Rất Hay Top 20+ những câu cảm ơn khách hàng [Hay Nhất]

Thư cảm ơn khách hàng đóng vai trò vô cùng quan trọng trong quá trình kinh doanh và chăm sóc khách hàng của các doanh nghiệp. Đây được xem là một công cụ Marketing hữu hiệu giúp cho doanh nghiệp thu hút và quảng bá các sản phẩm đến khách hàng. Đồng thời, nó còn là nơi để gửi gắm những sự biết ơn, trận trọng khách hàng vì đã quan tâm và sử dụng các sản phẩm, dịch vụ của mình. Bài viết sau đây sẽ cung cấp cho bạn những thông tin chi tiết về hiệu quả mà nó mang lại.

Thư cảm ơn được hiểu một cách đơn giản là một dạng văn bản được viết thể hiện lòng biết ơn sâu sắc và lời cảm ơn chân thành tới một cá nhân hoặc tập thể nào đó. Thư cảm ơn được sử dụng tương đối rộng rãi tùy thuộc vào mục đích của người sử dụng. Một số có thể kể đến như thư cảm ơn khách hàng, thư cảm ơn khi nhận được việc làm, thư cảm ơn nhà tài trợ,…

Vì sao nên gửi thư cảm ơn khách hàng?

Thể hiện sự chuyên nghiệp

Cảm giác được trân trọng, được biết ơn là cảm giác mà bất cứ một ai cũng đều mong muốn. Chỉ bằng vài lời trong văn bản, bạn đã có thể xây dựng một hình ảnh đầy vẻ lịch sự, tinh tế trong mắt đối tác, khách hàng. Đối với doanh nghiệp, điều này còn có tác dụng làm tăng mức độ uy tín, tính chuyên nghiệp trong việc chăm sóc khách hàng.

Là công cụ PR tuyệt vời

Một công dụng hữu hiệu khác của một lá thư cảm ơn còn nằm ở chỗ nó có thể trở thành một công cụ PR hữu hiệu. Đối với khách hàng, thư cảm ơn là một lời tri ân mà doanh nghiệp bạn muốn gửi đến họ vì đã quan tâm và ủng hộ sản phẩm, dịch vụ…Từ đó thương hiệu của công ty ngày càng được phủ rộng, được biết tới, dần dần sẽ chiếm hữu được thị trường mà không cần tốn quá nhiều chi phí cho quảng cáo. Đối với một ứng viên, thư cảm ơn đóng vai trò như một hình thức Marketing về bản thân của bạn.

Thiệp cảm ơn khách hàng còn là một công cụ PR hợp lý
Thiệp cảm ơn khách hàng còn là một công cụ PR hợp lý

Dễ dàng giải quyết vấn đề phát sinh khi có sự cố xảy ra

Cuối cùng với sự đồng cảm vốn đã được tạo dựng qua những lời thư đầy tình cảm, thì khi có bất cứ một sai sót không mong muốn nào đó xảy ra bạn cũng có thể dễ dàng giải quyết. Chẳng hạn như trong quá trình đóng gói hàng, bạn có vô ý đóng nhầm sản phẩm của khách. Lúc này, nếu có kèm theo thư tay cảm ơn khách hàng thì họ sẽ nghĩ bạn là nhà bán hàng chuyên nghiệp và đây chỉ là yếu tố ngoài ý muốn. Từ đó 2 bên sẽ nói chuyện để xử lý vấn đề một cách nhẹ nhàng hơn, nếu sai sót quá nhỏ thì họ có thể bỏ qua luôn cho bạn.

Các mẫu thư cảm ơn khách hàng

Những mẫu thư hay để tri ân khách hàng
Những mẫu thư hay để tri ân khách hàng

Mẫu thư cảm ơn khách hàng trong ngành dịch vụ

Kính gửi Quý khách hàng,

Lời đầu tiên xin được thay mặt toàn bộ đội ngũ nhân viên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất tới Quý khách hàng đã đồng hành, hợp tác cũng như ủng hộ cửa hàng trong thời gian qua. Chính những sự yêu mến và niềm tin của Quý khách hàng là niềm tự hào và thành công lớn nhất của chúng tôi, đồng thời cũng là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển trong tương lai.

Để đáp lại những tình cảm và sự tin yêu từ quý khách, chúng tôi sẽ không ngừng phát triển, nâng cao chất lượng dịch vụ, hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, mang lại những giá trị thiết thực để luôn

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng. Xin chúc bạn sức khỏe luôn dồi dào, hạnh phục và thành công.

➡️➡️➡️ Tìm hiểu thêm: Tìm Hiểu Sampling Là Gì? Các Hình Thức Sampling Phổ Biến

Mẫu thư cảm ơn khách hàng trong ngành bán hàng

Xin chân thành cảm ơn bạn đã ghé thăm shop/mua hàng lần tiên phong tại shop của chúng tôi. Cửa hàng (tên shop/thương hiệu) chúng tôi rất vui vì bạn đã lựa chọn được sản phẩm mà bạn yêu thích.

Với phương châm luôn đặt vị trí khách hàng lên hàng đầu, chúng tôi luôn mong muốn cung cấp những sản phẩm cũng như dịch vụ tốt nhất đến với quý khách. Vì thế nếu có bất cứ điều gì khiến bạn không thực sự hài lòng xin vui lòng để lại những góp ý cho chúng tôi. Đóng góp của bạn là chính là động lực để chúng tôi tiếp tục phát triển và cải thiện sản phẩm/ mang đến dịch vụ tốt nhất cho bạn.

Một lần nữa, chúng tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành và sự tri ân sâu sắc tới Quý khách hàng. Chúng tôi mong rằng sẽ nhận được nhiều hơn nữa sự ủng hộ mua hàng cũng như góp ý của bạn thêm nhiều lần nữa. Chúc bạn có một ngày tuyệt vời.

Những lỗi cần tránh khi gửi thư cảm ơn khách hàng

Một số lỗi nổi bật cần tránh khi gửi thư cảm ơn
Một số lỗi nổi bật cần tránh khi gửi thư cảm ơn

Nội dung mang tính chung chung

Thư cảm ơn khách hàng chỉ có thể phát huy được tác dụng nếu nội dung được cụ thể hóa. Một nội dung được viết chung chung sẽ rất dễ gây nên cảm giác nhàm chán, thậm chí gây tác động tiêu cực đến tâm lý của khách hàng. Vì thế, điều quan trọng là nội dung của bạn phải ngắn gọn, xúc tích, tập trung vào mục đích chính mới mang tới hiệu quả tốt nhất. Đừng quên sử dụng tên khách hàng để nhấn mạnh vào việc bạn đang gửi thông điệp cho họ.

Rất hay:  Rất Hay Top 10+ ban thần tài cần những gì [Tuyệt Vời Nhất]

Thời điểm không hợp lý

Khách hàng cần phải có thời gian để trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ vì thế đừng vội vàng gửi thư. Đây cũng là một sai lầm phổ biến mà các nhà hàng, khách sạn hiện nay thường mắc phải một sai lầm phổ biến khi họ chỉ tập trung vào việc gửi thư mà không cân nhắc tới thời điểm thích hợp. Một lá thư đúng thời điểm nhất đó là khi khách hàng vừa mới kết thúc trải nghiệm, cụ thể là trong vòng 24 giờ sau khi hành trình đã kết thúc.

Lỗi chính tả

Bởi tính tương đối formal của một lá thư cảm ơn khách hàng, cho nên tốt hơn hết bạn cần có sự chính xác về mặt ngôn từ, đặc biệt là chính tả. Một lá thư cảm ơn chỉn chu phần nào đó thể hiện sự chân thành của người gửi. Những sai lầm nhỏ này có khả năng tạo cảm giác khó chịu, để lại những ấn tượng không tốt cho đơn vị.

Sử dụng mẫu có sẵn

Lời cảm ơn nên xuất phát từ chính sự chân thành, mong muốn gửi đến người nhận của bạn. Hành động copy y hệ những lời đạo văn, sao chép y nguyên từ những lá thư trên Internet, sẽ cho thấy sự lười biếng, thiếu sáng tạo của đơn vị, doanh nghiệp và là một điều cấm kỵ. Thư cảm ơn nên thể hiện sự sáng tạo, nét đặc trưng của doanh nghiệp nhằm gây ấn tượng cho khách hàng.

Trên đây là những thông tin chi tiết về lợi ích của những lá thư cảm ơn khách hàng, đồng thời cung cấp cho bạn những mẫu thư cảm ơn khách hàng hay nhất. Hy vọng những thông tin trên đã giúp bạn có được cái nhìn trực quan giúp cho việc phát triển công ty, doanh nghiệp của bạn. Để biết thêm thông tin chi tiết xin vui lòng theo dõi các bài đăng tiếp theo của FPT Skillking.

Top 20 những câu cảm ơn khách hàng viết bởi Cosy

Lời Cảm Ơn Khách Hàng Ngắn Gọn – BeeCost

  • Tác giả: beecost.vn
  • Ngày đăng: 09/06/2022
  • Đánh giá: 4.83 (815 vote)
  • Tóm tắt: Đánh giá Top 10+ Lời Cảm Ơn Khách Hàng Ngắn Gọn giá rẻ chính hãng, đáng mua nhất Tháng 4/2023 trên các sàn thương mại điện tử – cập nhật 5 phút trước.

Tổng hợp những câu nói tri ân khách hàng hay nhất, ý nghĩa nhất

  • Tác giả: sagift.vn
  • Ngày đăng: 02/07/2023
  • Đánh giá: 4.53 (459 vote)
  • Tóm tắt: Thư cảm ơn, tri ân khách hàng rất quan trọng, giúp xây dựng và duy trì mối quan giữa doanh nghiệp với đối tác, người tiêu dùng.
  • Nội Dung: Ngoài việc thể hiện tác phong chuyên nghiệp, việc gửi lời tri ân khách hàng cũng là cách thức mà doanh nghiệp PR cho chính mình. Ngày nay, người tiêu dùng luôn là đối tượng được nhiều doanh nghiệp cùng hướng đến, chỉ cần họ có nhu cầu mua hàng thì …

Mẫu card cảm ơn và thiệp thank you đẹp cho shop online

  • Tác giả: indongnam.com.vn
  • Ngày đăng: 12/11/2022
  • Đánh giá: 4.21 (469 vote)
  • Tóm tắt: Những mẫu card cảm ơn khách hàng và thiệp cảm ơn này sẽ giúp bạn dễ dàng dựa … Ngoài ra còn có thể tham khảo thêm được các cách viết câu cảm hơn hay và ý …
  • Nội Dung: Thiệp cảm ơn thường được thiết kế dạng đơn 2 mặt. kích thước có thể bằng card visit 5,4x9cm gọi là card cảm ơn hoặc kích thước lớn hơn một chút như 6x11cm; 7x12cm. Với mẫu thiệp có nhiều nội dung và hình ảnh thì nên làm cỡ lớn để khách hàng dễ dàng …

[Hé lộ] Cách tạo mẫu thư cảm ơn khách hàng của khách sạn hay nhất

  • Tác giả: timviec365.vn
  • Ngày đăng: 05/06/2022
  • Đánh giá: 3.99 (359 vote)
  • Tóm tắt: Vậy bạn đã biết cách tạo mẫu thư cảm ơn khách hàng cho khách sạn chưa? Nếu còn đang mơ hồ về vấn đề này thì hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây nhé!
  • Nội Dung: Phần cuối cùng trong mẫu thư cảm ơn khách hàng của khách sạn chính là kết thúc bằng việc một lần nữa khẳng định lại sự biết ơn, cảm ơn đến khách hàng đã sử dụng dịch vụ của khách sạn kèm theo sự hy vọng tiếp tục nhận được sự ủng hộ từ khách hàng. …

Tổng hợp các mẫu thư cảm ơn khách hàng, đối tác chuyên nghiệp nhất

  • Tác giả: tpos.vn
  • Ngày đăng: 09/22/2022
  • Đánh giá: 3.98 (250 vote)
  • Tóm tắt: Gửi tặng những bức thư cảm ơn mua hàng đúng thời điểm sẽ giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, khách hàng sẽ đánh giá bạn là một shop …
  • Nội Dung: Tạm dịch: Tôi rất vui được thông báo với bạn rằng bạn hiện đã là khách hàng của chúng tôi được cả năm! Chúng tôi chỉ muốn nói lời cảm ơn vì đã trở thành một phần của gia đình chúng tôi. Chúng tôi rất biết ơn sự bảo trợ tiếp tục của bạn vì chúng tôi …

Mẫu lời cảm ơn và hướng dẫn viết thư cảm ơn khách hàng

  • Tác giả: luatduonggia.vn
  • Ngày đăng: 11/19/2022
  • Đánh giá: 3.76 (506 vote)
  • Tóm tắt: Nên gửi thư cảm ơn trong trường hợp nào? Khi khách hàng đã tin tưởng ủng hộ sản phẩm hay dịch vụ bên mình hoặc những khách hàng …
  • Nội Dung: – Khi khách hàng phản hồi về sản phẩm: Cho dù là phản hồi tốt hay không tốt bạn cũng nên gửi thư cảm ơn tới khách hàng, vì phản hồi và góp ý của khách hàng cho bên bạn biết được bạn đã làm tốt hay không, cần phải cải thiện phần nào. Điều này vừa thể …

Tổng hợp mẫu thư cảm ơn khách hàng được sử dụng nhiều nhất

  • Tác giả: stringeex.com
  • Ngày đăng: 02/17/2023
  • Đánh giá: 3.53 (412 vote)
  • Tóm tắt: Việc gửi thư cảm ơn khách hàng, đối tác trong kinh doanh là hoạt động vô cùng thiết thực và quan trọng. Chỉ bằng những thiệp cảm ơn nho nhỏ …
  • Nội Dung: – Dễ dàng giải quyết khi gặp sự cố: Khi viết thư cảm ơn gửi tới khách hàng, doanh nghiệp sẽ tạo được ấn tượng tốt với khách hàng. Từ đó, nếu có lỡ xảy ra sai sót phát sinh nào, bạn có thể nói khéo với họ thì họ cũng sẽ bỏ qua những lỗi nhỏ đó. Ví …

Lời chúc 8/3 cho khách hàng, đối tác hay, ấn tượng nhất

  • Tác giả: mediamart.vn
  • Ngày đăng: 02/03/2023
  • Đánh giá: 3.22 (373 vote)
  • Tóm tắt: Nhân ngày tôn vinh “một nửa xinh đẹp của thế giới”, công ty… xin gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến Quý khách hàng. Xin cảm ơn quý khách đã đồng hành và ủng hộ …
  • Nội Dung: 6. Nhân ngày 8/3, chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn chân thành cùng lời chúc mừng tốt đẹp tới những nữ khách hàng xinh đẹp. Các bạn là những mảnh ghép tuyệt vời để tạo nên sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay. Chúng tôi sẽ không ngừng phấn đấu để …

Thư cảm ơn khách hàng là gì? Top 10+ mẫu thư hay và ý nghĩa nhất 2023

  • Tác giả: marketingai.vn
  • Ngày đăng: 07/05/2022
  • Đánh giá: 3.02 (330 vote)
  • Tóm tắt: Mặc dù chủ là những sai lầm nhỏ trong câu nói cảm ơn khách hàng hay nhưng có thể tạo cảm giác khó chịu và để lại ấn tượng không tốt cho …
  • Nội Dung: [Tên công ty] хin được bàу tỏ lòng biết ơn ѕâu ѕắc đến Quý đối tác ᴠà Quý khách hàng, những người đã luôn tin tưởng, hợp tác, ѕử dụng ѕản phẩm, dịch ᴠụ của Công tу chúng tôi. Sự tin tưởng của Quý ᴠị đã góp phần to lớn trong quá trình phát triển của …

Mẫu thư cảm ơn khách hàng đã sử dụng dịch vụ

  • Tác giả: nhanh.vn
  • Ngày đăng: 11/10/2022
  • Đánh giá: 2.8 (134 vote)
  • Tóm tắt: Với bất cứ một nghề nghiệp nào, câu nói cảm ơn luôn có một công dụng đặc biệt nhất là trong kinh doanh quần áo. Chúc các bạn thành công! social.
  • Nội Dung: Một lần nữa, Khách sạn chúng tôi xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến Quý khách hàng đã không ngừng quan tâm và luôn đồng hành cùng Khách sạn……. trong suốt thời gian qua. Chúng tôi cũng hy vọng trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự quan …

5 cách sáng tạo để cảm ơn khách hàng của bạn

  • Tác giả: suno.vn
  • Ngày đăng: 06/04/2022
  • Đánh giá: 2.71 (66 vote)
  • Tóm tắt: Trong bán hàng cũng vậy, lời cảm ơn khách hàng rất quan trọng. Hãy để SUNO gợi ý cho bạn những cách sáng tạo để cảm ơn khách hàng một cách hiệu quả.
  • Nội Dung: Có rất nhiều cách khác nhau để cảm ơn khách hàng của bạn và tạo ra những khoảnh khắc thú vị sau khi mua hàng. Hãy nhớ rằng, chìa khóa để tạo nên một lời cảm ơn khách hàng hoàn hảo chính là xuất phát từ sự chân thành. Khách hàng hay bất cứ ai nói …

Thư cảm ơn khách hàng: Nơi giúp bạn bày tỏ lòng cảm ơn

  • Tác giả: muaban.net
  • Ngày đăng: 12/14/2022
  • Đánh giá: 2.7 (200 vote)
  • Tóm tắt: Thư cảm ơn khách hàng giúp doanh nghiệp bày tỏ được lời cảm ơn đến người đã mua hàng. Xem các mẫu thư cảm ơn dưới đây để viết được những lá …
  • Nội Dung: Chẳng hạn như, trong quá trình đóng gói hàng hóa bạn luôn gửi kèm thư tay cảm ơn. Và nếu bạn vô tình đóng nhầm sản phẩm cho khách hàng thì chính tấm thư tay cảm ơn này sẽ giúp khách hàng thông cảm cho bạn. Họ sẽ nghĩ bạn là người chuyên nghiệp và …

Tổng hợp 34 câu nói, caption, status cảm ơn khách hàng hay và ý nghĩa nhất

  • Tác giả: thpttranhungdao.edu.vn
  • Ngày đăng: 07/26/2022
  • Đánh giá: 2.67 (173 vote)
  • Tóm tắt: Nếu bạn chưa biết cách viết câu cảm ơn hay và ý nghĩa để ghi điểm, cũng như xây dựng hình ảnh doanh nghiệp trong mắt người dùng thì những status …
  • Nội Dung: Gửi lời cảm ơn tới người dùng, đối tác sẽ giúp bạn trình bày sự nhiều năm kinh nghiệm và tạo dựng mối quan hệ bền chặt. Tính nhiều năm kinh nghiệm trong các giao dịch kinh doanh là quan trọng, nhưng cũng cần thiết phải trình bày lòng hàm ân đối với …

Rất Hay Top 19 những câu nói cảm on khách hàng hay nhất [Hay Nhất]

  • Tác giả: cosy.vn
  • Ngày đăng: 04/12/2023
  • Đánh giá: 2.51 (51 vote)
  • Tóm tắt: Thank you very much for helping me complete my task today. Cách nói cảm ơn trong tình huống hàng ngày. Trong một số tình huống đặc biệt hơn, bạn …
  • Nội Dung: Nói cảm ơn là một trong những chủ đề quen thuộc của tiếng Anh giao tiếp thường ngày. Bạn có thể tìm hiểu thêm nhiều chủ đề thú vị khác tại ứng dụng học tiếng Anh online ELSA Speak. Đây là một trong những ứng dụng học từ vựng tiếng Anh tốt nhất hiện …

TopN.vn

  • Tác giả: topn.vn
  • Ngày đăng: 05/18/2022
  • Đánh giá: 2.38 (91 vote)
  • Tóm tắt: Trang: https://sttchat.vn/ chuyển tổng hợp các stt hay, stt chất, cap trends, những câu nói hay để đời về tất các lĩnh vực trong đời sống: Tình …
  • Nội Dung: Việc tỉ mỉ và cẩn thận sẽ luôn được đánh giá cao, cho dù bạn đang làm ở bộ phận nào trong công ty. Và tất nhiên, sẽ tốt hơn rất nhiều nếu bạn có kỹ năng này ở tại bộ phận chăm sóc khách hàng. Bạn sẽ tiếp xúc với rất nhiều phản hồi, yêu cầu của khách …

10+ mẫu thư cảm ơn khách hàng, đối tác đã mua hàng giúp tạo ấn tượng

  • Tác giả: hocvien.haravan.com
  • Ngày đăng: 03/25/2023
  • Đánh giá: 2.33 (78 vote)
  • Tóm tắt: Gửi những thư cảm ơn sẽ giúp thương hiệu thể hiện sự chuyên nghiệp đối với đối tác và khách hàng. Thông qua thư cảm ơn giúp thể hiện tấm …
  • Nội Dung: Ngày nay, các doanh nghiệp không chỉ đơn giản là bán sản phẩm cho khách hàng mà hơn hết là mang lại trải nghiệm mua sắm tốt nhất dành cho họ. Một hành động tuy nhỏ nhưng giúp xây dựng hình ảnh thương hiệu uy tín, tạo ấn tượng tốt trong lòng người …

TOP các mẫu thư cảm ơn khách mời tham dự hội nghị khách hàng

  • Tác giả: traicayvuongtron.vn
  • Ngày đăng: 12/05/2022
  • Đánh giá: 2.14 (85 vote)
  • Tóm tắt: Tiếp theo đó là tóm tắt ngắn gọn những kỳ vọng, định hướng của doanh nghiệp và dẫn dắt tới lời cam kết đối với khách hàng. Trong phần này, bạn …
  • Nội Dung: Trong một năm đầy biến động vừa qua, nhờ có sự tin tưởng và đồng hành của Quý khách, công ty chúng tôi đã vượt qua mọi khó khăn và đạt được những kết quả rực rỡ. Chính sự ủng hộ của Quý khách đã góp phần mang tới động lực cho toàn thể cán bộ công …

Lời Cảm ơn Khách Hàng Ngắn Gọn

  • Tác giả: truyenhinhcapsongthu.net
  • Ngày đăng: 09/27/2022
  • Đánh giá: 2.19 (60 vote)
  • Tóm tắt: 1. Bạn là người đã giúp công ty chúng tôi thành công ngày hôm nay. · 2. Xin chân thành cảm ơn. · 3. Vì những khách hàng thân thiết như bạn, chúng tôi rất vui vì …
  • Nội Dung: 4. Cảm ơn bạn đã ghé thăm chúng tôi và mua hàng đầu tiên của bạn. Chúng tôi rất vui vì bạn đã tìm thấy những gì bạn đang tìm kiếm. Mục tiêu của chúng tôi là bạn luôn hài lòng với những gì bạn đã mua từ chúng tôi, vì vậy vui lòng cho chúng tôi biết …

[TẢI MIỄN PHÍ] 5 mẫu thư cảm ơn khách hàng đã mua hàng hay nhất

  • Tác giả: 1office.vn
  • Ngày đăng: 03/19/2023
  • Đánh giá: 2.04 (102 vote)
  • Tóm tắt: Một trong những bước quan trọng trong quy trình chăm sóc khách hàng là gửi thư cảm ơn và tri ân đến khách hàng vào những dịp phù hợp.
  • Nội Dung: Và để làm được điều này, các giải pháp phần mềm giúp quản lý hoạt động chăm sóc khách hàng đã được đa số các doanh nghiệp hiện nay sử dụng. Phần mềm quản lý chăm sóc khách hàng CRM 1Office chính là giải pháp được hơn 5000 doanh nghiệp lựa chọn. Với …

Giới thiệu về tri ân khách hàng

  • Tác giả: liveagent.vn
  • Ngày đăng: 11/27/2022
  • Đánh giá: 1.96 (185 vote)
  • Tóm tắt: Giới thiệu những khách hàng trung thành trên trang web, blog hoặc mạng xã hội của bạn. Chia sẻ các nghiên cứu điển hình và câu chuyện thành công của khách hàng …
  • Nội Dung: Mặt khác, việc phát triển và thực hiện hiệu quả một chiến lược tri ân khách hàng có thể trở thành yếu tố thành công quan trọng. Các công ty có nhiều khách hàng hài lòng hơn sẽ cải thiện mức độ trung thành và giữ chân khách hàng. Theo khảo sát của …