Các nhà lãnh đạo tư tưởng nói gì về công nghệ đã trở thành trung tâm của kinh doanh và cuộc sống cá nhân của chúng ta? Cùng xem nào 👀
Thật khó để nhớ lại khoảng thời gian không có mạng xã hội, khi chúng ta không được kết nối mọi lúc, chỉ cần một cú chạm ngón tay là có thể tiếp cận tất cả những người và thương hiệu yêu thích của chúng ta bất cứ lúc nào.
via GIPHY
Phương tiện truyền thông xã hội đã trở thành trung tâm của xã hội để chia sẻ tin tức, hình ảnh, cảm xúc và nguồn cảm hứng.
Vì nó đóng một vai trò quan trọng như vậy trong công việc và cuộc sống cá nhân của chúng ta nên hầu hết mọi người đều có ý kiến về mạng xã hội. Cho dù bạn yêu hay ghét nó, bạn không thể phủ nhận rằng bạn có ý kiến về nó.
Một bài đăng trên phương tiện truyền thông xã hội có sức mạnh thay đổi cuộc sống của mọi người, mở ra cơ hội, khởi động các doanh nghiệp nhỏ và bắt đầu các phong trào!
Nó đã chuyển cách chúng ta giao tiếp sang tập trung nhiều vào nội dung trực quan, điều này đã làm tăng giá trị và sự quan tâm đến thiết kế đồ họa và nhiếp ảnh.
Nói như vậy, hầu hết các nhà lãnh đạo trong ngành đều có điều gì đó để nói về mạng xã hội, đưa ra những hiểu biết và quan sát thú vị về văn hóa đương đại.
Để cung cấp cho bạn một vài suy nghĩ và thậm chí có thể là một tiếng cười khúc khích, chúng tôi đã tuyển chọn 16 trích dẫn truyền thông xã hội kích thích tư duy. Lưu chúng, chia sẻ chúng và để chúng hòa mình vào!
Không truyền đạt thông điệp của bạn trên các nền tảng truyền thông xã hội không còn là một lựa chọn cho các doanh nghiệp và nhà lãnh đạo. Đó là nơi mọi người đang ở và là con đường kết nối trực tiếp nhất của chúng tôi với họ.
Chúng tôi phải sử dụng cả sự sáng tạo và chiến lược để làm chủ bài đăng trên mạng xã hội và tối ưu hóa việc sử dụng từng nền tảng của chúng tôi.
1.
Trong khi T.S Eliot qua đời vào năm 1965, những lời này từ bài thơ ‘Burnt Norton’ năm 1936 của ông ngày nay thậm chí còn trở nên phù hợp hơn. Trong bài thơ, anh ấy nói rằng “những người hiện đại” đang “bị phân tâm bởi sự phân tâm”, đó chính xác là điều mà mạng xã hội ngày nay có thể gây ra nếu chúng ta không cẩn thận.
T.S Eliot rõ ràng không đề cập đến mạng xã hội khi ông viết bài này (vì nó chưa tồn tại); anh ấy đã đưa ra một quan sát chính xác về nền văn hóa hiện đại ngày càng trở nên phù hợp hơn qua từng năm.
Mạng xã hội có xu hướng gây nghiện và say mê quá mức khi chúng ta không có ý thức và chủ ý với nó.
Mặc dù nó là một công cụ mạnh mẽ để tiếp thị, truyền bá thông điệp tích cực, xây dựng doanh nghiệp, tạo cộng đồng và chia sẻ những khoảnh khắc đặc biệt, nhưng nó cũng có khả năng gây phân tâm và lãng phí thời gian đáng kể.
Thật quá dễ dàng để lạc lối trong Tik-Tok, Instagram và Pinterest, vì vậy, cả nhà tiếp thị và người tiêu dùng đều phải nhận ra khi nào mạng xã hội chỉ là một trò tiêu khiển vô nghĩa và dừng lại, hít một hơi và kết nối lại với ý định của chúng tôi.
2.
Germany Kent là một nhà báo đã nói nhiều điều sâu sắc về mạng xã hội, nhưng đây có thể là một trong những điều phù hợp nhất – đánh động tâm lý của nhiều người đang phải chịu đựng sức khỏe tâm thần do mạng xã hội.
Mạng xã hội không nên là nơi chia sẻ những điều tiêu cực, đặc biệt là khi nhắm vào người khác, vì vậy nếu bạn không nhận được bất kỳ điều nào ở trên từ nó, thì có lẽ đã đến lúc bạn nên tránh xa nó một thời gian.
Chúng ta ngày càng nghe nhiều hơn về những hậu quả bi thảm mà việc troll và lạm dụng có thể gây ra, và mỗi cá nhân phải đưa ra những lựa chọn khôn ngoan hơn về cách hành xử trực tuyến.
Dù thích hay không thích, không có cách nào thoát khỏi mạng xã hội – nó ở xung quanh chúng ta. Cho dù bạn là nhà tiếp thị, chủ doanh nghiệp hay cá nhân, nó đều ảnh hưởng đến bạn theo một cách nào đó.
Vấn đề chỉ là để nó trở thành một công cụ và ảnh hưởng tích cực trong cuộc sống của bạn.
3.
Giám đốc truyền thông xã hội và doanh nhân Aaron Lee đưa ra một điểm quan trọng về tốc độ mà mọi thứ diễn ra trên phương tiện truyền thông xã hội.
Nó đã phát triển nhanh chóng và vượt quá tầm hiểu biết trong thập kỷ qua.
Với rất nhiều người sử dụng nó, bạn phải nhanh chóng nếu bạn muốn được chú ý, nếu không, bạn sẽ nhanh chóng biến mất khỏi các nguồn cấp dữ liệu.
Đối với các nhà quản lý phương tiện truyền thông xã hội, hiểu được thời điểm thích hợp để đăng, nền tảng nào và tần suất có thể tạo ra sự khác biệt lớn về hiệu quả của các chiến dịch của bạn.
4.
Trong câu trích dẫn này, nhà xã hội học và bác sĩ Nicholas Christakis lưu ý chúng ta rằng hầu hết những người mà chúng ta tương tác trên các nền tảng truyền thông xã hội với tư cách cá nhân không có nhiều ý nghĩa đối với chúng ta.
Vì một người bình thường thực sự chỉ có một số ít bạn bè thực sự trong cuộc sống thực, nên chúng ta không thể có mối quan hệ thực sự với tất cả “bạn bè” trực tuyến của mình.
Rất dễ bị cuốn vào những gì người khác đang làm, hoặc ít nhất là những gì họ nói rằng họ đang làm, trên mạng xã hội.
Mọi người hiếm khi chia sẻ những tin tức đen tối của họ qua mạng xã hội, do đó, bạn sẽ thấy các bài đăng ‘Instagram so với Thực Tế’ hàng ngày.
Có lẽ lần tới khi bạn thấy mình ghen tị với những người mà bạn thậm chí không thực sự biết rõ trên mạng xã hội, hãy nhớ bạn bè thực sự của bạn là ai và chia sẻ niềm vui của họ trong khi chia sẻ niềm vui của bạn với họ.
5.
Charles Leadbeater là chuyên gia hàng đầu về đổi mới và sáng tạo, đồng thời ông đã đưa ra quan điểm có giá trị về việc những gì chúng ta chọn chia sẻ nói lên nhiều điều về chúng ta như thế nào. Chúng ta sẽ có thể đứng đằng sau nó với sự chính trực.
Có rất nhiều lựa chọn cá nhân được thực hiện khi chia sẻ nội dung trực tuyến. Chia sẻ thông điệp, tin tức tích cực và tránh các bài đăng gây tổn hại hoặc xúc phạm người khác có thể giúp bạn tận hưởng tối đa mạng xã hội.
Hãy suy nghĩ về những gì bạn đang chia sẻ và theo dõi, đồng thời luôn hỏi xem liệu đó có phải là sự thể hiện chính xác con người bạn hay không.
6.
Doanh nhân Jeffery Zeldman có lý.
Đối với các nhà tiếp thị, phương tiện truyền thông xã hội là một nền tảng vô giá để tiếp cận khán giả.
Nhưng tiếp cận những khán giả đó khó hơn âm thanh. Mọi người muốn được nói chuyện với tư cách là con người bằng ngôn ngữ của họ, điều đó có nghĩa là điều quan trọng là phải kết nối với khán giả của bạn đúng cách.
Sử dụng những từ lớn hơn, ‘thông minh hơn’ không phải là cách để thu hút khán giả của bạn. Việc sử dụng quá nhiều từ thông dụng hoặc biệt ngữ chuyên ngành cũng không giúp ích gì.
7.
Twitter là một sự thật mạnh mẽ. Khi mọi người muốn xác nhận tin đồn hoặc tìm hiểu tin tức mới nhất, họ sẽ truy cập Twitter trước bất kỳ nơi nào khác.
Cũng như là một nguồn tin tức, nó phục vụ như một nơi để tranh luận và thảo luận. Hoặc ít nhất nó có thể được.
Trong đoạn trích trên, tác giả Lauren Leto đã chỉ ra cách mạng xã hội có thể trở thành một công cụ để thảo luận hấp dẫn và có ý nghĩa. Tuy nhiên, chúng ta để cho sự chú ý của mình bị tiêu hao bởi những chuyện tầm phào và tai tiếng phù phiếm, những điều này chỉ kéo dài thêm khi chúng ta dành nhiều năng lượng hơn.
Không thể phủ nhận ảnh hưởng của những người nổi tiếng trên Twitter, nhưng thường thì chính khía cạnh hào nhoáng của cuộc sống mới tạo nên danh sách thịnh hành đó, hơn là những tin tức hấp dẫn và những cuộc thảo luận hấp dẫn.
8.
Người sáng lập Convince and Convert, Jay Baer, nhắc nhở chúng ta trong đoạn trích trên rằng mục đích của việc có người theo dõi trên mạng xã hội là tương tác với họ. Nó có nghĩa là một cuộc trò chuyện và một cộng đồng.
Cho dù bạn là doanh nghiệp, cá nhân, người nổi tiếng hay người có ảnh hưởng thì giá trị của việc có một lượng lớn người theo dõi trực tuyến là rất lớn.
Nhưng nó không có ý nghĩa gì nếu bạn không tham gia với họ. Thay vì lo lắng về số lượng người theo dõi của bạn, hãy chắc chắn rằng bạn tương tác với họ.
Đó là nơi bạn sẽ nhận được nhiều giá trị và sự tin tưởng nhất, trái ngược với những lượt thích trống rỗng và những lượt theo dõi mới.
9.
Phần còn lại của trích dẫn đi:
“Nếu một nhân vật chết, nó sẽ trở thành chủ đề thịnh hành nhất trên Twitter, nó sẽ là câu chuyện thịnh hành nhất trên Facebook – và Reddit và Tumblr sẽ biến thành một dịch vụ tưởng niệm các meme hoàn toàn không bị kiểm duyệt.
Điều này luôn xảy ra với các kết quả thể thao, nhưng — Tôi không thích bạn — tôi đã từng nhận được thông báo từ ứng dụng BBC News nói rằng một nhân vật trong chương trình tôi đang xem vừa qua đời! Tôi nghĩ rằng các thông báo tin tức được cho là dành cho những thảm họa thiên nhiên sắp xảy ra, không chỉ để phá hỏng buổi chiều đẫm máu của tôi.”
Phương tiện truyền thông xã hội có thể tạo ra một bộ phim truyền hình (#LoveIsBlind có ai không?), giúp tạo ra sự cường điệu và khiến mọi người bàn tán.
Hoạt động xung quanh Game of Thrones rất lớn! Nhưng, tuyệt vời nhất có thể đối với những khám phá mới, thật tồi tệ nếu bạn chỉ chậm vài giây.
Tránh truyền thông xã hội như bệnh dịch hạch nếu bạn không muốn biết ai đã ghi bàn hoặc Stark nào vừa bị giết – không có gì an toàn khi không bị tiết lộ thông tin.
Ý kiến của Dan Howell phơi bày một trong những phiền toái của mạng xã hội theo một cách hơi hài hước. Sự bất bình này nói lên sự thiếu vắng các ranh giới tồn tại trong lĩnh vực truyền thông xã hội.
Thứ nhất – những ranh giới mờ nhạt xung quanh những gì cấu thành “tin tức” và thứ hai, việc chia sẻ thường thiếu suy nghĩ (chia sẻ quá mức?) đến từ cả cá nhân và ấn phẩm.
Phương tiện truyền thông xã hội là một không gian miễn phí, nơi hầu hết mọi thứ đều có thể được nói và chia sẻ.
Sự tự do của phương tiện truyền thông xã hội khiến chúng tôi cần phải thiết lập ranh giới của mình trong lĩnh vực này – doanh nghiệp cũng như cá nhân.
10.
Trong những ngày đầu của phương tiện truyền thông xã hội, nó hầu như không được sử dụng để tiếp thị.
Tua nhanh đến ngày hôm nay và giờ đây nó là một trong những công cụ phổ biến nhất được các doanh nghiệp sử dụng để tiếp thị bản thân.
Trong đoạn trích trên, tác giả Ryan Lily sử dụng phép loại suy về xe đạp để chỉ ra rằng mạng xã hội hiện là trung tâm tiếp thị trung tâm. Đó là nơi các chiến dịch bắt đầu và kết thúc.
Trên thực tế, đối với nhiều doanh nghiệp, đó là cách duy nhất để họ tự tiếp thị.
Với phương tiện truyền thông xã hội về cơ bản là miễn phí, nó có thể mang lại ROI khổng lồ khi thông điệp phù hợp.
Ngay cả khi sử dụng các phương pháp tiếp thị truyền thống hơn như quảng cáo trên báo in, bạn thường có thể tìm thấy một điểm nhấn xã hội được đưa vào đâu đó trong tác phẩm nghệ thuật.
11.
Người sáng lập Intuit, Scott Cook, chỉ ra sức mạnh mà người tiêu dùng có được trên mạng xã hội để tạo ra tiếng vang cho những gì được tin tưởng về một thương hiệu hoặc một người.
Sức mạnh của mạng xã hội có thể biến một thương hiệu trở nên nổi tiếng chỉ sau một đêm. Lấy Mrs. Hinch, người có ảnh hưởng mang tính biểu tượng của Anh.
Một phụ nữ bình thường đến từ Essex thích giữ nhà cửa sạch sẽ, cô ấy đã thu hút được hơn 3,2 triệu người theo dõi chỉ trong vài năm – tất cả là nhờ chia sẻ các mẹo dọn dẹp và luôn khiêm tốn, dễ mến và trung thực.
Nhưng thật thú vị khi thấy tác động của cô ấy đối với các thương hiệu khác.
Một đề xuất có thể làm cho một thương hiệu trở nên nổi tiếng trên Insta, dẫn đến các kệ trống, danh sách chờ và một lượng lớn người theo dõi qua đêm.
Và đó là những gì truyền miệng trên mạng xã hội có thể làm được. Chính khán giả là người quyết định cách nói về điều gì đó và các ý kiến sẽ sớm được đáp lại và chia sẻ.
Thông qua sức mạnh của những người có ảnh hưởng, các thương hiệu có thể lan truyền rộng rãi so với nỗ lực truyền thông xã hội của chính họ, giới thiệu một loại hình tiếp thị hoàn toàn mới cho trò chơi.
12.
Đây là một trích dẫn tuyệt vời không chỉ cho các nhà tiếp thị mà còn cho mọi người trong tất cả các doanh nghiệp.
Người sáng lập và CEO của Hootsuite Ryan Holmes chỉ ra rằng phương tiện truyền thông xã hội về cơ bản tập trung tất cả các chức năng kinh doanh.
Phương tiện truyền thông xã hội không chỉ tạo cơ hội tiếp thị sản phẩm và dịch vụ hàng ngày mà còn trở thành một cách để tuyển dụng nhân viên, thu thập nghiên cứu thị trường và phản hồi từ khách hàng cũng như hợp tác với các thương hiệu khác.
Mặc dù trước đây, nhiều doanh nghiệp đã coi phương tiện truyền thông xã hội là một ‘công cụ lãng phí thời gian, nhưng giờ đây họ chắc chắn đang nhìn thấy giá trị.
13.
Có phương tiện truyền thông xã hội làm cho chúng ta lười biếng? Nhờ sức mạnh của các khuyến nghị trực tuyến, chúng tôi không còn cần phải tìm kiếm bất cứ điều gì!
Twitter và Facebook sẽ cho chúng ta biết những gì đang diễn ra trên thế giới và cộng đồng của chúng ta, trong khi Instagram sẽ giúp bạn quyết định nên mua gì!
Đề xuất là tin tức lớn trên mạng và nếu bạn bè hoặc người thân đề xuất điều gì đó cho bạn trên mạng xã hội, bạn có nhiều khả năng sẽ thử.
Phương tiện truyền thông xã hội bây giờ (gần như) làm tất cả.
Tuy nhiên, vấn đề không chỉ là mạng xã hội có thể cung cấp cho bạn, mà còn là những gì bạn có thể mang lại cho mạng xã hội… và bạn cũng sử dụng nó một cách có trách nhiệm như thế nào.
Bạn sử dụng mạng xã hội tốt như thế nào không có nghĩa là ngồi đó cuộn qua nguồn cấp dữ liệu của bạn hàng giờ liền, mà có nghĩa là sử dụng nó một cách hiệu quả và hiệu quả.
14.
Huffington Post CEO Ariana Huffington nói về bản chất hợp tác của mạng xã hội trong đoạn trích trên.
Phương tiện truyền thông xã hội không chỉ cung cấp cách thức để mọi người tìm thấy nội dung để đọc, xem hoặc nghe – mà còn mang lại cho họ cơ hội để tạo ra nội dung đó.
Các cá nhân không cần một ngân sách lớn hoặc một nhà thiết kế đồ họa ưa thích để làm cho một cái gì đó hoạt động, một ý tưởng sáng tạo sẽ giải quyết công việc khó khăn.
Chia sẻ nội dung tuyệt vời là cách để khám phá và các doanh nghiệp cũng như nhà tiếp thị có thể học được nhiều điều bằng cách chia sẻ nội dung tuyệt vời của người khác.
15.
Câu nói trên là của Mark Zuckerberg, nhân vật trong The Social Network, không phải Mark Zuckerberg ngoài đời thực. The Social Network là một bộ phim xuất sắc đưa ra một số bình luận quan trọng trên mạng xã hội.
Nếu bạn cần tóm tắt lý do tại sao chúng ta lại đầu tư nhiều như vậy vào mạng xã hội – thì câu trích dẫn này chính là câu nói đó.
Ban đầu ở đó để thỏa mãn sự tò mò của chúng ta về những người khác, ngay cả khi chúng ta mới gặp họ, bây giờ là về một điều gì đó hơn thế nữa.
Tất cả chúng ta đều biết việc bắt chuyện với một người lạ có thể khó xử như thế nào tại một bữa tiệc hoặc trong một câu lạc bộ. Tuy nhiên, xã hộiphương tiện truyền thông đã giúp việc phát triển kết nối và thậm chí xây dựng các mối quan hệ có ý nghĩa trở nên dễ dàng hơn nhiều.
16.
Nếu bạn chưa gặp bất kỳ bài viết nào của Seth Godin, bạn nên xem blog hoặc sách của anh ấy, đặc biệt nếu bạn làm trong ngành tiếp thị.
Anh ấy là một nhà lãnh đạo tư tưởng nổi tiếng trong lĩnh vực tiếp thị và rất chú trọng đến giá trị của việc kể chuyện trong ngành này.
Kể chuyện là một phần quan trọng của tiếp thị trong thế giới truyền thông xã hội. Trong nhiều tình huống, nó không chỉ làm nổi bật các sản phẩm bạn bán mà còn là những gì bạn phải nói.
Phương tiện truyền thông xã hội là một không gian sáng tạo hoàn toàn phù hợp để kể chuyện và chia sẻ câu chuyện, và đây là cách chúng tôi thực sự kết nối khán giả với một sản phẩm.
Khi nói đến việc tạo nội dung cho phương tiện truyền thông xã hội, việc cho phép các nguyên tắc kể chuyện hướng dẫn bạn sẽ dẫn đến nội dung được xây dựng tốt và gây được tiếng vang.
17.
Tác giả Mark Manson nổi tiếng với quan điểm mạnh mẽ về văn hóa vạn vật. Trong đoạn trích trên, anh ấy nói đến sức mạnh của công nghệ bằng cách chỉ ra nó đã thay đổi xã hội như thế nào.
Điều này đặc biệt liên quan đến mạng xã hội, thứ đã thực sự biến thời đại của chúng ta thành hàng hóa và thay đổi hoàn toàn bối cảnh kinh doanh và tiếp thị.
Trong bài đăng trên blog của mình về The Attention Economy, anh ấy chỉ ra cách mà sự chú ý và năng lượng của chúng ta đang được hàng hóa hóa thông qua các nền tảng truyền thông xã hội. Đó là một phần sâu sắc đáng đọc!
18.
Tác giả, diễn giả và CEO Amy Jo Martin đưa ra một tuyên bố thú vị trong đoạn trích trên khi cô ấy gọi mạng xã hội là “bộ cân bằng cuối cùng”.
Nó tập hợp các doanh nghiệp và người tiêu dùng từ mọi nền văn hóa trên thế giới vào một nền tảng nơi mọi người đều có cơ hội bình đẳng để thể hiện tiếng nói của mình, điều này thật đáng kinh ngạc!
Phương tiện truyền thông xã hội là bộ cân bằng cuối cùng. Nó mang lại tiếng nói và nền tảng cho bất kỳ ai sẵn sàng tham gia.
Chìa Khóa Rút Ra 🤓
Hy vọng rằng một vài trong số những câu trích dẫn trên mạng xã hội này đã mang đến cho bạn chút suy nghĩ 🥑 🤔.
Đây là những điểm chính của chúng tôi rút ra từ lời của các nhà lãnh đạo ngành:
- Các công cụ truyền thông xã hội được thiết kế để tạo ra trải nghiệm xã hội. Bạn sẽ tận dụng tối đa các nền tảng này và chiến lược tiếp thị truyền thông xã hội của mình nếu bạn sử dụng chúng để tương tác và bắt đầu cuộc trò chuyện.
- Phương tiện truyền thông xã hội là điểm trung tâm của bất kỳ chiến lược tiếp thị tốt nào
- Phương tiện truyền thông xã hội có thể được sử dụng để cải thiện mọi khía cạnh của doanh nghiệp từ bán hàng đến nhân sự, phát triển sản phẩm và hơn thế nữa
- Việc sử dụng sự hiện diện trên mạng xã hội của họ một cách khôn ngoan là tùy thuộc vào các doanh nghiệp và cá nhân – sử dụng nó cho mục đích tốt và quan tâm đến nó
- Việc giám sát việc sử dụng nền tảng của họ và phát triển mối quan hệ lành mạnh, tích cực với họ là tùy thuộc vào mỗi người dùng phương tiện truyền thông xã hội.
- Phương tiện truyền thông xã hội đã thay đổi xã hội mãi mãi. Các nền tảng công nghệ và xã hội sẽ chỉ trở nên tích hợp hơn với cuộc sống và kinh doanh khi chúng ta phát triển
- Đó là một trò chơi di chuyển nhanh, liên tục. Bạn phải thực sự đứng đầu mọi thứ và hành động nhanh chóng để luôn phù hợp trên mạng xã hội!
Thích những trích dẫn này? Có một yêu thích? Chia sẻ bài viết này cho mọi người cùng biết nhé ☺ ️
Hy vọng rằng chúng tôi đã khiến bạn nghĩ về mạng xã hội theo cách mà bạn có thể chưa từng có trước đây. Đó là một không gian hấp dẫn, không ngừng phát triển, rất thú vị để quan sát và làm chủ.
Trích dẫn của bạn về phương tiện truyền thông xã hội là gì? 🤔
Top 14 những câu nói hay về xã hội viết bởi Cosy
Stt về cuộc sống xã hội, cap hay về đời sống xã hội
- Tác giả: drkhoe.vn
- Ngày đăng: 12/15/2022
- Đánh giá: 4.69 (537 vote)
- Tóm tắt: Luật pháp và trật tự tồn tại với mục đích thiết lập công lý và khi chúng thất bại trong mục đích này, chúng trở thành những con đập được cấu trúc nguy hiểm ngăn …
- Nội Dung: Xã hội là một nhóm các cá nhân liên quan đến tương tác xã hội một cách thường xuyên, hoặc một nhóm xã hội lớn có chung lãnh thổ không gian hoặc xã hội, thường chịu cùng thẩm quyền chính trị và các kỳ vọng văn hóa chi phối, cùng tìm hiểu chủ đề này …
99+ Stt cuộc sống xã hội chất ngầu cho giới trẻ hiện nay
- Tác giả: toanthaydinh.com
- Ngày đăng: 08/04/2022
- Đánh giá: 4.46 (410 vote)
- Tóm tắt: Hãy nói lời cảm ơn với những người đã rời xa mình để thấy rằng trên đời này chẳng có gì là mãi mãi · Điều khiến bạn cứ mãi đau khổ chính là việc bạn vẫn cứ đuổi …
- Nội Dung: Xã hội là một nhóm các cá nhân liên quan đến tương tác xã hội một cách thường xuyên, hoặc một nhóm xã hội lớn có chung lãnh thổ không gian hoặc xã hội, thường chịu cùng thẩm quyền chính trị và các kỳ vọng văn hóa chi phối, cùng tìm hiểu chủ đề này …
9999+ câu STT hay, CAP – TUS hay bất hủ mọi thời đại được SHARE nhiều nhất
- Tác giả: ahachat.com
- Ngày đăng: 11/21/2022
- Đánh giá: 4.36 (397 vote)
- Tóm tắt: Chẳng bao giờ có loại thuốc bổ chữa được những căn bệnh xã hội hữu hiệu tốt hơn một mái ấm khỏe khoắn và hạnh phúc. Chẳng bao giờ có nguồn ổn …
- Nội Dung: Xã hội là một nhóm các cá nhân liên quan đến tương tác xã hội một cách thường xuyên, hoặc một nhóm xã hội lớn có chung lãnh thổ không gian hoặc xã hội, thường chịu cùng thẩm quyền chính trị và các kỳ vọng văn hóa chi phối, cùng tìm hiểu chủ đề này …
9999+ Stt đậm chất đời xã hội cực hay và sâu sắc đáng suy ngẫm
- Tác giả: invert.vn
- Ngày đăng: 01/27/2023
- Đánh giá: 4.05 (309 vote)
- Tóm tắt: Đây cũng là những câu nói sâu cay về cuộc sống, giúp bạn nhìn nhận lại được những vấn đề đang xảy ra. Cùng INVERT tham khảo ngay những stt đậm …
- Nội Dung: Bên cạnh những anh em ruột thịt máu mủ thì trong cuộc sống, đôi khi chúng ta còn có những anh em kết nghĩa, anh em xã hội. Dù không có chung dòng máu nhưng họ sẵn sàng hết mình giúp đỡ nhau những lúc khó khăn. Dưới đây là một số stt đậm …
Stt đậm chất đời xã hội, cap chất ngầu về cuộc sống ngắn hay
- Tác giả: meta.vn
- Ngày đăng: 10/28/2022
- Đánh giá: 3.89 (507 vote)
- Tóm tắt: Những câu stt đậm chất đời xã hội – stt chất về cuộc sống hay nhất · Yêu là phải nói cũng như đói là phải ăn. · Chim chích mà dám xích mích với chim ưng. · Mưa rơi …
- Nội Dung: Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy điện lạnh, y tế sức khỏe, thiết bị số, thiết bị văn phòng… chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân …
BANNER LIÊN KẾT
- Tác giả: phunukontum.org.vn
- Ngày đăng: 04/26/2022
- Đánh giá: 3.66 (256 vote)
- Tóm tắt: Chúng tôi sưu tầm những câu nói ý nghĩa về gia đình hay nhất, cảm động nhất trên mạng xã hội facebook mời các bạn đọc và cảm nhận. Những câu nói cảm động về …
- Nội Dung: 4 – Khi mọi thứ dường như trở nên tồi tệ, chỉ có một vài người luôn đứng bên bạn mà không hề do dự – đó chính là gia đình. ~ Jim Butcher. 5 – Gia đình không phải là một điều quan trọng, mà nó là tất cả mọi thứ. ~ …
STT về xã hội bon chen phức tạp, Cap hay về xã hội ngắn
- Tác giả: it60s.org
- Ngày đăng: 02/20/2023
- Đánh giá: 3.56 (402 vote)
- Tóm tắt: Và dưới đây là những câu nói hay, status về xã hội hay, ngắn gọn mà chúng tôi muốn gửi đến các bạn. Cùng đọc và cảm nhận những điều thú vị trong …
- Nội Dung: Bạn sẽ quên đi những thứ đáng quý của mình như tình cảm của bạn bè, người thân trong gia đình. Bạn sẽ dần đánh mất cuộc sống an nhiên của trước kia. Thay vào đó là một cuộc sống hối hả, xô bồ và hấp tấp. Và dưới đây là những câu nói hay, status về …
Những câu nói hay về nhân cách sống và lòng dạ con người
- Tác giả: careerbuilder.vn
- Ngày đăng: 01/30/2023
- Đánh giá: 3.25 (342 vote)
- Tóm tắt: Đừng bao giờ ép buộc ai đó làm điều gì đó mà họ không muốn làm. Bớt nghe, bớt nói, bớt nhìn. Giữ tâm thanh tịnh mới là thảnh thơi. Xã hội có thể xô ngã …
- Nội Dung: Bạn sẽ quên đi những thứ đáng quý của mình như tình cảm của bạn bè, người thân trong gia đình. Bạn sẽ dần đánh mất cuộc sống an nhiên của trước kia. Thay vào đó là một cuộc sống hối hả, xô bồ và hấp tấp. Và dưới đây là những câu nói hay, status về …
Xã hội
- Tác giả: sotaychemgio.com
- Ngày đăng: 07/06/2022
- Đánh giá: 3.18 (481 vote)
- Tóm tắt: Những câu nói hay nhức nhối, chất bất hủ về Xã hội – Kết hôn là cách nhanh nhất để khôi phục lại xã hội nữ quyền.
- Nội Dung: Bạn sẽ quên đi những thứ đáng quý của mình như tình cảm của bạn bè, người thân trong gia đình. Bạn sẽ dần đánh mất cuộc sống an nhiên của trước kia. Thay vào đó là một cuộc sống hối hả, xô bồ và hấp tấp. Và dưới đây là những câu nói hay, status về …
STT CUỘC SỐNG BON CHEN Mệt Mỏi, Càng Đọc Càng Thấm
- Tác giả: haycafe.vn
- Ngày đăng: 07/30/2022
- Đánh giá: 2.99 (131 vote)
- Tóm tắt: Với cuộc sống xã hội phát triển, nhịp sống hối hả như hiện nay thì bộ … Những câu nói hay về sự cố gắng · Những câu nói hay về sự thay đổi …
- Nội Dung: Chính trong những lúc không cỏn sự lựa chọn nào khác, bạn sẽ sáng tạo và biết cách để tạo ra một lối đi mới tốt nhất cho mình. Từ đó, bạn sẽ nhận ra rằng cuộc sống bon chen như hiện tại là khởi nguồn của sự trưởng thành, giúp bạn nhận ra được nhiều …
Những câu nói hay về cuộc sống tích cực truyền cảm hứng 2022
- Tác giả: bachhoaxanh.com
- Ngày đăng: 07/30/2022
- Đánh giá: 2.89 (155 vote)
- Tóm tắt: 10.Mỗi một ngày mới đến là một cơ hội để chúng ta làm nhiều điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống. 11.Cái nhìn của bạn sẽ …
- Nội Dung: 17.“Tôi tin chắc rằng tuổi trẻ được dành để theo đuổi đam mê, không phải một chút nhỏ nhoi, run rẩy, ngập ngừng mà phải mạnh mẽ, quả quyết tới cùng cực, thậm chí là hơn thế nữa. Vì thế nên hãy cứ mơ một ước mơ lớn lao đến nực cười và thử một hoặc …
Danh ngôn với chủ đề “xã hội”
- Tác giả: danhngoncuocsong.vn
- Ngày đăng: 09/23/2022
- Đánh giá: 2.64 (79 vote)
- Tóm tắt: Tổng hợp danh ngôn xã hội hay nhất, những quan điểm của những người nổi tiếng về xã hội, những câu nói về xã hội hay nhất.
- Nội Dung: 17.“Tôi tin chắc rằng tuổi trẻ được dành để theo đuổi đam mê, không phải một chút nhỏ nhoi, run rẩy, ngập ngừng mà phải mạnh mẽ, quả quyết tới cùng cực, thậm chí là hơn thế nữa. Vì thế nên hãy cứ mơ một ước mơ lớn lao đến nực cười và thử một hoặc …
999+ Câu Nói Hay Về Cuộc Sống Xã Hội Mang Tính Giáo Dục Cao
- Tác giả: saigon-gpdaily.com.vn
- Ngày đăng: 08/04/2022
- Đánh giá: 2.54 (189 vote)
- Tóm tắt: Cuộc sống ngày nay có quá nhiều xô bồ, với những người ở thành thị họ luôn khao khát tìm cho mình một không gian yên tĩnh sau mỗi ngày làm việc …
- Nội Dung: 17. Đương nhiên không phải cứ cố gắng là sẽ thành công, nhiều lúc đem hết tất cả của bản thân ra rồi mà vẫn thất bại đấy thôi. Nhưng cái chính là thất bại rồi đôi khi lại học được nhiều hơn cả thành công, bởi thất bại mới biết nên dừng, nên cố hơn ở …
Thư viện Ảnh
- Tác giả: hvcsnd.edu.vn
- Ngày đăng: 10/27/2022
- Đánh giá: 2.44 (187 vote)
- Tóm tắt: Dưới đây là những câu nói nổi tiếng nhất của Bác trong suốt cả cuộc đời hi sinh vì … Cái gì mới mà hay thì phải làm” … Tuổi trẻ là mùa xuân của xã hội”.
- Nội Dung: 17. Đương nhiên không phải cứ cố gắng là sẽ thành công, nhiều lúc đem hết tất cả của bản thân ra rồi mà vẫn thất bại đấy thôi. Nhưng cái chính là thất bại rồi đôi khi lại học được nhiều hơn cả thành công, bởi thất bại mới biết nên dừng, nên cố hơn ở …