Mua bàn trà phòng khách nhỏ nên chọn loại nào tốt nhất?

Thiết kế bàn trà phòng khách nhỏ được nhiều gia đình lựa chọn khi có không gian nội thất không quá rộng rãi. Vậy, với những không gian nhỏ bộ bàn trà phòng khách nào là phù hợp nhất? Hãy xem ngay một số thiết kế bàn trà sofa phòng khách diện tích khiêm tốn được đánh giá cao dưới đây từ Nội Thất Xinh.

1. Mẫu bàn trà phòng khách nhỏ hình tròn

Bàn trà phòng khách nhỏ hình tròn khá phổ biến hiện nay dành cho các không gian diện tích không quá rộng. Thiết kế bàn trà tròn đơn giản, không cầu kì lại dễ dàng di chuyển có thể đặt phù hợp trong mọi không gian là gợi ý thú vị.

Nếu bạn đang ở hữu không gian nội thất vừa và nhỏ có thể tham khảo các mẫu bàn trà phòng khách nhỏ hình tròn đẹp.

Bàn trà phòng khách nhỏ nên chọn loại nào tốt nhất?
Mẫu bàn trà phòng khách nhỏ có thể thu hẹp hoặc mở rộng giúp đặt linh hoạt trong mọi không gian

2. Mẫu bàn trà phòng khách nhỏ hình chữ nhật

Bàn trà phòng khách nhỏ hình chữ nhật có thể đặt trong nhiều không gian nội thất khác nhau kết hợp cả với ghế sofa cao cấp dạng góc, sofa văng bộ, sofa văng nhỏ… với thiết kế đa dạng mẫu mã, chất lượng.

Bên cạnh kiểu dáng bàn trà tròn thì bạn có thể mua sắm một số mẫu bàn trà phòng khách nhỏ hình chữ nhật cũng rất hợp lý.

Bàn trà phòng khách nhỏ nên chọn loại nào tốt nhất?
Thiết kế bàn trà phòng khách nhỏ kiểu dáng hình chữ nhật thiết kế đơn giản, hiện đại

Bên cạnh một số chất liệu bàn trà phòng khách nhỏ đẹp phổ biến trên, còn có thêm cả những kiểu dáng bàn trà hình vuông, bàn trà hình elip có thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng.

Rất hay:  Top 3 mẫu sofa chữ L đẹp nhất cho phòng khách nên mua

Tùy vào từng không gian nội thất khác nhau của mỗi gia đình sẽ có cách chọn mẫu bàn trà kết hợp với ghế sofa khác nhau. Tuy nhiên mẫu bàn trà phòng khách nhỏ hình tròn và hình chữ nhật vẫn là hai gợi ý được đánh giá cao nhất mà bạn có thể tham khảo.