Ngắm nhìn một số mẫu bàn ghế ăn cao cấp giảm giá tại Nội Thất Xinh

Từ ngày 19/9 – 30/9/2020 Nội Thất Xinh áp dụng chương trình giảm giá cực rẻ với bàn ghế ăn đồng giá 16.5 triệu đồng (trừ mẫu BA195, BA198). Bởi vậy bạn sẽ dễ dàng sở hữu cho căn bếp nhà mình bộ bàn ghế ăn cao cấp giảm giá nhưng cực sang và bền đẹp nhất.

Rất nhiều mẫu bàn ghế ăn làm từ các chất liệu như bàn ăn mặt đá hiện đại hay bàn ăn làm bằng kính, bằng gỗ có tại Nội Thất Xinh được giảm giá. Mỗi loại đều mang vẻ đẹp rất sang và hiện đại, phù hợp với nhiều căn bếp khác nhau.

Bàn ghế ăn cao cấp giảm giá chất lượng hoàn hảo

Nhiều khách hàng lo ngại khi bàn ghế ăn giảm giá thì chất lượng liệu có tốt? Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về điều này khi đến với Nội Thất Xinh. Những mẫu bàn ghế ăn đều có chất lượng cực tốt, làm từ các chất liệu cao cấp nên cực kì bền đẹp với thời gian. Những chất liệu đá chắc chắn, bóng đẹp hay kính cường lực chịu lực tốt, gỗ tự nhiên, ghế ăn bọc da làm từ sofa nhập khẩu hay ghế gỗ tự nhiên… Chính vì vậy bàn ghế ăn vừa đẹp sang lại vừa có thời gian sử dụng lâu dài.

Những mẫu bàn ghế ăn giảm giá đều dẫn đầu xu hướng mới, bán rất chạy tại Nội Thất Xinh. Bàn ghế ăn cho nhà bếp thêm sang trọng, đẳng cấp và hiện đại, càng đẹp hơn khi kết hợp cùng thảm sofa đặt ở phía dưới bàn ghế ăn hoặc trải ra toàn bộ nhà ăn của bạn.

Rất hay:  Những địa chỉ bán ghế sofa uy tín nhất tại Hà Nội

Một số mẫu bàn ghế ăn cao cấp giảm giá chất lượng cực tốt

bàn ghế ăn cao cấp giảm giá
Bộ bàn ghế ăn cao cấp kiểu dáng hiện đại, cao cấp nhất và bền đẹp nhất

bàn ghế ăn cao cấp giảm giá

Bàn ghế ăn đá kết hợp gỗ cao cấp cực kì bền đẹp, chắc chắn

bàn ghế ăn cao cấp giảm giá

Bộ bàn ghế ăn nhỏ gọn dành cho nhà bếp nhỏ

bàn ghế ăn cao cấp giảm giá

Kiểu dáng bàn ghế ăn cực kì tinh tế và đẹp cuốn hút

bàn ghế ăn cao cấp giảm giá

Bộ bàn ghế ăn mặt đá có các đường vân tuyệt đẹp

bàn ghế ăn cao cấp giảm giá
Màu xám của bàn ghế ăn thu hút của mọi người

Còn rất nhiều mẫu bàn ghế ăn giảm giá đẹp khác nhau cho quý khách hàng. Hãy đến ngay Nội Thất Xinh để mua những mẫu bàn ghế ăn cao cấp với chương trình khuyến mãi hấp dẫn. Ngoài ra các loại sofa góc hay sofa văng nhập khẩu cũng đang có chương trình ưu đãi cực hấp dẫn tại Nội Thất Xinh đấy nhé.

=> Tham khảo:  Mua ghế sofa góc giảm giá ngay 6 triệu tại Nội Thất Xinh