Xem Ngay Top 20+ những bài viết hay về tri ân khách hàng [Triệu View]

Tri ân khách hàng luôn là sự kiện quan trọng trong cột mốc phát triển của mỗi công ty. Để chuẩn bị cho buổi tri ân kỹ lưỡng, đòi hỏi doanh nghiệp phải chỉn chu từ quà tặng đến thông báo. Vậy mẫu tri ân khách hàng là gì? Tại sao cần phải gửi thông báo đến khách hàng? Bài viết dưới đây sẽ giải đáp và hướng dẫn bạn cách viết lời tri ân khách hàng ý nghĩa nhất.

1. Mẫu lời tri ân khách hàng là gì?

Mẫu lời tri ân khách hàng thường là mẫu thông báo được doanh nghiệp tạo ra để thông báo về việc tri ân khách hàng của mình. Tri ân thường là những hoạt động như tặng quà, ưu đãi, khuyến mãi đến các đối tượng khách hàng. Họ là những cá nhân có ảnh hưởng đến doanh số bán hàng của công ty.

Thông thường một sự kiện tri ân thường được lên kế hoạch cụ thể trước đó và thông báo đến khách hàng từ 7 đến 10 ngày trước khi sự kiện bắt đầu.

2. Tại sao nên gửi lời tri ân tới khách hàng?

Những hoạt động tri ân khách hàng rất quan trọng với doanh nghiệp. Không chỉ đóng vai trò quan trọng trong việc đẩy mạnh hình ảnh thương hiệu, mà còn thay cho lời cảm ơn chân thành đến khách hàng đã đồng hành cùng doanh nghiệp trong thời gian qua.

Có thể nói gửi lời tri ân đến khách hàng mang đến nhiều ý nghĩa như:

  • Thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc: Những lời tri ân được gửi đi giúp doanh nghiệp tạo ấn tượng tốt và gắn kết mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng. Khi đó, khách hàng sẽ coi bạn là nhà bán hàng chuyên nghiệp và có lòng tin vào các sản phẩm doanh nghiệp đang phân phối.
  • Quảng bá hình ảnh thương hiệu: Việc tri ân được xem là chiến lược truyền thông hiệu quả. Đây là cách doanh nghiệp tự PR bản thân và đưa hình ảnh thương hiệu của mình gần hơn đến công chúng. Đồng thời, điều này cũng giúp họ mở rộng tệp khách hàng và gia tăng doanh số.

Thông thường doanh nghiệp chọn tổ chức các chương trình tri ân khách hàng vào những dịp đặc biệt như sinh nhật công ty, lễ kỷ niệm 05 năm, 10 năm, 20 năm thành lập công ty hay các ngày lễ lớn trong năm (Tết Nguyên Đán, Quốc Khánh,…). Có thể nói đây là những thời điểm “vàng” vì doanh nghiệp sẽ có nhiều chương trình tri ân đến khách hàng thân thiết.

3. Nội dung mẫu tri ân khách hàng cần có là gì?

Thông thường, mỗi doanh nghiệp sẽ có những mẫu tri ân khách hàng khác nhau. Tuy nhiên, dù khác nhau về cách thức trình bày nhưng một mẫu thông báo tri ân chuẩn cần đảm bảo có những nội dung cơ bản như sau:

  • Hình thức chuẩn: Để đảm bảo tiêu chuẩn về mặt hình thức, mẫu thông báo tri ân khách hàng phải có mở đầu ghi quốc hiệu, tiêu ngữ đúng theo quy định hiện nay. Tiếp đến là phải có thời gian ban hành và tên đơn vị ra thông báo để người đọc nắm rõ.
  • Tên chương trình: Thường được đặt ở đầu nội dung hoặc sau phần lý do tri ân. Theo các mẫu tri ân khách hàng, tên chương trình có cấu trúc: Khuyến mãi/Tri ân + thời gian + tên công ty. Ví dụ như: Tưng bừng tri ân 10 năm, mua mau giảm sâu cùng Quà Việt.
  • Lý do tổ chức tri ân: Đây là dịp để doanh nghiệp gửi gắm lời cảm ơn của mình đến những khách hàng đã gắn bó và đồng hành trong quãng thời gian vừa qua. Ví dụ như: Căn cứ vào các quyết định của Ban Giám Đốc,….
  • Chương trình ưu đãi: Bao gồm các mặt hàng, sản phẩm ưu đãi, các hoạt động tri ân như mua 1 tặng 1, khuyến mãi, bốc thăm trúng thưởng, giảm sốc,…
  • Thời gian áp dụng: Thời gian chương trình diễn ra từ ngày bao nhiêu đến ngày bao nhiêu.
  • Địa điểm áp dụng: Tại một, một vài chi nhánh hay toàn bộ hệ thống của doanh nghiệp.
  • Các điều kiện, quà tặng kèm theo: Nếu doanh nghiệp có bất kỳ quy định riêng về chương trình tri ân cần nêu chi tiết tại mục này để khách hàng nắm rõ thông tin.
  • Thông tin liên hệ của doanh nghiệp: Bao gồm địa chỉ liên lạc, email, số điện thoại,…Phần thông tin liên hệ sẽ giúp khách hàng giải quyết các vấn đề, thắc mắc hoặc khiếu nại.

4. Hướng dẫn viết thư tri ân gửi khách hàng đúng cách

Sau khi đã nắm rõ các nội dung cần có trong các mẫu tri ân khách hàng, Quà Việt sẽ hướng dẫn bạn cách viết tri ân đúng cách.

Phần 1: Trình bày bố cục hình thức

Một mẫu tri ân khách hàng tiêu chuẩn cần phải đảm bảo về hình thức. Mẫu thông báo cần có phần quốc hiệu và tiêu ngữ đặt tại phần mở đầu. Tiếp đó là thời gian ban hành và đơn vị thông báo phía dưới.

Phần 2: Lời mở đầu

Phần mở đầu cần có các nội dung như sau:

  • Kính gửi quý đối tác/quý khách hàng của…
  • Sau đó trình bày lý do viết thư và giới thiệu chương trình tri ân

Ví dụ: Quà Việt xin cảm ơn chân thành đến quý khách hàng, quý đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Quà Việt trong chặng đường 10 năm vừa qua.

Phần 3: Định vị thương hiệu

Dù là mẫu đơn tri ân khách hàng, nhưng buộc doanh nghiệp cần giới thiệu rõ về mình để khách hàng có cái nhìn tổng quát hơn về bạn cũng như sản phẩm, dịch vụ hiện có.

Ví dụ: Quà Việt là ai? Lĩnh vực kinh doanh của Quà Việt là gì?

Phần 4: Nội dung chính của thư

Mục này yêu cầu doanh nghiệp viết về nội dung chính của sự kiện, trình bày mục đích viết thư, bày tỏ lời cảm ơn và mong muốn nhận những đóng góp, phản hồi của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ của công ty.

Phần 5: Nêu rõ lợi ích nhận được khi tham dự

Trình bày những lợi ích mà quý khách hàng nhận được khi tham dự sự kiện tri ân. Có thể là ưu đãi, giải thưởng cho từng khách hàng, hoặc bốc thăm trúng thưởng,…

Phần 6: Thời gian, địa điểm

Trình bày rõ thời gian và địa điểm vào mẫu tri ân khách hàng để họ nắm được các thông tin chi tiết về sự kiện.

Phần 7: Thông tin liên hệ

Trình bày rõ các thông tin liên hệ như số điện thoại, email, địa chỉ liên hệ,…

5. Tham khảo những mẫu tri ân khách hàng hay nhất

Để giúp doanh nghiệp bạn có cái nhìn tổng quát hơn về mẫu tri ân khách hàng, Quà Việt gửi bạn một số mẫu tham khảo tri ân dưới đây.

Mẫu 1:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 22 tháng 12 năm 2022

THÔNG BÁO

Về việc: Tri ân khách hàng

Kính gửi: Quý khách hàng

Các chi nhánh của CTCP QUÀ VIỆT trên toàn quốc

Rất hay:  Gợi Ý Top 23 sách mở ra trước mắt tôi những chân trời mới [Triệu View]

Căn cứ vào Quyết định số.…/QĐ-BQĐ ngày 15 tháng 12 năm 2022 của Ban Giám đốc công ty CP QUÀ VIỆT về việc thực hiện các hoạt động xúc tiến thương mại giai đoạn 2022-2023.

Căn cứ vào tình hình thực tế tại công ty CP QUÀ VIỆT.

Kỷ niệm 15 năm thành lập công ty, Ban điều hành xin thông báo tới quý khách hàng đang tin tưởng và sử dụng sản phẩm của công ty chương trình tri ân như sau:

Khách hàng mua trang sức tại các cửa hàng thuộc hệ thống Quà Việt sẽ hưởng ưu đãi lên đến 30% cho các sản phẩm trang sức bằng vàng.

Đặc biệt, từ ngày 22-31/12/2022, quý khách sẽ có cơ hội bốc thăm trúng thưởng Tết cho mỗi hóa đơn có giá trị từ 2 triệu đồng trở lên.

Thông báo sẽ có hiệu lực từ ngày ban hành đến khách hàng. Nếu quý khách hàng có bất kỳ thắc mắc liên hệ ngay hotline: 18001168 trong thời hạn 15 ngày kể từ ngày niêm yết thông báo trên website của công ty. Sau thời hạn trên, công ty sẽ không tiếp nhận bất cứ yêu cầu nào của khách hàng liên quan đến thông báo.

Phòng kinh doanh, phòng Marketing và phòng kế toán phối hợp cùng phòng sản xuất để thực hiện thông báo này.

TM BAN GIÁM ĐỐC

(Đã ký)

Mẫu 2:

CỘNG HÒA XÃ HỘI CHỦ NGHĨA VIỆT NAM

Độc lập – Tự do – Hạnh phúc

Tp. Hồ Chí Minh, ngày 01 tháng 11 năm 2022

THÔNG BÁO

Về việc: Tri ân khách hàng

Kính gửi: Quý khách hàng

Các đơn vị phân phối của Quà Việt Việt Nam

Căn cứ Quyết định số… được ký vào ngày…tháng 11 năm 2022(V/v: tổ chức chương trình tri ân Quà Việt). Thay lời cảm ơn tới những khách hàng đã tin tưởng và mua xe ô tô Quà Việt trong suốt những năm qua, chúng tôi trân trọng công bố chương trình “Tri ân Quà Việt” cụ thể như sau:

  1. Tặng quà tri ân:
  • Tặng Voucher Esteem Gift trị giá 500.000 VND áp dụng tại các hệ thống đại lý toàn quốc.
  • Quà tặng bình giữ nhiệt Quà Việt tiện lợi.
  1. Điều kiện áp dụng
  • Khách hàng sử dụng dịch vụ trên 3 lần trong năm 2021 và có phát sinh 01 hóa đơn chi tiêu từ 6.000.000 đồng/xe trở lên tại các chi nhánh.
  • Không áp dụng với các trường hợp bảo hành, bảo hiểm và kinh doanh phụ tùng.
  1. Thời gian và địa điểm nhận quà
  • Thời gian: Từ ngày 01/11/2022 đến 30/11/2022
  • Địa điểm: Tại hệ thống Quà Việt trên toàn quốc
  1. Cách thức nhận quà:
  • Bước 1: Hệ thống sẽ gửi tin nhắn nhận quà đến khách hàng.
  • Bước 2: Khách hàng mang tin nhắn hoặc hình ảnh chụp tin nhắn đến một trong các chi nhánh Quà Việt để nhận quà.

Thông báo sẽ có hiệu lực từ ngày ra thông báo và những khách hàng thuộc đối tượng trên, yêu cầu liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng của công ty theo số hotline 18006142 nếu có bất kỳ thắc mắc về chương trình

BAN GIÁM ĐỐC

(Đã ký)

6. Lưu ý khi gửi lời tri ân khách hàng

Để hoàn tất mẫu tri ân khách hàng chỉn chu nhất, bạn cần tránh những lỗi sau đây:

  • Lỗi chính tả: Vì là thông báo quan trọng do đó mắc lỗi chính tả sẽ ảnh hưởng đến sự chuyên nghiệp của mẫu thông báo. Cần rà soát thông báo kỹ lưỡng trước khi gửi đến khách hàng.
  • Thời điểm, thời gian, địa chỉ liên lạc không rõ ràng: Cần ghi rõ các mục địa chỉ liên lạc, thời gian diễn ra và thời điểm tổ chức vào thông báo. Đây là thông tin thiết yếu giúp khách hàng nắm rõ về thông tin sự kiện.

Trên đây là bài viết tham khảo về các mẫu tri ân khách hàng được quà Việt tổng hợp và chia sẻ, hy vọng bài phân tích trên sẽ giúp bạn có thêm thông tin về việc chuẩn bị cho sự kiện tri ân khách hàng!

Trong trường hợp doanh nghiệp bạn muốn tìm kiếm những tặng phẩm làm quà tặng tri ân khách hàng hoặc muốn biết thêm nhiều thông tin về sản phẩm, liên hệ ngay với Quà Việt để được tư vấn tốt nhất!

Thông tin liên hệ:

Hà Nội:

  • Địa chỉ: 98 Nguyễn Thái Học, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 3B Ngõ 43, Giảng Võ, Đống Đa, Hà Nội
  • Hotline: (024) 37 368 377

Hồ Chí Minh:

  • Địa chỉ: 51 Phổ Quang, Phường 02, Tân Bình, TP.HCM
  • Hotline: (028) 38 456 577
  • Website: https://quaviet.com/
  • Email: [email protected]
  • Hotline: 0908 951 621

Thời gian làm việc:

  • Từ thứ 2 đến thứ 6: làm việc từ 8h-17h
  • Thứ 7: làm việc từ 8h – 12h
  • Chủ nhật: Nghỉ

Top 25 những bài viết hay về tri ân khách hàng viết bởi Cosy

[TẢI MIỄN PHÍ] 5 mẫu thư cảm ơn khách hàng đã mua hàng hay nhất

  • Tác giả: 1office.vn
  • Ngày đăng: 10/04/2022
  • Đánh giá: 4.7 (550 vote)
  • Tóm tắt: Trong bài viết này, hãy cùng 1Office tìm hiểu các mẫu thư cảm ơn khách … về cả nội dung, hình thức để gửi đến khách hàng những lời tri ân …
  • Nội Dung: Thời đại công nghệ số phát triển như hiện nay cho phép doanh nghiệp có thêm nhiều hình thức gửi thư cảm ơn khách hàng đã mua hàng. Thay vì chỉ gửi thiệp viết tay như trước, giờ đây doanh nghiệp có thể sử dụng email, SMS điện thoại để gửi thư tri ân …

Lời tri ân và Chúc tết Quý khách hàng, Đối tác nhân dịp năm mới 2021

  • Tác giả: hoanglongco.vn
  • Ngày đăng: 12/26/2022
  • Đánh giá: 4.42 (226 vote)
  • Tóm tắt: Merry Christmas & Happy new year … Một mùa Giáng Sinh nữa lại về, một năm mới tươi sáng hơn đang tới! Đọc tiếp.
  • Nội Dung: Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng – Quý đối tác trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng – Quý đối tác. Chúng tôi cam kết cung cấp …

Tổng hợp mẫu thư cảm ơn khách hàng ấn tượng và hay nhất hiện nay

  • Tác giả: bizfly.vn
  • Ngày đăng: 09/04/2022
  • Đánh giá: 4.25 (399 vote)
  • Tóm tắt: Trong bài viết này, Bizfly sẽ giúp mọi người hiểu rõ hơn về tầm quan trọng của thư cảm ơn cũng như một số mẫu thư hay nhất mà bạn đọc có thể áp …
  • Nội Dung: Bằng tất cả sự kính trọng của mình, chúng tôi vô cùng cảm ơn sự hợp tác quý báu của Quý khách hàng – Quý đối tác trong thời gian qua và mong tiếp tục nhận được sự ủng hộ và hợp tác tốt đẹp từ Quý khách hàng – Quý đối tác. Chúng tôi cam kết cung cấp …

[BẬT MÍ] Những câu nói tri ân khách hàng hay nhất, ý nghĩa nhất 2022

  • Tác giả: quatangdoanhnghiep.work
  • Ngày đăng: 09/14/2022
  • Đánh giá: 4.1 (524 vote)
  • Tóm tắt: Dưới đây là những câu nói tri ân khách hàng hay nhất mà SAGIFT đã tổng hợp được và chia sẻ đến bạn đọc với hy vọng sẽ giúp chủ kinh doanh …
  • Nội Dung: Khách hàng trung thành sẽ mang đến cho doanh nghiệp nhiều lợi ích về lâu dài. Do vậy, các doanh nghiệp cần quan tâm nhiều hơn để làm hài lòng khách hàng một cách tốt nhất. Tham khảo ngay một số câu nói tri ân khách hàng trung thành hay nhất dưới …

Cách viết thư cảm ơn khách hàng ấn tượng kèm mẫu chi tiết

  • Tác giả: vinno.vn
  • Ngày đăng: 11/20/2022
  • Đánh giá: 3.85 (346 vote)
  • Tóm tắt: Có rất nhiều cơ hội để bạn kết hợp thư tri ân như một phần của chiến lược khách hàng thành công. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách thể hiện …
  • Nội Dung: Phần tiếp theo nên trình bày về những điều mà bạn biết ơn khách hàng. Hãy mô tả chi tiết điều mà người nhận đã làm dẫn đến việc bạn đang viết mẫu thư cảm ơn khách hàng này. Việc cá nhân hóa nội dung người đọc cũng thể hiện sự chân thành của bạn …

Mẫu thư cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ

  • Tác giả: nhanh.vn
  • Ngày đăng: 02/15/2023
  • Đánh giá: 3.65 (307 vote)
  • Tóm tắt: Trong bài viết này Nhanh.vn sẽ gửi đến các bạn các mẫu thư cảm ơn … lực để điều hành một sự kiện tri ân khách hàng, hãy thực hiện nó.
  • Nội Dung: Đây là một trong những chiến lược dễ nhất và hiệu quả nhất để bày tỏ lời cảm ơn khách hàng và lấy được sự hài lòng của họ. Cho dù bạn cảm ơn khách hàng của bạn trên phương tiện truyền thông xã hội hoặc với một bức viết tay bên trong bao bì, bạn có …

  • Tác giả: esms.vn
  • Ngày đăng: 04/19/2022
  • Đánh giá: 3.5 (352 vote)
  • Tóm tắt: Một số những lí do về việc nên gửi tin nhắn tri ân khách hàng: … Mọi ý kiến, thắc mắc xin để lại bình luận bên dưới bài viết, …
  • Nội Dung: Hiện nay việc gửi tin nhắn tri ân khách hàng là một việc làm cần thiết cho bất cứ doanh nghiệp dù thuộc lĩnh vực nào. Bất cứ người mua nào khi họ đã trở thành một khách hàng trung thành của doanh nghiệp, thì họ luôn tự tin và tin tưởng vào những sản …

Chương Trình Tri Ân Khách Hàng Thân Thiết

  • Tác giả: sony.com.vn
  • Ngày đăng: 03/11/2023
  • Đánh giá: 3.31 (280 vote)
  • Tóm tắt: Sản phẩm và danh mục áp dụng trong bài viết này. Bằng cách soạn cú pháp: SONY<dấu cách>KHTT gửi 8088, Quý khách hàng đã đồng ý với điều khoản, điều kiện của …
  • Nội Dung: Hiện nay việc gửi tin nhắn tri ân khách hàng là một việc làm cần thiết cho bất cứ doanh nghiệp dù thuộc lĩnh vực nào. Bất cứ người mua nào khi họ đã trở thành một khách hàng trung thành của doanh nghiệp, thì họ luôn tự tin và tin tưởng vào những sản …
Rất hay:  Bật Mí Top 10+ những từ tiếng việt hay và ý nghĩa [Triệu View]

Tri ân khách hàng là gì? Liệu có cần tri ân khách hàng dịp cuối năm?

  • Tác giả: mona.media
  • Ngày đăng: 12/23/2022
  • Đánh giá: 3.09 (562 vote)
  • Tóm tắt: Tri ân khách hàng là điều các doanh nghiệp dù lớn hay nhỏ đều cần làm và tổ … là bài viết chia sẻ về một số cách giúp doanh nghiệp tri ân cho khách hàng …
  • Nội Dung: Hiện nay việc gửi tin nhắn tri ân khách hàng là một việc làm cần thiết cho bất cứ doanh nghiệp dù thuộc lĩnh vực nào. Bất cứ người mua nào khi họ đã trở thành một khách hàng trung thành của doanh nghiệp, thì họ luôn tự tin và tin tưởng vào những sản …

Stt tri ân khách hàng

  • Tác giả: quatangsg.vn
  • Ngày đăng: 10/08/2022
  • Đánh giá: 2.93 (171 vote)
  • Tóm tắt: Vì vậy, bạn luôn cần có đường lối, phương pháp chăm sóc khách hàng phù hợp. Làm sao để sau này khách hàng sẽ tiếp tục quay lại mua hàng của bạn. Hãy cùng chúng …
  • Nội Dung: Để kỉ niệm [Số năm] bạn đã gắn bó với cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi xin được gửi tạng bạn một món quà tri ân, thay cho một lời cảm ơn đặc biệt dành cho bạn và gia đình. Hy vọng bạn sẽ thích món quà này và tiếp túc trở thành một phần không thể …

Tổng hợp 34 câu nói, caption, status cảm ơn khách hàng hay và ý nghĩa nhất

  • Tác giả: voh.com.vn
  • Ngày đăng: 04/04/2022
  • Đánh giá: 2.83 (160 vote)
  • Tóm tắt: Chúng tôi đánh giá rất cao sự tin tưởng và lòng trung thành của bạn đối với doanh nghiệp của chúng tôi. VOH default thumbnail. Vì những khách …
  • Nội Dung: Khi khách hàng của bạn có trải nghiệm tích cực trước và sau khi mua hàng, họ không chỉ có khả năng sẽ mua lại hơn mà còn có thể giới thiệu thương hiệu của bạn cho những người xung quanh. Tuy nhiên, những câu nói, status cảm ơn khách hàng như thế này …

Bài viết chủ đề tri ân khách hàng, tổ chức lễ tri ân

  • Tác giả: traicayvuongtron.vn
  • Ngày đăng: 06/23/2022
  • Đánh giá: 2.78 (65 vote)
  • Tóm tắt: Bên cạnh những phần nội dung chính của chương trình tri ân khách hàng, trò chơi cũng là một phần vô cùng quan trọng giúp công ty kết nối với khách hàng, …
  • Nội Dung: Khi khách hàng của bạn có trải nghiệm tích cực trước và sau khi mua hàng, họ không chỉ có khả năng sẽ mua lại hơn mà còn có thể giới thiệu thương hiệu của bạn cho những người xung quanh. Tuy nhiên, những câu nói, status cảm ơn khách hàng như thế này …

Tổng hợp các mẫu thư cảm ơn khách hàng, đối tác chuyên nghiệp nhất

  • Tác giả: tpos.vn
  • Ngày đăng: 09/24/2022
  • Đánh giá: 2.58 (78 vote)
  • Tóm tắt: Đâu là những mẫu thư cảm ơn khách hàng hay và ý nghĩa nhất? … Gửi những bức thư tri ân khách hàng sẽ giúp bạn tạo được dấu ấn trong lòng …
  • Nội Dung: Gửi các mẫu thư cảm ơn khách hàng sẽ tạo ấn tượng tốt đối với họ, từ đó, khi có sai sót gì từ phía bạn cũng có thể dễ dàng giải quyết. Chẳng hạn như trong quá trình đóng gói hàng, bạn có vô ý đóng nhầm sản phẩm của khách. Lúc này, nếu có kèm theo …

Top 14+ Bài Phát Biểu Cảm ơn Tri ân Khách Hàng hay nhất

  • Tác giả: truyenhinhcapsongthu.net
  • Ngày đăng: 12/18/2022
  • Đánh giá: 2.56 (100 vote)
  • Tóm tắt: 27 thg 5, 2022 · Từ đó, đáp ứng được nhu cầu ngày càng cao của thị trường. loi phat bieu tri an khach hang Lời phát biểu tri ân khách hàng phải thể hiện rõ sự .
  • Nội Dung: Gửi các mẫu thư cảm ơn khách hàng sẽ tạo ấn tượng tốt đối với họ, từ đó, khi có sai sót gì từ phía bạn cũng có thể dễ dàng giải quyết. Chẳng hạn như trong quá trình đóng gói hàng, bạn có vô ý đóng nhầm sản phẩm của khách. Lúc này, nếu có kèm theo …

Tri ân khách hàng là gì? 14 cách tri ân khách hàng độc đáo

  • Tác giả: phuongnamvina.com
  • Ngày đăng: 02/02/2023
  • Đánh giá: 2.32 (176 vote)
  • Tóm tắt: Làm thế nào để có thể tạo ra những chương trình tri ân cuối năm hiệu quả và thành công nhất? Hãy cùng đội ngũ marketing Phương Nam Vina tìm hiểu trong nội dung …
  • Nội Dung: Trước những đóng góp to lớn của khách hàng thân thiết dành cho doanh nghiệp thì đổi lại, ít nhất bạn cũng phải làm cho họ cảm thấy rằng bản thân mình có giá trị. Đó cũng chính là lý do vì sao mà chương trình tri ân khách hàng đã được xuất hiện để …

Lala Xin Gửi Những Lời Tri Ân Khách Hàng – Ngàn Lời Cám Ơn

  • Tác giả: lala.com.vn
  • Ngày đăng: 10/30/2022
  • Đánh giá: 2.23 (102 vote)
  • Tóm tắt: Bên cạnh đó chúng tôi cũng đã nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp và xây dựng của Quý khách hàng để hoàn thiện hơn nữa trên con đường phát triển của mình. Để …
  • Nội Dung: Trước những đóng góp to lớn của khách hàng thân thiết dành cho doanh nghiệp thì đổi lại, ít nhất bạn cũng phải làm cho họ cảm thấy rằng bản thân mình có giá trị. Đó cũng chính là lý do vì sao mà chương trình tri ân khách hàng đã được xuất hiện để …
Rất hay:  Bật Mí Top 20+ những từ viết tắt trong tiếng việt [Hay Lắm Luôn]

Bài phát biểu trong hội nghị tri ân khách hàng hay và xúc động

  • Tác giả: quavang.vn
  • Ngày đăng: 01/14/2023
  • Đánh giá: 2.1 (183 vote)
  • Tóm tắt: Cách viết như thế nào cho ấn tượng? Cùng tìm hiểu qua những gợi ý sau đây của Golden Gift Việt Nam! MỤC LỤC [Hiện].
  • Nội Dung: Mở đầu hội nghị bằng một bài phát biểu hay sẽ để lại ấn tượng đầu tiên rất tốt. Dân gian có câu “Đầu xuôi đuôi lọt”. Bài phát biểu hay giúp cho sự kiện diễn ra suôn sẻ. Tuy nhiên, không phải cứ nói hay – nói giỏi là được. Mà nhiều khi cũng cần những …

20+ Stt cảm ơn khách hàng đã ủng hộ ngắn gọn, chân thành

  • Tác giả: meta.vn
  • Ngày đăng: 05/31/2022
  • Đánh giá: 2.17 (99 vote)
  • Tóm tắt: Bạn đang tìm kiếm cho mình những stt cảm ơn khách hàng thật ngắn gọn, chân thành và phải hay? META mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để có …
  • Nội Dung: 2. Xin chân thành cảm ơn quý khách hàng đã giúp chúng tôi trở thành thương hiệu số một trong lòng khách hàng. Chúng tôi không thể đạt được thành công này nếu không có bạn là khách hàng của chúng tôi. Sự hài lòng của bạn là mối quan tâm số một của …

Mẫu thông báo tri ân khách hàng (Các mẫu hay và ý nghĩa)

  • Tác giả: luatduonggia.vn
  • Ngày đăng: 11/06/2022
  • Đánh giá: 1.93 (147 vote)
  • Tóm tắt: Lĩnh vực hoạt động chính của DOJI là gì? Phần 3: Nội dung chính của thư: Phần này viết về nội dung, mục đích khi viết thư tri ân gửi tới khách …
  • Nội Dung: Căn cứ Quyết định số… được ký vào ngày…tháng 06 năm 2020(V/v: tổ chức chương trình tri ân Mercedes). Thay lời cảm ơn tới những khách hàng đã tin yêu mua xe ô tô Mercedes – Benz trong suốt những năm qua, Mercedes trân trọng công bố chương trình “Tri …

Mẫu lời cảm ơn khách hàng, tri ân khách hàng cuối năm

  • Tác giả: vn.joboko.com
  • Ngày đăng: 11/22/2022
  • Đánh giá: 1.94 (95 vote)
  • Tóm tắt: Mẫu lời cảm ơn, tri ân khách hàng hay, ấn tượng. IV. Những lỗi cần tránh khi viết lời cảm ơn khách hàng. mau loi cam on khach hang tri an …
  • Nội Dung: Như đã nói ở trên, lời tri ân gửi tới khách hàng nên nhắc tới tên riêng của họ. Điều này sẽ giúp họ cảm thấy mình đặc biệt và được quan tâm. Nếu như chỉ gửi lời cảm ơn chung chung, khách hàng sẽ dễ dàng nhận ra rằng bạn đang gửi hàng loạt và điều đó …

TopN.vn

  • Tác giả: topn.vn
  • Ngày đăng: 02/24/2023
  • Đánh giá: 1.82 (124 vote)
  • Tóm tắt: Mà bạn còn cần phải chăm sóc khách hàng một cách thường xuyên và bài bản. Hãy trở thành những người bạn của khách hàng. Để họ cảm thấy sự chân thành của bạn …
  • Nội Dung: Một lần nữa, chúng tôi muốn gửi đến bạn lời cảm ơn sâu sắc và chân thành nhất. Bởi bạn đã trở thành một phần trong thương hiệu của chúng tôi. Chúng tôi rất trân trọng và biết ơn sự ủng hộ thường xuyên của bạn suốt thời gian qua. Xin cảm ơn bạn một …

Mẫu cảm ơn khách hàng cuối năm chuyên nghiệp và ấn tượng

  • Tác giả: tanca.io
  • Ngày đăng: 09/09/2022
  • Đánh giá: 1.73 (127 vote)
  • Tóm tắt: Bỏ túi ngay những Mẫu cảm ơn khách hàng cuối năm cực hay dưới đây cho … Chúng tôi luôn tri ân quý khách hàng và mong được phục vụ bạn thêm …
  • Nội Dung: … (thương hiệu) hân hạnh được đón tiếp quý khách là vị khách thứ 1000 của chúng tôi. Xin cảm ơn quý khách hàng đã tin tưởng và đồng hành trong thời gian qua. Chỉ còn vài ngày nữa là đến Tết Nguyên đán,… (tên nhãn hàng) xin kính chúc Quý khách và gia …

Hướng dẫn cách viết mẫu content tri ân khách hàng cực hiệu quả

  • Tác giả: kingmarketing.vn
  • Ngày đăng: 05/17/2022
  • Đánh giá: 1.49 (130 vote)
  • Tóm tắt: Địa điểm áp dụng: tại một số cơ sở nhất định hay toàn bộ cơ sở, hệ thống của doanh nghiệp. Các điều kiện đi kèm: những quy định (nếu có) của doanh nghiệp về …
  • Nội Dung: Có khá nhiều doanh nghiệp khi gửi thư mời tới khách hàng, đối tác để mời tham dự sự kiện, nhưng một thiếu sót khi trong thư ngỏ không có thông tin, số Hotline của Ban tổ chức. Vì đôi khi khách mời đến từ những tỉnh xa, họ không thông thạo đường phố, …

Tổng hợp mẫu thư cảm ơn khách hàng được sử dụng nhiều nhất

  • Tác giả: stringeex.com
  • Ngày đăng: 11/24/2022
  • Đánh giá: 1.59 (81 vote)
  • Tóm tắt: Cùng theo dõi ngay những mẫu thư cảm ơn đối tác, khách hàng hay và … Đối với khách hàng, thử cảm ơn là một lời tri ân của doanh nghiệp mà …
  • Nội Dung: StringeeX Contact Center là phần mềm tổng đài chăm sóc khách hàng trên đa kênh. Với StringeeX, bạn có thể hiện thực hoá các ý tưởng chăm sóc khách hàng một cách tự động như tạo chiến dịch gửi hàng loạt tin nhắn SMS hay gọi điện tới khách hàng để gửi …

Mẫu Content Tri Ân Khách Hàng | Stt Cảm Ơn Khách Hàng

  • Tác giả: khongminhquoc.com
  • Ngày đăng: 11/04/2022
  • Đánh giá: 1.29 (109 vote)
  • Tóm tắt: Nội dung bài viết · 1.Content Tri Ân Khách Hàng Của Green Nutri · 2.Content Tri Ân Khách Hàng Của Toyota Doanh Thu – Thanh Hóa · 3.Content Tri Ân …
  • Nội Dung: TẬN HƯỞNG QUYỀN LỢI MỚI TRONG THÁNG SINH NHẬT TỪ HÔM NAY 🎊 Quà tặng sinh nhật coupon giảm 10% đã được MUJI gửi đến các thành viên MUJI Passport có sinh nhật từ tháng 1 đến tháng 8, vui lòng mở ứng dụng và chọn phần Thẻ Thành Viên để xem coupon bạn …