Xem Ngay Top 20 những câu đánh giá sản phẩm hay [Hay Nhất]

Trong cuộc cạnh tranh ngày một gay gắt như hiện nay, chiến lược thu hút khách hàng luôn đóng vai trò quyết định sự sống còn của một cửa hàng. Để khách hàng biết tới là một chuyện, tạo được niềm tin và ra quyết định mua hàng lại là chuyện khác. Dưới đây là 5 cách thu hút khách hàng cực kỳ đơn giản và hiệu quả được Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet tổng hợp mà bạn có thể áp dụng để tăng doanh thu cho cửa hàng.

1. Tạo sự khác biệt về thương hiệu

Để tạo ra sự khác biệt nhằm thu hút khách hàng mới, không phải lúc nào cũng tập trung vào sản phẩm. Nếu không có khả năng tạo ra sản phẩm khác biệt, hãy tập trung vào dịch vụ, con người, hình ảnh nhận diện,… Làm thế nào để bạn khác biệt với những đối thủ của mình, để không hòa lẫn vào hàng trăm cửa hàng khác là một điều không hề đơn giản, hãy tham khảo những bí quyết thu hút khách hàng sau:

– Khác biệt về dịch vụ: Minh họa dễ hiểu cho sự khác biệt về dịch vụ có thể nhắc tới ở đây là Pizza Domino’s. Khi mà thị trường Pizza rất cạnh tranh và sản phẩm hầu như không có gì khác biệt, thương hiệu Pizza Domino’s lại ghi dấu ấn trong lòng khách hàng với dịch vụ giao pizza trong vòng 30′ hoặc miễn phí. Họ cam kết khách hàng sẽ nhận bánh Pizza trong vòng 30′ kể từ khi đặt hàng nếu không khách hàng sẽ được thưởng thức bánh pizza miễn phí. Đây quả là một ý tưởng thu hút khách hàng tuyệt vời.

– Khác biệt về hình ảnh: Một số quán cafe có concept lạ chắc chắn sẽ khiến khách hàng ghi nhớ và thường xuyên ghé thăm, check in chụp ảnh,… Có thể kể đến một số quán cafe như: Cộng cafe theo concept Việt Nam cổ xưa, Cafe cuối ngõ với concept cổ kính và dàn nhạc đồng quê violin, guitar du dương phát lên vào tối thứ 6 hàng tuần, Cat cafe dành cho những người yêu mèo,…

– Khác biệt về sản phẩm: Bạn có thể đánh vào thị trường ngách để ghi dấu ấn trong lòng khách hàng dễ hơn, ví dụ như thời trang cho người siêu béo, váy công chúa Disney, đồ cosplay, quần áo cho chó, mèo,….

Xem thêm: Cách KHÁC BIỆT để vượt qua đối thủ cạnh tranh

Xem thêm: Mẫu Excel quản lý khách hàng chuyên nghiệp cho cửa hàng

>> Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet tiết lộ 5 độc chiêu thu hút khách hàng của dân kinh doanh lâu năm

2. Tăng cường chiến dịch quảng cáo, tiếp thị

Một trong những cách để thu hút khách hàng phổ biến nhất hiện này là quảng cáo. Trong đó có hai hình thức quảng cáo, tiếp thị là trả phí và không trả phí. Tùy ngân sách và quy mô cửa hàng để áp dụng những phương thức khác nhau. KiotViet sẽ đưa ra những cách thu hút khách hàng phổ biến được nhiều cửa hàng áp dụng nhất:

– Chạy quảng cáo Facebook: Tối thiểu mức phí 1$/ngày, bạn có thể khởi tạo quảng cáo và bắt đầu chạy rồi. Chỉ cần chuẩn bị 1 Fanpage, 1 tài khoản cá nhân và 1 thẻ Visa là có thể bắt tay vào chạy quảng cáo Facebook rồi. Chính vì sự đơn giản đó nên quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo phổ biến nhất hiện nay mà đa số các cửa hàng từ bé đến lớn đều áp dụng. Tuy nhiên để quảng cáo hiệu quả thì là một bài toán khó, bởi sự hiệu quả của quảng cáo bị tác động bởi nhiều thứ như: Chất lượng tài khoản, ngân sách chi tiêu, sản phẩm, hình ảnh sản phẩm, bài viết, lời quảng cáo, kỹ thuật chạy,….

Xem thêm: Tổng hợp link kháng tài khoản quảng cáo Facebook bị vô hiệu hóa 2020

– Quảng cáo Google/Youtube/Cốc Cốc/: Tương tự như quảng cáo Facebook nhưng các hình thức này sẽ phức tạp hơn vì thế chỉ các cửa hàng lớn, có website hoặc kênh youtube riêng mới áp dụng hình thức chạy này.

– Quảng cáo Tiktok/ Instagram/ Zalo: Các mạng xã hội phổ biển bên cạnh Facebook là thị trường màu mỡ không thể bỏ qua, bạn có thể chi tiền để quảng cáo xuất hiện trên các mạng xã hội này, hoặc làm nội dung hay để tiếp cận khách hàng miễn phí. Tuy nhiên hãy cân nhắc áp dụng các mạng xã hội này vì đối tượng khách hàng của bạn chưa chắc đã phù hợp. Tiktok và instagram sẽ phù hợp với ngành hàng thời trang, mỹ phẩm, làm đẹp,..đối tượng khách hàng trẻ trong khi Zalo sẽ dành cho đối tượng lớn tuổi hơn, dân văn phòng và các mặt hàng cần tư vấn nhiều.

Tất cả các kênh trên đều có thể tiếp cận khách hàng qua hình thức trả phí hoặc không trả phí. Tuy nhiên nếu không trả phí bạn cũng sẽ mất kha khá thời gian để tự tìm kiếm, tương tác với khách hàng hoặc nội dung quảng cáo của bạn cũng phải cực kỳ chất lượng mới có thể thu hút được khách hàng mua hàng.

Cách thu hút khách hàng qua mạng xã hội là cách phổ biến nhất hiện nay

3. Đưa ra hình thức giảm giá phù hợp

Khách hàng chính là yếu tố then chốt quyết định đến sự thành bại của một cửa hàng. Trong thời buổi bão giá như hiện nay, khách hàng có rất nhiều sự lựa chọn cho một sản phẩm hay dịch vụ nào đó. Chính vì vậy, để trả lời cho câu hỏi ” Làm sao để kéo khách tới cửa hàng “, đa số các chủ shop đều chọn hình thức giảm giá – một cách làm sáng tạo, đánh vào túi tiền của người tiêu dùng để thu hút khách hàng nhiều hơn và nó cũng sẽ là nền tảng để có được một nguồn khách hàng trung thành.

Tham khảo những cách khuyến mãi thu hút khách hàng độc đáo sau đây:

– Khuyến mãi giờ vàng giá sốc: Chỉ khuyến mãi duy nhất một khung giờ, hoặc 1 ngày trong tuần.

– Khuyến mãi mua 1 tặng 1/ mua 2 tặng 1/ mua 3 tặng 1

– Khuyến mãi theo km: Khách hàng ở xa sẽ khuyến mãi bằng số KM để kích thích những người ở xa mua hàng.

Rất hay:  Gợi Ý Top 19 những caption hài hước [Đánh Giá Cao]

– Khuyến mãi theo ngày sinh nhật khách hàng, theo ngày sinh nhật cửa hàng

– Khuyến mãi tên gọi người nổi tiếng/cầu thủ bóng đá: Áp dụng cho những sự kiện lớn toàn quốc

Các cách triển khai chương trình khuyến mãi thu hút khách hàng:

  • – 4 cách triển khai chương trình khuyến mãi đạt hiệu quả
  • – Gấp đôi LỢI NHUẬN nhờ QUẢN LÝ KHUYẾN MẠI hiệu quả

Với phần mềm quản lý bán hàng KiotViet, bạn có thể tạo ra các chương trình khuyến mãi, các bảng giá khác nhau để thu hút khách hàng mà không sợ nhầm lẫn, chồng chéo giữa nhiều chương trình sale-off.

Đưa ra hình thức giảm giá phù hợp là bí quyết thu hút khách hàng

Xem thêm: Mẫu Excel quản lý khách hàng chuyên nghiệp cho cửa hàng

4. Thái độ phục vụ của nhân viên

Thái độ phục vụ của nhân viên là một trong những yếu tố chiếm được lòng tin của khách hàng một cách dễ dàng nhất. Lòng tin của khách hàng bắt nguồn từ những điều đơn giản như: một nụ cười, một lời cảm ơn, sự tư vấn tận tình…Nhiều người cho rằng chiến lược thu hút khách hàng mới phải thật sáng tạo, chi phí rất lớn mà không biết rằng đôi khi việc kéo khách hàng tới nằm ở chính thái độ của nhân viên.

Những hành vi nhỏ ấy lại có tác dụng rất lớn trong việc tạo ra ấn tượng tốt cho khách hàng, nhất là trong giai đoạn mới kinh doanh, khi khách hàng chưa biết gì về cửa hàng. Vậy làm thế nào để khách hàng mua sản phẩm? Ngay từ khi đầu tiên tiếp xúc, hãy để khách hàng phải chi tiền ngay. Vì vậy, các nhà bán lẻ nên chú trọng đào tạo cho nhân viên bán hàng thận trọng trong cách giao tiếp với khách hàng, nhất là đối với những vấn đề nhạy cảm liên quan đến tiền bạc như: khách trả thừa hoặc thiếu tiền.

Một số cách làm để cải thiện thái độ phục vụ của nhân viên:

– Training/Đào tạo nhân viên về kỹ năng chăm sóc khách hàng, tư vấn khách hàng

– Đưa ra KPI/ đề ra mục tiêu về số lượng khách hàng quay lại, số lượng khách hàng vote 5* cho cửa hàng, trao thưởng và khen ngợi khi nhân viên thực hiện vượt KPI.

– Trò chuyện, tâm sự với nhân viên để tìm hiểu gốc rễ vấn đề khi thấy thái độ nhân viên tiêu cực.

Hãy tìm hiểu thêm bí quyết thu hút khách hàng của những cửa hàng lớn, xem nhân viên của họ được đào tạo như thế nào, đó sẽ là chuẩn mực để bạn đánh giá một nhân viên có đang làm tốt công việc của mình hay không.

5. Tương tác thường xuyên với khách hàng thân thiết

Hãy giữ chân khách hàng ngay từ lần đầu tiên họ đến với cửa hàng của bạn bằng cách lưu lại thông tin cá nhân, số điện thoại, email… là một trong những cách thu hút khách hàng quay lại cửa hàng lần 2 một cách hiệu quả nhất.

Khi có dữ liệu khách hàng trong tay, hãy phân loại khách hàng để có chương trình chăm sóc hợp lý: Khách mua hàng thường xuyên với giá trị đơn hàng > 10 triệu/tháng, Khách mua hàng lần đầu, khách mua hàng một lần duy nhất. Hãy phân loại cụ thể từng nhóm khách hàng, hạn chế spam tin nhắn cho toàn bộ khách hàng, chỉ nhắn tin vào những dịp nhất định như: Chúc mừng sinh nhật, gửi mã khuyến mãi cho khách hàng thân thiết.

Hàng loạt shop bán hàng chuyển sang sử dụng Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet

Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet với tính năng tích điểm khách hàng sẽ hỗ trợ hiệu quả việc lưu trữ thông tin khách hàng, công cụ đắc lực giúp bạn chăm sóc khách hàng thành công. Chắc chắn, khách hàng của bạn sẽ cảm thấy hài lòng vì phong cách phục vụ chu đáo và chuyên nghiệp.

+ Tự động gửi tin nhắn chúc mừng sinh nhật đến khách. Chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp

+ Lưu trữ thông tin khách không giới hạn số lượng: Họ và tên, SĐT, lịch sử mua hàng, ngày sinh, mua tại cửa hàng nào? chi nhánh nào?…

+ Tự động gửi tin nhắn hàng loạt đến khách thông báo về chương trình khuyến mãi mới của cửa hàng, gia tăng doanh thu,..

+ Đối với những shop làm dịch vụ theo gói, theo buổi như spa, massage trị liệu, gội đầu,.. phần mềm KiotViet giúp nhắc lịch đến lịch làm dịch vụ, dễ dàng đặt lịch cho khách, tra cứu kết quả liệu trình theo buổi.

Trải nghiệm dùng thử hoàn toàn Miễn Phí tại đây

MIỄN PHÍ dùng thử

Trên đây là 5 cách thu hút khách hàng mới nhằm gia tăng doanh số, doanh thu cho cửa hàng. Giúp bạn giải đáp những câu hỏi như: Làm sao để có nhiều khách hàng? Làm sao để khách hàng mua sản phẩm của mình?

Để thực hiện chiến lược thu hút khách hàng mới thì phần mềm quản lý bán hàng KiotViet sẽ là một công cụ hỗ trợ đắc lực giúp bạn. Hãy dành chút thời gian trải nghiệm phần mềm quản lý bán hàng KiotViet và cảm nhận hiệu quả của phần mềm này.

Top 20 những câu đánh giá sản phẩm hay viết bởi Cosy

TOP Những câu đánh giá sản phẩm hay gây ấn tượng cho khách hàng

  • Tác giả: gubranding.com
  • Ngày đăng: 10/22/2022
  • Đánh giá: 4.76 (525 vote)
  • Tóm tắt: Những câu đánh giá sản phẩm hay là gì? Nếu bạn đang kinh doanh trực tuyến trên các nền tảng mạng xã hội như Facebook, Instagram hay các sàn …
  • Nội Dung: Để giúp người mua tiềm năng có được cái nhìn toàn diện về sản phẩm và chất lượng dịch vụ của cửa hàng, chúng tôi đã xây dựng hệ thống đánh giá sản phẩm dựa trên 3 tiêu chí quan trọng: chất lượng sản phẩm, dịch vụ của người bán và dịch vụ vận chuyển. …

101+ những câu nói hay về sản phẩm gây ấn tượng mạnh với khách hàng

  • Tác giả: dvn.com.vn
  • Ngày đăng: 10/08/2022
  • Đánh giá: 4.51 (543 vote)
  • Tóm tắt: 2.2 Những stt hay về sản phẩm. “ Các bạn cứ việc ăn ốc. Đổ vỏ chúng tôi tôi lo ! ” Xả hàng tồn dư, giá rẻ …
  • Nội Dung: Chất lượng và Chi tiêu sản phẩm là 2 yếu tố quan trọng nhất quyết định hành động đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Do đó, bạn cần truyền tải những thông điệp, giá trị sản phẩm, Chi tiêu đến người mua một cách ngắn gọn, dễ hiểu và đi sâu vào …

Top 10 mẫu bài viết quảng cáo ấn tượng, thu hút người đọc – Vietnix

  • Tác giả: vietnix.vn
  • Ngày đăng: 11/12/2022
  • Đánh giá: 4.38 (253 vote)
  • Tóm tắt: Khách hàng có thói quen hay lo sợ chất lượng của các sản phẩm mới. Họ thường sẽ mua hàng dựa theo đánh giá của người đã sử dụng. Lợi dụng điều …
  • Nội Dung: Chất lượng và Chi tiêu sản phẩm là 2 yếu tố quan trọng nhất quyết định hành động đến hành vi mua hàng của người tiêu dùng. Do đó, bạn cần truyền tải những thông điệp, giá trị sản phẩm, Chi tiêu đến người mua một cách ngắn gọn, dễ hiểu và đi sâu vào …
Rất hay:  Gợi Ý Top 20+ hồ sơ vào lớp 6 gồm những gì [Đánh Giá Cao]

Đánh giá sản phẩm

  • Tác giả: help.shopify.com
  • Ngày đăng: 08/23/2022
  • Đánh giá: 4.18 (537 vote)
  • Tóm tắt: Nếu bạn thu thập đánh giá sản phẩm bằng ứng dụng bên thứ ba Judge.me Product Reviews thì những đánh giá đó sẽ tự động hiển thị trong ứng dụng Shop nếu cửa hàng …
  • Nội Dung: Sau khi khách hàng để lại đánh giá sản phẩm, đánh giá sẽ được sàng lọc trước khi đăng tải để đảm bảo đánh giá tuân thủ Chính sách đánh giá sản phẩm của Shop. Shop không chịu trách nhiệm về nội dung, độ chính xác hoặc độ tin cậy của các đánh giá bạn …

#6 Cách viết lời giới thiệu bán hàng "cực chất"

  • Tác giả: tuha.vn
  • Ngày đăng: 06/14/2022
  • Đánh giá: 3.8 (402 vote)
  • Tóm tắt: Giá trị đặc biệt của những lời giới thiệu hay khi bán hàng. Rất nhiều người thường cho rằng, trong kinh doanh chất lượng sản phẩm, mẫu mã hay đáp ứng theo …
  • Nội Dung: Với phương pháp này thì bạn không cần trung quá nhiều vào tên tuổi của thương hiệu, mà hãy cho mọi người thấy được rằng sản phẩm của bạn có những hữu ích như thế nào, điều họ cần nhất từ bạn là kết quả của sản phẩm chứ không hề quan tâm thương hiệu …

Các trích dẫn, châm ngôn và khẩu hiệu về dịch vụ khách hàng

  • Tác giả: liveagent.vn
  • Ngày đăng: 07/07/2022
  • Đánh giá: 3.71 (240 vote)
  • Tóm tắt: Bài viết này sưu tầm các câu nói và trích dẫn hay nhất về dịch vụ khách … họ đánh giá cao những thương hiệu có khả năng cung cấp dịch vụ thực sự đáng nhớ.
  • Nội Dung: Dịch vụ khách hàng tuyệt vời bắt đầu từ những nhân viên hạnh phúc. Do đó, các nhân viên có sự gắn bó cao, năng động, được trao quyền và được chăm sóc tốt sẽ có khả năng quan tâm khách hàng nhiều hơn và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn. Các câu …

Những câu hỏi của khách hàng về sản phẩm và cách trả lời hợp lý nhất

  • Tác giả: 123job.vn
  • Ngày đăng: 12/18/2022
  • Đánh giá: 3.53 (239 vote)
  • Tóm tắt: Đánh giá của người sử dụng/review sản phẩm tốt hoặc xấu nhiều hơn? Sản phẩm đó là hàng chính hãng/thủ công hoặc hàng nhái/hàng rep? Trên thị trường có sản phẩm …
  • Nội Dung: Dịch vụ khách hàng tuyệt vời bắt đầu từ những nhân viên hạnh phúc. Do đó, các nhân viên có sự gắn bó cao, năng động, được trao quyền và được chăm sóc tốt sẽ có khả năng quan tâm khách hàng nhiều hơn và cung cấp dịch vụ khách hàng tốt hơn. Các câu …

8 gợi ý giúp lấy ý kiến khách hàng dễ dàng trên trang thương mại điện tử

  • Tác giả: matbao.net
  • Ngày đăng: 11/16/2022
  • Đánh giá: 3.29 (546 vote)
  • Tóm tắt: Đánh giá (Reviews) sản phẩm luôn là điểm đến thứ 2 sau khi khách hàng xem sản phẩm. Đặc biệt trong bối cảnh hiện nay, các website bán hàng nói riêng và các …
  • Nội Dung: Email Marketing hiển nhiên không phải là khái niệm mới mẻ đối với các doanh nghiệp. Marketing qua Email được chứng minh là phương tiện đứng thứ 2 giúp thúc đẩy bán hàng sau kênh tiếp thị trên các công cụ tìm kiếm. Thế nhưng rất ít doanh nghiệp có …

Tổng hợp những câu STT bán hàng giúp bạn x10 doanh thu bán hàng online

  • Tác giả: tpos.vn
  • Ngày đăng: 06/28/2022
  • Đánh giá: 3.09 (502 vote)
  • Tóm tắt: Hãy thử đăng những câu nói thu hút khách hàng này để thấy được những … Cho nên người mua hàng sẽ dựa vào những đánh giá từ những khách cũ …
  • Nội Dung: Những nội dung này dễ được cộng đồng đón nhận, và nếu có ích sẽ lan truyền một cách rộng rãi, mang lại nguồn khách hàng khổng lồ cho bạn. Với cách này thì bạn sẽ không nhìn thấy hiệu quả nhất thời. Nó đòi hỏi một quá trình tích lũy và tạo lòng tin …

Tổng hợp 80+ lời nhận xét đánh giá nhân viên công tâm nhất

  • Tác giả: 1office.vn
  • Ngày đăng: 09/18/2022
  • Đánh giá: 2.84 (145 vote)
  • Tóm tắt: Kết quả công việc là thành quả làm việc của nhân viên, được đo lường chủ yếu bằng các chỉ tiêu định lượng như KPI, doanh số, số lượng sản phẩm,…
  • Nội Dung: Đánh giá năng lực của nhân viên là cơ sở để nhà quản lý đưa ra những quyết định quan trọng ảnh hưởng trực tiếp quyền lợi của nhân sự như tăng lương, thăng chức, khen thưởng hoặc nhắc nhở, khiển trách. Bởi vậy bất kỳ nhân viên nào cũng muốn được nhìn …

Kỹ Năng Đặt Câu Hỏi Trong Bán Hàng Và Tầm Quan Trọng Của Việc Dẫn Dắt Khách Hàng 

  • Tác giả: glints.com
  • Ngày đăng: 10/06/2022
  • Đánh giá: 2.78 (180 vote)
  • Tóm tắt: Bán hàng là tất cả về cách đặt câu hỏi — những câu hỏi giúp bạn khám phá … Công ty của bạn đánh giá sản phẩm hoặc dịch vụ mới như thế nào …
  • Nội Dung: Đây là kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng vô cùng quan trọng. Các câu hỏi giả định hoặc câu hỏi ‘cái gì, nếu’ giúp khách hàng của bạn hình dung ra các tình huống mà doanh nghiệp của họ có thể gặp phải trong tương lai. Những câu hỏi này khiến khách …

Những câu nói, STT bán hàng online hay hài hước

  • Tác giả: vinalink.edu.vn
  • Ngày đăng: 07/02/2022
  • Đánh giá: 2.62 (125 vote)
  • Tóm tắt: 1. “Bánh mì quá phê, ngon tê đầu lưỡi” · 2. “(Tên sản phẩm)… giá rẻ như bèo, nghèo cũng có tiền mua” · 3. Đẹp bất chấp thời gian,..(Tên sản phẩm)… đánh tan cả …
  • Nội Dung: Đây là kỹ năng đặt câu hỏi trong bán hàng vô cùng quan trọng. Các câu hỏi giả định hoặc câu hỏi ‘cái gì, nếu’ giúp khách hàng của bạn hình dung ra các tình huống mà doanh nghiệp của họ có thể gặp phải trong tương lai. Những câu hỏi này khiến khách …
Rất hay:  Gợi Ý Top 20+ những bộ phim halloween hay nhất [Hay Nhất]

Kỹ năng đặt câu hỏi để khơi gợi nhu cầu của khách hàng

  • Tác giả: vannguyen.edu.vn
  • Ngày đăng: 06/02/2022
  • Đánh giá: 2.66 (126 vote)
  • Tóm tắt: Nhu cầu càng cấp bách càng thôi thúc khách hàng mua sản phẩm/dịch vụ để thỏa mãn. … những lời khuyên có giá trị và bổ ích, đặt các câu hỏi đúng và trúng.
  • Nội Dung: Không giống các khóa học dạy bán hàng khác mà bạn từng biết. Khoá học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp tại Học viện Doanh nhân Vân Nguyên Edubiz nằm trong chương trình Hỗ trợ phát triển nguồn nhân lực cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa theo thông tư liên …

Bỏ túi ngay 50+ mẫu content review sản phẩm hay

  • Tác giả: agencyvn.com
  • Ngày đăng: 10/29/2022
  • Đánh giá: 2.45 (144 vote)
  • Tóm tắt: Chắc hẳn bạn đã từng gặp những mẫu content review sản phẩm trên mạng xã hội hay đơn giản là những mẫu câu đánh giá sản phẩm Shopee.
  • Nội Dung: Ở Phan có lẩu ngon Có Menu mới hấp dẫn Tag ngay đứa bạn nợ kèo lẩu từ đợt dịch vào post này để còn kéo nhau đi ăn sập nhà Phan xem nào Phan update hẳn 11 món mới siu mlem từ khai vị, đồ nhúng đến tráng miệng ngon lắm lun ————- Hotline đặt bàn: …

Cách viết bài review sản phẩm hấp dẫn, tăng tỷ lệ chuyển đổi

  • Tác giả: mona.media
  • Ngày đăng: 07/13/2022
  • Đánh giá: 2.46 (68 vote)
  • Tóm tắt: Chọn Marketing Inhouse hay Agency? Tổng hợp các phương án Marketing. Media & Branding Phát triển thương hiệu.
  • Nội Dung: Như đã nhắc ở trên, một bài review thường sẽ nói về cảm nhận, đánh giá của người viết đã sử dụng trực tiếp sản phẩm để cung cấp cho khách hàng một cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm, từ lúc đó cơ sở để có thể đưa ra quyết định cuối cùng là có mua …

Tuyệt chiêu viết mô tả sản phẩm hay, thu hút khách hàng

  • Tác giả: customcat.vn
  • Ngày đăng: 06/07/2022
  • Đánh giá: 2.24 (173 vote)
  • Tóm tắt: Những đoạn mô tả, giới thiệu sản phẩm chỉ có giá trị khi chúng được đi cùng một thương hiệu hoặc một cửa hàng trực tuyến. Thêm vào đó, Google đánh giá cao …
  • Nội Dung: Như đã nhắc ở trên, một bài review thường sẽ nói về cảm nhận, đánh giá của người viết đã sử dụng trực tiếp sản phẩm để cung cấp cho khách hàng một cái nhìn toàn diện hơn về sản phẩm, từ lúc đó cơ sở để có thể đưa ra quyết định cuối cùng là có mua …

Tất tần tật về đánh giá sao và bình luận của khách hàng

  • Tác giả: sikido.vn
  • Ngày đăng: 11/08/2022
  • Đánh giá: 2.12 (198 vote)
  • Tóm tắt: Hãy thực hiện những khuyến mãi nho nhỏ, đem lại lợi ích cho khách hàng về việc mua sắm để khuyến khích khách hàng đánh giá sản phẩm cho mình cũng là một ý …
  • Nội Dung: Chắc hẳn bạn cũng đã nắm rõ lợi thế của những ý kiến đánh giá tích cực của khách hàng trên website của mình, tuy nhiên, không ai khách hàng nào cũng sẵn sàng đánh giá cho trang web của bạn sau khi mua hàng, vậy làm cách nào để khách hàng đánh giá …

Hướng dẫn cách viết bài đánh giá sản phẩm Affiliate để đạt hiệu quả chuyển đổi cao nhất

  • Tác giả: nguyenhung.net
  • Ngày đăng: 11/30/2022
  • Đánh giá: 2.01 (171 vote)
  • Tóm tắt: Nguyễn Hùng. Internet là nơi mình học được những gì về WordPress, SEO, SEM, MMO và kiến thức máy tính. Những chia sẻ của mình …
  • Nội Dung: Đây có lẽ là phương pháp tốt nhất để cho đa số các bạn có thể bắt đầu viết bài đánh giá sản phẩm tiếp thị liên kết. Bạn sẽ không cần phải trải nghiệm sản phẩm, không cần phải có kiến thức chuyên sâu về sản phẩm, lĩnh vực bạn cần viết. Với cách viết …

Kinh nghiệm viết bài đánh giá sản phẩm kiếm tiền chuẩn nhất 2023

  • Tác giả: vienphanmem.com
  • Ngày đăng: 06/30/2022
  • Đánh giá: 1.91 (183 vote)
  • Tóm tắt: Viết bài đánh giá sản phẩm (hay còn gọi là review) là việc bạn nêu cảm nhận thực của bản thân sau khi sử dụng một sản phẩm, dịch vụ nào đó. Nội dung bài review …
  • Nội Dung: Ngày nay, các bài review đánh giá có tầm quan trọng vô cùng đặc biệt, nhất là trong lĩnh vực dịch vụ. Bởi trước khi lựa chọn một quán ăn, khách sạn, sản phẩm nào đó, những người tiêu dùng thường có thói quen lên mạng tìm kiếm thông tin và đọc các …

Hướng dẫn đầy đủ: Cách viết bài review sản phẩm hay & cho tỷ lệ chuyển đổi cao với Affiliate Marketing

  • Tác giả: ngocdenroi.com
  • Ngày đăng: 09/23/2022
  • Đánh giá: 1.93 (87 vote)
  • Tóm tắt: Nếu bạn đang đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi trên thì bài viết này sẽ dành … Bài review là đánh giá sản phẩm chứ không phải bài PR.
  • Nội Dung: Bạn có thể viết bài review bất cứ sản phẩm hay dịch vụ gì. Từ một cuốn sách bạn mới đọc hoặc chiếc điện thoại, ngay cả chiếc xe hơi… bất cứ thứ gì bạn thích, bạn am hiểu. Nhưng có khá nhiều bài review chỉ thiên về chỉ trích, hoặc chỉ ca tụng, khen …