Chọn màu sắc nào cho bộ ghế sofa da hiện đại?

Không gian phòng khách không chỉ là nơi tiếp khách mà còn là nơi thể hiện cá tính cũng như gu thẩm mỹ riêng của chủ nhân thông qua việc lựa chọn mà màu sắc các món đồ nội thất. Màu sắc của bộ sofa da phòng khách hiện nay rất đa dạng, ý nghĩa riêng và thể hiện mong muốn riêng của chủ nhân. Vậy nên lựa chọn những bộ sofa da hiện đại với màu sắc như thế nào cho ngôi nhà của mình để có được không gian ấn tượng nhất?

Việc lựa chọn màu sắc bộ sofa da ngoài sở thích thì bạn cũng cần chú ý đến các yếu tố khác như diện tích, phong cách thiết kế và chất liệu để có được màu sắc phù hợp nhất. Dòng sofa da thật sẽ có màu sắc hạn chế hơn cho khách hàng lựa chọn, còn đối với dòng sofa giả da màu sắc đa dạng cho bạn thoải mái lựa chọn. Cùng tham khảo một số màu sắc sofa da cho không gian sống hiện đại nhé.

Sofa da hiện đại gam màu trắng.

Những mẫu sofa da đẹp màu trắng là sự lựa chọn hàng đầu cho những không gian phòng khách hiện đại. Với gam màu này sẽ mang đến không gian trang nhã và thanh lịch cho không gian hiện đại. Bên cạnh đó, sofa da hiện đại màu trắng cũng rất dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác trong không gian như bàn trà hiện đại, kệ tivi hay thảm trải sàn. Màu trắng cũng phù hợp với cả không gian phòng khách rộng hay đối với không gian phòng khách hẹp sẽ tạo cảm giác không gian thoáng đãng hơn. Sofa da màu trắng cũng có rất nhiều tông màu cho bạn lựa chọn như trắng sữa, trắng ngà, màu kem nhẹ…

Rất hay:  Thảm trang trí với họa tiết trống đồng thích hợp không gian nào?

Chọn màu sofa da hiện đại

Ghế sofa da hiện đại màu trắng cho phòng khách.

Sofa hiện đại màu đen.

Đối lập với gam màu trắng thì những bộ sofa da cao cấp màu đen cũng sẽ là sự lựa chọn cá tính cho không gian sống hiện đại. Gam màu đen thể hiện sự lịch lãm, quyền lực và vô cùng sang trọng. Với thiết kế nhỏ gọn, tối giản thì những bộ sofa góc màu đen sẽ phù hợp cho nhiều không gian sống hiện đại. Đừng ngần ngại tạo bước đột phá cho phòng khách nhà mình bằng một bộ sofa da hiện đại màu đen.

Chọn sofa da đẹp cho phòng khách

Sofa da màu đen cho phòng khách hiện đại.

Sofa da màu nâu.

Với những bộ sofa da đẹp gam màu trung tính này bạn phòng khách nhà bạn sẽ cảm giác ấm áp và gần gũi hơn. Với gam màu nâu sẽ tiết chế được cảm giác lạnh lẽo của căn phòng quá rộng hay nhiều ánh sáng. Đồng thời gam màu này cũng luôn mang đến sự sang trọng, quý phái và đặc biệt có thể giấu đi được những vết bẩn khi gia đình có trẻ nhỏ. Với bộ sofa da gam màu nâu sẽ giúp tạo cảm giác thân thiết và hòa đồng cho căn phòng gia đình bạn.

Chọn màu sắc sofa da đẹp

Chọn sofa da màu nâu cho phòng khách.

Sofa da hiện đại màu xanh tím than.

Những bộ ghế sofa da đẹp màu xanh tím than là gam màu không quá nổi bật nhưng vô cùng thu hút ảnh mắt của những vị khách đến chơi nhà. Gam màu tươi mới này giúp căn phòng bừng sáng hơn và cũng rất dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác trong không gian.Đừng ngại ngần tạo chút phá cách mới lạ cho phòng khách với bộ sofa da hiện đại này nhé.

Rất hay:  2 dòng ghế sa lông cao cấp không thể bỏ qua cho phòng khách

Mẫu sofa da đẹp màu sắc cho phòng khách

Sofa da đẹp gam màu tím than.


Với sự đa dạng của các mẫu ghế sofa da bền đẹp hiện nay với nhiều màu sắc cho bạn thoải mái lựa chọn cho căn phòng nhà mình thể hiện cá tính riêng. Hãy cân nhắc thật kỹ để lựa chọn cho phòng khách gia đình mình một bộ sofa da đẹp nhất nhé.Đến ngay Nội Thất Cosy tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để trực tiếp tham quan và lựa chọn hàng trăm mẫu sofa da đẹp cho không gian sống của gia đình mình nhé.