Bật Mí Top 20+ những bài viết hay về chương trình khuyến mãi [Hay Lắm Luôn]

Trong một thị trường cạnh tranh khốc liệt, ngoài yếu tố nâng cáo chất lượng, nhà sản xuất- kinh doanh có thể áp dụng các hình thức khuyến mãi để thu hút khách hàng. Các chương trình khuyến mãi đều nhắm vào mục đích tăng nhanh doanh số và thường được quảng cáo bằng những poster treo tại các cửa hàng, gởi thư đi khắp nơi, quảng cáo trên báo và tờ bướm. Doanh thu của các công ty đã tăng lên rất nhiều nhờ vào chi phí quảng cáo.

Hình thức khuyến mãi là gì?

Khuyến mãi là bất kỳ cam kết nào của một tổ chức được thiết kế để tăng doanh số bán hàng hoặc khuyến khích việc sử dụng hoặc dùng thử một sản phẩm hoặc dịch vụ. Khuyến mãi có nhiều hình thức khác nhau nhưng đều tập trung vào việc thuyết phục đối tượng mục tiêu trở thành khách hàng của doanh nghiệp.

Các chương trình khuyến mãi có thể được thông báo trên các kênh miễn phí như mạng xã hội, email hoặc trang web của bạn; hoặc chúng có thể là tâm điểm của các chiến dịch quảng cáo trả tiền của bạn, chẳng hạn như với quảng cáo Facebook hoặc Google Ads. Bạn cũng có thể quảng cáo qua các kênh offline như báo chí, TV, bảng hiệu, radio, tại cửa hàng ….để nhiều khách hàng biết đến chương trình của bạn.

Tại sao nên và không nên áp dụng các hình thức khuyến mãi?

Khuyến mãi là gì?
Khuyến mãi là gì?

Khuyến mãi là công cụ thu hút khách hàng vô cùng hiệu quả bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại bao gồm:

  • Kích thích tiêu dùng
  • Tăng doanh số bán hàng
  • Xả hàng tồn kho
  • Thăm dò thị trường cho sản phẩm mới

Tuy nhiên, không phải bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên áp dụng khuyến mãi trong bán hàng. Để cho bạn dễ hiểu, tôi xin lấy ví dụ về Chanel – thương hiệu thời trang danh giá nhất của Pháp và thế giới với lịch sử thành lập lâu đời.

Chanel - thương hiệu thời trang danh giá nhất của Pháp và thế giới với lịch sử thành lập lâu đời.
Chanel – thương hiệu thời trang danh giá nhất của Pháp và thế giới với lịch sử thành lập lâu đời.

Một trong những chính sách kỳ lạ và khác người nhất mà Chanel áp dụng chính là không bao giờ khuyến mãi giảm giá. Những thương hiệu đối thủ như Gucci hay Louis Vulton thường áp dụng rất nhiều chương trình khuyến mãi để tăng doanh số trong năm nhưng Chanel luôn nói không với điều đó.

Họ phát triển các dòng thời trang bình dân hoặc điều chỉnh giá cả phù hợp với thị trường nhưng tuyệt nhiên không áp dụng khuyến mãi giảm giá bởi họ quan niệm rằng việc giảm giá sẽ làm mất đi giá trị thương hiệu của dòng thời trang cao cấp. Nhờ đó, Chanel vẫn luôn giữ vững vị thế và được hàng triệu tín đồ yêu thời trang tôn sùng.

Bài học của Chanel cho thấy tầm quan trọng của việc nhận diện phân khúc khách hàng. Nếu doanh nghiệp của bạn chuyên phục vụ các phân khúc khách hàng thượng lưu với thu nhập cao, việc khuyến mãi có thể gây ảnh hưởng xấu đến việc nhân diện thương hiệu, thu hút những khách hàng không tiềm năng. giảm tỷ lệ chuyển đổi khi khách hàng cảm thấy quen thuộc với việc khuyến mãi và khó chịu khi bạn không áp dụng nữa.

Doanh nghiệp của bạn có nên áp dụng hình thức khuyến mãi?

Lúc đầu, bạn có thể nghĩ khuyến mãi không đem lại lợi ích vì nó chỉ làm giảm lợi nhuận của doanh nghiệp. Tuy nhiên, trên thực tế, doanh nghiệp của bạn, cũng như khách hàng đều được hưởng lợi từ các chương trình này:

  • Đem lại lợi ích cho khách hàng và doanh nghiệp: Các khuyến mãi đều sẽ cung cấp các giá trị và lợi ích cho người mua và cả doanh nghiệp. Miễn là bạn không đưa ra các giao dịch vô tận, khuyến mãi liên tục không có thời gian kết thúc, không bền vững cho doanh nghiệp, thì các khuyến mãi của bạn có khả năng tạo ra các tình huống đôi bên cùng có lợi.
  • Tạo ra lợi nhuận: Khuyến mãi với thời gian giới hạn tạo ra cảm giác cấp bách và khách hàng phải hành động để không bỏ lỡ cơ hội, điều này có thể giúp doanh số bán hàng của bạn có thể tăng lên đáng kể. Trên thực tế, bạn có thể kiếm được nhiều lợi nhuận hơn nếu bạn kinh doanh như bình thường mà không khuyến mại.
  • Giữ chân khách hàng: Bạn có thể coi quảng cáo bán hàng, khuyến mãi như một chiến lược giữ quan hệ khách hàng lâu dài.

Sau đây là một số những lợi ích khác của khuyến mãi:

  • Giúp tăng nhận thức về sản phẩm
  • Giới thiệu và quảng bá sản phẩm mới
  • Giải phóng hàng tồn
  • Gia tăng doanh số
  • Thu hút sự chú ý của khách hàng
  • Thu hút khách hàng mới
  • Kích hoạt khách hàng đã lâu không mua hàng
  • Đem đến sự hài lòng, trung thành của khách hàng
  • Vượt lên trên đối thủ cạnh tranh
  • Xây dựng nhận thức thương hiệu tốt hơn

Những điều cần chú ý khi thực hiện các chương trình khuyến mãi

Khuyến mãi có thể mang lại rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp của bạn tuy nhiên nếu áp dụng sai, không chỉ không mang thêm lợi nhuận nào mà còn gây thiệt hại nặng nề cho doanh nghiệp của bạn. Nguyên lý của khuyến mãi gói gọn đơn giản trong ba cụm từ: “lợi nhuận – thời điểm – ý nghĩa”.

Lợi nhuận

Khi các doanh nghiệp muốn thực hiện các chương trình khuyến mãi hiển nhiên lợi nhuận là yếu tố được quan tâm hàng đầu.

Trước khi thực hiện chương trình khuyến mãi, bạn nên tính toán mức lợi nhuận mà doanh nghiệp của bạn có thể chấp nhận để xây dựng chương trình khuyến mãi hợp lý.

hình thức khuyến mãi 1

Trên thực tế, rất nhiều doanh nghiệp thường xuyên áp dụng chiến dịch khuyến mãi tuy nhiên họ vẫn thu được nguồn lợi nhuận lớn và tăng thêm độ nhận diện thương hiệu (Tiki, Coopmart).

Thời điểm

Thời điểm vô cùng quan trọng, không phải cứ đưa ra chương trình khuyến mãi bất cứ khi nào bạn thích thì sẽ thành công.

Bạn nên chọn thời điểm dễ tăng tỷ lệ chuyển đổi và tăng doanh số nhất (khi khách hàng cần khuyến mãi nhất). Việc chọn sai thời điểm không chỉ không mang đến nhiều lợi nhuận mà đôi khi nó có thể giết chết doanh nghiệp của bạn.

Ví dụ từ hãng nước ngọt Coca Cola:

Coca Cola đã đưa ra một trong những quyết định sai lầm nhất khi quyết định cho khuyến mãi vào ngày 11/9 (ngày khủng bố ở nước Mỹ vào năm 2001).

Coca Cola thậm chí còn dựng lại tòa tháp đôi bằng thùng cocacola, gây phẫn nộ khiến nhiều người Mỹ hô hào tẩy chay vì gợi lại ký ức đau thương cho họ.

Đôi khi nếu chương trình khuyến mãi của bạn đi kèm theo những ý nghĩa hay với thời điểm khuyến mãi thì sẽ dễ gây thiện cảm với khách hàng và mang đến hiệu quả không ngờ. Tên chương trình khuyến mãi cũng là một yếu tố quyết định đến khả năng viral của chương trình đó.

TOP các chương trình khuyến mãi hay hay giúp gia tăng doanh số nghiệp nên áp dụng

1. Giảm giá sản phẩm trực tiếp

Đây là hình thức giảm giá thông dụng và phổ biến nhất trong bán hàng, các sản phẩm được giảm giá có thể là các sản phẩm không bán chạy hoặc sản phẩm mới chưa được nhiều người biết đến. Ví dụ: giảm % cho sản phẩm trong khoảng thời gian quy định hoặc đến khi bán hết sản phẩm đó trên kệ.

Kích cầu mua sắm của khách hàng bằng cách bớt một khoản tiền nhất định tùy theo giá trị đơn hàng, số tiền được giảm càng nhiều nếu giá trị đơn hàng càng lớn. Ví dụ: giảm 50k-100k cho đơn hàng từ 1 triệu trở lên.

3. Giảm giá thời vụ

Giảm giá thời vụ hay giảm giá theo ngày nghĩa là bạn chọn một ngày trong tuần để áp dụng khuyến mãi. Đây là phương thức được rất nhiều rạp chiếu phim và các nhà hàng áp dụng. Ví dụ: Lotte bán vé xem phim chỉ 50k vào các ngày thứ ba hàng tuần, nhà hàng pizza Domino khuyến mãi mua 1 tặng 1 vào các ngày thứ ba hàng tuần.

4. Giảm giá khi mua nhiều sản phẩm

Dựa vào số lượng sản phẩm khách mua hàng để chiết khấu, nếu khách hàng mua càng nhiều thì chiết khấu càng cao. Ví dụ: Thế Giới Di Động có chính sách khuyến mãi mua nhiều giảm nhiều chẳng hạn như khi bạn mua điện thoại nếu mua thêm 3 phụ kiện kèm theo như ốp lưng, dán màn hình, móc điện thoại iring để đủ 4 sản phẩm sẽ được giảm 10%.

5. Mua hàng khuyến mãi với đơn hàng bằng hoặc trên mức quy định

Đây là một hình thức khuyến mãi đang được siêu thị Coopmart áp dụng rất thành công nhưng khá ít người biết đến nên tôi muốn giới thiệu đến các bạn. Coopmart làm một khu chuyên bán hàng khuyến mãi.

Mỗi ngày, sẽ có chương trình cho khách hàng mua bất kỳ thứ gì trong số các mặt hàng được khuyến mãi với giá ưu đãi nếu có đơn hàng mua hàng trên bao nhiêu.

Ví dụ: với đơn hàng trên 500k, khách hàng có thể đến khu khuyến mãi và chọn mua những thứ được khuyến mãi hôm đó như gạo, nước ngọt, nước xả,… với giá cực kỳ ưu đãi.

6. Khuyến mãi giờ vàng, ngày vàng, tuần lễ vàng

Chỉ giảm giá vào một khung giờ, ngày, hay tuần lễ nhất định; mức giá giảm cho từng sản phẩm tùy theo doanh nghiệp quyết định.

Trang bán hàng điện tự Tiki rất hay áp dụng phương thức này để đẩy doanh số và hiệu quả mang lại thực sự vượt mong đợi.

7. Khuyễn mãi vào ngày hoặc dịp đặc biệt

Ở Việt Nam có rất nhiều ngày lễ và dịp lễ thích hợp để doanh nghiệp của bạn áp dụng khuyến mãi chẳng hạn như Valentine, ngày Phụ Nữ 8/3, ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6, những ngày lễ tết hay mùa tựu trường,…

Một lưu ý là các sản phẩm hay hình thức khuyến mãi nên có sự liên quan với các ngày lễ, dịp lễ để dễ dàng thu hút khách hàng hơn.

8. Voucher, coupon

Các nhà bán lẻ rất hay sử dụng các phương thức khuyến mãi này để kích thích mua sắm và tăng doanh số. Coupon được phát hành bởi chính nhà sản xuất và nhà bán lẻ, gồm 2 loại là coupon offline và coupon online.

Coupon offline là phiếu giảm giá và được tặng khi mua sản phẩm offline, còn coupon online là 1 loại mã được dùng để mua hàng ofline và online.

Voucher cũng giống như coupon đều là phiếu khuyến mãi được tặng khi mua hàng nhưng khác biệt là coupon giảm giá theo % vòn voucher giảm giá theo số tiền được in trên phiếu.

  • Giúp khởi động lại một nhãn hiệu đang xuống dốc.
  • Giúp gia tăng thị phần trong một thời gian ngắn.
  • Kích hoạt sự chú ý của khách hàng đến nhãn hiệu của bạn.
  • Giúp bạn tiếp cận được với vô số khách hàng trong một thời gian ngắn.
  • Giảm thiểu sự mất lòng tin của khách hàng.

9. Tặng kèm sản phẩm hoặc dịch vụ

Đây là phương thức khuyến mãi rất tốt khi doanh nghiệp của bạn muốn xả hàng tồn kho, sản phẩm sắp hết hạn sử dụng hoặc khi muốn quảng cáo và thăm dò ý kiến khách hàng với sản phẩm/dịch vụ.

Thường tâm lý người tiêu dùng Việt Nam luôn thích hàng tặng thêm khi mua bất kỳ sản phẩm nào. Ví dụ: siêu thị Coopmart cũng hay bán sữa chua lốc Vinamilk tặng kèm theo 1 chai sữa chua của hãng ít nổi hơn và không bán chạy bằng.

10. Ưu đãi khách vip

Ngày nay, hầu như tất cả các siêu thị, nhà hàng, cửa hàng tiện lợi, rạp chiếu phim đều phát hành thẻ khách hàng để tích điểm mỗi khi khách hàng mua hàng hay sử dụng dịch vụ nhằm xây dựng mạng lưới khách hàng tiềm năng.

Hiển nhiên, các khách hàng đạt được hạng khách VIP luôn nhận được rất nhiều ưu đãi và luôn được ưu tiên khi mua hàng, sử dụng dịch vụ. Ví dụ: siêu thị Coopmart thường xuyên dành nhiều đặt quyền mua hàng giảm giá cho khách VIP vào các dịp đặc biệt như cuối năm, lễ tết.

Rất hay:  Bật Mí Top 19 những bài hát hot trên tik tok [Hay Lắm Luôn]
hình thức khuyến mãi 9

11. Tri ân khách hàng

Vừa củng cố mối quan hệ với khách hàng trung thành vừa giúp tăng độ uy tín thương hiệu, nhiều doanh nghiệp thường sử dụng hình thức khuyến mãi “tri ân khách hàng” để tặng quà hoặc cho phép khách hàng thân thiết mua hàng với giá khuyến mãi vào ngày sinh nhật của mình.

Ví dụ: công ty bảo hiểm Prudential có chính sách gửi tặng bánh kem vào dịp sinh nhật của các khách hàng. Giá trị sản phẩm được tặng không bao nhiêu nhưng vẫn giúp khách hàng thấy vui vẻ và củng cố mối quan hệ với Prudential.

12. Bốc thăm trúng thưởng

Hiện nay, nếu ghé siêu thị hoặc các cửa hàng điện máy, bạn sẽ dễ dàng bắt gặp hình thức khuyến mãi này. Rất nhiều nhà bán lẻ sử dụng bốc thăm trúng thưởng để thu hút khách hàng và kích cầu mua sắm. Giá trị đơn hàng để được tham gia bốc thăm trúng thưởng tùy theo giá trị sản phẩm được sử dụng làm quà.

Ví dụ: mùa hè năm 2018 là một mùa hè tuyệt vời với công ty bảo hiểm Bảo Việt, nhờ vào hiệu ứng chương trình bốc thăm trúng thưởng với các phần thưởng như vé du thuyền hạng sang, xe máy, điện thoại mà thu hút thêm nhiều khách hàng mua bảo hiểm và doanh thu của công ty đã tăng với mức khủng

13. Miễn phí hoặc hỗ trợ phí vận chuyển

Hầu như không có khách hàng nào muốn trả tiền phí vận chuyển cả, hãy lợi dụng điểm này để dánh vào tâm lý mua hàng của khách.

Ví dụ: Tiki có chính sách miễn phí vận chuyển cho đơn hàng trên 150k ở TP.HCM và Hà Nội và 250k cho đơn hàng toàn quốc, shopee hỗ trợ phí ship vận chuyển toàn quốc cho đơn hàng trên 250k tối đa là 40k.

Như vậy nếu khách hàng muốn được miễn phí vận chuyển họ sẽ phải mua hàng bằng hoặc trên mức ấy. Tôi đã từng gặp nhiều trường hợp như vậy, có người mua đơn hàng giá 130k nhưng sau đó đã quyết định mua thêm 20k để được miễn phí vận chuyển dù cô ấy sống ngay trong thành phố và phí ship vận chuyển chỉ khoảng 25-30k, giá trị đơn hàng này cũng tương đương với giá trị đơn hàng miễn phí vận chuyển nhưng cô ấy vẫn hài lòng với quyết định của mình. Rất nhiều khách hàng cũng mang tâm lý như vị khách nữ trên: thà mua thêm chứ không muốn phải trả phí vận chuyển.

hình thức khuyến mãi 11

>> Hướng dẫn bán hàng trên Tiki chi tiết từ A-Z

14. Giảm giá theo phần trăm

Phần trăm giảm giá (Ví dụ: giảm giá từ 20% đến 50%) là một trong những loại hình khuyến mãi phổ biến và hiệu quả nhất. Về cách triển khai đối với hình thức giảm giá này, thì việc giảm giá toàn bộ cửa hàng luôn là cách tốt nhất.

Ví dụ: giảm giá 5% tất cả các sản phẩm tại cửa hàng, bạn cũng có thể ngoại trừ một số mặt hàng đặc trưng, hình thức này luôn được đánh giá là thu hút được nhiều sự chú ý và mang lại nhiều doanh thu hơn cho các cửa hàng bán lẻ.

Việc khuyến mãi bằng hình thức giảm giá còn giúp chủ cửa hàng dễ dàng kiểm soát được lợi nhuận, có thể điều chỉnh mức giá chiết khấu linh hoạt dựa trên hoạt động kinh doanh của cửa hàng.

15. Mua 1 tặng 1

Mua 1 tặng 1 là hình thức khuyến mãi tương đối phổ biến ở hầu hết ở các cửa hàng bán lẻ. Chương trình khuyến mãi này có thể được áp dụng theo hai cách, “Mua 1 tặng 1” hoặc “Mua 1 được 2”.

Tuy nhiên hình thức khuyến mãi này được đánh giá là không nhận lại phản hồi tốt từ người dùng, đặc biệt là đối với hình thức kinh doanh online (kinh doanh qua mạng).

Vì đa phần, khách hàng sẽ bị thất vọng vì hình thức khuyến mãi này luôn được các chủ cửa hàng bán lẻ nâng giá sản phẩm lên gấp đôi, hoặc quà tặng thường không mang lại sự hào hứng để có thể thuyết phục họ tham gia mua hàng.

Tâm lý người tiêu dùng luôn có xu hướng bị thu hút ở những mặt hàng có giá thành tương đối rẻ, họ sẽ dễ dàng rút ví chi tiêu cho những sản phẩm có giá phải chăng, thay vì chi tiêu cho những mặt hàng có kèm quà tặng.

16. Khuyến mãi “mua càng nhiều càng rẻ”

Đây là hình thức khuyến mãi cũng tương đối phổ biến được nhiều cửa hàng bán lẻ áp dụng.

Ví dụ: “Mua 2 tặng thêm 1”, “mua 1 giảm 5%, mua 2 giảm 10%,…”

Đây được xem là hình thức khuyến mãi phù hợp nếu bạn muốn “dọn dẹp” hàng tồn kho của cửa hàng mình. Nhưng sự thành công của chiến dịch khuyến mãi này, còn phụ thuộc rất nhiều vào sản phẩm bạn kinh doanh là gì, có thu hút được khách hàng hay không.

Do đó, trước khi triển khai loại khuyến mãi này, bạn cần cân nhắc về mặt hàng mình kinh doanh, cũng như quà tặng, có đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, hay đó có phải là mặt hàng thiết yếu trong cuộc sống.

Ví dụ: Mua 2 sản phẩm bất kì tặng 1 chai rượu miễn phí.

hình thức khuyến mãi 12

17. Sử dụng sản phẩm dùng thử

Phân phát sản phẩm dùng thử miễn phí là một phương tiện đầy uy lực trong việc thúc đẩy doanh số bán ra cho một sản phẩm hiện có, hoặc cho một nhãn hiệu mới ra đời. Ngay cả khi không có các nỗ lực quảng cáo hay khuyến mãi khác, 33% số người nhận được một mẩu sản phẩm thử cho một nhãn hiệu cà phê mới sẽ kể lại cho bạn bè và gia đình nghe về nhãn hiệu đó.

Trong ngành công nghiệp thực phẩm, các việc nếm thử sản phẩm có thể kích hoạt việc mua sản phẩm ngay sau khi thử 8 trên 10 lần.

Đối với ngành công nghiệp sản xuất nước hoa, mẩu thử, chứ không phải là quảng cáo, thường là yếu tố tạo nên sự khác biệt. “Chúng ta sẽ vẫn cần đến quảng cáo để xác lập hình ảnh nhãn hiệu, nhưng chúng tôi đã phát hiện ra rằng, điều quan trọng nhất ta có thể làm cho một mùi hương mới là đưa nó đến tận tay người tiêu dùng.” Sharon LeVan, Phó Chủ Tịch Hãng mỹ phẩm Max Factor phát biểu.

Cách này ATP cũng thường hay áp dụng để khách hàng có thể trải nghiệm được các tính năng của phần mềm trước khi ra quyết định mua hiệu quả tốt hơn.

Hãy sử dụng bao bì để quảng bá sản phẩm của mình bất cứ khi nào có thể. Trong giai đoạn nghỉ lễ cuối năm 1990, Coca-Cola bán ra loại chai dành cho kỳ lễ năm đó theo kiện 6 chai, có in hình ông già Noel trên thân chai. Hình thức này tiếp tục được áp dụng trong nhiều năm sau đó dưới dạng lon và cả chai nhựa cỡ lớn. Trong kỳ Giáng Sinh, hãng bia Anheuser-Busch đổi thiết kế bao bì thông thường của mình sang kiện 12 chai và 24 chai Budweiser với hình ảnh những đội ngựa đua Clydesdale đứng trong tuyết. Nhưng “chỉ có các nhãn hiệu với danh tiếng đã được xác lập mới có khả năng tung hứng với các chi tiết bao bì đã được đăng ký của mình”, theo phát biểu của Howard Alport thuộc Lipson-Alport-Glass & Associates.

1 136

Bạn cũng đừng quên kiểm tra bao bì sản phẩm của mình trước khi tung ra thị trường. Chương trình khuyến mãi Magic Summer năm 1990 (tạm dịch “Mùa hè diệu kỳ”), một trong những chiến dịch lớn nhất trong lịch sử của hãng Coca-Cola, đã bị ngưng đột ngột khi “thiết bị khuyến mãi” trên khoảng 750,000 lon nước giải khát có ga này có vấn đề. Thiết bị này đáng lẽ sẽ bung ra các loại giải thưởng là tiền mặt hoặc piếu xác nhận trúng thưởng trị giá từ 5 đến 200 đôla khi mở nắp lon, nhưng có lúc nó lại bị xì hơi thay vì bung lên.

Chuỗi cửa hàng Taco Bell đã phải thu hồi 300.000 chai nhựa sau khi phát hiện ra rằng có một đứa trẻ đã tự tháo rời được phần thân trên của chai và đã thử nuốt phần miệng chai. Hãng Hardee’s Food Systems cũng đã tự nguyện thu hồi 2,8 triệu đồ chơi khuyến mãi sau khi một vài đứa trẻ cố nuốt thử pin của đồ chơi.

18. Tổ chức các cuộc thi

Tổ chức các cuộc thi là phương pháp khuyến mãi hào hứng nhất để áp dụng đối với khách hàng. Các cuộc thi khiến mọi người sẵn sàng dùng các sản phẩn mới hơn và làm yêu thích các sản phẩm đó hơn. Thậm chí, trong nhiều năm gần đây, nhiều công ty đã đưa ra những loại giải thưởng cụ thể và có giá trị như nữ trang, tiền mặt , các loại thẻ, tàu thuyền… để thu hút một lượng lớn khách hàng tham gia.

1 133

Tuy nhiên, nếu bạn muốn thực hiện một chương trình khuyến mãi kiểu này, đừng mắc phải những sai lầm của các công ty như Kraft, Anheuser-Busch và Maytag, họ đã in ra quá nhiều phiếu may mắn. Vào năm 1993, chi nhánh Maytag ở Anh không thể tránh khỏi tai họa khi đã khuyến mãi vé máy bay miễn phí cho những khách hàng mua ít nhất 150 đôla – và đã có đến 200.000 khách hàng nộp phiếu đăng ký cho những tấm vé máy bay miễn phí này.

Pepsi-Cola đã phải đấu tranh với 800.000 người thắng giải ở Philippines khi công ty đưa ra con số trúng giải sai lệch trong một cuộc thi. Sự việc trở nên nghiêm trọng đến mức hãng này đã phải đối mặt với những cuộc biểu tình có bạo lực. Pepsi cuối cùng đã giải quyết vấn đề này bằng cách chi trả 20 đôla cho từng người có con số trúng thưởng.

19. Giảm giá “thanh lý”

1 141

Chỉ với 99k, 199k bạn có thể sở hữu tất cả các sản phẩm nào đó nằm trong danh mục giảm giá hoặc “selected items” – giảm giá cho một số mặt hàng cụ thể trong dịp khuyến mại đó. Chiêu này các cửa hàng thời trang rất hay áp dụng khi vào thời kỳ cuối vụ hoặc thời kỳ cạnh tranh cao điểm.

20. Giờ vàng, ngày vàng và tuần lễ vàng

Đây là những chiêu thức mà các nhà bán lẻ vẫn thường áp dụng để thu hút khách hàng mới cũng như khách hàng tái mua sản phẩm tại cửa hàng, siêu thị của mình.

Hãng X đưa ra chương trình Giờ vàng giá Shock, chỉ giảm giá một số mặt hàng nhất định vào một giờ cố định, hoặc trong ngày cố định hoặc cả một tuần lễ vàng.

Ví dụ như Tuần lễ vàng của hãng LG, SamSung vv… Chiêu này thì hầu hết các nhà bán lẻ đều áp dụng, nhất là các nhà bán lẻ điện máy ở Việt Nam thường xuyên áp dụng.

21. Kỹ thuật đặt giá lẻ

Kỹ thuật đặt giá lẻ do các nhà Bán lẻ lớn trên thế giới đưa ra từ rất lâu, ở VN gần đây mới áp dụng vào công việc kinh doanh.

Với mức giá bán lẻ như 14,99 USD cho một sản phẩm thời trang hay 999K cho một sản phẩm thiết bị điện tử được bán tạo cảm giác cho khách hàng cảm thấy được rẻ hơn khi giá bước sang đầu số tiếp theo. Đây cũng là một kỹ thuật khôn ngoan đã được rất nhiều nhà bán lẻ, người làm kinh doanh áp dụng.

22. Giảm giá theo thời gian

Bạn có thể đưa ra chương trình giảm giá theo thời gian nhưng không báo trước cho khách hàng và không tiết lộ cho khách hàng biết. Khách hàng chỉ được biết mức giảm giá của ngày hôm đó. Nhưng giá của bạn luôn giảm theo từng ngày.

Ví dụ bạn có thể đưa ra chương trình giảm giá trong 1 tuần để xả hàng. Ngày đầu tiên bạn giảm giá 10%, ngày thứ 2 bạn giảm giá 20%, ngày thứ 3 bạn giảm giá 30% và tiếp đến ngày thứ 7 bạn giảm giá 70% và bạn bán hết sạch hàng. Mấu chốt của vấn đề là bạn không được tiết lộ cho khách hàng biết trước kịch bản giảm giá.

Rất hay:  Bật Mí Top 20+ những cái tên buồn [Hay Lắm Luôn]

hình thức khuyến mãi 13

23. Giảm giá “kép”

Bạn có thể vừa giảm giá theo số % cho khách hàng, đồng thời nếu như hóa đơn của khách hàng đạt một mức thanh toán nào đó (ví dụ 5 triệu đồng) bạn có thể trừ tiếp một số tiền ưu đãi cho khách hàng (giảm giá thêm 500k) hoặc tặng thêm cho khách hàng một món quà nhỏ để khuyến khích khách hàng mua nhiều.

24. Khách hàng tự do trả giá

Nhà bán lẻ sẽ lên danh sách các sản phẩm tham gia vào chương trình khuyến mại đặc biệt này. Nhà bán lẻ sẽ đưa ra mức giá trần và mức giá sàn và cả bước giá để cho khách hàng tự do trả giá trong khoảng giá sàn-trần đó nhằm đem lại cảm giác và trải nghiệm mới cho khách hàng, cho phép khách hàng mặc cả nhưng trong mức giá đã ấn định.

Thông thường các nhà bán lẻ sẽ nhận được mức giá Sàn bởi vì người tiêu dùng có xu hướng trả giá thấp nhất.

25. Bù tiền thừa cho khách hàng bằng quà tặng

Hiện nay rất nhiều siêu thị áp dụng hình thức bù tiền thừa cho khách hàng bằng hình thức tặng quà quy đổi tương đương. Ví dụ khách hàng thanh toán 498K cho một hóa đơn và trả 500K cho người thu ngân. Thu ngân có thể trả cho khách hàng một thanh kẹo nhỏ thay vì tiền lẻ.

26. Làm tròn giá

Nhiều nhà bán lẻ thường làm tròn giá khi thanh toán hóa đơn cho khách. Ví dụ bạn mua rất nhiều sản phẩm tại một cửa hàng tạp hóa, tổng hóa đơn thanh toán của bạn là 510K, người bán hàng sẵn sàng chỉ lấy của bạn là 500K và nói “thôi em bớt 10 nghìn cho chị”.

Đây cũng là một chiêu giảm giá rất khôn ngoan và tỏ ra thân thiện với khách hàng, làm cho khách hàng cảm thấy thích người bán hàng và cửa hàng hơn.

27. Giảm giá hàng tồn kho, hàng bán chậm, hàng lỗi

Đây cũng là cách các nhà bán lẻ bán các sản phẩm ra thị trường nhằm rút vốn và cắt giảm rủi ro. Họ có thể tiến hành thanh lý, xả hàng, hàng trưng bày, hàng mẫu, hàng dùng thử, hàng lỗi v.v…

Với giá rất rẻ kèm theo những chính sách và lời chỉ dẫn rõ ràng về quyền lợi và nghĩa vụ khi bạn mua hàng (ví dụ không đổi trả, không bảo hành), tất nhiên là với giá bán rất rẻ, và khách hàng cũng hài lòng với những gì mình mua được.

28. Khuyến mại ra mắt sản phẩm mới

Một số hãng bán lẻ và nhà sản xuất khi ra mắt sản phẩm mới, họ có thể cho ra đời chương trình khuyến mại là dùng thử hoặc quyền mua sản phẩm giá rẻ với số lượng hữu hạn người mua đầu tiên. Với phương thưc này, rất nhiều khách hàng đã thức đêm để đợi được mua các sản phẩm mới với giá rất hời.

29. Dịch vụ tư vấn miễn phí

Các nhà bán lẻ hiện nay còn sử dụng các chuyên gia để tham gia bán hàng và tăng uy tín với người tiêu dùng. Nếu bạn mua các sản phẩm thời trang, sẽ có nhà thiết kế tư vấn về việc mix đồ, nếu bạn mua các sản phẩm dinh dưỡng sẽ có chuyên gia dinh dưỡng tư vấn, nếu bạn mua mỹ phẩm sẽ có chuyên gia trang điểm bán hàng cho bạn v.v… Đây thực chất cũng là một hình thức bán hàng khuyến mại cao cấp.

30. So sánh giá

Rất nhiều nhà bán lẻ treo biển “chúng tôi bán sản phẩm X rẻ nhất TP.HCM”.

Đây cũng là một lời cam kết giảm giá của các nhà bán lẻ nhằm thu hút người tiêu dùng đến mua các sản phẩm tại cửa hàng của mình. Phương thức này cũng rất dễ áp dụng và dễ dàng thành công, bởi ngày nay người tiêu dùng luôn quan tâm đến giá.

31. Nguyên tắc 80-20

1 138

20% mặt hàng bán chạy nhất hoặc những mặt hàng trùng lặp/ giống với cửa hàng khác thường được bán với giá cạnh tranh hơn hoặc giá rẻ hơn các đối thủ.

80% mặt hàng còn lại có thể có giá ngang bằng hoặc cao hơn so với đối thủ. Nguyên tắc kinh điển này khiến cho khách hàng dễ dàng tin tưởng rằng cửa hàng của bạn luôn bán những giá tốt nhất.

32. Luôn THÊM chứ không BỚT

Đây là một nguyên tắc đơn giản nhưng không phải nhà bán lẻ, người làm kinh doanh nào cũng làm được. Bạn có thể định giá một khóa học cố định, sau đó bạn sẽ tặng thêm cho khách hàng cuốn sách, cẩm nang nghề nghiệp, phần mềm hỗ trợ, các dịch vụ đi kèm trước-trong và sau bán, các cơ hội nghề nghiệp, cam kết hỗ trợ v.v… để khách hàng nhận được nhiều hơn.

33. Khuyến mại ngẫu nhiên

Chọn lọc khách hàng có chủ đích hoặc tập khách hàng ngẫu nhiên để gửi chương trình khuyến mại đến tập khách hàng đó mà không phải tất cả các khách hàng.

Ví dụ như Viettel nhắn tin sms thông báo cho các chủ thuê bao chương trình Khuyến mại, không phải tất cả các thuê bao đều cùng nhận được tin nhắn khuyến mại cùng một thời điểm.

34. Tặng phiếu mua hàng, phiếu giảm giá

Hình thức này là một hình thức khuyến mại mà các nhà bán lẻ cũng thường xuyên áp dụng và đem lại được rất nhiều lợi ích.

Bạn chuẩn bị khai trương cửa hàng mới?

Ra mắt sản phẩm mới?

Bạn hãy tặng phiếu mua hàng giảm giá đặc biệt cho khách hàng nhân dịp khai trương hoặc ra mắt sản phẩm mới. Hoặc bạn có thể tặng phiếu mua hàng giảm giá cho khách hàng sử dụng vào những lần tiếp theo. Hoặc phiếu mua hàng có giá trị giảm giá trong nhiều lần.

35. Khuyến mại Win-Win

1 139

Bạn có thể không giảm giá và sản phẩm dịch vụ của mình, nhưng bạn có thể khuyến mại cho khách hàng sản phẩm và dịch vụ hoặc phiếu giảm giá của đối tác, bạn hàng mà bạn có chung tập khách hàng.

Ví dụ, bạn bán giầy dép dành cho trẻ em, bạn có thể tặng vé dịch vụ spa miễn phí cho các khách hàng nữ giới.

36. Khuyến mại cho đối tác

hình thức khuyến mãi 14

Bạn có thể ký các chương trình khuyến mại ưu đãi dành riêng cho các khách hàng của đối tác. Đây cũng là những hình thức khuyến mại ưu đãi mà các nhà bán lẻ điện máy, thời trang, thực phẩm thường xuyên áp dụng rất thành công.

Ví dụ, nhà bán lẻ X sẽ giảm giá ưu đãi cho khách hàng là chủ thẻ của ngân hàng Y.

37. Khuyến mại “đa cấp”

Các nhà bán lẻ có thể áp dụng công thức bán hàng đa cấp vào hoạt động bán lẻ truyền thống, bằng cách đưa ra chương trình khuyến mại cho khách hàng B nếu như khách hàng B được khách hàng A giới thiệu đến mua hàng. Điều này làm cho cả khách hàng A và khách hàng B đều cảm thấy hài lòng và gia tăng thêm khách hàng mới cho cửa hàng.

38. Dịch vụ cao cấp cho sản phẩm bình thường

Một quán bia bình dân, tuyển dụng nhân viên phục vụ theo tiêu chuẩn “hotgirl”, mặc đồng phục và trang điểm như “tiếp viên hàng không”, giao tiếp và thái độ phục vụ rất nhã nhặn.

Kết quả là quán bia luôn luôn đông khách và khách hàng rất hài lòng về dịch vụ của quán.

39. Bảo hành mạnh tay

Để thúc đẩy khách hàng rút tiền của mình, một trong những rào cản là vấn đề niềm tin. Khách hàng muốn đạt được kết quả, đồng thời họ cũng muốn được an toàn khi mua hàng.

Khi bạn có thể mạnh tay bảo hành về sản phẩm và dịch vụ của mình, khách hàng sẽ có đủ an tâm để ra quyết định hành động

40. Luôn luôn giữ chữ tín với khách hàng

Đây là một hình thức khuyến mại đặc biệt nhất, các nhà bán lẻ luôn luôn cần ghi nhớ phải giữ chữ tín với khách hàng. Bán đúng giá, bán đúng chất lượng, không làm ăn gian dối với khách hàng, bán đúng cam kết, giữ lời hứa về các dịch vụ trước-trong-và sau bán với khách hàng v.v… thì đó chính là hình thức Khuyến mại tuyệt vời nhất!

>> Một vài tư duy chiến lược khuyến mãi dịp cuối năm

>> Gợi ý 5 cách thức quảng cáo khuyến mãi hiệu quả cao trên Facebook bằng phần mềm ATP

>> Marketing bằng Voucher khuyến mãi: Những vấn đề có thể gặp và cách khắc phục

Đừng quên follow các kênh của ATP để cập nhật các kiến thức, bài viết về Digital Marketing mới nhất nhé

——————————

Liên hệ ATP Software Website: https://atpsoftware.vn/ Group kiến thức kinh doanh Online: https://www.facebook.com/groups/ATPSupport Page: https://www.facebook.com/atpsoftware.tools Hotline: 0931 9999 11 – 0967 9999 11 – 1800 0096

Top 24 những bài viết hay về chương trình khuyến mãi viết bởi Cosy

7 chương trình khuyến mãi hay nhất trong marketing

  • Tác giả: nhanh.vn
  • Ngày đăng: 04/17/2023
  • Đánh giá: 4.75 (433 vote)
  • Tóm tắt: Những chương trình khuyến mãi nào sẽ gây ấn tượng với khách hàng, thu hút được nhiều khách hàng. Hãy cùng Nhanh.vn đi tìm hiểu ở bài viết …
  • Nội Dung: Pepsi-Cola đã phải đấu tranh với 800.000 người thắng giải ở Philippines khi công ty đưa ra con số trúng giải sai lệch trong một cuộc thi. Sự việc trở nên nghiêm trọng đến mức hãng này đã phải đối mặt với những cuộc biểu tình có bạo lực. Pepsi cuối …

TOP 10 mẫu bài viết quảng cáo hay tuyệt chiêu làm content ads

  • Tác giả: bmg.edu.vn
  • Ngày đăng: 04/06/2023
  • Đánh giá: 4.44 (341 vote)
  • Tóm tắt: Các Facebook Marketer đã và đang đau đầu về việc làm thế nào để quảng cáo trở nên hiệu quả, tăng tương tác, tăng tỉ lệ chuyển đổi và tạo ra đơn hàng đều đặn cho …
  • Nội Dung: Thời buổi quá tải thông tin và người tiêu dùng ngày càng có xu hướng né tránh quảng cáo là lúc chúng ta cần phát huy vai trò của content marketing. Đối với quảng cáo cũng vậy, những bài quảng cáo không đủ hấp dẫn và không đánh trúng tâm lý khách …

Top 20+ Những Bài Viết Hay Về Chương Trình Khuyến Mãi| Slogan khuyến mãi hay cập nhật 2023

  • Tác giả: ladigi.vn
  • Ngày đăng: 11/13/2022
  • Đánh giá: 4.23 (424 vote)
  • Tóm tắt: nhung bai viet hay ve chuong trinh khuyen mai 2. Tặng các mẫu miễn phí cho khách hàng dùng thử có thể được tham khảo như một trong những ví dụ về marketing tốt …
  • Nội Dung: Các chương trình khách hàng thân thiết có thể là động lực mạnh mẽ cho khách hàng. Chiến thuật này giúp khách hàng tích cực mua hàng để được xếp hạng thân thiết nhằm hưởng các ưu đãi hay quà tặng, đồng thời cũng đảm bảo cho doanh nghiệp kiếm đủ lợi …

Khuyến mãi là gì? Tên các chương trình khuyến mãi hay

  • Tác giả: kootoro.com
  • Ngày đăng: 01/15/2023
  • Đánh giá: 4.16 (222 vote)
  • Tóm tắt: Xem ngay bài viết dưới đây để biết thêm chi tiết! Khuyến mãi là gì? mot-trong-cac-chuong-trinh-khuyen-mai-hay.
  • Nội Dung: Là một hình thức giúp tăng cường tương tác, giao tiếp giữa người mua và người bán. Người bán cố gắng mời gọi người mua mua sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua các chương trình giảm giá. Bên cạnh đó cũng sẽ giúp cải thiện hình ảnh doanh nghiệp trong mắt …

{Tuyệt chiêu} viết content khuyến mãi chạy ads hay! 

  • Tác giả: vinalink.edu.vn
  • Ngày đăng: 02/09/2023
  • Đánh giá: 3.98 (397 vote)
  • Tóm tắt: Khéo léo sử dụng chương trình khuyến mãi trong bài viết, để nêu lên ý nghĩa của chủ đề chính mà doanh nghiệp bạn đề cập. Bạn có thể chọn những chủ đề bắt trend …
  • Nội Dung: Là một hình thức giúp tăng cường tương tác, giao tiếp giữa người mua và người bán. Người bán cố gắng mời gọi người mua mua sản phẩm hoặc dịch vụ thông qua các chương trình giảm giá. Bên cạnh đó cũng sẽ giúp cải thiện hình ảnh doanh nghiệp trong mắt …
Rất hay:  Bật Mí Top 22 microsoft access có những khả năng nào [Tuyệt Vời Nhất]

Top 10+ ý tưởng cho chương trình khuyến mãi trong kinh doanh

  • Tác giả: unica.vn
  • Ngày đăng: 11/22/2022
  • Đánh giá: 3.68 (381 vote)
  • Tóm tắt: 10+ Ý tưởng khuyến mãi mà Unica chia sẻ trong bài viết giúp bạn thu … Do đó, các chương trình khuyến mãi (promotion) hay nhất như giảm giá …
  • Nội Dung: Thẻ tích điểm là hình thức khuyến mãi giúp khách hàng duy trì sự trung thành và tăng doanh thu cho cửa hàng. Hiện nay, không chỉ có các siêu thị, cửa hàng bán lẻ áp dụng thẻ tích điểm, thẻ hội viên mà các doanh nghiệp cửa hàng kinh doanh cũng chọn …

10 Bước tạo chương trình khuyến mãi thành công “bùng nổ” doanh số

  • Tác giả: mona.media
  • Ngày đăng: 07/09/2022
  • Đánh giá: 3.46 (460 vote)
  • Tóm tắt: … cả khi không có khuyến mãi. Cùng Mona Media tìm hiểu về cách xây dựng chương trình khuyến mãi mang lại hiệu quả kinh doanh cao trong bài viết dưới đây.
  • Nội Dung: Thông thường, người tiêu dùng sẽ lướt qua các chương trình khuyến mãi và sản phẩm của bạn chỉ trong vài giây. Vì vậy, việc truyền tải thông điệp phức tạp, khó hiểu là việc làm vô nghĩa, bạn nên tập trung vào ba yếu tố phía trên để tạo ra chương …

Tổng hợp ý tưởng tạo chương trình khuyến mãi thu hút hàng ngàn khách hàng

  • Tác giả: tpos.vn
  • Ngày đăng: 02/25/2023
  • Đánh giá: 3.29 (332 vote)
  • Tóm tắt: Hãy viết một bài giới thiệu về chương trình sắp diễn ra và đăng tải chúng trên các kênh truyền thông của shop để tiếp cận được nhóm đối tượng …
  • Nội Dung: Đây cũng là một phương án xây dựng các hình thức khuyến mãi cho người tiêu dùng. Bạn có thể tham khảo cách mà một số thương hiệu điện máy sử dụng là: mua 1 năm bảo hành tặng thêm 1 năm bảo hành. Cách này vừa giúp bạn thúc đẩy doanh số từ việc bán …

Tham khảo 7 mẫu content khuyến mãi 30 4 mới nhất năm 2022

  • Tác giả: vietnammoi.vn
  • Ngày đăng: 05/28/2022
  • Đánh giá: 3.01 (527 vote)
  • Tóm tắt: Bài viết sau đây sẽ chia sẻ những mẫu content khuyến mãi 30 4 hay mà … biết rõ hơn về các ưu đãi cũng như thông điệp của chương trình mà …
  • Nội Dung: Mừng Đại lễ ngày Giải phóng miền Nam 30/4 và Quốc tế Lao Động 1/5, … xin gửi đến tất cả các khách hàng chương trình khuyến mãi: “Mừng Đại lễ – Giảm giá Shock – Tặng quà khủng” như một lời tri ân sâu sắc gửi đến những khách hàng đã luôn tin tưởng và …

cách viết chương trình khuyến mãi

  • Tác giả: thegioimarketing.vn
  • Ngày đăng: 12/15/2022
  • Đánh giá: 2.91 (97 vote)
  • Tóm tắt: 5 Các loại khuyến mại phổ biến. 6 Những bài viết hay về chương trình khuyến mãi hay dành cho bạn. 6.1 Mẫu quảng cáo khuyến mãi mỹ phẩm mua 1 tặng 1.
  • Nội Dung: Hãy nghĩ xem, thay vì viết “đặc sản cốm của chúng tôi mang mùa thu đến bàn ăn của bạn, hãy viết” đặc sản cốm của chúng tôi mang mùa thu đến bàn ăn của bạn. ” Sử dụng ấn tượng của bạn và những từ ngữ tự tin về mọi người là hướng dẫn cho bạn về cách …

Các hình thức khuyến mãi được ưa chuộng nhất tại Việt Nam

  • Tác giả: gosell.vn
  • Ngày đăng: 07/01/2022
  • Đánh giá: 2.78 (146 vote)
  • Tóm tắt: Dần dần, các chương trình khuyến mãi ngày càng phát triển mạnh mẽ … Trong bài viết này, GoSELL sẽ giới thiệu đến bạn các hình thức khuyến …
  • Nội Dung: Mã giảm giá, Voucher và Coupon mặc dù khác nhau đôi chút trong cách thức hiện, nhưng có điểm chung là cùng giúp khách hàng mua được hàng với giá ưu đãi. Ngày nay với sự phát triển vượt bậc của thương mại điện tử, mã giảm giá, voucher hay coupon đều …

Cách viết content khuyến mãi hay để chạy quảng cáo

  • Tác giả: yatame.vn
  • Ngày đăng: 04/10/2023
  • Đánh giá: 2.71 (199 vote)
  • Tóm tắt: Để chạy quảng cáo thì đây chính là bài viết dành cho bạn rồi đấy! Contents. 1 Content chương trình khuyến mãi mang lại những lợi ích gì? 2 Thuật ngữ cần tránh …
  • Nội Dung: Bạn biết rồi đấy, Mục đích cuối cùng của việc thực hiện chương trình khuyến mãi là kích thích mua hàng, góp phần nâng cao doanh số bán hàng. Cho nên, việc viết content chương trình khuyến mãi cũng không ngoài mục đích này. Tất cả các content chương …

Các Chương Trình Khuyến Mãi Khai Xuân 2023 Hút Khách

  • Tác giả: quatanggams.com
  • Ngày đăng: 10/02/2022
  • Đánh giá: 2.65 (125 vote)
  • Tóm tắt: Đừng lo, bài viết này tổng hợp các chương trình khuyến mãi hay, thu hút khách hàng. Hãy cùng xem và lựa chọn từ các ý tưởng promotion độc đáo khai trương bùng …
  • Nội Dung: Vậy làm chương trình khuyến mãi khai xuân như thế nào? Khi năm mới đến, ai ai cũng mong muốn những điều tốt đẹp, tích cực, những thành tựu mới, những điều còn dang dở trong năm vừa qua sẽ thực hiện được trong năm tới. Khi hiểu rõ về những insight …

Chiến lược Content khuyến mãi “bùng nổ” doanh số bán hàng

  • Tác giả: postlab.vn
  • Ngày đăng: 05/29/2022
  • Đánh giá: 2.49 (86 vote)
  • Tóm tắt: Bài viết Content khuyến mãi hay tạo cảm giác cấp bách, … Nếu bạn biết cách xây dựng các chương trình Content khuyến mãi hay, cạnh tranh về …
  • Nội Dung: Với chiến dịch Content thông báo, hầu hết mọi brand đều có thể áp dụng để trực tiếp thông báo đến quý khách hàng thời gian/ địa điểm/ sản phẩm khuyến mãi. Từ thương hiệu thực phẩm, mỹ phẩm, thẩm mỹ viện cho đến brand quần áo, giày dép, tiêu dùng,… …

Tuyệt chiêu viết các dạng content khuyến mãi hay bất bại mới nhất 2023

  • Tác giả: hocvien.haravan.com
  • Ngày đăng: 11/04/2022
  • Đánh giá: 2.44 (193 vote)
  • Tóm tắt: Cùng theo dõi bài viết của Haravan để tìm hiểu về những chương trình khuyến mãi chạy ads độc đáo, cũng như cách đề lên một bài nhận được …
  • Nội Dung: • Centa Shophouse sẽ là Trung tâm Thương mại giới thiệu sản phẩm làng nghề nổi tiếng nhất Việt Nam, là quần thể thương mại nổi tiếng khi tích hợp giá trị làng nghề truyền thống với sản phẩm và công nghệ hiện đại thời 4.0. Vì Centa Shophouse có vị …

29 Tuyệt Chiêu Khuyến Mãi Bùng Nổ Doanh Số

  • Tác giả: chili.vn
  • Ngày đăng: 06/09/2022
  • Đánh giá: 2.32 (199 vote)
  • Tóm tắt: Khách hàng luôn thích được hưởng nhiều chương trình khuyến mãi khi mua hàng … rẻ kèm theo những chính sách và lời chỉ dẫn rõ ràng về quyền lợi và nghĩa vụ …
  • Nội Dung: Nhiều nhà bán lẻ thường làm tròn giá khi thanh toán hóa đơn cho khách. Ví dụ bạn mua rất nhiều sản phẩm tại một cửa hàng tạp hóa, tổng hóa đơn thanh toán của bạn là 510K, người bán hàng sẵn sàng chỉ lấy của bạn là 500K và nói “thôi em bớt 10 nghìn …

Những Câu Nói Hay Về Khuyến Mại, 14 Chiêu Khuyến Mãi Giúp Bạn Bùng Nổ Doanh Số

  • Tác giả: thpttranhungdao.edu.vn
  • Ngày đăng: 08/17/2022
  • Đánh giá: 2.09 (159 vote)
  • Tóm tắt: Các chương trình khuyến mãi nội bộ bao gồm trưng bày shop, trưng bày thành phầm và tài liệu quảng cáo, và các chương trình khuyến mãi như giải …
  • Nội Dung: Bạn thấy bài viết Những Câu Nói Hay Về Khuyến Mại, 14 Chiêu Khuyến Mãi Giúp Bạn Bùng Nổ Doanh Số có khắc phục đươc vấn đề bạn tìm hiểu ko?, nếu ko hãy comment góp ý thêm về Những Câu Nói Hay Về Khuyến Mại, 14 Chiêu Khuyến Mãi Giúp Bạn Bùng Nổ Doanh …

Slogan Khuyến Mãi Hay ❤️️ 1001 Câu Hot Chốt Đơn Khi Đăng

  • Tác giả: scr.vn
  • Ngày đăng: 01/28/2023
  • Đánh giá: 2.1 (182 vote)
  • Tóm tắt: NỘI DUNG BÀI VIẾT … Slogan Khuyến Mãi Hay dành cho những người đang kinh doanh, buôn bán các mặt hàng. Cách viết chương trình / slogan khuyến mãi cơ bản.
  • Nội Dung: Khuyến mãi được thực hiện để thu hút các khách hàng mới, giữ chân các khách hàng hiện tại, để chống cạnh tranh và mang đến lợi thế cơ hội mà chỉ được tiết lộ bởi nghiên cứu thị trường. Nó được tạo nên từ các hoạt động, bên trong và bên ngoài, để …

Những bài viết hay về chương trình khuyến mãi hay nhất 2023

  • Tác giả: digiviet.com
  • Ngày đăng: 03/04/2023
  • Đánh giá: 1.9 (135 vote)
  • Tóm tắt: Mẫu thông báo chương trình khuyến mãi: ⚡FLASH SALE THUONGLEE HOT! Chốt ngay deal siêu hấp dẫn tới 55%, sắm iPhone 14 Pro Max nguyên seal chỉ …
  • Nội Dung: Thông thường các đơn vị đưa ra chương trình khuyến mãi là để quảng bá rộng rãi thương hiệu, tạo sự ấn tượng với khách hàng. Tạo chương trình thu hút thêm lượng khách hàng mới, tri ân giữ chân khách hàng cũ sử dụng sản phẩm – dịch vụ thường xuyên. …

Một số gợi ý cho các chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng

  • Tác giả: guru.edu.vn
  • Ngày đăng: 04/06/2023
  • Đánh giá: 1.94 (120 vote)
  • Tóm tắt: Hãy cập nhật thêm các bài viết từ GURU để biết thêm những thông tin mới nhất về Marketing. Và các Tips chạy quảng cáo hiệu quả. Tham khảo các gói chạy Facebook …
  • Nội Dung: Tem tiết kiệm (Saving stamps) là một trong các chương trình tạo lập khách hàng thân thiết đầu tiên. Sperry & Hutchinson giới thiệu loại Tem Xanh S&H – S&H Green Stamps – ở Jackson, Mississippi vào năm 1896 với một mục đích đơn giản là để …

[Bí kíp] Cách viết chương trình khuyến mãi “đánh trúng” khách hàng

  • Tác giả: marketingai.vn
  • Ngày đăng: 08/03/2022
  • Đánh giá: 1.72 (174 vote)
  • Tóm tắt: MarketingAI là chuyên trang cập nhật tin tức và kiến thức về lĩnh vực Truyền thông – Digital Marketing, hỗ trợ giải pháp và chiến lược truyền …
  • Nội Dung: Theo một trang web nước ngoài là Interative Training cho biết đừng quá lo lắng về độ dài trong bản kế hoạch chương trình khuyến mãi của bạn. Hãy sử dụng càng nhiều từ nếu bạn cho là hợp lý để nêu bật lên tinh thần chủ đề và nội dung mà bạn muốn …

Tổng hợp 10+ Mẫu content khuyến mãi hay, HOT nhất 2023

  • Tác giả: agencyvn.com
  • Ngày đăng: 01/16/2023
  • Đánh giá: 1.73 (65 vote)
  • Tóm tắt: Bước đầu tiên để tạo chương trình khuyến mãi đó là lên kế hoạch khuyến … Cách viết content khuyến mãi đầy tự tin sẽ tạo nên những bài viết …
  • Nội Dung: Nếu như đã có đề tài hay thì bước tiếp theo là truyền tải đến khách hàng thông tin khuyến mãi hấp dẫn. Hãy cân nhắc đưa đến những title mang năng lượng tích cực đến khách hàng. Tiếp theo đó là chương trình gì? Khuyến mãi giảm 30%, 50% hay 70%? …

5 chương trình khuyến mãi hút khách hiệu quả trong bán lẻ

  • Tác giả: sapo.vn
  • Ngày đăng: 12/26/2022
  • Đánh giá: 1.69 (101 vote)
  • Tóm tắt: Bài viết sau đây sẽ chia sẻ các hình thức khuyến mãi phổ biến trong marketing cũng như cách chạy các chương trình ưu đãi nào cho phù hợp.
  • Nội Dung: 1 chương trình khuyến mãi có chủ đề sẽ khiến cho khách hàng dễ dàng ghi nhớ quảng cáo của bạn hơn. Cách đơn giản nhất là ăn theo các dịp lễ, tết. Ví dụ: Khuyến mãi dịp Tết, khuyến mãi ngày 8/3, ngày Cá tháng tư, ngày 30/4-1/5, ngày Quốc Khánh, lễ …

  • Tác giả: esms.vn
  • Ngày đăng: 12/30/2022
  • Đánh giá: 1.46 (154 vote)
  • Tóm tắt: Hãy dành vài phút cùng tham khảo bài viết dưới đây! Tại sao sử dụng các mẫu tin sms marketing? Có thể doanh nghiệp chưa biết, nhưng việc …
  • Nội Dung: Mẫu tin nhắn thông báo chương trình khuyến mãi – Yếu tố được hàng loạt doanh nghiệp tìm kiếm trong thời gian gần đây. Bởi lẽ, tại thời điểm hiện tại đang cận kề Tết Nguyên Đán, cột mốc cho các chương trình ưu đãi, khuyến mãi diễn ra hàng loạt, một …