Gợi Ý Top 20+ hồ sơ làm bảo hiểm thất nghiệp gồm những gì [Triệu View]

Làm bảo hiểm thất nghiệp cần giấy tờ gì? Những đối tượng nào bắt buộc phải tham gia bảo hiểm thất nghiệp là băn khoăn, thắc mắc của rất nhiều người lao động. Cùng DNSE đi tìm hiểu những quy định về đóng bảo hiểm thất nghiệp qua bài viết dưới đây nhé!

Làm bảo hiểm thất nghiệp cần giấy tờ gì?
Làm bảo hiểm thất nghiệp cần giấy tờ gì?

Những đối tượng bắt buộc tham gia đóng bảo hiểm thất nghiệp

Căn cứ Điều 43 Luật Việc làm 2013, đối tượng bắt buộc tham gia bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) có:

Thứ nhất, người lao động làm việc theo hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm việc gồm có:

  • Hợp đồng lao động/hợp đồng làm việc không xác định rõ thời hạn;
  • Hợp đồng lao động/hợp đồng làm việc có xác định thời hạn cụ thể;
  • Hợp đồng lao động theo mùa vụ hoặc hợp đồng theo một công việc nhất định có thời hạn từ đủ 03 tháng – dưới 12 tháng.

Thứ hai, người lao động theo quy định tại khoản 1 Điều 43 Luật Việc làm 2013 đang hưởng lương hưu, giúp việc gia đình không phải tham gia bảo hiểm thất nghiệp.

Thứ ba, người sử dụng lao động bắt buộc tham gia bảo hiểm thất nghiệp gồm có:

  • Cơ quan nhà nước, các đơn vị sự nghiệp công lập, đơn vị vũ trang nhân dân;
  • Tổ chức chính trị, tổ chức xã hội, tổ chức xã hội – nghề nghiệp, tổ chức chính trị – xã hội, chính trị xã hội – nghề nghiệp;
  • Các cơ quan, tổ chức nước ngoài hoặc tổ chức quốc tế đang hoạt động trên lãnh thổ Việt Nam;
  • Doanh nghiệp, hợp tác xã, hộ kinh doanh, hộ gia đình tổ hợp tác, tổ chức khác. Và cá nhân thuê mướn, sử dụng lao động theo hợp đồng làm việc/ lao động theo quy định.

Làm bảo hiểm thất nghiệp cần giấy tờ gì?

Hiện nay, có 2 hình thức nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp là nộp trực tiếp và nộp Online. Tùy vào từng hình thức nộp mà người lao động cần chuẩn bị những loại giấy tờ khác nhau. Dưới đây là chi tiết về hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp:

Bộ hồ sơ làm bảo hiểm thất nghiệp gồm những gì?
Bộ hồ sơ làm bảo hiểm thất nghiệp gồm những gì?

Hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp nộp trực tiếp

Căn cứ Điều 16 Nghị định 28/2015/NĐ-CP, được sửa bởi Nghị định số 61/2020/NĐ-CP, nếu người lao động nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp trực tiếp, cần chuẩn bị các loại giấy tờ sau:

  • 01 đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo mẫu quy định.
  • 02 bản giấy xác nhận chấm dứt hợp đồng lao động/hợp đồng làm việc. Giấy xác nhận có thể là bản chính hoặc bản sao có chứng thực. Hoặc bản sao đi kèm với bản chính để cơ quan nhà nước đối chiếu. Giấy xác nhận chấm dứt hợp đồng lao động/làm việc có thể là một trong những giấy tờ sau:
    • Hợp đồng lao động/làm việc hết hạn hoặc đã hoàn thành công việc theo hợp đồng;
    • Quyết định thôi việc;
    • Quyết định sa thải;
    • Quyết định kỷ luật buộc người lao động thôi việc;
    • Thông báo/thỏa thuận về việc chấm dứt hợp đồng lao động/hợp đồng làm việc;
    • Giấy xác nhận của người lao động về việc chấm dứt hợp đồng lao động/hợp đồng làm việc;
    • Giấy xác nhận của cơ quan nhà nước có thẩm quyền về việc đơn vị, doanh nghiệp hoặc hợp tác xã giải thể, phá sản;
    • Quyết định bãi nhiệm, miễn nhiệm, cách chức người quản lý đơn vị, doanh nghiệp, hợp tác xã.
  • Bản chính sổ bảo hiểm xã hội (BHXH) có dấu xác nhận thời gian đóng bảo hiểm.

Ngoài ra, khi nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp, người lao động cần chuẩn bị thêm 01 bản sao Chứng minh nhân dân/Căn cước công dân hoặc hộ chiếu còn hạn.

Hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp nộp online

Cũng tương tự như hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp nộp trực tuyến, khi nộp hồ sơ Online, người lao động cũng cần chuẩn bị bản chụp hoặc scan một trong các giấy tờ chứng minh việc chấm dứt hợp đồng lao động/làm việc. Các giấy tờ chứng minh việc chấm dứt hợp đồng lao động/hợp đồng làm việc đã được nêu rõ ở trên.

Mặc dù nộp hồ sơ Online không yêu cầu nộp sổ bảo hiểm xã hội (BHXH). Tuy nhiên, người lao động phải đảm bảo toàn bộ quá trình đóng BHTN của mình đã được cơ quan BHXH xác nhận trên hệ thống.

Có thể nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp ở đâu?

Người lao động nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp ở đâu?
Người lao động nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp ở đâu?

Theo quy định tại Khoản 1 Điều 46 Luật Việc làm năm 2013, để được giải quyết hưởng trợ cấp thất nghiệp, trong thời hạn 03 tháng kể từ ngày dấm dứt hợp đồng lao động/làm việc, người lao động phải nộp hồ sơ đề nghị hưởng cho trung tâm dịch vụ việc làm.

Theo quy định tại khoản 1 Điều 17 Nghị định số 28/2015/NĐ-CP, người lao động thất nghiệp có thể nộp hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp ở bất cứ trung tâm dịch vụ việc làm nào tại địa phương. Như vậy, trung tâm dịch vụ việc làm sẽ là nơi tiếp nhận hồ sơ BHTN của người lao động.

Rất hay:  Bật Mí Top 20+ những người thừa kế lồng tiếng [Tuyệt Vời Nhất]

Trên đây là giải đáp toàn bộ thông tin về làm bảo hiểm thất nghiệp cần giấy tờ gì. Hy vọng qua những chia sẻ ở bài viết phần nào tháo gỡ được những vướng mắc của người lao động về BHTN!

Top 22 hồ sơ làm bảo hiểm thất nghiệp gồm những gì viết bởi Cosy

Quy định về hưởng bảo hiểm thất nghiệp

  • Tác giả: luatvietan.vn
  • Ngày đăng: 07/26/2022
  • Đánh giá: 4.76 (413 vote)
  • Tóm tắt: Hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp bao gồm · Đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp (Mẫu tải văn bản); · Bản chính hoặc bản sao có chứng thực của một trong các giấy …
  • Nội Dung: Theo quy định của pháp luật hiện nay, lương tối thiểu vùng năm 2021 đã được Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội báo cáo Thủ tướng Chính phủ theo phương án chưa tăng lương tối thiểu vùng năm 2021 như kết quả bỏ phiếu của Hội đồng Tiền lương Quốc gia; …

TRUNG TÂM DỊCH VỤ VIỆC LÀM KON TUM

  • Tác giả: vieclamkontum.vn
  • Ngày đăng: 10/06/2022
  • Đánh giá: 4.49 (582 vote)
  • Tóm tắt: – Trung tâm Dịch vụ việc làm Kon Tum: 01 Nguyễn Thị Định – Tổ 3 – P. Ngô Mây – TP. TP Kon Tum, tỉnh Kon Tum. Để nộp hồ sơ …
  • Nội Dung: Theo quy định của pháp luật hiện nay, lương tối thiểu vùng năm 2021 đã được Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội báo cáo Thủ tướng Chính phủ theo phương án chưa tăng lương tối thiểu vùng năm 2021 như kết quả bỏ phiếu của Hội đồng Tiền lương Quốc gia; …

[Mới] Thủ tục làm bảo hiểm thất nghiệp 2023 thế nào?

  • Tác giả: luat247.vn
  • Ngày đăng: 12/19/2022
  • Đánh giá: 4.24 (400 vote)
  • Tóm tắt: Mức hưởng bảo hiểm thất nghiệp (BHTN) 2023 bao nhiêu? · Quy trình làm bảo hiểm thất nghiệp bao gồm: · Điều kiện hưởng bảo hiểm thất nghiệp bao gồm …
  • Nội Dung: Nếu quá thời hạn nêu trên mà người lao động chưa nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm thì được xác định là không có nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp. Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp chưa hưởng trợ cấp sẽ …

HƯỚNG DẪN CÁC THỦ TỤC HƯỞNG TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP

  • Tác giả: vieclamhcm.net
  • Ngày đăng: 06/29/2022
  • Đánh giá: 4.12 (516 vote)
  • Tóm tắt: I. NỘP HỒ SƠ ĐỀ NGHỊ HƯỞNG TRỢ CẤP THẤT NGHIỆP: … Hồ sơ gồm: … Photo 01 Sổ bảo hiểm xã hội được chốt đến tháng nghỉ việc có đầy đủ các …
  • Nội Dung: Nếu quá thời hạn nêu trên mà người lao động chưa nộp hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp tại trung tâm dịch vụ việc làm thì được xác định là không có nhu cầu hưởng trợ cấp thất nghiệp. Thời gian đóng bảo hiểm thất nghiệp chưa hưởng trợ cấp sẽ …

Dân sinh

  • Tác giả: vneconomy.vn
  • Ngày đăng: 03/16/2023
  • Đánh giá: 3.82 (397 vote)
  • Tóm tắt: Nếu được thì phải làm những thủ tục gì? Giấy tờ chuyển hưởng bao gồm những gì? Cục Việc làm (Bộ Lao động, Thương binh và Xã hội) cho biết, theo …
  • Nội Dung: Trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày người lao động hết hạn nhận quyết định theo phiếu hẹn trả kết quả, trung tâm dịch vụ việc làm trình Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội ban hành quyết định về việc hủy quyết định hưởng trợ cấp thất …

  • Tác giả: bovoinddn.molisa.gov.vn
  • Ngày đăng: 04/02/2023
  • Đánh giá: 3.77 (268 vote)
  • Tóm tắt: – Trường hợp người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp theo quy định tại điểm c khoản 1 Điều 43 Luật Việc làm thì giấy tờ xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng …
  • Nội Dung: Trong thời hạn 02 ngày làm việc kể từ ngày người lao động hết hạn nhận quyết định theo phiếu hẹn trả kết quả, trung tâm dịch vụ việc làm trình Giám đốc Sở Lao động – Thương binh và Xã hội ban hành quyết định về việc hủy quyết định hưởng trợ cấp thất …

  • Tác giả: dp.ctu.edu.vn
  • Ngày đăng: 10/13/2022
  • Đánh giá: 3.51 (219 vote)
  • Tóm tắt: Thời hạn nộp hồ sơ trễ nhất là không quá 30 ngày kể từ ngày VC, NLĐ trở lại làm việc theo quy định. Tùy từng trường hợp cụ thể mà hồ sơ cần có thêm những giấy …
  • Nội Dung: Để đảm bảo tính thống nhất trong việc lập hồ sơ và giải quyết các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đối với viên chức, người lao động trong toàn Trường theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội và các văn bản hướng dẫn thi …

Thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp quận Gò Vấp như thế nào

  • Tác giả: luattoanquoc.com
  • Ngày đăng: 10/20/2022
  • Đánh giá: 3.38 (542 vote)
  • Tóm tắt: đăng kí tại địa chỉ nào? chuẩn bị những giấy tờ gì? em làm giấy tờ xong thì bao lâu nhận được tiền trợ cấp?
  • Nội Dung: Để đảm bảo tính thống nhất trong việc lập hồ sơ và giải quyết các chế độ về bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp đối với viên chức, người lao động trong toàn Trường theo quy định của Luật Bảo hiểm xã hội và các văn bản hướng dẫn thi …
Rất hay:  Gợi Ý Top 10+ cúng ông táo cần những gì [Triệu View]

Làm bảo hiểm thất nghiệp cần những giấy tờ gì? Hướng dẫn thủ tục làm BHTN chi tiết

  • Tác giả: vinid.net
  • Ngày đăng: 07/20/2022
  • Đánh giá: 3 (426 vote)
  • Tóm tắt: 2. Hồ sơ làm bảo hiểm thất nghiệp · Sổ bảo hiểm xã hội. · Quyết định thôi việc hay giấy tờ khác chứng minh người lao động và bên sử dụng lao động …
  • Nội Dung: Bạn muốn hưởng trợ cấp thất nghiệp nhưng không biết phải làm như thế nào, chuẩn bị hồ sơ gì, nộp ở đâu? Đừng lo, hãy cùng VinID tìm hiểu làm bảo hiểm thất nghiệp cần những giấy tờ gì & hướng dẫn thủ tục làm bảo hiểm thất nghiệp chi tiết qua bài …

Chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp – Dịch vụ công

  • Tác giả: dichvucong.tuyenquang.gov.vn
  • Ngày đăng: 08/15/2022
  • Đánh giá: 2.92 (157 vote)
  • Tóm tắt: An toàn, vệ sinh lao động (6); Bảo trợ xã hội (10); Giáo dục nghề nghiệp … 01 bộ hồ sơ đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp cho Trung tâm Dịch vụ việc làm …
  • Nội Dung: Bạn muốn hưởng trợ cấp thất nghiệp nhưng không biết phải làm như thế nào, chuẩn bị hồ sơ gì, nộp ở đâu? Đừng lo, hãy cùng VinID tìm hiểu làm bảo hiểm thất nghiệp cần những giấy tờ gì & hướng dẫn thủ tục làm bảo hiểm thất nghiệp chi tiết qua bài …

Chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp

  • Tác giả: dichvucong.gov.vn
  • Ngày đăng: 12/27/2022
  • Đánh giá: 2.72 (89 vote)
  • Tóm tắt: Thành phần hồ sơ. Đối với trường hợp người lao động phải thông báo với với trung tâm dịch vụ việc làm nơi..
  • Nội Dung: Bạn muốn hưởng trợ cấp thất nghiệp nhưng không biết phải làm như thế nào, chuẩn bị hồ sơ gì, nộp ở đâu? Đừng lo, hãy cùng VinID tìm hiểu làm bảo hiểm thất nghiệp cần những giấy tờ gì & hướng dẫn thủ tục làm bảo hiểm thất nghiệp chi tiết qua bài …

Hồ sơ làm bảo hiểm thất nghiệp cần những giấy tờ gì năm 2023

  • Tác giả: luat24h.com.vn
  • Ngày đăng: 04/04/2023
  • Đánh giá: 2.74 (54 vote)
  • Tóm tắt: Tư vấn hồ sơ, thủ tục bảo hiểm thất nghiệp, làm bảo hiểm thất nghiệp cần những giấy tờ gì, địa điểm nộp hồ sơ ở đâu, điều kiện, …
  • Nội Dung: Như vậy, bảo hiểm thất nghiệp là một công cụ giúp người lao động có được khoản hỗ trợ cần thiết trong thời gian tìm kiếm việc làm mới. Hy vọng với bài viết trên, Luật L24H đã cung cấp cho quý khách những thông tin bổ ích. Mọi thắc mắc hoặc nhu cầu …

Giải đáp thắc mắc: làm bảo hiểm thất nghiệp cần những giấy tờ gì?

  • Tác giả: baohiemxahoidientu.vn
  • Ngày đăng: 12/14/2022
  • Đánh giá: 2.55 (153 vote)
  • Tóm tắt: NLĐ Chưa tìm được việc làm sau 15 ngày, kể từ ngày nộp hồ sơ hưởng BHTN, trừ các trường hợp sau đây: – Thực hiện nghĩa vụ quân sự, nghĩa vụ công an …
  • Nội Dung: Trong tháng nếu người lao động không đến thông báo theo quy định, sẽ bị cắt hưởng trợ cấp thất nghiệp tháng đó. Người lao động không thông báo với Trung tâm dịch vụ việc làm về tình hình tìm kiếm việc làm quá thời hạn quy định, trung tâm dịch vụ …

Mã hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp là gì?

  • Tác giả: accgroup.vn
  • Ngày đăng: 08/19/2022
  • Đánh giá: 2.41 (67 vote)
  • Tóm tắt: Việc tra cứu quá trình tham gia và hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp là việc làm cần thiết để người lao động trong việc hưởng trợ cấp BHTN. Vậy làm thế nào để tra …
  • Nội Dung: Trường hợp người lao động tham gia bảo hiểm thất nghiệp theo quy định tại Điểm c Khoản 1 Điều 43 Luật Việc làm thì giấy tờ xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng lao động theo mùa vụ hoặc theo một công việc nhất định có thời hạn từ đủ 03 tháng đến dưới …

Hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp mới nhất

  • Tác giả: fblaw.vn
  • Ngày đăng: 08/14/2022
  • Đánh giá: 2.46 (116 vote)
  • Tóm tắt: Hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp mới nhất bao gồm những gì? Điều kiện để được hưởng bảo hiểm thất nghiệp? …. FBLAW sẽ làm rõ những thắc mắc trên cho bạn trong bài …
  • Nội Dung: Hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp mới nhất theo quy định pháp luật hiện hành sẽ được FBLAW đề cập ngay đến Quý khách hàng. Bảo hiểm thất nghiệp là gì? Hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp mới nhất bao gồm những gì? Điều kiện để được hưởng bảo hiểm thất nghiệp? …. …

Có phải công chứng hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp?

  • Tác giả: congchungnguyenhue.com
  • Ngày đăng: 08/24/2022
  • Đánh giá: 2.28 (172 vote)
  • Tóm tắt: 2. Bản chính hoặc bản sao có chứng thực của một trong các giấy tờ sau đây xác nhận về việc chấm dứt hợp đồng lao động hoặc hợp đồng làm …
  • Nội Dung: Hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp mới nhất theo quy định pháp luật hiện hành sẽ được FBLAW đề cập ngay đến Quý khách hàng. Bảo hiểm thất nghiệp là gì? Hồ sơ bảo hiểm thất nghiệp mới nhất bao gồm những gì? Điều kiện để được hưởng bảo hiểm thất nghiệp? …. …
Rất hay:  Xem Ngay Top 20+ những kiểu thắt tóc đẹp [Triệu View]

Hồ sơ hưởng trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp gồm những gì?

  • Tác giả: luatminhgia.com.vn
  • Ngày đăng: 06/05/2022
  • Đánh giá: 2.17 (71 vote)
  • Tóm tắt: Tham gia BHXH tự nguyện có bị chấm dứt hưởng trợ cấp thất nghiệp không? Câu hỏi: Tôi tên X, sinh năm 1977, tôi đã làm việc và có định biên tại trạm y tế xã từ …
  • Nội Dung: Tôi tên X, sinh năm 1977, tôi đã làm việc và có định biên tại trạm y tế xã từ ngày 01 tháng 10 năm 200x đến nay. Vì lý do gia đình nên tôi quyết định xin thôi việc ở cơ quan hiện tại và ở một nơi khác, nhưng sau khi thôi việc tôi vẫn tiếp tục đóng …

TUYÊN TRUYỀN PHÁP LUẬT Bảo hiểm thất nghiệp: Điều kiện, mức hưởng, thủ tục hưởng

  • Tác giả: xacamtrung.hatinh.gov.vn
  • Ngày đăng: 06/11/2022
  • Đánh giá: 2.1 (56 vote)
  • Tóm tắt: 5.1 Hồ sơ làm bảo hiểm thất nghiệp gồm những gì? Theo Điều 16 Nghị định 28/2015/NĐ-CP (sửa đổi bởi Nghị định 61/2020/NĐ-CP), hồ sơ hưởng trợ …
  • Nội Dung: Tôi tên X, sinh năm 1977, tôi đã làm việc và có định biên tại trạm y tế xã từ ngày 01 tháng 10 năm 200x đến nay. Vì lý do gia đình nên tôi quyết định xin thôi việc ở cơ quan hiện tại và ở một nơi khác, nhưng sau khi thôi việc tôi vẫn tiếp tục đóng …

Hồ sơ nhận trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp gồm những gì?

  • Tác giả: laodong.vn
  • Ngày đăng: 12/11/2022
  • Đánh giá: 2.06 (182 vote)
  • Tóm tắt: Hồ sơ nhận trợ cấp bảo hiểm thất nghiệp gồm những gì? · 1. Đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo mẫu do Bộ trưởng Bộ Lao động – Thương binh và …
  • Nội Dung: Tôi tên X, sinh năm 1977, tôi đã làm việc và có định biên tại trạm y tế xã từ ngày 01 tháng 10 năm 200x đến nay. Vì lý do gia đình nên tôi quyết định xin thôi việc ở cơ quan hiện tại và ở một nơi khác, nhưng sau khi thôi việc tôi vẫn tiếp tục đóng …

Làm hồ sơ hưởng trợ cấp thất nghiệp cần những giấy tờ gì?

  • Tác giả: luatduonggia.vn
  • Ngày đăng: 11/02/2022
  • Đánh giá: 1.83 (60 vote)
  • Tóm tắt: Nếu bạn đã đủ điều kiện để hưởng chế độ bảo hiểm thất nghiệp, vậy hồ sơ bạn cần làm thủ tục xin hưởng gồm những gì?
  • Nội Dung: Khi người lao động đang nhận bảo hiểm thất nghiệp thì tìm được việc làm mới và vẫn tiếp tục nhận bảo hiểm thất nghiệp thêm 4 tháng nữa sau khi nhận được việc làm mới thì hậu quả pháp lý xảy ra như thế nào? Quy định của pháp luật về vấn đề này ra …

Làm bảo hiểm thất nghiệp cần photo những gì năm 2023?

  • Tác giả: luatsux.vn
  • Ngày đăng: 08/29/2022
  • Đánh giá: 1.77 (176 vote)
  • Tóm tắt: Căn cứ Luật Việc làm và Nghị định 28/2015/NĐ-CP quy định hồ sơ hưởng BHTN bao gồm: Đơn đề nghị hưởng trợ cấp thất nghiệp theo mẫu do Bộ LĐTBXH …
  • Nội Dung: Để biết thêm thông tin chi tiết và nhận thêm sự tư vấn, giúp đỡ khi có nhu cầu về các vấn đề liên quan đến dịch vụ thành lập công ty cổ phần, tạm ngừng kinh doanh của doanh nghiệp, kế toán giải thể công ty, dịch vụ hợp thức hóa lãnh sự, mã số thuế …

Thủ tục, hồ sơ nhận trợ cấp thất nghiệp nhanh nhất cho người lao động

  • Tác giả: ibh.ivan.vn
  • Ngày đăng: 04/06/2023
  • Đánh giá: 1.71 (157 vote)
  • Tóm tắt: Vậy hồ sơ, thủ tục làm bảo hiểm thất nghiệp như thế nào? … Theo quy định tại Điều 16 Nghị định 28/2015/NĐ-CP, hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp bao gồm:.
  • Nội Dung: Những chia sẻ về Hồ sơ và thủ tục hưởng bảo hiểm thất nghiệp theo quy định đến từ Bảo hiểm xã hội điện tử iBH hy vọng sẽ giúp ích cho quý vị và các bạn khi muốn nộp hồ sơ hưởng bảo hiểm thất nghiệp. Nếu cần hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc vui lòng …