Ghế sofa da cao cấp cho phòng khách nhà phố

Nhà phố hiện đang là một trong những loại nhà phổ biến hiện nay ở các thành phố lớn cũng như ở nông thôn bởi lối kiến trúc ấn tượng của chúng. Trong thiết kế nhà phố, không gian phòng khách thường có diện tích hạn chế nên việc lựa chọn và mua sắm đồ nội thất cần đặc biệt chú ý. Không gian phòng khách nhà phố với những đặc điểm riêng khi biết lựa chọn một mẫu sofa da cao cấp đẹp chắc chắn sẽ trở nên cực sang trọng và đẳng cấp. Vì vậy, đừng ngần ngại mà lựa chọn cho phòng khách nhà phố của bạn mẫu sofa này nhé.

Ghế sofa da cao cấp cho nhà phố thêm sang trọng.

Một bộ sofa da phòng khách sẽ giúp căn phòng trở nên nổi bật và sang trọng hơn bao giờ hết. Nhưng để phát huy hết giá trị của chúng thì việc lựa chọn được một bộ ghế sofa phù hợp đặc biệt quan trọng. Bộ sofa da sẽ trở thành trung tâm của ngôi nhà với bề mặt sáng bóng, mềm mịn cùng cảm giác êm ái mỗi khi ngồi xuống. Sofa da kết hợp với những đồ nội thất khác như bàn trà, thảm trải sàn, kệ tivi giúp phòng khách trở nên hoàn hảo và tiện nghi. Vậy khi lựa chọn sofa da cho phòng khách nhà phố cần chú ý đến những yếu tố nào?

Trước hết, bạn phải chú ý đến kiểu dáng cũng như kích thước của ghế sofa da đẹp mà bạn lựa chọn cho phòng khách nhà phố. Dù là sofa da hay bất kỳ chất liệu nào thì điều đầu tiên đó là kích thước phải vừa vặn và phù hợp với không gian. Với phòng khách nhà phố thường hạn chế về diện tích nên việc lựa chọn kích thước phù hợp càng đóng vai trò quan trọng. Một bộ sofa da thiết kế dáng góc sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà phố. Bạn có thể đặt bộ sofa ở góc nhà để tiết kiệm tối đa diện tích cũng như che đi góc chết đó. Ngoài ra, mẫu sofa văng dài kê sát tường cũng sẽ là một gợi ý cho bạn.

Rất hay:  BST ghế sofa tân cổ điển đẹp khó lòng rời mắt

Chọn sofa da cho phòng khách nhà phố

Sofa da thiết kế dáng góc cho phòng khách nhà phố.


Về phong cách thiết kế, một mẫu sofa da đẹp thiết kế theo phong cách hiện đại sẽ phù hợp cho những căn nhà phố. Một bộ sofa da dáng góc với những đường nét khở khoắn mang, tối giản trong từng chi tiết sẽ giúp mang lại cảm giác tươi mới, trẻ trung và thoáng đãng cho căn phòng hạn chế diện tích nhà bạn. Hoặc những bộ sofa da thiết kế cách điệu với những đường cong mềm mại uốn lượn sẽ mang một luồng gió hoàn toàn mới đến cho phòng khách gia đình bạn.

Sofa da phòng khách nhà phố

Sofa đẹp hiện đại cho không gian phòng khách nhà phố.


Về chất liệu, những bộ sofa da được làm từ da thật hay chất liệu giả da cao cấp đều có thể là sự lựa chọn cho nhà phố. Thông thường, với kiểu dáng thiết kế hiện đại và nhỏ gọn thì những bộ sofa giả da cao cấp sẽ là sự lựa chọn hàng đầu. Hiện nay, dòng ghế sofa da microfiber cao cấp với những ưu điểm vượt trội như da thật hiện đang là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng. Với mức giá thành hợp lý bạn sẽ dễ dàng sở hữu một bộ ghế sofa da bền đẹp cực ấn tượng cho không gian phòng khách.

Mẫu ghế sofa da đẹp nhà phố

Bộ ghế sofa da đẹp cho không gian nhà phố.


Với sự đa dạng về chất liệu da thì bạn cũng có thể thoải mái lựa chọn cho phòng khách gia đình một bộ sofa da đẹp với màu sắc yêu thích. Đối với những không gian phòng khách nhà phố có diện tích khiêm tốn thì những gam màu sáng, nhẹ nhàng như trắng, kem, ghi sáng hay những gam màu nổi bật tươi sáng như đỏ, xanh dương…sẽ là một gợi ý không tồi để bạn có thể làm mới không gian sống của gia đình mình.

Rất hay:  Cùng bàn ăn mặt đá nhập khẩu tạo nên nhà bếp hiện đại

Chất liệu sofa da cho nhà phố

Sofa da màu trắng sữa cho phòng khách nhà phố.


Như vậy, không quá khó để bạn có thể lựa chọn cho phòng khách nhà phố của mình một bộ sofa da cao cấp, bền đẹp theo thời gian. Hãy chú ý đến việc kết hợp cùng những đồ nội thất khác để có được không gian sang trọng, đẳng cấp và tiện nghi nhất cho phòng khách gia đình mình nhé. Liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được tư vấn cụ thể hoặc đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân nhé.