List các mẫu bàn sofa chân inox vàng sang trọng cho phòng khách

Các mẫu bàn sofa chân inox vàng hiện đại được nhiều người quan tâm, lựa chọn sử dụng hiện nay. Dưới đây là những gợi ý của chúng tôi, bạn có thể tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp cho không gian của mình nhé!

Có nên lựa chọn bàn sofa chân inox vàng không?

Bạn có thể tìm thấy rất nhiều mẫu bàn trà khác nhau trên thị trường, trong đó có những mẫu bàn trà sản xuất tại xưởng và có cả những sản phẩm bàn trà sofa nhập khẩu. Trong đó, có nhiều mẫu bàn sofa chân inox vàng.

Vậy có nên lựa chọn sử dụng sản phẩm này cho phòng khách nhà mình không? Dưới đây là những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ. Bạn tham khảo để có sự lựa chọn phù hợp nhất.

bàn sofa chân inox vàng

Mẫu 

bàn sofa chân inox vàng hiện đại

+ Bàn trà chân inox có chất lượng cao, tuổi thọ sử dụng lâu dài. Vì inox không gỉ mà lại có khả năng chịu lực tốt, bền bỉ với thời gian. Do đó, sản phẩm này có chất lượng cao nên bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng.

+ Bàn uống nước chân inox có giá trị thẩm mỹ cao vì chất liệu inox có độ sáng bóng, được phun sơn tĩnh điện màu vàng sẽ tạo điểm nhấn quan trọng cho phòng khách. Đặc biệt là đối với những mẫu bàn trà sử dụng mặt đá thì giá trị thẩm mỹ càng được nhân lên.

Rất hay:  Giá bộ bàn ghế gỗ ăn cơm 6 ghế có đắt hay không?

+ Có kiểu dáng hiện đại, phù hợp với xu hướng nội thất hiện nay. Các mẫu bàn trà sofa sử dụng chân kim loại mang tới vẻ đẹp sang trọng, trẻ trung và tươi mới hơn cho phòng khách.

Với rất nhiều ưu điểm của bàn sofa chân inox vàng này, bạn có thể tham khảo để lựa chọn khi kết hợp với ghế sofa cao cấp trong phòng khách. Dưới đây là một số gợi ý của chúng tôi, bạn hãy tham khảo ngay nhé!

Các mẫu bàn trà chân inox hiện đại đẹp

Tham khảo ngay các mẫu bàn trà sử dụng chân inox chất lượng cao với kiểu dáng đẹp và hợp xu hướng dưới đây mà chúng tôi chia sẻ ngay nếu bạn đang có nhu cầu về sản phẩm này.

 bàn sofa chân inox vàng
Bàn sofa tròn 2 tầng

bàn sofa chân inox vàng
Mẫu bàn trà oval

bàn sofa chân inox vàng
Mẫu bàn trà tròn đôi

bàn sofa chân inox vàng
Bàn trà tròn hiện đại

Bạn yêu thích mẫu bàn sofa chân inox vàng nào của chúng tôi? Hãy tới ngay siêu thị Nội Thất Xinh để tham khảo trực tiếp sản phẩm của chúng tôi. Bàn trà đang có sẵn tại showroom nội thất cùng với các mẫu sofa đẹp dành cho bạn lựa chọn.

Để được tư vấn chi tiết về sản phẩm mà bạn quan tâm hãy liên hệ với chúng tôi theo số Hotline 0243 905 9999 – 0975 90 3333 để được giải đáp cụ thể nhé!

Xem thêm: 

Tư vấn chọn bàn trà sofa Hải Phòng đẹp