Tìm hiểu rõ hơn về tay vịn mẫu sofa góc đẹp

Tay vịn mẫu sofa góc đẹp là bộ phận không thể thiếu, đem lại nhiều công dụng khác nhau. Có nhiều khách hàng khi mua ghế sofa nhưng chưa thật sự hiểu rõ về bộ phận này.

Có thể nói mẫu sofa góc đẹp bao gồm nhiều các bộ phận khác nhau như lưng tựa, tay vịn, chân ghế… mỗi bộ phận đều đóng vai trò riêng. Bạn đã biết gì về tay vịn của ghế sofa góc?

Tác dụng của tay vịn mẫu sofa góc đẹp

Vì là bộ phận của sofa nên tay vịn giúp hoàn thiện sản phẩm hơn, bộ sofa sẽ không đầy đủ khi không có tay vịn. Cũng từ đó nó đem lại giá trị thẩm mĩ cao hơn. Khi không gian của bạn trang trí sofa góc dù ở phòng khách hay phòng ngủ, phòng đọc sách thì đều tạo nên được sự sang trọng, ấn tượng và thu hút sự chú ý của mọi người.

tay vịn mẫu sofa góc đẹp
Tay vịn ghế sofa góc đem đến rất nhiều các tác dụng khác nhau

Tác dụng tiếp theo của tay vịn sofa mà chúng ta không thể không nhắc đến đó là nơi để tay, gối đầu cực tiện lợi. Khi ngồi bạn có thể đặt cánh tay lên tay vịn thoải mái hoặc khi nằm xem phim, nghe nhạc, đọc sách thì bạn có thể gối đầu để không bị đau nhức cổ. Rõ ràng tay vịn bộ sofa phòng khách đẹp có rất nhiều công dụng phải không nào?

Rất hay:  Chọn mua ghế sofa bằng da nào tốt?

Hình dáng tay vịn mẫu sofa góc đẹp

Tùy theo mỗi bộ sofa mà tay vịn sẽ có hình dáng khác nhau. Và các nhà sản xuất cũng luôn đưa ra nhiều mẫu mã để các bạn chọn lựa.

mẫu sofa góc đẹp
Tùy từng bộ sofa góc sẽ có hình dáng tay vịn khác nhau

Có nhiều bộ sofa tay vịn được làm theo kiểu dáng vuông cao, có loại lại thấp và thoải. Tùy theo nhu cầu của mỗi gia đình mà có sự chọn lựa cho phù hợp. Nếu bạn muốn dễ dàng gối đầu khi nằm thì chọn loại tay vịn thấp, nếu muốn để tay khi ngồi thì chọn loại tay vịn cao. Tay vịn sofa phòng khách cũng được làm từ nhiều chất liệu khác nhau như da thật, giả da hay vải nỉ với rất nhiều màu sắc.

mẫu sofa góc đẹp
Có loại tay vịn sofa hình dáng thấp, có loại hình dáng cao

Tại Nội Thất Xinh chúng tôi có rất nhiều các mẫu ghế sofa góc đẹp, tay vịn nhiều kiểu dáng, chắc chắn và cực thoải mái cho quý khách hàng lựa chọn. Đến với chúng tôi để có được bộ sofa tuyệt đẹp cho không gian của mình.