Giá bàn trà mặt đá nhập khẩu đắt không? Bao nhiêu tiền 1 bộ?

Bàn trà mặt đá nhập khẩu luôn rất đa dạng về mẫu mã, chất lượng và là lựa chọn được yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Bạn đang có ý định mua bàn trà mặt đá nhập khẩu, bạn muốn biết giá bán trà bao nhiêu tiền một bộ để có thể mua sắm kết hợp cùng mẫu sofa cao cấp của gia đình?

Xem bảng báo giá bàn trà mặt đá nhập khẩu cao cấp dưới đây, bạn sẽ có thể cân đối quyết định mua sắm cho hợp lý.

Giá bàn trà mặt đá nhập khẩu đắt không? Bao nhiêu tiền 1 bộ?
Hình ảnh mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu sang trọng, cao cấp được đánh giá cao về chất lượng

Báo giá bàn trà mặt đá nhập khẩu cao cấp

Bàn trà mặt đá nhập khẩu cao cấp không còn xa lạ đối với người tiêu dùng Việt. Với sự đa dạng về mẫu mã, chất lượng chỉ cần tìm đến địa chỉ uy tín chúng ta có thể mua sắm được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng.

Hiện tại, bàn trà mặt đá nhập khẩu trên thị trường có rất nhiều mức giá khác nhau. Tùy vào xuất xứ cũng như chất liệu, kiểu dáng bàn trà sẽ quyết định giá bán bao nhiêu. Trung bình, với những mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu cao cấp được đánh giá tốt về thẩm mỹ có giá dao động khoảng 7 triệu đồng – 9 triệu đồng.

Đối với những mẫu bàn trà phòng khách có chất lượng cao, kích thước lớn, thiết kế độc đáo có giá lên đến 12 triệu đồng/bộ hoặc hơn.

Giá bàn trà mặt đá nhập khẩu đắt không? Bao nhiêu tiền 1 bộ?
Bàn trà mặt đá nhập khẩu giá sẽ chênh lệch dựa trên kích thước, kiểu dáng, chất liệu…

Mỗi một thiết kế bàn trà mặt đá nhập khẩu luôn có sự chau chuốt kỹ lưỡng về chất lượng cũng như kiểu dáng. Vì thế bạn hoàn toàn có thể yên tâm về mẫu mã cũng như trải nghiệm sử dụng. Mặc dù giá đắt đỏ hơn so với các sản phẩm trong nước nhưng bù lại bạn sẽ thấy không gian nội thất hoàn toàn đẳng cấp, tinh tế mà mẫu bàn trà nhập khẩu mang lại.

Rất hay:  Giá ghế sofa phòng khách được tính như thế nào?

Mua bàn trà mặt đá nhập khẩu ở đâu?

Để có thể mua mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu cao cấp có chất lượng tốt, đảm bảo công năng sử dụng và thẩm mỹ bền đẹp theo năm tháng. Thương hiệu Nội Thất Xinh với showroom bàn trà sofa rộng lớn, chuyên nghiệp sẽ giúp bạn yên tâm về mẫu mã, chất lượng.

Đến Nội Thất Xinh bạn có thể xem trực tiếp đa dạng mẫu mã bàn trà, phong cách cũng như giá bán hợp lý, chính sách bảo hành dài lâu.