Giá tiền ghế sofa là bao nhiêu?

Ghế sofa là món đồ quan trọng không thể thiếu trong bất kỳ không gian phòng khách nào. Trong quá trình lựa chọn thì giá tiền ghế sofa là một trong những yếu tố đặc biệt quan trọng được các gia đình chú ý hiện nay. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây của Nội Thất Xinh nhé.

Giá tiền ghế sofa phụ thuộc vào yếu tố nào?

Hiện có rất nhiều yếu tố ảnh hưởng đến giá tiền ghế sofa khi cung cấp đến khách hàng. Và một điều mà nhiều khách hàng có thể dễ dàng nhận thấy đó là những bộ sofa cao cấp sẽ có giá thành cao hơn so với các mẫu sofa chất lượng kém hơn.
 giá tiền ghế sofa
Sofa cao cấp có giá thành cao


Một số yếu tố ảnh hưởng đến giá tiền ghế sofa:

+ Chất liệu là yếu tố quan nhất ảnh hưởng đến giá cả. Trong đó, sofa da có giá thành cao nhất xong đến sofa vải nỉ và các chất liệu khác.

+ Kích thước sofa càng lớn thì mức giá thành của chúng sẽ càng cao.

+ Kiểu dáng sofa tân cổ điển cao cấp sẽ có giá thành cao hơn sofa hiện đại vì chúng có thiết kế cầu kỳ hơn.

+ Địa chỉ bán sofa cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá tiền mà khách hàng cần phải bỏ ra.

Giá tiền ghế sofa là bao nhiêu?

Hiện nay không có mức giá tiền ghế sofa cụ thể mà bên cạnh đó chúng được báo giá linh hoạt theo đặc điểm của từng bộ sofa. Do đó, các bạn cần phải nắm chắc các yếu tố tác động đến giá cả để có được sự lựa chọn phù hợp cũng như nhận báo giá chính xác nhất.
 giá tiền ghê sofa
Có nhiều mức giá ghế sofa

Và một điều quan trọng đó là các bạn cần phải tìm kiếm địa chỉ bán hàng chất lượng với giá thành tốt nhất cho mình. Vì nhiều đơn vị để hưởng lợi sẽ đẩy giá thành của bộ sofa lên cao hơn so với giá trị thực của chúng.
 
Nội Thất Xinh hiện là địa chỉ bán sofa chất lượng với giá thành tốt nhất cho khách hàng. Các bạn có thể đến ngay showroom tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

Rất hay:  Vì sao nên chọn thảm nỉ ghép trải sàn cho văn phòng?

>>>Xem thêm: Bảng giá bàn ghế sofa cao cấp theo chất liệu