Gợi ý những bộ bàn ghế ăn đẹp hoàn hảo cho gia đình bạn

Nếu như bạn muốn không gian nhà bếp, nhà ăn của mình thêm đẹp và sang trọng, tiện nghi hơn thì không thể nào thiếu đi bộ bàn ghế ăn đẹp. Bàn ghế ăn chính là nơi để bạn và gia đình quây quần bên nhau để thưởng thức những món ăn ngon và trò chuyện sau những giờ làm việc căng thẳng, mệt mỏi. Chính vì vậy lựa chọn món đồ nội thất này như thế nào rất quan trọng. Nội Thất COSY xin gợi ý với quý khách hàng những bộ bàn ghế ăn tuyệt đẹp có tại công ty chúng tôi. Chắc chắn từng sản phẩm đều đem lại cho bạn sự hài lòng hơn bao giờ hết.

Bộ bàn ghế ăn đẹp hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại khác nhau nên sẽ không quá khó khăn để gia chủ có thể chọn cho mình dòng sản phẩm ưng ý nhất. Nội Thất COSY là địa chỉ hàng đầu cung cấp cho quý khách hàng nhiều các sản phẩm nội thất khác nhau, trong đó có bàn ghế ăn. Dòng sản phẩm này của chúng tôi có đa dạng mẫu mã cho bạn thoải mái chọn theo ý thích và phù hợp với không gian. Sau đây là những sản phẩm mà bạn không thể nào bỏ qua.

Bộ bàn ghế ăn đẹp BA193

Bàn ghế ăn với gam màu nhẹ nhàng thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau. Màu be – trắng kết hợp cho phòng ăn cảm giác thêm rộng rãi và thoáng đãng hơn. Sản phẩm gồm có 6 ghế và 1 bàn, hợp cho những gia đình có đông người. Được làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp, mặt đá chắc chắn nên giúp bàn ghế ăn vô cùng bền đẹp và tuổi thọ cao. Chất liệu gỗ sồi có thể chống các tình trạng cong vênh, mối mọt, mặt bàn chắc, chịu được va đập rất lớn và có thể lau chùi dễ dàng. Bộ bàn ghế ăn vừa tạo cho không gian sự thanh lịch và cũng rất hiện đại, sang trọng.

bàn ghế ăn
Bàn ghế ăn đẹp BA193

Bộ bàn ghế ăn đẹp BA192

Dòng sản phẩm này là sự kết hợp giữa kính cường lực và gỗ sồi. Thiết kế kiểu dáng hiện đại cùng gam màu gỗ đặc trưng đã giúp cho sản phẩm càng trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Mặt kính đem lại cảm giác thoáng đãng, là kính cường lực nên vô cùng chắc chắn cũng như cực kì dễ dàng vệ sinh. Nếu như có vết bẩn hay đồ ăn rơi ra thì bạn chỉ cần lấy khăn mềm lau nhẹ là mọi vết bẩn sẽ biến mất. BA192 gồm 1 bàn ăn và 6 ghế ăn, thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên được sự hiện đại và vô cùng sang trọng, thích hợp cho nhiều các không gian khác nhau.

bộ bàn ghế ăn
Bàn ghế ăn BA192 tuyệt đẹp


==>> Tham khảo thêm: Vì sao nên mua bàn ghế ăn nhập khẩu tại Nội Thất COSY?

Rất hay:  Tiêu chí chọn bàn trà đẹp hiện đại cho văn phòng

Bộ bàn ghế ăn đẹp BA191

Bộ bàn ghế ăn đa năng, tích hợp nhiều công dụng đem lại cho người sử dụng sự tiện nghi hơn bao giờ hết. Mặt bàn ăn có tích hợp bếp từ, giúp bạn có thể nấu nướng vô cùng dễ và tiết kiệm diện tích. Sản phẩm được làm từ gỗ cao cấp phủ sơn sáng bóng, ghế ăn bọc da tạo sự cao cấp và sang trọng, tạo cảm giác cực kì thoải mái khi ngồi. Kích thước và kiểu dáng hiện đại của bàn ghế ăn thích hợp với nhiều không gian nhà bếp khác nhau, dễ dàng cho bạn bố trí và sắp xếp. Khi sở hữu dòng sản phẩm này bạn không chỉ có được không gian tuyệt đẹp mà còn vô cùng tiện nghi nữa đấy nhé.

bàn ghế ăn hiện đại
Bàn ghế ăn đẹp BA191

Bộ bàn ghế ăn đẹp BA190

Sản phẩm có nguồn gốc từ nước ngoài nên có chất lượng cao cấp, bền đẹp với thời gian. Chất liệu gỗ cao cấp kết hợp với mặt đá marble càng tạo nên sự sang trọng và đẳng cấp hơn nữa. Mặt đá vừa chịu lực lớn lại vừa có các đường vân tuyệt đẹp. Gam màu trắng – nâu kết hợp càng tạo nên cho không gian vẻ đẹp sang trọng và hoàn hảo hơn.

bàn ghế ăn nhập khẩu
Bàn ghế ăn BA190 mặt đá cao cấp

Trên đây là một số bộ bàn ghế ăn cao cấp có tại COSY mà bạn không thể nào bỏ qua. Đến với chúng tôi các bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng cũng như là giá thành của sản phẩm.

Rất hay:  Top 5 mẫu bàn trà mặt đá tròn được yêu thích nhất

Bàn ghế ăn là món đồ nội thất ngày nay không thể nào thiếu trong không gian gia đình Việt. Nó có nhiều các tác dụng khác nhau, vừa trang trí, vừa là nơi để ngồi ăn uống và trò chuyện. Hiện nay trên thị trường có đa dạng các mẫu mã và đơn vị cung cấp nhưng không phải nơi nào cũng uy tín như COSY. Vì vậy hãy đến ngay với chúng tôi từ hôm nay nhé các bạn. Các sản phẩm tại công ty chúng tôi đều có chất lượng vượt trội và bền đẹp với thời gian. Kiểu dáng đẹp và sang làm khách hàng mê mẩn ngay từ ánh nhìn đầu tiên.