BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
PHỤ LUC I
Phiếu Phó Hiệu trưởng tự đánh giá
(Kèm theo Thông tư số 630./2012/TT-BGDĐT
Ngày 16 tháng 2 .năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Phòng Giáo dục và Đào tạo: Mỹ Đức
Trường Tiểu học : Đồng Tâm
Họ và tên phó hiệu trưởng: Đặng Trung Nghĩa Năm học: 2017 – 2018
Tiêu chuẩn
Tiêu chí
Điểm tiêu chí
Tiêu chuẩn 1. Phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp
1. Phẩm chất chính trị
10
2. Đạo đức nghề nghiệp
10
3. Lối sống, tác phong
10
4. Giao tiếp và ứng xử
10
5. Học tập, bồi dưỡng
10
Tiêu chuẩn 2. Năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm
6. Trình độ chuyên môn
10
7. Nghiệp vụ sư phạm
10
Tiêu chuẩn 3. Năng lực quản lý trường tiểu học
8. Hiểu biết nghiệp vụ quản lý
10
9. Xây dựng và tổ chức thực hiện quy hoạch, kế hoạch phát triển nhà trường
10
10. Quản lý tổ chức bộ máy, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường
10
11. Quản lý học sinh
10
12. Quản lý hoạt động dạy học và giáo dục
10
13. Quản lý tài chính, tài sản nhà trường
10
14. Quản lý hành chính và hệ thống thông tin
10
15. Tổ chức kiểm tra, kiểm định chất lượng giáo dục
8
16. Thực hiện dân chủ trong hoạt động của nhà trường
10
Tiêu chuẩn 4. Năng lực tổ chức phối hợp với gia đình học sinh, cộng đồng và xã hội
17. Tổ chức phối hợp với gia đình học sinh
10
18. Phối hợp giữa nhà trường và địa phương
10
Tổng điểm
178
Xếp loại: Xuất sắc
1. Minh chứng cho đánh giá Tiêu chuẩn 1:
1.1. Vì Tổ quốc Việt Nam xã hội chủ nghĩa, vì lợi ích dân tộc, vì hạnh phúc nhân dân, trung thành với Đảng Cộng sản Việt Nam. Gương mẫu chấp hành chủ trương, đường lối của Đảng; chính sách, pháp luật của Nhà nước; quy định của ngành, của địa phương và của nhà trường. Tích cực tham gia các hoạt động chính trị – xã hội, thực hiện đầy đủ nghĩa vụ công dân. Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được đảng ủy Đồng Tâm tặng giấy khen; Nhận xét của địa phương cư trú tốt; đạt gia đình văn hóa xuất sắc.Tổ chức thực hiện các biện pháp phòng, chống tham nhũng, quan liêu, lãng phí; thực hành tiết kiệm. Không có tham nhũng lãng phí xảy ra trong đơn vị
1.2. Giữ gìn phẩm chất, danh dự, uy tín của nhà giáo; trung thực, tận tâm với nghề nghiệp và có trách nhiệm trong quản lý nhà trường; . Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được đảng ủy Đồng Tâm tặng giấy khen; Nhận xét của địa phương cư trú tốt; đạt gia đình văn hóa xuất sắc
Hoàn thành nhiệm vụ được giao và tạo điều kiện cho cán bộ, giáo viên, nhân viên thực hiện và hoàn thành nhiệm vụ; chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động của nhà trường. Bản thân hoàn thành nhiệm vụ, đạt LĐTT, Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở; giáo viên có 100% hoàn thành nhiệm vụ và trên 80% đạt LĐTT và có trên 30% khen thưởng
Không lợi dụng chức quyền vì mục đích vụ lợi. Được tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh và cộng đồng tín nhiệm; là tấm gương trong tập thể sư phạm nhà trường
1.3.Lối sống lành mạnh, văn minh, phù hợp với bản sắc văn hoá dân tộc và môi trường giáo dục. Sống trung thực, giản dị, nhân ái, độ lượng, bao dung. Có tác phong làm việc khoa học, sư phạm. Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, có kế hoạch làm việc cụ thể Năm; Học kỳ; tháng, tuần và đánh giá tổng kết cụ thể.
1.4. Thân thiện, thương yêu, tôn trọng và đối xử công bằng với học sinh. Gần gũi, tôn trọng, đối xử công bằng, bình đẳng và giúp đỡ cán bộ, giáo viên, nhân viên. Hợp tác và tôn trọng cha mẹ học sinh. Hợp tác với chính quyền địa phương và cộng đồng xã hội trong giáo dục học sinh. Có các biên bản cuộc họp với PHHS toàn trường đầu năm và họp với Ban đại diện cha mẹ học sinh 4 kỳ/năm
1.5. Học tập, bồi dưỡng và tự rèn luyện nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức; năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm; năng lực lãnh đạo và quản lý nhà trường. Tạo điều kiện và giúp đỡ cán bộ, giáo viên, nhân viên học tập, bồi dưỡng và rèn luyện nâng cao phẩm chất chính trị, đạo đức; năng lực chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm. Bản thân đã có bằng Trung cấp luận Chính trị- Trường Chính tri Lê Hồng Phong cấp; tham gia học tập nghị quyết đầy đủ
2. Minh chứng cho đánh giá Tiêu chuẩn 2:
2.1. Đạt trình độ trên chuẩn đào tạo của nhà giáo theo quy định của Luật Giáo dục đối với giáo viên tiểu học. Hiểu biết chương trình và kế hoạch giáo dục ở tiểu học Đã tốt nghiệp đại học; tốt nghiệp đại học quản lý giáo dục; nắm bất được chương trình bâc học
2.2. Chỉ đạo, tổ chức hoạt động dạy học và giáo dục có hiệu quả phù hợp đối tượng và điều kiện thực tế của nhà trường, của địa phương. Có kiến thức phổ thông về chính trị, kinh tế, y tế, văn hóa, xã hội liên quan đến giáo dục tiểu học. Thể hiện qua hồ sơ sổ sách và kế hoạch chỉ đạo của phó hiệu trưởng trong năm.
Có khả năng vận dụng linh hoạt các phương pháp dạy học và giáo dục nhằm phát huy tính tích cực, tự giác và sáng tạo của học sinh, hướng dẫn tư vấn, giúp đỡ giáo viên về chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm của giáo dục tiểu học. Các phiếu dự giờ, góp ý các chuyên đề trong năm.Có bản thống kê kết quả phân loai năng lực chuyên môn giáo viên cuối năm và đánh giá công chức hằng năm
. Ứng dụng công nghệ thông tin phục vụ cho hoạt động quản lý và giáo dục. Thể hiện bằng việc báo cáo theo thư điện tử các báo cáo cho ngành, truy cấp tìm kiếm thông tin trên mạng, quản lý chất lượng qua phần mềm esam, emis,eqms.
3. Minh chứng cho đánh giá Tiêu chuẩn 3:
3.1. Hoàn thành chương trình bồi dưỡng cán bộ quản lý giáo dục theo quy định. Vận dụng được các kiến thức cơ bản về lý luận và nghiệp vụ quản lý trong lãnh đạo, quản lý nhà trường.Tốt nghiệp đại học quản lý giáo dục.
3.2. Dự báo được sự phát triển của nhà trường phục vụ cho việc xây dựng quy hoạch và kế hoạch phát triển nhà trường. Xây dựng và tổ chức thực hiện đầy đủ kế hoạch năm học.Có kế hoạch làm việc cụ thể cá nhân, nhà trường và các bộ phận
3.3.Thành lập, kiện toàn tổ chức bộ máy, bổ nhiệm các chức vụ quản lý theo quy định; quản lý hoạt động của tổ chức bộ máy nhà trường nhằm đảm bảo chất lượng giáo dục.Có bảng phân công giáo viên phù hợp với năng lực ,sở trường của từng người trong đơn vị; Các quyết định bổ nhiệm tổ trưởng chuyên môn. Sử dụng, đào tạo bồi dưỡng, đánh giá xếp loại, khen thưởng kỷ luật, thực hiện các chế độ chính sách đối với cán bộ, giáo viên, nhân viên theo quy định. Có hồ sơ theo dõi đánh giá thi đua khen thưởng hằng năm; Biên bản đánh giá năng lực, xếp loại hằng năm
3.4. Tổ chức hoạt động thi đua trong nhà trường; xây dựng đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường đủ phẩm chất và năng lực để thực hiện mục tiêu giáo dục. Có kế hoạch học tập cho CBGV thể hiện qua việc đi học các lớp chính trị, đại học từ xa; phong trào nghiên cứu khoa học thể hiện qua 36 SKKN.Sở giáo dục đánh giá đạt 5 SKKN 5 sáng kiếm loại B,C cấp thành phố
3.5.Tổ chức huy động trẻ em trong độ tuổi trên địa bàn đi học, thực hiện công tác phổ cập giáo dục tiểu học và phổ cập giáo dục tiểu học đúng độ tuổi tại địa phương. Có sổ theo dõi công tác phổ cập nhiều năm. Phổ cập giáo dục tiểu học của trường đạt mức độ 3. Tổ chức và quản lý học sinh theo quy định, có biện pháp để học sinh không bỏ học. Chú ý nâng cao chất lượng giáo dục học sinh nói chung và học tập nói riêng. Hằng năm tập trung chỉ đạo các phong trào hội thi học sinh giỏi, giáo viên dạy giỏi và các phong trào thi đua khác của ngành đạt thành tích cao trong huyện cũng như tỉnh. Có bảng thống kê số liệu học sinh, số liệu các giải đạt được trong năm cụ thể chất lượng học sinh giỏi cấp Huyện lớp 4-5 ở trong tốp đầu của huyện. Kết quả phong trào thi Violimpic toán, Anh văn đạt cao……Tổng cộng giải hội thi cấp huyện,thành phố trong năm đạt được 172 giải
Thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, kỷ luật đối với học sinh theo quy định Có các quyết định khen thưởng cụ thể và hồ sơ theo dõi. Thực hiện đầy đủ các chế độ chính sách, bảo vệ các quyền và lợi ích chính đáng của học sinh.Có danh sách hỗ trợ học tập, nhận học bổng… hằng năm.
Quản lý việc thực hiện kế hoạch dạy học, giáo dục của toàn trường và từng khối lớp;Có bảng phân công, sổ theo dõi, sổ báo giảng và kế hoạch dạy học cụ thể.
Tổ chức và chỉ đạo các hoạt động dạy học, giáo dục phù hợp đối tượng học sinh, đảm bảo chất lượng giáo dục toàn diện, phát huy tính tích cực, chủ động, sáng tạo của giáo viên và học sinh;Tổ chức chuyên đề giảng dạy
Tổ chức và chỉ đạo các hoạt động bồi dưỡng học sinh năng khiếu, giúp đỡ học sinh yếu kém; tổ chức giáo dục hoà nhập cho học sinh khuyết tật , trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trong trường tiểu học theo quy định;Có kế hoạch phụ đạo học sinh yếu và bồi dưỡng học sinh giỏi
Quản lý việc đánh giá kết quả học tập và rèn luyện của học sinh theo quy định; tổ chức kiểm tra và xác nhận hoàn thành chương trình tiểu học cho học sinh và trẻ em trên địa bàn. Đã tổ chức kiểm tra vào cuối năm một cách nghiêm túc.Có biên bản kiểm tra và họp xét đúng quy định. Đã tổ chức kiểm tra đánh giá chặt chẽ, có hồ sơ xét hoàn thành chương trình tiểu học.
3.6. Huy động và sử dụng các nguồn tài chính phục vụ hoạt động dạy học và giáo dục của nhà trường đúng quy định của pháp luật, hiệu quả. Có quy chế sử dụng tài sản. Quản lý sử dụng tài sản đúng mục đích và theo quy định của pháp luật.Tổ chức xây dựng, bảo quản, khai thác và sử dụng cơ sở vật chất và thiết bị dạy học của nhà trường theo yêu cầu đảm bảo chất lượng giáo dục.Có hệ thống sổ sách theo dõi nhập xuất, mượn sách và thiết bị dạy học…
Xây dựng và tổ chức thực hiện các quy định về quản lý hành chính trong nhà trường. Quản lý và sử dụng các loại hồ sơ, sổ sách theo đúng quy định;Có đủ các đầu sổ và các loại hồ sơ theo quy đinh của Điều lệ trường Tiểu học
3.7. Xây dựng và sử dụng hệ thống thông tin phục vụ hoạt động quản lý, hoạt động dạy học và giáo dục của nhà trường đạt kết quả tốt thể hiện qua việc báo cáo cho ngành bằng thư điện tử; thông qua Internet….Chỉ đạo giáo viên sử dụng mạnh mẽ công tác ứng dụng công nghệ thông tin vào giảng dạy.Thực hiện chế độ thông tin, báo cáo kịp thời, đầy đủ theo quy định. Thể hiện bằng việc báo cáo theo thư điện tử các báo cáo cho ngành; nhà trường tổ chức chuyên đề ứng dụng công nghệ thông tin trong toàn bộ CBCC và thực hiện có hiệu qủa, trên 90% sử dụng giáo án vi tính và bài giảng điện tử
3.8.Tổ chức kiểm tra, đánh giá chất lượng các hoạt động dạy học, giáo dục và quản lý của nhà trường theo quy định;Thực hiện công tác kiểm tra định kỳ giữa kỳ, cuối kỳ đúng quy định của ngành, có biên bản kiểm tra cụ thể.
Chấp hành thanh tra giáo dục của các cấp quản lý, thực hiện kiểm định chất lượng giáo dục theo quy định. Sử dụng các kết quả kiểm tra, thanh tra, kiểm định chất lượng giáo dục đề ra các giải pháp phát triển nhà trường. Nhà trường được UBND thành phố Hà nội công nhận trường phổ thông đạt tiêu chuẩn chất lượng giáo dục cấp độ3.
3.9. Xây dựng quy chế dân chủ trong nhà trường theo quy định, tổ chức thực hiện quy chế dân chủ cơ sở, tạo điều kiện cho các đoàn thể, tổ chức xã hội trong nhà trường hoạt động nhằm nâng cao chất lượng giáo dục. Có xây dựng quy chế làm việc; Quy chế chi tiêu nội bộ tronng nhà trường.
4. Minh chứng cho đánh giá Tiêu chuẩn 4:
4.1.Tổ chức tuyên truyền trong cha mẹ học sinh và cộng đồng về truyền thống, văn hóa nhà trường, mục tiêu của giáo dục tiểu học. Phối hợp với gia đình và Ban đại diện cha mẹ học sinh thực hiện giáo dục toàn diện đối với học sinh. Đồng thời huy động xã hội hóa giáo dục trong nhiều lĩnh vực khác nhau để đưa nhà trường phát triển. Có biên bản cuộc họp toàn thể PHHS đầu năm học đẻ triển khai;Huy động khen thưởng….
4.2.Tham mưu với cấp ủy, chính quyền địa phương để phát triển giáo dục tiểu học trên địa bàn. Có nghị quyết tham gia với Ban đại diện cha mẹ học sinh về việc phát triển nhà trường.Tổ chức cho cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh tham gia các hoạt động xã hội trong cộng đồng. Tham gia hiến máu nhân đạo…
Đánh giá chung:
1. Những điểm mạnh:
Chấp hành tốt mọi chủ trương, đường lối chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước.
Luôn gương mẫu trong mọi hoạt động của nhà trường, của phòng và của ngành. nghiêm chỉnh chấp hành mọi nội quy của trường và quy chế của ngành.Có trình độ chuyên môn, nghiệp vụ quản lý.
Khả năng tổ chức các hoạt động phong trào trong nhà trường với tinh thần trách nhiệm cao, nhiệt tình gương mẫu. Có những biện pháp sáng tạo, đem lại thành tích cao. Hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Làm tốt công tác xã hội hoá giáo dục.
2. Những điểm yếu:
Trong công tác việc xây dựng kế hoạch chiến lược phát triển lâu dài cho nhà trường chưa được thực hiện cụ thể.Tầm nhìn về lâu về dài để phát triển đơn vị còn chưa cao.
3. Hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu:
Tiếp tục phát huy những điểm mạnh đã có. Thực hiện nghiêm túc nguyên tắc tập trung dân chủ, phát huy đoàn kết nhất trí cao. Tập trung tham mưu phát triển đơn vị một cách bền vững trên nhiều phương diện khác nhau. Quyết đoán trong công việc.
Đồng Tâm, ngày 12 tháng 5 năm 2018
(Chữ ký của phó hiệu trưởng)
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
PHỤ LỤC III
Tổng hợp kết quả tham gia đánh giá Phó hiệu trưởng
của cán bộ, giáo viên, nhân viên
(Kèm theo Thông tư số 630./2012/TT-BGDĐT
Ngày 16 tháng 2 .năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Phòng Giáo dục và Đào tạo: Mỹ Đức…………………………………………………….
Trường Tiểu học: Đồng Tâm…………………………………………………………………
Họ và tên hiệu trưởng: Đặng Trung Nghĩa Năm học: 2017-2018 ………………..
Tiêu chuẩn
Tiêu chí
Điểm tiêu chí (*)
Tiêu chuẩn 1. Phẩm chất chính trị, đạo đức nghề nghiệp
1. Phẩm chất chính trị
10
2. Đạo đức nghề nghiệp
10
3. Lối sống, tác phong
10
4. Giao tiếp và ứng xử
10
5. Học tập, bồi dưỡng
10
Tiêu chuẩn 2. Năng lực chuyên môn, nghiệp vụ SP
6. Trình độ chuyên môn
10
7. Nghiệp vụ sư phạm
10
Tiêu chuẩn 3. Năng lực quản lý trường tiểu học
8. Hiểu biết nghiệp vụ quản lý
10
9. Xây dựng và tổ chức thực hiện quy hoạch, kế hoạch phát triển nhà trường
10
10. Quản lý tổ chức bộ máy, cán bộ, giáo viên, nhân viên nhà trường
10
11. Quản lý học sinh
10
12. Quản lý hoạt động dạy học và giáo dục
10
13. Quản lý tài chính, tài sản nhà trường
10
14. Quản lý hành chính và hệ thống thông tin
10
15. Tổ chức kiểm tra, kiểm định chất lượng giáo dục
9
16. Thực hiện dân chủ trong hoạt động của nhà trường
9
Tiêu chuẩn 4. Năng lực tổ chức phối hợp với gia đình HS, cộng đồng và XH
17. Tổ chức phối hợp với gia đình học sinh
10
18. Phối hợp giữa nhà trường và địa phương
10
Tổng điểm
178
Xếp loại (**) Xuất Sắc
Ghi chú: (*) Điểm tiêu chí là điểm trung bình cộng (làm tròn, lấy số nguyên) từ các phiếu của cán bộ, giáo viên, nhân viên;
(**) Căn cứ vào tổng điểm để xếp loại và xếp 1 trong 4 loại: Xuất sắc (162 – 180 điểm và các tiêu chí phải đạt từ 8 điểm trở lên); Khá (126 điểm trở lên và các tiêu chí phải đạt từ 6 điểm trở lên); Trung bình (90 điểm trở lên, các tiêu chí của tiêu chuẩn 1 và 3 phải đạt từ 5 điểm trở lên, không có tiêu chí 0 điểm); Kém (dưới 90 điểm, hoặc có tiêu chí 0 điểm, hoặc tiêu chuẩn 1 và 3 có tiêu chí dưới 5 điểm).
Tổng hợp ý kiến nhận xét của cán bộ, giáo viên, nhân viên:
1. Những điểm mạnh (ý kiến của đa số, ý kiến khác):
…………………………………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………
2. Những điểm yếu (ý kiến của đa số, ý kiến khác):
……………………………………………………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………………………….
– Ý kiến của các phó hiệu trưởng:
……………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………
– Ý kiến của cấp ủy Đảng (đại diện tổ chức Đảng cơ sở):
……………………………………………………………………………………………………………….
……………………………………………………………………………………………………………..
………………………………………………………………………………………………………………
– Ý kiến của BCH Công đoàn trường:
………………………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………………
– Ý kiến của BCH Đoàn:
……………………………………………………………………………………………………….
………………………………………………………………………………………………………..
…………………………………………………………………………………………………………
. . . . . . . . . . . ngày . . . . . tháng . . . . năm … . . .
Người tổng hợp
(Đại diện tổ chức Đảng hoặc BCH Công đoàn)
(Ký và ghi rõ họ, tên)
BỘ GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO
PHỤ LỤC IV
Phiếu Thủ trưởng cơ quan quản lý
trực tiếp đánh giá, xếp loại phó hiệu trưởng
(Kèm theo Thông tư số 630./2012/TT-BGDĐT
Ngày 16 tháng 2 .năm 2012 của Bộ trưởng Bộ Giáo dục và Đào tạo)
Phòng Giáo dục và Đào tạo: Mỹ Đức……………………………………………..
Họ và tên hiệu trưởng: Đặng Trung Nghĩa…………………………………………..
Trường Tiểu học: Đồng Tâm………………………………………………………………..
1. Tổng hợp kết quả tự đánh giá, xếp loại của hiệu trưởng và kết quả tham gia đánh giá, xếp loại của cán bộ, giáo viên, nhân viên
Hiệu trưởng tự đánh giá, xếp loại
Tổng hợp kết quả đánh giá của cán bộ, giáo viên, nhân viên
Tổng số điểm
Xếp loại
Tổng số điểm
Xếp loại
178
Xuất sắc
179
Xuất sắc
2. Nhận xét, đánh giá và xếp loại của thủ trưởng cơ quan quản lý trực tiếp
a) Những điểm mạnh:
…………………………………………………………………………………………………………….
…………………………………………………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………………………………….
b) Những điểm yếu:
…………………………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………
…………………………………………………………………………………………………………….
c) Chiều hướng phát triển:
………………………………………………………………………………………………………..
……………………………………………………………………………………………………
……………………………………………………………………………………………………………….
d) Xếp loại: …………….
. . . . . . . . . . . ngày . . . . . tháng . . . . năm … . . .
THỦ TRƯỞNG
(Ký tên, đóng dấu)
Đăng Trung Nghĩa @ 15:26 23/05/2018 Số lượt xem: 8138
Top 23 những điểm mạnh của hiệu trưởng viết bởi Cosy
Bản nhận xét đánh giá viên chức của hiệu trưởng
- Tác giả: evbn.org
- Ngày đăng: 08/19/2022
- Đánh giá: 4.95 (936 vote)
- Tóm tắt: Đồng thời, đưa ra những ưu điểm, khuyết điểm của bản thân. Mời những bạn cùng tìm hiểu thêm 4 mẫu tự nhận xét đánh giá, xếp loại của giáo viên trong bài …
Đánh giá, xếp loại hiệu trưởng theo chuẩn. – Mamnon.com
- Tác giả: mamnon.com
- Ngày đăng: 12/21/2022
- Đánh giá: 4.44 (485 vote)
- Tóm tắt: Hiệu trưởng tự đánh giá về những điểm mạnh, điểm yếu của bản thân và nêu hướng phát huy điểm mạnh, khắc phục điểm yếu. Bước 2. Cán bộ, giáo viên, …
- Nội Dung: 4.1.Tổ chức tuyên truyền trong cha mẹ học sinh và cộng đồng về truyền thống, văn hóa nhà trường, mục tiêu của giáo dục tiểu học. Phối hợp với gia đình và Ban đại diện cha mẹ học sinh thực hiện giáo dục toàn diện đối với học sinh. Đồng thời huy động …
Thanh Khê, ngày 6 tháng 9 năm 2014 – TMT – QLNT
- Tác giả: th-thcsthanhkhe.haiduong.edu.vn
- Ngày đăng: 03/02/2023
- Đánh giá: 4.25 (471 vote)
- Tóm tắt: Căn cứ vào đặc điểm tình hình của nhà trường và của địa phương;. Trường THCS Thanh Khê … + Chi bộ đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh xuất sắc” năm 2013.
- Nội Dung: Tất cả cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh xác định rõ tầm quan trọng và ý nghĩa của kế hoạch chiến lược đã xây dựng và quyết tâm thực hiện thành công kế hoạch, xây dựng nhà trường xứng đáng với sứ mệnh, tầm nhìn và các hệ thống giá trị cơ bản …
Tổ chuyên môn
- Tác giả: phanchutrinhbinhthuan.edu.vn
- Ngày đăng: 03/14/2023
- Đánh giá: 4.01 (448 vote)
- Tóm tắt: Những nhà lãnh đạo giỏi phải là người biết lên kế hoạch chi tiết và cụ thế cho từng mục tiêu chủ chốt, luôn dựa vào những điểm mạnh (Strengths), điểm yếu ( …
- Nội Dung: Một nhà lãnh đạo có tài là người luôn biết sắp xếp cho CBVC phát huy năng lực chuyên môn, tạo điều kiện tốt nhất có thể để CBVC cống hiến cho nhà trường. Họ giúp CBVC nhận thức rằng mỗi đóng góp trong công việc của họ đều giúp nhà trường phát …
Hình ảnh hoạt động Hình ảnh hoạt động
- Tác giả: mamnonsenhong.bentre.edu.vn
- Ngày đăng: 10/17/2022
- Đánh giá: 3.91 (261 vote)
- Tóm tắt: Đồng thời giáo viên có thể nhận ra những điểm mạnh, điểm yếu trong quá trình giáo dục của mình để từ đó điều chỉnh việc tổ chức hoạt động giáo dụ sao cho …
- Nội Dung: Mỗi hồ sơ cá nhân có thể được đựng trong 1 túi riêng ( làm bằng bìa hay ni- lông…)hoặc có thể kẹp thành từng kẹp riêng để trong một hộp hay cặp tài liệu nhiều ngăn. Hồ sơ cá nhân nên được sắp xếp thành từng loại ( loại bài viết, loại bài vẽ, loại …
Hiệu trưởng phải tự đổi mới để thích ứng với nhiệm vụ hiện nay
- Tác giả: baohanam.com.vn
- Ngày đăng: 04/29/2022
- Đánh giá: 3.72 (344 vote)
- Tóm tắt: Thống kê cho thấy, trên địa bàn tỉnh hiện có 262 trường phổ thông, gồm 121 trường tiểu học, 118 trường THCS và 23 trường THPT. Việc bố trí đội …
- Nội Dung: Thống kê cho thấy, trên địa bàn tỉnh hiện có 262 trường phổ thông, gồm 121 trường tiểu học, 118 trường THCS và 23 trường THPT. Việc bố trí đội ngũ nhà giáo làm công tác quản lý tại các trường phổ thông đủ về số lượng, cân đối, đồng bộ về cơ cấu, …
Mẫu bản tự nhận xét đánh giá phó hiệu trưởng năm 2023
- Tác giả: luathoangphi.vn
- Ngày đăng: 03/01/2023
- Đánh giá: 3.53 (439 vote)
- Tóm tắt: – Chất lượng giảng dạy của giáo viên và chất lượng học tập của học sinh đạt được tất cả các chỉ tiêu đã đề ra từ đầu năm học. 3/ Những ưu điểm, …
- Nội Dung: Cũng giống như những bản tự nhận xét đánh giá (bản tự kiểm điểm) khác, phó hiệu trưởng khi thực hiện viết bản tự kiểm điểm sẽ bao gồm các nội dung về phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống; về chức trách, nhiệm vụ được giao; về những ưu điểm, khuyết …
Thực đơn
- Tác giả: quan7.hochiminhcity.gov.vn
- Ngày đăng: 09/25/2022
- Đánh giá: 3.29 (291 vote)
- Tóm tắt: Bên cạnh đó, cô cũng luôn sâu sát, gắn bó với giáo viên của trường để nhìn thấy được những điểm mạnh, điểm yếu của giáo viên. Đối với những cô giáo hát chưa hay …
- Nội Dung: Vì trường Mầm non Sơn Ca có đến 3 cơ sở nên cô phải đến mỗi điểm trường ít nhất 2 lần/ ngày kịp thời quan tâm, nhắc nhở giáo viên để công việc được chu toàn nhất có thể. Cô luôn quan niệm rằng phải thuyết phục người khác bằng hành động chứ không …
Mầm non Mỹ Hưng
- Tác giả: mnmyhung.thanhoaiedu.vn
- Ngày đăng: 03/18/2023
- Đánh giá: 2.99 (220 vote)
- Tóm tắt: Xin Thầy/Cô cho ý kiến về Hiệu trưởng/Phó Hiệu trưởng trường của Thầy/Cô đang công … Những điểm tốt trong hoạt động quản lý nhà trường: .
- Nội Dung: Vì trường Mầm non Sơn Ca có đến 3 cơ sở nên cô phải đến mỗi điểm trường ít nhất 2 lần/ ngày kịp thời quan tâm, nhắc nhở giáo viên để công việc được chu toàn nhất có thể. Cô luôn quan niệm rằng phải thuyết phục người khác bằng hành động chứ không …
Hiệu trưởng phải làm tốt sứ mệnh của nhà lãnh đạo, quản lý và
- Tác giả: giaoduc.net.vn
- Ngày đăng: 06/22/2022
- Đánh giá: 2.94 (139 vote)
- Tóm tắt: Việc của Hiệu trưởng cũng là truyền cảm hứng và động viên”. … là nhận thức được điểm mạnh, điểm yếu, khó khăn, thuận lợi của nhà trường.
- Nội Dung: Vì trường Mầm non Sơn Ca có đến 3 cơ sở nên cô phải đến mỗi điểm trường ít nhất 2 lần/ ngày kịp thời quan tâm, nhắc nhở giáo viên để công việc được chu toàn nhất có thể. Cô luôn quan niệm rằng phải thuyết phục người khác bằng hành động chứ không …
Nâng cao kỹ năng đàm phán của hiệu trưởng
- Tác giả: giaoducthudo.giaoducthoidai.vn
- Ngày đăng: 11/19/2022
- Đánh giá: 2.84 (52 vote)
- Tóm tắt: Ngoài ra, không đề xuất được những quan điểm và lý lẽ có giá trị; không để cho đối tác đưa ra đề nghị trước; bỏ qua yếu tố thời gian, địa điểm …
- Nội Dung: Kết thúc đàm phán: Khi đàm phán đạt được thỏa thuận, cần soạn văn bản ký kết để ban hành và thực hiện mới có giá trị thực sự. Trường hợp không đạt được thỏa thuận, hãy xem xét đối tác có quan tâm thật sự đến vấn đề này hay không. Nếu quá trình đàm …
Ưu và khuyết điểm của việc trở thành Hiệu trưởng của trường
- Tác giả: vi.eferrit.com
- Ngày đăng: 09/01/2022
- Đánh giá: 2.76 (181 vote)
- Tóm tắt: Đưa tất cả các yếu tố của cả hai bên vào xem xét trước khi đưa ra quyết định cuối cùng của bạn. Nếu bạn không cảm thấy bạn có thể xử lý khuyết điểm, hãy tránh …
- Nội Dung: Những giao dịch liên tục với tất cả những điều tiêu cực có thể trở nên áp đảo. Sẽ có lúc bạn sẽ cần phải đóng cửa văn phòng của bạn hoặc đi quan sát một lớp học của giáo viên phi thường chỉ để thoát khỏi mọi phiền não trong vài phút. Tuy nhiên, …
Kế hoạch chiến lược Trường – Trường THPT Nguyễn Du
- Tác giả: thpt-nguyendu.dongthap.edu.vn
- Ngày đăng: 12/10/2022
- Đánh giá: 2.53 (94 vote)
- Tóm tắt: Bảng phân tích môi trường (SWOT) Môi trường bên trong Điểm mạnh (S) Điểm yếu … Những hiện tượng tiêu cực của xã hội đã có tác động xấu đến công tác giáo …
- Nội Dung: 2. Các vấn đề chiến lược: – Đổi mới công tác quản lý và lãnh đạo. – Xây dựng và phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên. – Phát triển giáo dục toàn điện cho học sinh. – Xây dựng văn hóa nhà trường. – Huy động các nguồn lực phát triển. Các vấn đề …
Hiệu trưởng phải có năng lực quản trị, phát huy thế mạnh giáo viên
- Tác giả: tuyensinh.tvu.edu.vn
- Ngày đăng: 11/25/2022
- Đánh giá: 2.46 (53 vote)
- Tóm tắt: Tham dự hội nghị trực tuyến có đại diện của hơn 500 trường mầm non tại 21 huyện, thành, thị trên địa bàn.
- Nội Dung: 2. Các vấn đề chiến lược: – Đổi mới công tác quản lý và lãnh đạo. – Xây dựng và phát triển đội ngũ giáo viên, nhân viên. – Phát triển giáo dục toàn điện cho học sinh. – Xây dựng văn hóa nhà trường. – Huy động các nguồn lực phát triển. Các vấn đề …
Bản tự kiểm điểm đảng viên của phó hiệu trưởng
- Tác giả: legalzone.vn
- Ngày đăng: 07/18/2022
- Đánh giá: 2.41 (171 vote)
- Tóm tắt: Tạo được sự chuyển biến mạnh mẽ trên các lĩnh vực công tác của đơn vị. Ý thức tham gia xây dựng các tổ chức trong hệ thống chính trị ở địa phương, cơ quan, đơn …
- Nội Dung: Bản kiểm điểm Đảng viên 2019 dành cho Đảng viên là cán bộ quản lý, lãnh đạo được Legalzone sưu tầm và đăng tải trong bài viết này. Đây là mẫu bản tự kiểm điểm đảng viên của phó hiệu trưởng viên cuối năm hay, áp dụng cho các quản lý lãnh đạo tại các …
Mô tả phong cách lãnh đạo của một hiệu trưởng nêu ưu điểm
- Tác giả: text.xemtailieu.net
- Ngày đăng: 05/17/2022
- Đánh giá: 2.22 (134 vote)
- Tóm tắt: – Khả năng khích lệ. – Khả năng hành động theo một phương pháp mà nó sẽ tạo ra một bầu không khí hữu ích cho sự hưởng ứng và khơi dậy những
- Nội Dung: Bản kiểm điểm Đảng viên 2019 dành cho Đảng viên là cán bộ quản lý, lãnh đạo được Legalzone sưu tầm và đăng tải trong bài viết này. Đây là mẫu bản tự kiểm điểm đảng viên của phó hiệu trưởng viên cuối năm hay, áp dụng cho các quản lý lãnh đạo tại các …
ĐỔI MỚI NỘI DUNG, HÌNH THỨC SINH HOẠT TỔ CHUYÊN MÔN
- Tác giả: thphongthanhdong.pgdgiarai.edu.vn
- Ngày đăng: 01/16/2023
- Đánh giá: 2.18 (89 vote)
- Tóm tắt: Tổ trưởng chưa phát huy hết vai trò của mình, thường có tâm lí coi mình cũng như … nghiệm về những cách làm hay, sáng tạo, hiệu quả nhằm góp phần đẩy mạnh …
- Nội Dung: Đây là nội dung sinh hoạt thường xuyên và rất cần thiết, các chuyên đề cần tập trung vào những đề tài như đổi mới phương pháp giảng dạy, rèn luyện các kỹ năng bộ môn, dạy các bài khó, ứng dụng công nghệ thông tin trong dạy học, sử dụng thiết bị dạy …
Cô Hiệu trưởng tài năng, tràn đầy nhiệt huyết với nghề giáo
- Tác giả: thtrangan.hoankiem.edu.vn
- Ngày đăng: 11/28/2022
- Đánh giá: 1.99 (108 vote)
- Tóm tắt: Làm thế nào để phát huy sức mạnh của đội ngũ giáo viên nâng cao chất lượng giáo dục nhà trường …Những suy nghĩ đó cứ luôn đau đáu, trăn trở, …
- Nội Dung: + Phát động tới toàn thể CB- GV – NV ủng hộ cho quỹ phòng chống dịch covid; thăm tặng quà các y, bác sỹ tại Trung tâm y tế quận Hoàn Kiếm, trạm y tế phường Hàng Trống; Công an, dân quân phường Hàng Trống là những lực lượng tham gia tuyến đầu chống …
Bản tự nhận xét đánh giá, xếp loại của giáo viên (Cách viết + 8 mẫu) Mẫu bản tự nhận xét đánh giá, xếp loại của giáo viên
- Tác giả: download.vn
- Ngày đăng: 10/10/2022
- Đánh giá: 1.95 (200 vote)
- Tóm tắt: – Luôn chấp hành tốt sự phân công của nhà trường, công đoàn trường và tổ trưởng tổ chuyên môn đề ra. II/ KHUYẾT ĐIỂM: Là giáo viên đang tập sự, bên cạnh những …
- Nội Dung: Nghị định mới đã bổ sung tiêu chí “có biểu hiện suy thoái về tư tưởng chính trị, đạo đức, lối sống, tự diễn biến, tự chuyển hóa”, “có hành vi vi phạm trong quá trình thực thi nhiệm vụ bị xử lý kỷ luật trong năm đánh giá”… thì bị xếp loại không hoàn …
Phỏng vấn Hiệu trưởng We Academy: Liệu trường Anh ngữ học phí thấp thì chất lượng giảng dạy có thấp không?
- Tác giả: philenglish.vn
- Ngày đăng: 01/10/2023
- Đánh giá: 1.98 (189 vote)
- Tóm tắt: Phil English đã có một cuộc phỏng vấn với hiệu trưởng trường WE Academy với … Tuy nhiên, trường của chúng tôi còn có những điểm mạnh khác mà bạn có thể …
- Nội Dung: Trường Anh ngữ có học phí thấp không đầu tư nhiều nhân sự, ngoại trừ các bộ phận liên quan trực tiếp đến hoạt động. Chúng tôi cũng không sử dụng nhiều ngân sách để đẩy mạnh Marketing, SEO, củng cố thị trường. Tôi biết rằng một trường Anh ngữ ở Cebu …
Bản tự kiểm điểm đảng viên của phó hiệu trưởng
- Tác giả: luatsutran.vn
- Ngày đăng: 05/03/2022
- Đánh giá: 1.76 (180 vote)
- Tóm tắt: Địa chỉ thường trú,; Nghề nghiệp,; Đơn vị công tác. Phần 2: Tự đánh giá về ưu điểm. Người lập biên bản cần tự …
- Nội Dung: Hiện nay, pháp luật không còn điều khoản xử phạt vi phạm hành chính do hành vi sinh con thứ 3 nên hành vi này không còn được coi là hành vi vi phạm nữa. Vì vậy, nếu đáp ứng các điều kiện về tiêu chuẩn làm phó hiệu trưởng của từng cấp và được cấp có …
Chuẩn Hiệu trưởng: Khẳng định vai trò của người quản lý – ETEP
- Tác giả: etep.moet.gov.vn
- Ngày đăng: 05/03/2022
- Đánh giá: 1.71 (134 vote)
- Tóm tắt: Trong đó tiêu chuẩn 1 nhấn mạnh: người hiệu trưởng phải vững vàng về … phân loại các đối tượng được áp dụng ở những thời điểm khác nhau.
- Nội Dung: – Đúng vậy, Chuẩn đánh giá về người hiệu trưởng phải là định hướng cho người cán bộ quản lý hiểu rằng: Mình phải học tập, rèn luyện để sử dụng được các năng lực về ngoại ngữ, tin học hay các nghiệp vụ sư phạm… trở thành người đi tiên phong, làm …
Biên bản họp đánh giá xếp loại hiệu trưởng, phó hiệu trưởng năm học 2022-2023
- Tác giả: hoatieu.vn
- Ngày đăng: 02/03/2023
- Đánh giá: 1.56 (124 vote)
- Tóm tắt: Tiêu chuẩn đánh giá chuẩn hiệu trưởng bao gồm những tiêu chí sau: … tốt mọi chủ trương chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước. có lối sống lành mạnh.
- Nội Dung: Việc đánh giá chuẩn phó hiệu trưởng, chuẩn nghề nghiệp giáo viên hiện nay là việc làm diễn ra vào dịp cuối năm tại các nhà trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông. Sau quá trình đánh giá đó, các nhà trường cần lập biên bản …