Ghế sofa phòng khách lớn nên chọn thế nào?

Bàn ghế sofa phòng khách đóng một vai trò quan trọng trong việc mang đến không gian sống hoàn mỹ. Với một không gian phòng khách có diện tích lớn việc lựa chọn những bộ sofa càng đóng vai trò quan trọng để khai thác được triệt để lợi thế về diện tích của không gian. Nhưng lựa chọn bộ sofa phòng khách như thế nào cho phù hợp không phải là điều dễ dàng. Cùng tham khảo một số gợi ý sau của Nội Thất Cosy nhé.

Khi lựa chọn bất kỳ mẫu ghế sofa phòng khách nào bạn cũng cần chú ý đến kích thước, kiểu dáng, chất liệu để đảm bảo sự hài hòa cân đối trong không gian. Với những không gian phòng khách rộng, việc lựa chọn những bộ sofa không chỉ đảm bảo về thẩm mỹ mà còn phải chú ý đến việc kết hợp cũng những đồ nội thất khác trong không gian.

Lựa chọn ghế sofa phòng khách có kích thước phù hợp cho phòng khách rộng.

Để có không gian hoàn hảo trước tiên bạn phải chọn được bộ sofa có kích thước phù hợp. Nếu như bạn lựa chọn ghế sofa phòng khách có kích thước nhỏ sẽ khiến bộ ghế sofa bị “lọt thỏm” trong căn phòng. Ngược lại, bạn nghĩ một không gian rộng thì có thể lựa chọn bộ sofa lớn sẽ tạo cảm giác choáng ngợp của bộ sofa, gây mất cân đối cho căn phòng. Vì vậy, hãy chọn một bộ sofa có kích thước phù hợp nhất để có được căn phòng hoàn hảo nhất.
  Chọn ghế sofa phòng khách rộng
Kích thước phù hợp cho ghế sofa phòng khách rộng.
 

Tránh lựa chọn gam màu tươi sáng.

Đối với những không gian phòng khách rộng cần phải tạo cảm giác ấm áp, gần gũi. Vì vậy, thay vì chọn những mẫu sofa phòng khách có gam màu sáng hãy lựa chọn những gam màu trầm hoặc tối cho bớt cảm giác chông chênh. Những gam màu xám, nâu, nâu đất hay màu đen sẽ là gợi ý hoàn hảo cho không gian phòng khách nhà bạn.

Rất hay:  Sofa góc hiện đại – Xu hướng sofa phòng khách 2018

sofa phòng khách  đẹp cho phòng khách rộng

Những bộ ghế sofa phòng khách gam màu trung tính cho phòng khách rộng.

Lựa chọn chất liệu da cho ghế sofa phòng khách rộng.

Chất liệu da luôn là chất liệu cao cấp, mang đến sự sang trọng và đẳng cấp cho không gian. Với những mẫu sofa phòng khách đẹp thì việc lựa chọn chất liệu da sẽ mang đến cảm giác sang trọng, tôn thêm vẻ đẹp của không gian phòng khách.

Ghế sofa phòng khách gam màu trung tính

Ghế sofa phòng khách chất liệu da cho không gian sang trọng.

Lựa chọn kiểu dáng ghế sofa phòng khách.

Thông thường, những không gian phòng khách có diện tích rộng thường là những căn nhà biệt thự hay những ngôi nhà theo phong cách cổ điển. Đối với việc lựa chọn ghế sofa phòng khách cho những không gian này những bộ sofa cổ điển, tân cổ điển với thiết kế lớn và có nhiều họa tiết sẽ giúp mang đến không gian sang trọng mà ấm cúng. Những gam màu truyền thống như nâu vàng, ánh kim, màu trầm…sẽ là sự kết hợp hoàn hảo nhất.

ghế sofa phòng khách tân cổ điển

Ghế sofa phòng khách theo phong cách tân cổ điển.

Trên đây là những bí quyết mà các bạn nên tham khảo trước khi tìm và mua sắm những bộ ghế sofa phòng khách cho không gian sống rộng rãi của gia đình mình. Hãy cân nhắc và lựa chọn kỹ để có được những bộ sofa đẹp nhất, cũng như mang đến một không gian sống tiện nghi nhất nhé. Thường xuyên truy cập vào Website của Nội Thất Cosy để cập nhật những kiến thức nội thất mới nhất nhé.

Rất hay:  Mua thảm trải sàn phòng khách giá rẻ tại Hà Nội ở đâu?