Ghế sofa phòng khách đẹp nên lựa chọn màu sắc nào?

Những bộ ghế sofa phòng khách hiện nay có sự sự đa dạng về màu sắc cho khách hàng lựa chọn phù hợp với sở thích và phong cách thiết kế của căn phòng. Vậy hiện nay có những xu hướng lựa chọn màu sắc nào cho bộ sofa phòng khách đẹp. Cùng Nội Thất Cosy tham khảo những gam màu chủ yếu hiện nay nhé!

Ghế sofa phòng khách với gam màu thể hiện sự sang trọng.

Những không gian phòng khách hiện đại ngoài sự tiện nghi thì rất nhiều khách hàng cũng chú ý đến việc lựa chọn màu sắc để mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Những ghế sofa phòng khách với gam màu truyền thống được lựa chọn như đen, bạc, đỏ, ánh kim…đặc biệt mang đến đẳng cấp cho không gian. Những gam màu tươi sáng hơn như trắng, Nude, kem..sẽ là lựa chọn cho những căn phòng hiện đại hơn. Thông thường, những gam màu này đi kèm với chất liệu da sẽ càng tôn lên sự sang trọng của không gian.

Gam màu sang trọng cho ghế sofa phòng khách

Ghế sofa phòng khách màu nude sang trọng.

Ghế sofa phòng khách với gam màu tươi sáng.

Những gam màu này đặc biệt phù hợp đối với những bộ sofa phòng khách đẹp cho không gian hiện đại, đặc biệt là những căn phòng có diện tích khiêm tốn. Những gam màu như trắng sáng, vàng, xanh nhạt…sẽ giúp căn phòng có cảm giác rộng ra, cũng như thể hiện được cá tính và sở thích của chủ nhân. Những bộ ghế sofa này kết hợp với căn phòng tràn ngập ánh sáng tự nhiên sẽ mang đến một không gian tràn đầy hứng khởi.

Rất hay:  Không gian văn phòng hoàn hảo với sofa da cao cấp

Ghế sofa phòng khách gam màu tươi sáng

Ghế sofa phòng khách màu xanh ấn tượng.

Ghế sofa phòng khách gam màu trầm.

Các mẫu sofa phòng khách với gam màu trầm mang lại sự gần gũi, ấm áp cho không gian sống đặcc biệt là những căn phòng rộng. Những gam màu trầm này thường là những gam màu truyền thống nhưng vẫn được ưa chuộng bởi nó không bao giờ lỗi mốt như màu nâu, đen, đỏ.. Với những gam màu này kết hợp cùng những bộ sofa có thiết kế cách điệu và nhiều hoa văn chắc chắn sẽ mang đến không gian vô cùng ấm áp và sang trọng.

Ghế sofa phòng khách gam màu trầm

Ghế sofa phòng khách màu nâu cho không gian ấm cúng.

Ghế sofa phòng khách gam màu rực rỡ.

Với những người cá tính và thích sự phá cách thì những bộ sofa phòng khách với gam màu nổi bật thỏa mãn sở thích nhưng cũng vô cùng ấn tượng. Một số gam màu có thể lựa chọn như vàng chanh, cam, đỏ tươi, xanh… Những gam màu này kết hợp với nhứng chiếc sofa văng và sofa đơn cho không gian phòng khách vô cùng năng động, trẻ trung.

Chọn màu sắc cho ghế sofa phòng khách

Ghế sofa màu cam nổi bật cho không gian phòng khách nổi bật.


Với sự đa dạng về màu sắc trong khi lựa chọn ghế sofa phòng khách giúp khách hàng có nhiều lựa chọn nhưng cũng rất dễ gặp phải sai lầm. Vì thế, hãy tìm hiểu và cân nhắc kỹ lưỡng những đặc điểm không gian của mình để có một bộ sofa hoàn hảo nhất về màu sắc cũng như sự cân đối với các bộ sofa khác.
Rất hay:  Ghế sofa da đẹp và nguyên tắc chăm sóc cần nhớ