Những loại ghế sofa góc được ưu chuộng nhất hiện nay

 Với nhiều ưu điểm nổi bật hiện nay, ghế sofa góc trở thành sự lựa chọn hàng đầu trong không gian sống của gia đình Việt, đem lại vẻ đẹp và sự tiết kiệm diện tích không gian. Ghế sofa góc có 3 dòng sản phẩm hiện nay đang được rất nhiều người yêu thích và lựa chọn, đó là ghế sofa góc chữ L, chữ U và sofa góc xoay. Cùng tìm hiểu chi tiết về từng dòng sản phẩm này nhé.

Ghế sofa góc dạng chữ L.

Ghế sofa góc có thiết kế kiểu dáng chữ L hiện nay là dòng sản phẩm phổ biến nhất và cũng được nhiều người lựa chọn nhất. Ghế sofa góc chữ L có thể giúp bạn tiết kiệm diện tích một cách tối đa, tận dụng các góc chết trong nhà một cách hoàn hảo và cho không gian thêm thoáng đãng hơn. Loại ghế sofa này có nhiều kích thước khác nhau cho bạn lựa chọn, đặc biệt thích hợp với những không gian có diện tích khiêm tốn.

ghế sofa góc

Ghế sofa góc chữ L tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

Ghế sofa góc dạng chữ U.

Mẫu sofa góc đẹp này phù hợp với những không gian có diện tích rộng rãi và thiết kế theo phong cách hiện đại. Kiểu dáng chữ U tạo nên sự sang trọng, đẳng cấp khó cưỡng, cũng thể hiện rõ phong cách của chủ nhân. Những phòng khách có thiết kế hình bán nguyệt có thể chọn ghế sofa theo kiểu dáng này.

Rất hay:  Xưởng sản xuất nội thất đẹp uy tín tại Hà Nội

ghế sofa góc rộng

Ghế sofa góc chữ U dành cho không gian rộng, cực kì sang trọng.

Ghế sofa góc dạng góc xoay.

Những không gian có thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung có thể lựa chọn mẫu sofa góc kiểu dáng này. Nhà có hình vuông cũng đặc biệt phù hợp và tạo sự thoáng đãng cho không gian. Kiểu dáng ghế sofa góc xoay giống như 2 cạnh của hình vuông và đảm bảo được tính thẩm mĩ cũng như tiện ích sử dụng. Chính vì vậy dòng sản phẩm này hiện đang được rất nhiều người lựa chọn.

ghế sofa góc

Ghế sofa góc xoay trẻ trung và năng động.

Bạn có thể tùy theo ý thích cũng như là thiết kế không gian sống để có thể lựa chọn cho mình kiểu dáng ghế sofa góc Hà Nội phù hợp nhất nhé!