Tư vấn cách chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách

Nếu bạn muốn mua mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách giá tốt, mẫu đẹp, chất lượng cao và đảm bảo công năng sử dụng lâu dài. Hãy tham khảo ngay bài chia sẻ tư vấn cách chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách dưới đây từ Nội Thất Xinh.

1. Cách ghế sofa đẹp cho phòng khách qua việc trải nghiệm ngồi thử

Không phải đơn vị bán sofa cao cấp nào cũng cung cấp bộ sofa chuẩn như mẫu bạn xem trên mạng. Nếu có thời gian, hãy đến ngay các showroom có bộ sofa bạn đang ưng ý để trải nghiệm dùng thử, cảm nhận độ đàn hồi của đệm mút, chất liệu da những như kiểu dáng có đúng như quản cáo.

Tại thương hiệu sofa Nội Thất Xinh, chúng tôi luôn khuyến khích khách hàng đến xem thực tế các mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách để trực tiếp cảm nhận và chọn mua.

Tư vấn cách chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách
Một mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách phù hợp phải tạo cảm giác thoải mái cho người dùng, đặt trong phòng khách luôn nổi bật.

2. Chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách theo chất liệu và màu sắc

Chất liệu bọc ghế sofa cho phòng khách đẹp phổ biến nhất trên thị trường hiện nay là sofa da và sofa vải nỉ cao cấp. Ghế sofa da thật hay da công nghiệp đều mang đến cho gia đình bạn sự sang trọng tuyệt đối, dễ vệ sinh. Còn ghế sofa vải nỉ phong phú về màu sắc và sự trẻ trung.

Rất hay:  Sofa chung cư đẹp: Chọn lựa chất liệu và phong cách

Bên cạnh đó, ghế sofa gỗ cao cấp cũng được khá nhiều gia đình ứng dụng, thích hợp với mọi loại thời tiết. Vào mùa hè, ngồi sofa gỗ mát mẻ còn mùa đông, bạn có thể đặt thêm đệm. Khi chọn mua màu sắc ghế sofa bạn nên chú ý đến màu sắc tổng thể của không gian để lựa chọn phù hợp nhất. Đồng thời, lựa chọn màu sắc theo sở thích, với những người sợ ghế sofa dễ bị bẩn nên chọn màu trầm vừa sang trọng, vừa sạch sẽ.

Tư vấn cách chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách
Những mẫu ghế sofa cao cấp bằng da đang rất được ưa chuộng trên thị trường hiện nay
Tư vấn cách chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách
Ghế sofa vải nỉ tạo cảm giác trẻ trung hiện đại

3. Chọn kích thước và vị trí đặt ghế sofa đẹp cho phòng khách

Trước khi mua ghế sofa bạn nên đo trước kích thước đặt bộ sofa phù hợp, đồng thời xem hướng đặt bộ sofa hợp góc trái hay góc phải (nếu mua ghế sofa góc). Nếu phòng khách nhỏ, nên lựa chọn những mẫu ghế sofa đẹp cho phòng khách dạng văng nhỏ gọn sẽ hợp lý hơn. Còn với những phòng khách lớn, có thể kết hợp ghế sofa văng bộ hoặc sofa góc rộng… tùy vào kích thước, diện tích của phòng khách.

Tư vấn cách chọn ghế sofa đẹp cho phòng khách

Kết hợp ấn tượng giữa ghế sofa đẹp cho phòng khách và mẫu bàn trà mặt đá cao cấp, sang trọng

Ngoài ra, khi mua ghế sofa đẹp cho phòng khách hiện đại bạn cũng nên chú ý kiểu dáng, phong cách nội thất trong không gian. Cũng như các yếu tố cân đối về tài chính để lựa chọn bộ bàn ghế sofa phù hợp với nhu cầu, mong muốn tạo sự hài hòa, cân đối và sang trọng cho căn phòng.