Tầm quan trọng của việc chọn kích thước sofa phòng khách

Một bộ ghế sofa phòng khách đóng vai trò quan trọng trong việc mang đến không gian hoàn hảo cho phòng khách nhà bạn. Tuy nhiên, để có được một bộ sofa phòng khách đẹp cần phải chú ý đến rất nhiều yếu tố từ kiểu dáng, chất liệu, màu sắc và đặc biệt là kích thước của bộ sofa. Việc lựa chọn kích thước của bộ sofa đóng vai trò quan trọng đầu tiên đối với việc lựa chọn một bộ sofa đẹp cho phòng khách. Nhưng cần chú ý những gì để lựa chọn được một bộ sofa phòng khách đẹp không phải ai cũng biết. Cùng tham khảo các thông tin qua bài viết dưới đây của Nội Thất Cosy nhé.

Vì sao cần chọn kích thước ghế sofa phòng khách.

Mỗi không gian khác nhau sẽ có kích thước khác nhau và điều này cần phải chú ý đầu tiên khi bạn chuẩn bị cho việc mua sắm một bộ bàn ghế sofa phòng khách cho ngôi nhà của mình. Lựa chọn một bộ sofa phòng khách đẹp có kích thước vừa vặn sẽ tạo nên sự hài hòa trong tổng thể chung của không gian, cân đối với những đồ nội thất khác. Vì phòng khách không chỉ có bộ ghế sofa đẹp làm trung tâm mà nó còn là sự kết hợp của nhiều yếu tố khác. Kích thước vừa vặn giúp bạn bố trí và sắp xếp những đồ nội thất khác được hợp lý và thẩm mỹ, từ đó cũng giúp cho việc sinh hoạt, đi lại của các thành viên trong gia đình được thuận tiện hơn.

Rất hay:  Lưu ý: Không phải ai cũng biết bảo quản mẫu sofa da thật đẹp đúng cách

Chọn kích thước sofa góc phòng khách

Chọn sofa phòng khách kích thước phù hợp với không gian.


Việc sở hữu một mẫu sofa phòng khách đẹp với kích thước phù hợp cũng giúp tạo cân đối trong toàn căn nhà.Bộ sofa có kích thước quá lớn sẽ làm cho không gian chật trội hơn, còn bộ sofa quá nhỏ sẽ lọt thỏm trong căn phòng lớn.Ngoài ra, lựa chọn kích thước và bố trí sofa cũng ảnh hưởng đến vượng khí của ngôi nhà, sức khỏe và tài lộc của gia chủ. Vì vậy, hãy chú ý kích thước sofa để vừa đạt hiệu quả thẩm mỹ, vừa mang lại may mắn cho gia đình.

Mẫu sofa góc kích thước phù hợp

Bộ sofa có kích thước vừa vặn cho không gian cân đối.

Lưu ý khi chọn kích thước sofa phòng khách.

Kích thước bộ ghế sofa phòng khách phụ thuộc chặt chẽ vào kích thước của căn phòng và kiểu dáng của bộ sofa đó. Vì vậy, hãy nắm chiều dài, chiều rộng của phòng khách và tùy thuộc và đó lựa chọn kiểu dáng sofa cho phù hợp. Thông thường, đối với những không gian nhỏ thì những bộ sofa góc hiện đại và sofa văng sẽ là sự lựa chọn tối ưu khi. Còn phòng khách rộng có thể thoải mái lựa chọn kiểu dáng để phù hợp với diện tích căn phòng. Cùng với đó, nên chú ý đến vị trí định đặt sofa để có thể lựa chọn được kích thước không chỉ cần xứng với căn phòng mà còn hài hòa ở vị trí đặt bộ sofa.

Rất hay:  Xu hướng lựa chọn bàn ghế gỗ hiện đại phòng khách

Chọn kích thước cho bộ sofa phòng khách

Kích thước căn phòng rộng bạn có thể thoải mái lựa chọn.


Để có được một bộ sofa phòng khách vừa vặn và cân đối nhất bạn hãy đo đạc thật chính xác chiều dài, chiều rộng của căn phòng và trực tiếp trao đổi với nhân viên bán hàng của địa chỉ bạn mua sofa. Việc nắm chắc diện tích sẽ giúp đưa ra các giải pháp phù hợp nhất về kiểu dáng, kích thước theo chiều dài, chiều rộng của bộ sofa để từ đó có được một bộ sofa vừa vặn nhất.

Cách chọn kích thước sofa phòng khách

Kích thước sofa phù hợp toàn không gian.


Với mỗi ngôi nhà khác nhau thì kích thước sẽ có sự khác biệt và không phải lúc nào bạn cũng có thể tìm thấy một mẫu sofa phòng khách đẹp bán sẵn vừa với nhà mình. Nội Thất Cosy hiện có xưởng sản xuất sofa riêng biệt nhận đặt hàng theo kích thước của khách hàng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về sự linh hoạt điều chỉnh kích thước để phù hợp với căn phòng nhà mình. Chúng tôi cũng đảm bảo chất lượng khi được sản xuất từ những nguyên liệu tốt nhất, cao cấp nhất cho các bạn để có được một bộ sofa đẹp cũng như chất lượng nhất.

Mẫu sofa có kích thước phù hợp

Đặt bộ sofa phòng khách với kích thước vừa vặn tại Nội Thất Cosy.


Liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được chúng tôi tư vấn cụ thể, có được mẫu sofa gia đình phòng khách gia đình mình nhé.
Rất hay:  Muốn không gian đẹp phải mua sofa tân cổ điển đúng cách