Gợi Ý Top 20+ những câu nói tư vấn khách hàng [Quá Ok Luôn]

Bên cạnh việc nâng cao kiến thức kĩ năng chuyên môn, những vấn đề liên quan đến sản phẩm thì bạn cần phải biết cách tạo dấu ấn riêng với khách hàng. Nhằm giúp bạn, các chủ cửa hàng nhỏ lẻ cho đến các doanh nghiệp lớn dễ dàng hơn trong việc tiếp cận và thu hút khách hàng, ThuThuatPhanMem xin gửi đến bạn những câu nói hay về sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng.

Những câu nói hay về sản phẩm, gây ấn tượng với khách hàng

I. Những câu nói hay về sản phẩm để tư vấn khách hàng

Ngoài hiểu biết về sản phẩm bán ra, để thu hút khách hàng đòi hỏi người bán hàng cần có kỹ năng giao tiếp, thuyết phục một cách tự tin, thoải mái. Tuy nhiên, làm sao để tiếp cận khách hàng một cách hiệu quả, tự nhiên, thúc đẩy khách hàng nhanh chóng đưa ra quyết định mua hàng thì không phải đơn giản. Nếu chưa biết bắt đầu từ đâu, hãy tham khảo ngay những câu nói hay về sản phẩm để tư vấn khách hàng dưới đây.

Những câu nói hay về sản phẩm để tư vấn khách hàng

  • Tôi thấy đây là giải pháp hoàn toàn phù hợp với nhu cầu của anh/chị. Anh/chị nghĩ sao ạ?
  • Anh/chị đã sẵn sàng để triển khai chưa? Chúng tôi sẽ chuẩn bị sẵn hợp đồng đầy đủ để gửi sang ngay.
  • Chúng tôi sẽ gửi anh/chị bản kế hoạch triển khai đầy đủ. Để không chậm tiến độ, anh/chị có thể sắp xếp kí hợp đồng sớm được không?
  • Sao anh/chị không để chúng tôi triển khai thử giải pháp nhỉ?
  • Anh/chị có băn khoăn gì với mức giá như này không ạ? Chi phí này đã bao gồm trọn bộ giải pháp với đầy đủ tính năng, ngoài ra chúng tôi vẫn cung cấp kèm những ưu đãi có lợi nhất cho anh/chị.
  • Dưới đây là 2 giải pháp rất phù hợp với nhu cầu của anh/chị. Anh/chị có thể dành chút thời gian cân nhắc xem có thể chọn A hoặc B để áp dụng cho công ty của mình.
  • Đây đang là thời điểm cấp bách mà bất cứ doanh nghiệp nào cũng nên áp dụng giải pháp này ngay. Anh/chị có muốn kí hợp đồng ngay để nhận thêm các gói hỗ trợ của chúng tôi không ạ?

Bạn có thể thoải mái đưa ra những lời đề nghị kiểu tương tự, nhưng cần nhớ không nên sử dụng những câu thúc ép khách hàng bởi tâm lý khách hàng là muốn mua thay vì được bán. Dưới đây là một vài câu thúc ép dù vô tình hay cố ý vẫn khiến khách hàng cảm thấy phản cảm, khó chịu:

  • Khi nào anh/chị thanh toán được luôn ạ?
  • Anh/chị sẽ mua ngay chứ? Chúng tôi sẽ gửi hàng ngay cho anh/chị.
  • Hợp đồng tôi đã có sẵn ở đây, anh/chị nên kí ngay bây giờ để nhận khuyến mại.

II. Những câu nói hay về sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng

Để bán được hàng, trước tiên phải giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận và có thiện cảm với sản phẩm của bạn. Nếu bạn đang gặp tình trạng đăng stt bán hàng nhưng không có hoặc rất ít tường tác thì hãy tham khảo ngay những câu nói hay về sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng dưới đây.

Những câu nói hay về sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng

  • Mặc đồ đẹp thì vui vẻ, mặc đồ xịn thì tự tin, chọn đồ vừa thiết kế đẹp lại chất vải sang, xịn, mịn thì còn gì tuyệt vời hơn nữa ạ
  • Học cách yêu bản thân, đơn giản là mua đồ mới sau đó thưởng thức một hình ảnh mình thật xinh đẹp, thật ngầu. Tại sao không? Hãy để chúng mình tư vấn cho bạn nhé!
  • Cơm không ăn thì gạo còn đó, nhưng nếu thấy ưu đãi mà không ngó thì tối về kiểu gì không ngủ yên.
  • Thuốc xịt côn trùng Raid, không bỏ sót loại côn trùng nào kể cả Người Nhện.
  • Hết dịch bệnh là sứ mệnh của y học. Hết đồ đi tiệc thì inbox gấp shop em.
  • Photocopy rẻ nhất. Công nghệ châu Âu. Tính tiền châu Á
  • Xả hàng tồn kho, giá rẻ như cho, không lo về giá.
  • Người đẹp vì lụa, lụa xịn thì mặc kiểu gì cũng cao sang. Các bạn nghĩ sao về những mẫu váy lụa phá cách của shop? Chia sẻ cảm nhận để được shop gửi code giảm giá ngay nhé!
  • Mặc đồ ngủ đẹp để chồng ngắm, mỗi ngày càng thêm say đắm mặn nồng!
  • Bánh mì Sài gòn, đặc biệt thơm ngon. Bánh mì Sài Gòn 1 ngàn một ổ.
  • Kiếm tiền tỷ không khó, 5h chiều là có. Không cần trình độ, chỉ cần trời độ. Vé số đê…!
  • Buồn đời đi bán bánh mì, thốt lên 4 chữ: Bánh mì nóng đây!
  • Bánh mì quá phê, ngon tê đầu lưỡi.
  • Rẻ như bèo, nghèo cũng mua được!
  • Sáng dậy đã thấy trời mưa, mua tờ vé số kiểu gì cũng trúng luôn.
  • Chiều nay có trận mưa rào. Mua tờ vé số nợ nào cũng qua.
  • Các bạn cứ việc ăn ốc. Đổ vỏ chúng tôi tôi lo!
  • Ở đây có bán trang sức BẠC như người yêu cũ của bạn.
  • Giảm giá cực sốc thời bão giá! Sale 50%, không mua đêm về khó ngủ!
  • Gương kia ngự ở trên tường, thế gian ai điệu được dường như em? Muốn mặc điều, đẹp mà sang, inbox ngay shop em nhé các chị đẹp.
  • Muốn ngồi vào vị trí không ai ngồi được, thì ngồi vào chiếc ghế sofa cao cấp này.
  • Đã online xin đừng ngại tương tác. Có duyên mai này mình hợp tác thì sao. Người lạ ơi! Nắm tay cùng chào nhau 1 tiếng nhé.
  • Hoa thơm ai nỡ bẻ cành. Đã vào facebook sao đành bỏ đi. Người ơi lỡ thấy nhau thì Chào nhau một tiếng để mình thêm thân.

III. Những câu slogan hay về sản phẩm chạm tới cảm xúc khách hàng

Để gây ấn tượng với khách hàng, một slogan cũng là điều hết sức cần thiết. Slogan hay ấn tượng sẽ giúp thương hiệu, sản phẩm của bạn đánh tiếng trực tiếp và đọng sâu trong lòng khách hàng. Dưới đây là những sologan hiệu quả nhất, hay nhất, được nhiều người biết đến. Hãy tham khảo ngay và tìm cho mình một slogan ưng ý gây ấn tượng với khách hàng.

Những câu slogan hay về sản phẩm chạm tới cảm xúc khách hàng

  • Tất cả vì người tiêu dùng
  • Cho đi nhiều hơn chờ đợi
  • Bạn đồng hành với nhà nông
  • Thích tiện nghi, tùy chọn lựa
  • Chất lượng vượt niềm tin
  • Sống tiện nghi, vui thỏa chí
  • Dịch vụ tốt nhất. Đúng lúc, đúng người.
  • Lavie: Một phần tất yếu của cuộc sống
  • Cafe – Trải nghiệm mới, hoài niệm cũ
  • Have it your way – Thưởng thức theo cách của bạn
  • Sắc Ngọc Khang: tạm biệt tàn nhang, xua tan vết nám
  • Panadol – Giảm đau, hạ sốt, không để lại buồn ngủ
  • Emhappy – Thăng hoa cảm xúc lứa đôi
  • BigBB plus – Mũi họng khỏe, trẻ lớn nhanh
  • Bảo Xuân – Gìn giữ nét xuân
  • Chăm sóc sức khỏe – Share niềm vui
  • LIC – Giảm cân đẹp dáng, tự tin tỏa sáng
  • Chinsu: Thơm ngon tới giọt cuối cùng
  • Foodland: Think of food, think of Foodland – Nghĩ về thức ăn, nghĩ về Foodland
  • Piggly Wiggly: It feels like home – cảm xúc như ở nhà
  • Coopmart: Nơi mua sắm uy tín – Bạn của mọi nhà
  • Walmart: Save Money. Live Better – Tiết kiệm tiền bạc. Sống vượt trội hơn
  • Nature for better Future – Tự nhiên vì một tương lai tốt đẹp hơn
  • Adding Green to your Life – Thêm màu xanh cho cuộc sống
  • Satisfaction is our motto – Sự ưng ý là phương châm của chúng tôi
  • Best Service, Right Time, Right People – Dịch vụ tối ưu, đúng lúc, Đúng người
  • Your Passion is our Satisfaction – Đam mê của bạn là sự hài lòng của bên chúng tôi
  • We are here to serve you – Chúng tôi ở đây để chiều lòng bạn
  • You say, We’ll do it – Bạn đòi hỏi, chúng tôi làm
  • Good Space, Good Service – Không gian tốt, dịch vụ tốt
  • LG – Life’s Good – Cuộc sống tươi đẹp
  • Microsoft: Your potential. Our passion – Tiềm năng của bạn. niềm đam mê của bên chúng tôi
  • Toshiba: In Touch With Tomorrow – liên kết chặt chẽ với tương lai
  • Cisco – Tomorrow Starts Here: ngày hôm sau bắt đầu từ đây
  • Nokia: Connecting people – liên kết chặt chẽ toàn bộ mọi người
  • Seiko Epson – Exceed Your Vision: Vượt quá tầm nhìn của bạn
  • Dell: Easy as Dell – giản đơn như Dell
  • Mobifone: liên kết chặt chẽ giá trị – khơi dậy tiềm năng
  • VNPT: Cuộc sống đích thực
  • Bitis: Nâng niu bàn chân Việt
  • Comfort: Thơm mát suốt ngày dài năng động
  • L’Oreal: Because you’re worth it – Bởi vì bạn xứng đáng
Rất hay:  Rất Hay Top 19 những tựa game hay cho pc [Đánh Giá Cao]

Trên đây là những câu nói hay về sản phẩm gây ấn tượng với khách hàng hứa hẹn giúp bạn tiếp cận, thu hút khách hàng tiềm năng một cách nhanh chóng, dễ dàng. Hy vọng với những thông tin bổ ích bài viết cung cấp sẽ giúp bạn có thêm thật nhiều kiến thức để áp dụng vào việc quảng cáo, bán hàng. Chúc các bạn thành công.

Top 25 những câu nói tư vấn khách hàng viết bởi Cosy

Lấy lòng khách hàng từ câu nói | CareerBuilder.vn

  • Tác giả: careerbuilder.vn
  • Ngày đăng: 11/27/2022
  • Đánh giá: 4.75 (262 vote)
  • Tóm tắt: … dụng được cơ hội phục vụ khách hàng trên cương vị một nhà tư vấn đáng tin cậy. … Tránh những thuật ngữ, câu nói hay các viết tắt dài dòng mà các khách …
  • Nội Dung: Bạn có thể thoải mái đưa ra những lời đề nghị kiểu tương tự, nhưng cần nhớ không nên sử dụng những câu thúc ép khách hàng bởi tâm lý khách hàng là muốn mua thay vì được bán. Dưới đây là một vài câu thúc ép dù vô tình hay cố ý vẫn khiến khách hàng …

Phần mềm ninja

  • Tác giả: phanmemninja.com
  • Ngày đăng: 11/19/2022
  • Đánh giá: 4.52 (325 vote)
  • Tóm tắt: Ngay dưới đây, những câu nói lấy lòng khách hàng sẽ được chúng tôi chia sẻ đến bạn. nhung cau noi lay long khach hang Những câu nói lấy lòng …
  • Nội Dung: 1. “Tôi có thể giúp gì cho anh/chị?” Khi câu nói này được nói ra bạn đã thể hiện được sự sẵn sàng giúp đỡ khách hàng. Mục tiêu của bạn là bán hàng. Tuy nhiên với câu nói trên, khách hàng sẽ cảm thấy bạn đang tìm cách giúp đỡ họ nhiều hơn. Và khi đó …

Tổng hợp các mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng phổ biến nhất

  • Tác giả: viecngay.vn
  • Ngày đăng: 12/24/2022
  • Đánh giá: 4.27 (276 vote)
  • Tóm tắt: Sau khi dùng sản phẩm này, anh/chị có thể review và feedback lại cho bên em được không ạ? Nếu gặp phải vấn đề gì anh/chị có thể liên hệ lại để nhân viên tư vấn …
  • Nội Dung: Tuy nhiên công việc chăm sóc khách hàng đòi hỏi ở bạn một sự kiên nhẫn và khéo léo. Nhân viên chăm sóc khách hàng sẽ luôn phải thay đổi cách tiếp cận với khách hàng để nắm bắt tâm lý của họ. Vì vậy sở hữu bộ câu hỏi chăm sóc khách hàng phổ biến hiện …

Kỹ năng đặt câu hỏi để khơi gợi nhu cầu của khách hàng

  • Tác giả: vannguyen.edu.vn
  • Ngày đăng: 05/28/2022
  • Đánh giá: 4.15 (428 vote)
  • Tóm tắt: Sau đó, xác định xem doanh nghiệp mình có thể đáp ứng và thỏa mãn được những nhu cầu nào của khách hàng, từ đó đưa ra những giải pháp marketing chiến lược để …
  • Nội Dung: Đầu những năm 1980, khi Honda lấn át thị trường xe máy ở Nhật bản vốn rất phân mảnh. Người giữ vị trí thứ hai, Yamaha đã quyết định theo sau người dẫn đầu Honda. Năm 1981, Yamaha thông báo mở một nhà máy mới, có thể đưa họ trở thành đơn vị chế tạo …

Làm thế nào để thành thạo tiếng Anh giao tiếp bán hàng?

  • Tác giả: analyzer.elsaspeak.com
  • Ngày đăng: 08/07/2022
  • Đánh giá: 3.82 (562 vote)
  • Tóm tắt: Dưới đây là một số gợi ý những câu nói khi giao tiếp với khách hàng mà ELSA … Mẫu câu tiếng Anh giao tiếp về tư vấn, gợi ý cho khách hàng …
  • Nội Dung: Cụ thể, hệ thống sẽ thu âm giọng nói của bạn, sau đó đối chiếu với giọng chuẩn bản ngữ. Người dùng sẽ được chấm điểm phát âm, chỉ ra lỗi sai trong từng âm tiết. Đồng thời, hướng dẫn cách nhấn âm, nhả hơi, đặt lưỡi và khẩu hình miệng sao cho đúng. …

Những câu nói mà khách hàng muốn nghe từ bạn

  • Tác giả: ieit.vn
  • Ngày đăng: 12/14/2022
  • Đánh giá: 3.59 (585 vote)
  • Tóm tắt: Trong thực tế, họ có vẻ muốn lấy chất xám từ bạn. Đôi khi đây là những đối thủ cạnh tranh hoặc những người tìm kiếm một tư vấn miễn phí – nhưng trong hầu hết …
  • Nội Dung: Bạn thử làm tương tự. Hãy để khách hàng của bạn biết rằng bạn sẵn sàng cung cấp sự hỗ trợ của bạn. Chia sẻ lời khuyên, khuyến khích họ đặt các câu hỏi và lắng nghe những gì khách hàng tiềm năng nói. Bạn càng hiểu rõ vấn đề của họ và bạn càng có thể …

10 Cách thuyết phục Khách hàng bằng thủ thuật tâm lý

  • Tác giả: fastwork.vn
  • Ngày đăng: 02/16/2023
  • Đánh giá: 3.51 (415 vote)
  • Tóm tắt: Những câu hỏi chuẩn bị trước khiến khách hàng cảm thấy bị dẫn dắt và … hướng mua hàng nhiều hơn thông qua hình thức tư vấn trực tiếp với …
  • Nội Dung: Nếu bạn vẫn đang băn khoăn về cách thuyết phục khách hàng hiệu quả thì có thể áp dụng mẹo hay sau đây. Đừng cố gắng trở thành một người bán hàng nhớ danh mục sản phẩm/ dịch vụ như một cái máy. Đừng là nhân viên bán hàng đọc lại danh sách các mặt …

Cách tư vấn khách hàng đỉnh nhất hiện nay

  • Tác giả: winerp.vn
  • Ngày đăng: 08/25/2022
  • Đánh giá: 3.35 (276 vote)
  • Tóm tắt: Đặt câu hỏi luôn đi kèm với lắng nghe hiệu quả, bạn phải tập trung lắng nghe những gì KH nói, đôi khi phải dừng lại, ngưng 1 chút, nói lại những gì bạn hiểu và …
  • Nội Dung: Sở hữu nhiều kỹ thuật trong việc tiếp cận khách hàng sẽ giúp bạn linh hoạt hơn trong việc chọn phương án tiếp cận và tăng khả năng thành công. Tuy nhiên bạn cũng cần nhận ra thế mạnh của mình là ở kỹ thuật nào và kỹ thuật nào mang lại hiệu quả cao …

Những câu nói tư vấn khách hàng hay nhất dành cho dân Bảo hiểm

  • Tác giả: blog.abit.vn
  • Ngày đăng: 07/18/2022
  • Đánh giá: 3.13 (386 vote)
  • Tóm tắt: Khó khăn của dân sale Bảo hiểm là khâu thuyết phục. Tuy nhiên, đôi khi họ chỉ cần “những câu nói hay tư vấn khách hàng” cũng đủ để làm khách hàng phải rút …
  • Nội Dung: Con người luôn nhận thức được một điều rằng: rủi ro luôn tồn tại trong cuộc sống và nó có thể ập đến bất cứ lúc nào. Và nếu như không có một sự bảo đảm nào chắc chắn thì cuộc sống có thể rơi vào bế tắc và tồi tệ. Bảo hiểm là một sự bảo đảm cho mọi …

10 tình huống chăm sóc khách hàng thường gặp (Phần 2)

  • Tác giả: kiotviet.vn
  • Ngày đăng: 12/14/2022
  • Đánh giá: 2.9 (123 vote)
  • Tóm tắt: Chia sẻ 10 tình huống chăm sóc khách hàng thường gặp và những câu nói tư vấn khách hàng phù hợp, giúp chủ shop giải đáp khiếu nại và câu hỏi …
  • Nội Dung: Hơn 150.000 nghìn chủ cửa hàng đã tin dùng Phần mềm quản lý bán hàng KiotViet để quản lý cửa hàng. Hỗ trợ quản lý đa dạng đến hơn 15 ngành hàng khác nhau, quản lý thông tin khách hàng, nhà cung cấp, hàng hóa và ngay cả các chương trình khuyến mãi dễ …

Chinh phục khách hàng với 45+ mẫu câu hỏi chăm sóc khách hàng theo tình huống hiệu quả nhất

  • Tác giả: 1office.vn
  • Ngày đăng: 03/15/2023
  • Đánh giá: 2.69 (73 vote)
  • Tóm tắt: 2.1. Tư vấn khách hàng trong quá trình mua · 2.2. Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng · 2.3. Xin feedback/đánh giá của khách hàng · 3.4. Xử …
  • Nội Dung: Đây là nguyên tắc được chú trọng hàng đầu trong công tác chăm sóc khách hàng. Nhân viên chăm sóc cần phải thể hiện thái độ quan tâm, lắng nghe vấn đề của khách hàng và luôn duy trì sự kiên nhẫn, bình tĩnh với họ kể cả khi gặp những khách hàng nóng …

Các trích dẫn, châm ngôn và khẩu hiệu về dịch vụ khách hàng

  • Tác giả: liveagent.vn
  • Ngày đăng: 08/23/2022
  • Đánh giá: 2.62 (52 vote)
  • Tóm tắt: Bài viết này sưu tầm các câu nói và trích dẫn hay nhất về dịch vụ khách hàng … Những khách hàng hài lòng và được chăm sóc chu đáo có thể trở thành những …
  • Nội Dung: Trong thế giới ngày nay, dịch vụ khách hàng là gì? Các nhà lãnh đạo doanh nghiệp tin rằng nó đã vượt xa công việc đơn thuần là hỗ trợ khách hàng. Đó là một triết lý mà tất cả mọi người trong một tổ chức phải nắm bắt – từ lãnh đạo cấp cao cho đến …

Kỹ năng đặt câu hỏi trong nghệ thuật bán hàng

  • Tác giả: vieclam.eaut.edu.vn
  • Ngày đăng: 01/16/2023
  • Đánh giá: 2.57 (95 vote)
  • Tóm tắt: Sếp của anh/chị có thể quan tâm đến điều gì ở những thiết bị mới? 10 điều tối kỵ bạn không được nói với khách hàng. “Sản phẩm này chả có vấn đề gì cả …
  • Nội Dung: Thật tuyệt vời nếu bạn hoặc nhân viên của mình nhớ ra khách hàng đã từng mua hàng của mình. Bạn bước vào quán cafe, cô phục vụ thân thiện: ” Anh vẫn dùng đen đá như mọi khi chứ ạ?” hay ” lâu rồi mới thấy anh ghé qua?” Những câu hỏi này khiến khách …

8 KỸ NĂNG THUYẾT PHỤC KHÁCH HÀNG HỮU HIỆU NHẤT BẠN NÊN BIẾT

  • Tác giả: timviec365.vn
  • Ngày đăng: 08/22/2022
  • Đánh giá: 2.51 (143 vote)
  • Tóm tắt: Bạn nghĩ sao về câu nói này? Cách hành xử của bạn là một trong những cách thuyết phục khách hàng thuyết phục, vậy hãy theo dõi bài viết dưới đây để biết …
  • Nội Dung: Nếu là một người mua hàng, điều mà bạn quan tâm hàng đầu sẽ là gì? Giá cả? Chất lượng hay khuyến mãi kèm theo? Đây đều là những yếu tố được khách hàng quan tâm, ngoài ra họ còn quan tâm đến công năng của sản phẩm đó phục vụ trong cuộc sống như thế …

Cách xử lý khách hàng nói suy nghĩ thêm

  • Tác giả: coachduynguyen.com
  • Ngày đăng: 05/28/2022
  • Đánh giá: 2.39 (90 vote)
  • Tóm tắt: Chiếc xe này không có những tính năng, đặc điểm mà anh mong muốn. Vấn đề tài chính. Sau đó hãy lần lượt hỏi khách hàng chi tiết hơn về từng lý do đó. NV sales: …
  • Nội Dung: Bài viết này sẽ chỉ cho bạn về cách giải quyết một câu nói của khách hàng khiến biết bao nhiêu người chốt sales phải đau đầu và bất lực cho dù bạn đã dành rất nhiều thời gian, công sức để chăm sóc người khách hàng và sau đó là cấu nói: ‘Để anh về …

18 Cách Tư Vấn Bán Hàng Hiệu Quả “Đốn Tim” Khách Hàng “Nhặt Về” Doanh Thu

  • Tác giả: glints.com
  • Ngày đăng: 06/05/2022
  • Đánh giá: 2.26 (79 vote)
  • Tóm tắt: Nếu bạn muốn trở thành một nhân viên kinh doanh tư vấn chuyên nghiệp thì kỹ năng tư vấn bán hàng là một trong những kỹ năng quyết định giúp …
  • Nội Dung: Các bạn nhân viên tại đây luôn khiến khách hàng cảm thấy hài lòng và ấn tượng với cách phục vụ, tư vấn của họ. Họ có những kiến thức nhất định về sản phẩm, kèm thái độ nhiệt tình và cách họ thuyết phục bằng các ưu đãi, lợi thế khi mua hàng tại cửa …

9 câu nói tối kỵ trong việc giao tiếp với khách hàng

  • Tác giả: chili.vn
  • Ngày đăng: 08/01/2022
  • Đánh giá: 2.17 (138 vote)
  • Tóm tắt: Khách hàng luôn thích những cửa hàng đa dạng sản phẩm với nhiều lựa chọn. Nếu shop của bạn không có sản phẩm mà họ cần, trong khi shop khác lại có. Họ sẽ cảm …
  • Nội Dung: Thay vào đó, hãy nói: “Tôi sẽ gọi đơn vị phân phối để sắp xếp lịch giao hàng hợp lý nhất.” – nếu một khách hàng muốn bạn giao hàng gấp. Hoặc trong vài trường hợp khác, hãy đưa ra cách giải quyết cụ thể mà bạn có thể nghĩ đến. Đừng dùng từ “cố” để tỏ …

40 câu nói về mẹo bán sản phẩm, dân sales cần khắc cốt ghi tâm: Khách hàng tiềm năng không biết khách hàng hiện tại yêu thích sản phẩm của bạn, trừ khi bạn nói với họ!

  • Tác giả: cafebiz.vn
  • Ngày đăng: 12/29/2022
  • Đánh giá: 2.07 (80 vote)
  • Tóm tắt: Những lời người khác nói về sản phẩm của bạn quan trọng hơn lời bạn nói … Mọi giao dịch mua đều là một khoản đầu tư, và mọi khách hàng đều …
  • Nội Dung: Thay vào đó, hãy nói: “Tôi sẽ gọi đơn vị phân phối để sắp xếp lịch giao hàng hợp lý nhất.” – nếu một khách hàng muốn bạn giao hàng gấp. Hoặc trong vài trường hợp khác, hãy đưa ra cách giải quyết cụ thể mà bạn có thể nghĩ đến. Đừng dùng từ “cố” để tỏ …

6 câu nói này sẽ khiến khách hàng của bạn luôn hài lòng

  • Tác giả: nhanh.vn
  • Ngày đăng: 03/27/2023
  • Đánh giá: 2.05 (145 vote)
  • Tóm tắt: Mọi người thường tìm tới các phương tiện truyền thông xã hội khi họ phải đối mặt với những vấn đề khẩn cấp và kết quả họ nhận được thường …
  • Nội Dung: Đây là nhóm khách hàng mang lại lợi ích lớn nhất, lên tới 80% tổng doanh thu của doanh nghiệp. Họ đã yêu thích và tin tưởng vào sản phẩm của bạn và sẽ không ngần ngại mà tiếp tục mua sản phẩm vào lần sau. Nhóm khách hàng này được hưởng một chính …

Cách giao tiếp với khách hàng thông minh và hữu dụng

  • Tác giả: sapo.vn
  • Ngày đăng: 09/12/2022
  • Đánh giá: 1.96 (82 vote)
  • Tóm tắt: Dưới đây là những chia sẻ từ Sapo sẽ giúp bạn có cách nói chuyện với khách hàng lần đầu tiên để gây ấn tượng tốt. Các nội dung chính. 1. Hãy cho …
  • Nội Dung: Khách hàng tiềm năng tốt nhất của bạn là người rất quan tâm tới sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn và có nguồn tài chính để mua nó. “Nếu bạn đang bán máy photocopy, đừng cố gắng bán nó cho những người chưa từng mua loại sản phẩm này trước đó”, lời khuyên …

Những câu chào hàng hay nhất và lưu ý khi viết

  • Tác giả: vn.joboko.com
  • Ngày đăng: 06/23/2022
  • Đánh giá: 1.75 (155 vote)
  • Tóm tắt: Nhung cau chao hang hay nhat, Những câu chào hàng hay nhất, Những câu … những từ ngữ thân thuộc, dễ hiểu để giao tiếp và tư vấn cho khách …
  • Nội Dung: Dù kinh doanh mặt hàng gì, làm việc trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì bạn cũng phải thể thiện một thái độ tích tực, cởi mở và thân thiện với khách hàng. Khi bạn thể hiện rằng mình sẵn sàng lắng nghe và trợ giúp khách hàng, họ cũng sẽ mở lòng và …

18 CÂU THẦN CHÚ GIÚP BẠN CHỐT ĐƠN NHANH CHÓNG

  • Tác giả: blog.growsteak.com
  • Ngày đăng: 12/14/2022
  • Đánh giá: 1.78 (165 vote)
  • Tóm tắt: Tuy nhiên, những câu nói như thế có thể khiến khách hàng ngoảnh mặt quay đi ngay lập tức. Kỹ thuật sales này khiến bạn trở nên huênh hoang và tự cao trong mắt …
  • Nội Dung: Dù kinh doanh mặt hàng gì, làm việc trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì bạn cũng phải thể thiện một thái độ tích tực, cởi mở và thân thiện với khách hàng. Khi bạn thể hiện rằng mình sẵn sàng lắng nghe và trợ giúp khách hàng, họ cũng sẽ mở lòng và …
Rất hay:  Xem Ngay Top 18 những phận đời trớ trêu [Triệu View]

Kỹ năng xử lý từ chối khi khách hàng nói cần hỏi lại người thân

  • Tác giả: phuclandgroups.com.vn
  • Ngày đăng: 04/26/2022
  • Đánh giá: 1.52 (57 vote)
  • Tóm tắt: Sau khi đã tư vấn hết thông tin và hỗ trợ khách hàng tham quan dự án, … nhiều bạn cũng đã có kinh nghiệm trong việc xử lý những câu từ chối như thế này.
  • Nội Dung: Dù kinh doanh mặt hàng gì, làm việc trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì bạn cũng phải thể thiện một thái độ tích tực, cởi mở và thân thiện với khách hàng. Khi bạn thể hiện rằng mình sẵn sàng lắng nghe và trợ giúp khách hàng, họ cũng sẽ mở lòng và …

21 tuyệt chiêu trong cách tư vấn khách hàng đạt hiệu quả tốt nhất

  • Tác giả: erpviet.vn
  • Ngày đăng: 09/02/2022
  • Đánh giá: 1.56 (99 vote)
  • Tóm tắt: Tránh những thuật ngữ, câu nói hay các viết tắt dài dòng mà các khách hàng cần hỏi thêm để có thể hiểu rõ. 8. Có sự khơi màn hợp lý. Hãy xây dựng những cuộc hội …
  • Nội Dung: Dù kinh doanh mặt hàng gì, làm việc trong hoàn cảnh nào đi chăng nữa thì bạn cũng phải thể thiện một thái độ tích tực, cởi mở và thân thiện với khách hàng. Khi bạn thể hiện rằng mình sẵn sàng lắng nghe và trợ giúp khách hàng, họ cũng sẽ mở lòng và …

Chăm sóc khách hàng CRM

  • Tác giả: cskhcrmviet.wordpress.com
  • Ngày đăng: 10/10/2022
  • Đánh giá: 1.35 (148 vote)
  • Tóm tắt: Những câu nói thuyết phục khách hàng. Có một điều luôn đúng: “không có công việc bán hàng nào khó khăn với một nhân viên kinh doanh biết …
  • Nội Dung: Có một điều luôn đúng: “không có công việc bán hàng nào khó khăn với một nhân viên kinh doanh biết hành xử tinh tế – trích từ cuốn sách Questionsare the Answers. Nếu bạn đang xây dựng những câu nói thuyết phục khách hàng cho bản thân thì đừng bỏ qua …