Những điều cần biết về bàn ghế phòng khách gỗ Hương

Nếu quý vị muốn sở hữu bộ bàn ghế phòng khách gỗ Hương thì cần phải biết những thông tin hữu ích dưới đây mà chúng tôi chia sẻ. Điều này sẽ giúp quý vị có sự lựa chọn đúng đắn nhất dành cho phòng khách nhà mình. Cụ thể như sau:

Các loại bàn ghế phòng khách gỗ Hương hiện nay

Những mẫu bàn ghế gỗ phòng khách –https://noithatxinh.vn/sofa-phong-khach bằng gỗ Hương là dòng sản phẩm ghế sofa gỗ cao cấp. Vì tại Việt Nam, gỗ Hương được xếp vào nhóm I, nhóm những loại gỗ có màu sắc đẹp, có mùi thơm, không mối mọt và có giá trị kinh tế cao. tags.

Hiện vẫn chưa có nguồn tin chính xác từ những tổ chức có thẩm quyền về việc phân loại gỗ Hương. Dưới đây là một số loại gỗ Hương đến từ nhiều quốc gia và vùng miền khác nhau như:

bàn ghế phòng khách gỗ Hương
Bàn ghế gỗ cao cấp

+ Gỗ Hương đỏ

+ Gỗ Hương đá

+ Gỗ Hương Lào

+ Gỗ Hương vân

+ Gỗ nu Hương

+ Gỗ Hương xám

+ Gỗ Hương nam phi

+ Gỗ Hương huyết

Nên mua sofa gỗ loại nào? Tùy thuộc vào điều kiện tài chính của gia đình cũng như sở thích của quý vị để lựa chọn bàn ghế phòng khách gỗ Hương phù hợp. Dưới đây là một số thông tin về giá bán gỗ Hương, giúp quý vị có thêm thông tin về giá bán sản phẩm.

Rất hay:  Xem ngay: Quá trình hình thành 1 chiếc ghế bằng gỗ

Giá bán gỗ Hương hiện nay

bàn ghế phòng khách gỗ Hương
Giá bán ghế gỗ Hương cao cấp

Giá bán gỗ Hương sẽ quyết định phần lớn về giá bán sản phẩm. Vì vậy nếu quý vị muốn biết được giá bán bàn ghế sofa gỗ phòng khách thì tham khảo ngay thông tin dưới đây nhé!

Trên thị trường hiện nay, gỗ Hương có giá bán đa dạng, tùy thuộc vào nguồn gỗ. Với những tấm xẻ với đường kính trên 30cm và có chiều dài từ 1-3 mét thì có giá khoảng 18-35 triệu đồng. Còn đối với dòng gỗ Hương Nam Phi thường được tính theo m3. Giá bán sản phẩm khoảng 20 triệu đồng. Còn gỗ Hương Lào khoảng 35 triệu đồng.

Trên đây là những thông tin về bàn ghế phòng khách gỗ Hương quý vị tham khảo nếu như đang có nhu cầu về sản phẩm này nhé!