Thảm lót sàn sofa nên chọn loại nào?

Các mẫu thảm lót sàn sofa trên thị trường hiện nay rất đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn cho các khách hàng. Với mỗi loại sẽ có các đặc điểm cũng như phù hợp với từng không gian khác nhau. Vậy nên chọn loại thảm nào? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây của Nội Thất Xinh nhé.

Thảm lót bàn sofa lông ngắn

Các mẫu thảm sofa phòng khách lông ngắn chính là mẫu thảm lót bàn sofa được nhiều khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Mẫu thảm này phù hợp cho nhiều không gian sống cũng như cùng với đó là nhiều đối tượng khách hàng. Việc dễ dàng vệ sinh cũng như không bám bụi quá nhiều nên khách hàng có thể yên tâm khi lựa chọn.

thảm lót sàn

Thảm sofa lông ngắn được nhiều người yêu thích


Các mẫu thảm trang trí này hiện cũng có rất nhiều màu sắc cũng như họa tiết khác nhau. Do đó, các bạn có thể yên tâm để lựa chọn được tấm thảm đẹp cho không gian sống của gia đình mình. Loại thảm này cũng có thể kết hợp cùng nhiều đồ nội thất khác nhau.

Thảm lót sàn sofa lông xù

Các mẫu thảm lót sàn sofa lông xù mang đến không gian sang trọng, đẳng cấp hiện cũng là sự lựa chọn của nhiều gia đình hiện nay. Với sợi lông dài cũng mật độ cao giúp mang đến không gian sang trọng cùng với đó làm nổi bật giá trị của các tấm thảm khác trong không gian.

Rất hay:  Sofa da Hà Nội dành cho không gian nào?

thảm lót sàn

Mẫu thảm đẹp cho không gian sống


Các bạn có thể lựa chọn những mẫu thảm trải sàn này để có được không gian đẹp nhất cho phòng khách của gia đình mình. Cùng với đó, loại thảm trải sàn này mang đến không gian ấm áp cùng với đó là cảm giác cực êm ái trong quá trình lựa chọn.

Các mẫu thảm lót sàn sofa hiện nay rất đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Nội Thất Xinh hiện có nhiều mẫu thảm nhập khẩu Đức đẹp cho khách hàng lựa chọn. Đến ngay số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.

>>>Xem thêm: Nên chọn thảm trải sàn nhập khẩu của nước nào?