“Cảm ơn, nhưng chúng tôi quyết định hợp tác với người khác”. Bạn ngơ ngác không biết điều gì đang xảy ra. Bạn mất các hợp đồng với khách hàng… trong khi tất cả mọi thứ đang diễn ra rất tốt! Khách hàng có vẻ rất muốn làm việc với bạn, bạn đã vạch ra các vấn đề chi tiết, và điều duy nhất còn lại là hợp đồng để bắt đầu công việc. Thay vì nhận được những tờ có ánh sáng màu xanh tím, bạn nhận được một email một dòng từ các khách hàng nói rằng họ đã chọn một đối tác khác.
Nếu bạn ở trong tâm trí khách hàng tốt, bạn luôn có thể yêu cầu khách hàng, “Điều gì đang xảy ra? Tôi nghĩ nó là điều tốt để đi tới hợp đồng ” nhưng đó không phải là điều chuyên nghiệp. Và giờ, bạn tự an ủi mình bằng cách nghĩ HỌ có lẽ đã tìm thấy một người nào đó rẻ hơn, hoặc tốt hơn. Nó đã xảy ra. Và vẫn còn những khách hàng khác để bạn theo đuổi. Nhưng hãy cố gắng để điều đó không xảy ra nữa…Có bao giờ bạn đặt câu hỏi với khách hàng hay cả với chính bản thân mình:
- Khách hàng làm việc với bạn có quá phức tạp ?
- Bạn có mang lại cảm giác chuyên nghiệp?
- Những gì bạn làm chưa tốt và bạn đang cải thiện nó như thế nào?
Trước khi bạn khởi động một dự án với khách hàng hãy dành thời gian xử lý những điều gây thất bại của mình trước kia. Nếu những điều đó bạn đã làm tốt vậy bạn đang làm sai điều gì?
Dưới đây là những câu có thể thay đổi cuộc chơi của bạn với khách hàng. Thực hiện những thành giao tiếp khách hàng của bạn ngay lập tức, và nó có thể sẽ không mất nhiều thời gian như trước kia và chuyển đổi từ “chúng tôi đã đi với người khác” thành “chúng tôi muốn làm việc với bạn“
1. “Hãy hỏi tôi bất kỳ câu hỏi nào”
Luôn luôn mời khách hàng tiềm năng hỏi bạn những câu hỏi. Bạn có được cuộc nói chuyện với tâm thế là họ chủ động nói nó với bạn, và càng có nhiều người tham gia bạn càng có nhiều triển vọng hợp tác với khách hàng, bạn càng ít phải làm việc để thuyết phục họ rằng bạn là người thích hợp cho công việc.
Trước đây, khi còn công tác bên ngành hàng tiêu dùng. Các bài viết công khai trên các phương tiện truyền thông của tôi giúp tôi thường xuyên nhận được email từ các khách hàng tiềm năng những người không chắc chắn liệu họ có thể tương tác với ASM theo cách đó hay không. Tôi không bỏ qua một email nào. Cũng không coi đó là khách hàng không hấp dẫn. Nhưng qua đó tôi biết được các đại lý cần gì để có thể hoàn thiện hơn trong mỗi giao dịch với họ.
Và cũng nhờ đó tôi kết nối được rất nhiều các đại lý. Từ lớn tới bé. Và tôi hướng dẫn các đại lý lớn mở rộng tới các đại lý bé theo cách mà mình đã làm. Qua đó thực sự đã mang về hiệu quả. Tôi không quên đưa cho họ những KẾT QUẢ mà họ có thể đạt được. Tại mỗi thông điệp hoặc cuộc nói chuyện tôi kết thúc bằng: “Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi, xin vui lòng gửi chúng qua…”
Nó là tiền đề để bạn không bao giờ thất bại trong việc tham gia vào cuộc nói chuyện tiếp theo.
Sau này tôi kết thúc hầu hết các email với dòng đó, và bạn nên làm như vậy. Càng nhiều các câu hỏi cần bạn trả lời, thì sẽ gia tăng các khách hàng tiềm năng tin tưởng bạn hơn. Họ thấy bạn giúp đỡ họ, mặc dù họ chưa hứa hẹn họ sẽ hợp tác với bạn.
Bạn có thể phải trả lời một số câu hỏi trước khi hợp đồng được kế kết, và đó là điều tôi nghĩ ok nhất. Hãy dành thời gian để đáp ứng một cách chi tiết. Coi nó như việc “GIÁO DỤC” khách hàng tiềm năng, thông báo cho họ, và giúp đỡ họ. Như vậy, họ sẽ có độ tin cậy vào bạn và họ sẽ không bỏ đi khi mọi thứ còn đang dở dang như phía đầu câu chuyện tôi kể.
2. “Hãy cho tôi biết nếu có bất kỳ cách nào tôi có thể giúp bạn”
Bây giờ và sau này, một khách hàng sẽ gửi email cho bạn về một vấn đề của họ. Người này có thể không đề cập đến việc hợp tác hoặc gợi ý rằng có nhiều việc tiềm năng cho bạn. Trong thực tế, họ có vẻ muốn lấy chất xám từ bạn.
Đôi khi đây là những đối thủ cạnh tranh hoặc những người tìm kiếm một tư vấn miễn phí – nhưng trong hầu hết các trường hợp, những người này thường tìm kiếm một đối tác hiểu được vấn đề, có một giải pháp (hoặc hai) và sẵn sàng cung cấp hỗ trợ, phản hồi và thông tin trong khi họ có quyết định về vấn đề của họ.
Vậy bạn sẽ làm gì khi họ không chắc chắn muốn hợp tác với bạn?. Đừng dùng lại. Thể hiện bản thân trong tư thế sẵn sàng và sẵn sàng giúp đỡ, sau đó tôi tin họ chỉ có thể trở thành khách hàng tin cậy của bạn.
Các đại lý ban đầu tôi gặp phải. Họ luôn thắc mắc về những điều khoản do công ty tạo ra. Và họ phải làm thế nào để thu hút đại lý nhỏ hơn? Họ say sưa nói về những khó khăn của chúng tôi mang lại và lợi thế của các nhà cung cấp lớn khác như: P&G….
Tôi luôn sẵn sàng lắng nghe họ. Và chúng tôi cũng đã chuẩn bị cho những điều ấy bằng những điều khoản về lợi ích kinh tế hấp dẫn mà các nhãn hàng lớn không thể cung cấp được. Và tôi biết đó là cách tốt nhất thuyết phục các “Con Buôn“
Lý do tôi làm một việc như vậy là bởi tôi muốn khuyến khích đại lý tức khách hàng đặt câu hỏi với mình. Và tôi luôn sẵn sàng giúp đỡ – ngay cả khi không có điều gì đảm bảo là họ sẽ chọn chúng tôi là nhà cung cấp.
Bạn thử làm tương tự. Hãy để khách hàng của bạn biết rằng bạn sẵn sàng cung cấp sự hỗ trợ của bạn. Chia sẻ lời khuyên, khuyến khích họ đặt các câu hỏi và lắng nghe những gì khách hàng tiềm năng nói. Bạn càng hiểu rõ vấn đề của họ và bạn càng có thể cơ hội tương tác với họ do đó bạn có thể giải quyết nó cho họ, càng có cơ hội được lựa chọn.
3. “Tôi chắc chắn chúng tôi có thể làm việc đó”
Khi làm việc điều khoản & điều kiện luôn luôn là một điều cần thiết. Bạn nên luôn luôn có ranh giới rõ ràng để bảo vệ lợi ích của mình.
Nhưng điều gì sẽ xảy ra với một khách hàng tiềm năng khi những khách hàng không thể đáp ứng những điều kiện gì?
Có thể khách hàng chỉ có thể trả một khoản thanh toán 20% thay vì 50% bạn thường yêu cầu. Có lẽ khách hàng không thể đủ khả năng sử dụng dịch vụ của bạn. Hoặc có thể là khách hàng thực sự cần công việc được thực hiện khẩn trương nhưng vẫn muốn mức giá ở mức không khẩn trương.
Họ có thể là tuyệt vời để làm việc với bạn… nếu bạn có thể có nhiều hơn phương án làm việc với khách hàng.
Vậy còn ngần ngại gì không nói cho khách hàng tiềm năng của bạn chắc chắn có một cách giải quyết các vấn đề của họ qua chính sách của bạn có thể đáp ứng được cả quyền lợi của hai bên. Ở đây tôi muốn nói bạn nên mở rộng một lời mời cho các khách hàng để nói chuyện về các vấn đề của mình để xem bạn và họ có thể tìm một giải pháp với nhau.
Có thể quyết định của bạn là không linh hoạt. Bạn có thể thay đổi điều đó trong tâm trí mình. Đó là đặc quyền của bạn. Chỉ cần ghi nhớ rằng có nhiều hơn 1 phương án khi làm việc với khách hàng là một cách để tìm một thỏa thuận và tạo ra một hợp tác win-win. Nó có thể kết thúc được quyết định đúng.
4. “Tôi sẽ gửi cho bạn một bản tóm tắt ngắn gọn” (đảm bảo chúng ta đang thảo luận trên cùng một trang)
Đây là vũ khí bí mật của tôi. Còn cách nào tốt hơn để hiển thị điều bạn muốn nói với khách hàng những gì họ muốn đọc tất cả mọi thứ trong một email ngắn gọn?
Bạn sẽ cung cấp nội dung trên các trang tương tự cho tất cả mọi thứ bạn đã đàm phán với họ cho đến thời điểm viết nội dung đó.
Một bản tóm tắt cho thấy bạn đã đọc tất cả các email, nghe tất cả các điều khách hàng nói, và đã hiểu rõ vấn đề trong lòng bàn tay, cũng như những gì mong đợi của họ từ bạn. Các khách hàng có thể nhìn thấy rõ ràng bạn đã quan tâm và lắng nghe tốt vấn đề của họ, mà từ đó là cực kỳ yên tâm sẽ xuất hiện trong tâm trí khách hàng.
Vì vậy, lần sau khi bạn gặp một khách hàng hoặc có một cuộc gọi điện thoại với nhau, ngay lập tức gửi cho họ một email tóm tắt về cuộc nói chuyện của bạn. Đề cập đến vấn đề này, bạn sẽ làm gì với nó, và kết quả là khách hàng sẽ đạt được là gì?
Đưa tất cả mọi thứ vào văn bản. Bạn sẽ tránh bất kỳ khả năng ông nói gà bà nói vịt trong mọi tình huống, sẽ không có bất kỳ sự nhầm lẫn nào xảy ra, và sau đó bạn sẽ có một văn bản rõ ràng bạn và khách hàng của bạn sẽ làm gì.
Một gợi ý nữa tôi muốn nói nhỏ với bạn. Bao gồm các đề xuất và ý tưởng mà họ có thể sử dụng bất kể có hay không hợp tác với bạn. Thì những điều bạn làm sẽ cho họ thấy bạn là đối tác hợp cho công việc.
5. “Tôi hạnh phúc khi giới thiệu bạn đến đối tác khác”
Khi khách hàng vẫn có thể không được thuyết phục về việc chọn bạn là đối tác, Hãy giới thiệu họ tới 1 đối tác khác.
Không có gì cho khách hàng thấy họ quan trọng hơn chứng minh nếu bạn không phải là người thích hợp cho công việc này, bạn đủ tự tin để chấp nhận điều đó và giới thiệu họ cho người khác và đó là ai. Nếu họ muốn.
Bạn cần chắc chắn rằng các đối tác bạn giới thiệu là chuyên nghiệp, và chất lượng công việc của họ trên tầm bạn. Sau khi làm được điều này, thì danh tiếng của bạn cũng có thể lên theo nhờ chất lượng của đối tác bạn giới thiệu! Chắc chắn, công việc lẽ ra của bạn nhưng nay lại được người khác xử lý, nhưng bạn đã đạt được nhiều hơn những gì bạn đã mất. Bạn sẽ có được sư tôn trọng trong tiềm thức của khách hàng này, và nếu bạn đã đưa ra một giới thiệu tốt, bạn cũng sẽ có được cho mình những niềm tin tốt. Và các review tốt về bạn sẽ tăng theo.
Bạn thậm chí có thể kiếm được cho mình nhiều đối tác, bởi vì cơ hội được lựa chọn trong thời gian tới khi có một dự án cho lấy đã tăng lên gấp nhiều lần. Điều đó không có gì ngạc nhiên bởi bao nhiều người nhớ đến bạn từng giúp đỡ họ, và quyết định chọn bạn trong tương lai hoặc giới thiệu cho người khác là không xa!
Không có cái “bản đồ” cụ thể giúp bạn biết phải nói chính xác những gì để mỗi khách hàng tiềm năng ký kết hợp đồng với bạn sau lần gặp duy nhất. Bạn đang làm cho độ tin cậy tăng lên với những gì mọi người muốn nghe, và nó là con đường giúp bạn đạt được hy vọng.
Và bạn sẽ thấy kết quả cho chính mình. Khi bạn nắm vững những điều này thì nghệ thuật “lôi kéo” khách hàng của bạn sẽ được cải thiện, phần thưởng của bạn là một khối lượng công việc phù hợp hơn, dự án tốt hơn, và mọi người đánh giá cao những gì bạn làm và hài lòng hơn. Đến một thời điểm nào đó khi nhìn các email của quá khứ bạn sẽ thầm cảm ơn nó như tôi lúc này. Bạn nhớ nó bạn có thể nói “Đó chính xác là những gì chúng ta muốn. Bắt đầu nào!”
Nguồn: Binh Gia Trang – Manager makerting, Zin Home
Top 19 những câu nói hay để thuyết phục khách hàng viết bởi Cosy
40 câu nói về mẹo bán sản phẩm, dân sales cần khắc cốt ghi tâm: Khách hàng tiềm năng không biết khách hàng hiện tại yêu thích sản phẩm của bạn, trừ khi bạn nói với họ!
- Tác giả: cafebiz.vn
- Ngày đăng: 01/02/2023
- Đánh giá: 4.66 (359 vote)
- Tóm tắt: Để khách hàng mua sản phẩm, hãy loại bỏ lý do họ không muốn mua. 3. Một sản phẩm chỉ có giá trị đối với những người mua nó. 4. Những lời người …
- Nội Dung: Dưới đây là những câu có thể thay đổi cuộc chơi của bạn với khách hàng. Thực hiện những thành giao tiếp khách hàng của bạn ngay lập tức, và nó có thể sẽ không mất nhiều thời gian như trước kia và chuyển đổi từ “chúng tôi đã đi với người khác” thành …
7 KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG HIỆU QUẢ NHẤT 2021
- Tác giả: hotro.bombot.vn
- Ngày đăng: 03/31/2023
- Đánh giá: 4.46 (541 vote)
- Tóm tắt: Vậy, có những “bí kíp” nào để thuyết phục khách hàng, cùng Bombot theo … Hãy tập trung đưa ra những câu hỏi để kích thích khách hàng nói nhiều hơn nhé!
- Nội Dung: Nếu như khách hàng có những thắc mắc, băn khoăn về sản phẩm, hãy phản hồi nhanh nhất nhé. Việc bạn đưa ra câu trả lời nhanh khiến họ cảm nhận được sự yên tâm, tin tưởng về bạn và doanh nghiệp bạn. Ngoài ra, đây còn là cảm xúc hài lòng, bạn chứng …
10 Cách thuyết phục Khách hàng bằng thủ thuật tâm lý
- Tác giả: fastwork.vn
- Ngày đăng: 02/09/2023
- Đánh giá: 4.25 (377 vote)
- Tóm tắt: Sử dụng đòn bẩy FOMO (Fear of Missing Out Fear); 10. Hãy để khách hàng chủ động quyết định các bước tiếp theo. 1. Nói chuyện một cách tự nhiên, …
- Nội Dung: Cách thuyết phục khách hàng bằng thủ thuật tâm lý cuối cùng là để họ tự quyết định các bước tiếp theo. Đối với phương pháp này bạn cần nhường quyền tự chủ cho khách hàng của mình bằng cách đưa ra các câu hỏi như: “Bạn muốn làm gì tiếp theo?” hoặc …
Những câu nói “vàng” giúp tư vấn viên thuyết phục khách hàng trong 10 giây
- Tác giả: thebank.vn
- Ngày đăng: 12/31/2022
- Đánh giá: 4 (215 vote)
- Tóm tắt: Những câu nói “vàng” giúp tư vấn viên thuyết phục khách hàng trong … Xem thêm bài viết “Những câu nói hay về bảo hiểm nhân thọ” để áp dụng …
- Nội Dung: Tiền là 1 trong những thứ rất quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt tiền sẽ cho bạn thấy sức mạnh của nó khi bạn không may gặp rủi ro, bởi nó giúp bạn khắc phục rủi ro và hạn chế tổn thất từ rủi ro. Tham gia bảo hiểm nhân thọ chính là cách dự phòng …
Tiết lộ kỹ năng thuyết phục khách hàng hiệu quả giúp bạn đạt được doanh số khủng
- Tác giả: 123job.vn
- Ngày đăng: 03/18/2023
- Đánh giá: 3.86 (332 vote)
- Tóm tắt: Bạn cần quan sát kỹ lưỡng và cảm nhận một tinh tế trước những cử chỉ và hành động của khách hàng để rút ra cách cư xử cho hợp lý. Hãy chủ động nói một vài câu …
- Nội Dung: Tiền là 1 trong những thứ rất quan trọng trong cuộc sống, đặc biệt tiền sẽ cho bạn thấy sức mạnh của nó khi bạn không may gặp rủi ro, bởi nó giúp bạn khắc phục rủi ro và hạn chế tổn thất từ rủi ro. Tham gia bảo hiểm nhân thọ chính là cách dự phòng …
Cách thuyết phục khách hàng mua đất trong nháy mắt, hiệu quả 99%
- Tác giả: homedy.com
- Ngày đăng: 08/21/2022
- Đánh giá: 3.79 (349 vote)
- Tóm tắt: Bước 3: Sau khi đã nắm được nguyên nhân, hãy tìm câu hỏi để biến câu trả lời từ KHÔNG thành CÓ. Bước 4: Thuyết phục lại và đưa ra những lợi ích tốt nhất, phù …
- Nội Dung: Không biết là chiều nay hay sáng mai anh/chị lên Sàn em làm việc được ạ? Trao đổi qua điện thoại không được tiện lắm, vì giá của lô đất phụ thuộc vào yếu tố: vị trí, hướng, đường… Lên Sàn em có đầy đủ bản đồ và giấy tờ pháp lý liên quan nên mình sẽ …
7 Cách thuyết phục khách hàng Dễ – Khó tính mua sản phẩm
- Tác giả: simerp.io
- Ngày đăng: 03/26/2023
- Đánh giá: 3.58 (203 vote)
- Tóm tắt: Cách cư xử: Nếu khách hàng nói đơn giản, hãy nói như vậy; và nếu bài phát biểu của họ chứa nhiều từ khó và hiếm, hãy phức tạp hóa cách diễn đạt của bạn lên để …
- Nội Dung: Khách hàng khó tính là nhóm đối tượng khách hàng có yêu cầu cao với sản phẩm và dịch vụ tư vấn, không dễ hài lòng và đôi khi hay đưa ra một số yêu cầu khó thực thi. Ngoài các bước thuyết phục khách hàng ở trên, doanh nghiệp cần chú ý khi thuyết phục …
Kỹ năng thuyết phục khách hàng, chốt sale hiệu quả của nhân viên bán hàng
- Tác giả: nhanh.vn
- Ngày đăng: 04/01/2023
- Đánh giá: 3.38 (468 vote)
- Tóm tắt: Khách hàng là nhân tố vô cùng quan trọng, có ảnh hưởng lớn đến sự phát triển của hoạt động kinh doanh, họ là những người được các doanh …
- Nội Dung: Hãy ghi nhớ rằng sự tin tưởng của khách hàng phải đến từ sự cam kết của bạn, sẽ không có người dưng nào chịu tin tưởng những lời nói thoáng qua của một người qua đường, chỉ có những cam kết trên giấy tờ mới tạo được lòng tin. Tuy nhiên, cam kết đặt …
Kỹ Năng Đàm Phán Thuyết Phục Khách Hàng, Đối Tác Khó Tính
- Tác giả: tutinvaodoi.vn
- Ngày đăng: 07/19/2022
- Đánh giá: 3.12 (425 vote)
- Tóm tắt: Vậy phải làm sao để rèn luyện điều đó? Trong bài viết này, hãy cùng Tự Tin Vào Đời tìm hiểu cách nói chuyện, đàm phán sao cho có thể thuyết phục …
- Nội Dung: Dù là người hướng ngoại hay hướng nội thì bạn vẫn có thể rèn luyện cho mình kỹ năng đàm phán thuyết phục, nhất là khi tính chất công việc của bạn phải thường xuyên tiếp xúc, trao đổi công việc với khách hàng, đối tác. Có những người vốn dĩ ít nói, …
Xử lý tình huống khi gặp khách hàng khó tính đầy thuyết phục
- Tác giả: subiz.com.vn
- Ngày đăng: 04/26/2022
- Đánh giá: 2.89 (183 vote)
- Tóm tắt: Cách chinh phục, xử lý những câu hỏi của khách hàng khó tính một cách đầy … Hãy dùng lý lẽ để đưa ra các yếu tố thuyết phục khách hàng, …
- Nội Dung: Ngoài ra, đối với các sản phẩm có giá trị lớn, hãy đưa ra tất cả những lợi ích mang lại từ sản phẩm và dịch vụ, chia nhỏ giá sản phẩm, dịch vụ thành các lợi ích mà khách hàng nhận được để phân tán cảm giác phải chi một khoản tiền lớn trong cùng một …
Làm thế nào để thành thạo tiếng Anh giao tiếp bán hàng?
- Tác giả: analyzer.elsaspeak.com
- Ngày đăng: 05/16/2022
- Đánh giá: 2.71 (177 vote)
- Tóm tắt: Dưới đây là một số gợi ý những câu nói khi giao tiếp với khách hàng mà ELSA Speech Analyzer đã tổng hợp, mời bạn đọc tham khảo. Mục lục.
- Nội Dung: Cùng với xu hướng hội nhập toàn cầu, nhu cầu mua sắm, tiêu dùng ngày càng tăng cao, đòi hỏi người bán hàng phải trang bị cho mình kỹ năng tiếng Anh giao tiếp bán hàng cơ bản để công việc thuận tiện hơn. Vậy làm thế nào để thành thạo tiếng Anh giao …
11 TÌNH HUỐNG THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG
- Tác giả: cempartner.com
- Ngày đăng: 06/24/2022
- Đánh giá: 2.78 (86 vote)
- Tóm tắt: Hãy thuyết phục về thiết kế, thương hiệu, chất lượng, chức năng, … Nói những câu không quan tâm, không hài lòng về khách hàng như: “Chỗ …
- Nội Dung: Cùng với xu hướng hội nhập toàn cầu, nhu cầu mua sắm, tiêu dùng ngày càng tăng cao, đòi hỏi người bán hàng phải trang bị cho mình kỹ năng tiếng Anh giao tiếp bán hàng cơ bản để công việc thuận tiện hơn. Vậy làm thế nào để thành thạo tiếng Anh giao …
21 tuyệt chiêu trong cách tư vấn khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất
- Tác giả: erpviet.vn
- Ngày đăng: 04/20/2022
- Đánh giá: 2.63 (100 vote)
- Tóm tắt: Rõ ràng là bạn sẽ không thể có cách thuyết phục khách hàng nếu như không biết … câu nói hay các viết tắt dài dòng mà các khách hàng cần hỏi thêm để có thể …
- Nội Dung: Cùng với xu hướng hội nhập toàn cầu, nhu cầu mua sắm, tiêu dùng ngày càng tăng cao, đòi hỏi người bán hàng phải trang bị cho mình kỹ năng tiếng Anh giao tiếp bán hàng cơ bản để công việc thuận tiện hơn. Vậy làm thế nào để thành thạo tiếng Anh giao …
Bí kíp thuyết phục khách hàng chuyên nghiệp chắc chắn thành công
- Tác giả: sapo.vn
- Ngày đăng: 08/27/2022
- Đánh giá: 2.44 (118 vote)
- Tóm tắt: Ở đây không có bí mật nào cả, hãy biết lắng nghe, đặt ra cho họ những câu hỏi, thậm chí những câu hỏi buồn cười một chút để qua những gì họ nói, bạn xác định …
- Nội Dung: Kinh doanh dù có nói hay đến mấy mà không có doanh số, kĩ năng chốt sale không có thì cùng thất bại. Nếu tinh ý bạn sẽ ngay lập tức nhận ra các phương pháp trên đây đều xuất phát từ nhu cầu của khách hàng, đúng vậy, hãy tự đặt mình vào vị trí người …
6 kỹ năng thuyết phục khách hàng nói “Có” với sản phẩm/dịch vụ
- Tác giả: blog.growsteak.com
- Ngày đăng: 03/22/2023
- Đánh giá: 2.36 (198 vote)
- Tóm tắt: Hoặc like fanpage GrowSteak để liên tục được cập nhật những thông tin và kiến thức mới nhất về marketing và sale nhé. Tags: INBOUND SALES. Related Articles …
- Nội Dung: Kinh doanh dù có nói hay đến mấy mà không có doanh số, kĩ năng chốt sale không có thì cùng thất bại. Nếu tinh ý bạn sẽ ngay lập tức nhận ra các phương pháp trên đây đều xuất phát từ nhu cầu của khách hàng, đúng vậy, hãy tự đặt mình vào vị trí người …
Những câu nói tư vấn khách hàng hay nhất dành cho dân Bảo hiểm
- Tác giả: blog.abit.vn
- Ngày đăng: 03/19/2023
- Đánh giá: 2.26 (164 vote)
- Tóm tắt: Khó khăn của dân sale Bảo hiểm là khâu thuyết phục. Tuy nhiên, đôi khi họ chỉ cần “những câu nói hay tư vấn khách hàng” cũng đủ để làm khách hàng phải rút …
- Nội Dung: Nhiều người nói thuyết phục khách hàng tham gia bảo hiểm là công việc khó nhất trên đời vì khách hàng vẫn còn nhiều hoài nghi, sợ mất mát. Nhưng có nhiều tư vấn viên lại rất giỏi thuyết phục khách hàng nhận ra giá trị của bảo hiểm. Bằng cách sử dụng …
4 cách “kể chuyện” khiến khách hàng dễ bị thuyết phục nhất – Acacy
- Tác giả: vieclam.acacy.com.vn
- Ngày đăng: 05/07/2022
- Đánh giá: 2.11 (120 vote)
- Tóm tắt: Q: Question (Câu hỏi). Hãy dùng một câu nói nào đó để xoa dịu tình hình, sau đó, dẫn vấn đề đến: Làm thế nào để giải quyết …
- Nội Dung: Có nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, rất nhiều nhà lãnh đạo thích kể chuyện. Họ sẽ thông qua những câu chuyện, ví dụ như trải nghiệm lập nghiệp, quá khứ thành lập và hiện tại phát triển của công ty… để trau dồi và củng cố thân phận lãnh đạo của …
Những câu nói “vàng” giúp tư vấn viên thuyết phục khách hàng
- Tác giả: ytuongbaohiem.com
- Ngày đăng: 07/27/2022
- Đánh giá: 2.02 (143 vote)
- Tóm tắt: Khi người tiêu dùng hiểu được lợi ích và giá trị sản phẩm thì không quá khó để họ bỏ tiền ra mua, nhưng với bảo hiểm nhân thọ thì còn nhiều …
- Nội Dung: Có nhà khoa học đã phát hiện ra rằng, rất nhiều nhà lãnh đạo thích kể chuyện. Họ sẽ thông qua những câu chuyện, ví dụ như trải nghiệm lập nghiệp, quá khứ thành lập và hiện tại phát triển của công ty… để trau dồi và củng cố thân phận lãnh đạo của …
Nguyên tắc thuyết phục khách hàng
- Tác giả: winerp.com.vn
- Ngày đăng: 10/11/2022
- Đánh giá: 2.03 (90 vote)
- Tóm tắt: Nếu bạn trả lời là “Có” thì những nguyên tắc thuyết phục khách hàng … năng thuyết phục khách hàng trong kinh doanhNhững câu nói hay để …
- Nội Dung: Mọi người nói chung thường có khuynh hướng bắt chước lẫn nhau. “Chúng ta quyết định hành động của chính mình. Thông qua việc xem xét những điều mà người khác mong muốn chúng ta làm trong hoàn cảnh đó”. Hay nói một cách dễ hiểu thêm nữa thì chúng ta …