Nhiều kết quả nổi bật sau một năm tàu Cát Linh – Hà Đông đi vào hoạt động. Ảnh: QT
Phục vụ gần 7,3 triệu lượt khách
Tổng giám đốc Công ty TNHH một thành viên Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) Vũ Hồng Trường cho biết, từ ngày 6/11/2021 đến 31/10/2022, tuyến đường sắt đô thị 2A Cát Linh – Hà Đông đã khai thác, vận hành an toàn, vận chuyển được gần 7,3 triệu lượt hành khách. Hiện, trung bình mỗi ngày tàu Cát Linh – Hà Đông có trên dưới 10.000 người đi vé tháng. Ngày bình thường có hơn 32.000 lượt hành khách, ngày cuối tuần dao động từ 26.000 đến 28.000 lượt khách; lượng khách đi lại thường xuyên là 5.000 – 6.000 người.
Dự án tuyến đường sắt đô thị Hà Nội 2A Cát Linh – Hà Đông có tổng chiều dài chính tuyến 13,05 km, điểm đầu là ga Cát Linh, điểm cuối là ga Yên Nghĩa, với 12 nhà ga trên cao, 13 đoàn tàu, tốc độ tối đa 80km/giờ, tốc độ khai thác là 35km/giờ. Tổng mức đầu tư điều chỉnh của dự án là 18.001,5 tỷ đồng (tương đương 868 triệu USD) sử dụng vốn vay của Chính phủ Trung Quốc và vốn đối ứng trong nước.
Từ ngày 1/9/2022, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông khai thác với tần suất 10 phút chuyến với 6 đoàn tàu; giờ cao điểm chạy 6 phút/chuyến với 9 đoàn tàu (lượng khách tăng khoảng 15%). Lượng khách đi trải nghiệm đến nay gần như bão hòa, còn hành khách sử dụng thường xuyên để đi làm, đi học liên tục tăng không ngừng.
“Kết quả thu được là kết quả tốt nhất trong kịch bản vận hành năm đầu đã được Bộ Giao thông vận tải thống nhất với UBND TP. Hà Nội giao cho công ty thực hiện. Đồng thời, kết quả này cũng hết sức quan trọng đánh dấu “vạn sự khởi đầu nan” của đường sắt đô thị trên “hành trình vạn dặm”, chứng minh cho một phương thức vận tải công cộng khối lượng lớn, văn minh và hiện đại của thế giới” – ông Vũ Hồng Trường nhấn mạnh.
Vé tàu được ngân sách thành phố Hà Nội trợ giá.
Tạo dựng văn hóa giao thông văn minh
Cũng theo Tổng giám đốc Hanoi Metro, tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông đi vào hoạt động một thời gian và người dân nhận thấy tiện lợi, ổn định, không bị ảnh hưởng tắc đường… nên dần hình thành văn hóa tham gia giao thông công cộng bằng đường sắt đô thị. Đặc biệt, hành khách sử dụng đường sắt đô thị làm phương tiện đi lại đã chấp nhận đi bộ xa hơn trước đây và sau đó có thể chuyển loại hình xe buýt được kết nối ở các nhà ga trên tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông.
Trước đây, khi mới bắt đầu đi vào vận hành, trên tàu còn có hiện tượng người trẻ không nhường chỗ cho người lớn tuổi, hành khách chưa tự giác thực hiện các quy định về phòng dịch, còn xả rác ra tàu… Tuy nhiên sau một thời gian dài, chính sự gương mẫu của những hành khách đi tàu văn minh cùng với sự nhắc nhở của nhân viên công ty thì đến nay, những hiện tượng trên đã được khắc phục, tạo nên một văn hóa tham gia giao thông văn minh, hiện đại.
“Tôi tin rằng, văn hóa này không chỉ nằm ở tuyến Cát Linh – Hà Đông mà còn lan tỏa đến các tuyến đường sắt đô thị khác của thành phố tới đây đi vào hoạt động. Và đặc biệt, nó còn lan tỏa sang các loại hình vận tải hành khách công cộng khác như xe buýt, taxi… Đây là một bài học hết sức quý giá. Tôi cho rằng, phương tiện vận chuyển hiện đại phục vụ văn minh thì những người sử dụng dịch vụ cũng sẽ tự thay đổi để cho phù hợp với cái chung” – ông Vũ Hồng Trường cho hay.
Bước đầu tạo ra đội ngũ cán bộ quản lý chuyên nghiệp
Ông Vũ Hồng Trường cũng chia sẻ, chỉ sau gần một năm vận hành, đội ngũ cán bộ, công nhân viên của công ty đã có sự lớn mạnh và trưởng thành nhanh chóng. Bước đầu tạo dựng được đội ngũ vận hành, khai thác đường sắt đô thị văn minh, chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo, lấy sự hài lòng của hành khách là niềm vui, là động lực để phấn đấu. Giai đoạn đầu vận hành Cát Linh – Hà Đông còn có chuyên gia ngoài vận hành, tất cả các tình huống, sự cố hoặc không bình thường đều phải phụ thuộc các chuyên gia đó trợ giúp, xử lý, nhưng đến nay toàn bộ tình huống, sự cố của tuyến đều do nhân viên của công ty xử lý thành thạo.
Tổng giám đốc Hanoi Metro cho biết thêm, đây sẽ là lực lượng nòng cốt để tiếp nhận và vận hành tuyến đường sắt đô thị Nhổn – Ga Hà Nội theo kế hoạch được Chính phủ và UBND thành phố đề ra. Hơn nữa, công ty đã có đủ nguồn lực và sự tự tin để sẵn sàng hỗ trợ TP. Hồ Chí Minh tiếp nhận, vận hành tuyến đường sắt số 1 Bến Thành – Suối Tiên.
Tiếp tục hoàn thiện
Nhận định về sau một năm tuyến đường sắt đô thị số 2A đi vào hoạt động, ông Lê Trung Hiếu – Phó Giám đốc Ban Quản lý đường sắt đô thị Hà Nội cho hay, tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông đã đạt được bốn mục tiêu lớn: Thứ nhất là an toàn tuyệt đối; thứ hai là thu hút đông đảo hành khách, thuyết phục được người dân từ bỏ xe cá nhân để sử dụng vận tải công cộng; thứ ba là rút ra những bài học kinh nghiệm vô giá trong quản lý, vận hành đường sắt đô thị; thứ tư là xóa tan mọi ngờ vực, mọi dư luận trái chiều về đường sắt đô thị.
“Kết quả đó đã tạo động lực để các cấp, các ngành TP. Hà Nội tập trung đẩy nhanh tiến độ các tuyến đường sắt đô thị, sớm hoàn thiện xương sống của mạng lưới vận tải hành khách công cộng Thủ đô” – ông Lê Trung Hiếu nêu ý kiến.
Ông Vũ Hồng Trường cũng nhấn mạnh, kết quả trên thực sự đã lấy được niềm tin của Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải, Thành ủy – HĐND – UBND, các sở, ban ngành thành phố, đặc biệt là sự tin tưởng ủng hộ của người dân. Đây sẽ là động lực để Hà Nội đẩy nhanh tiến độ triển khai các tuyến đường sắt đô thị khác. Thời gian tới Hanoi Metro sẽ tiếp tục triển khai một số dịch vụ gia tăng giá trị nhằm phục vụ hành khách tốt hơn tại các nhà ga tuyến đường sắt đô thị số 2A. Đồng thời, nghiên cứu, nâng cấp hệ thống vé theo hướng tiện lợi hơn.
Lãnh đạo Công ty TNHH MTV Đường sắt Hà Nội cũng chỉ ra 7 nhóm công việc phải làm để đảm bảo quản lý, vận hành tốt đường sắt đô thị, đó là: xây dựng mô hình tổ chức; tuyển dụng và đào tạo nhân lực; xây dựng quy trình duy tu, bảo dưỡng, vận hành toàn hệ thống; xây dựng chính sách giá vé; vận hành thử, tư vấn hỗ trợ vận hành khai thác giai đoạn đầu; chuẩn bị nguồn kinh phí trợ giá.
“Từ bài học thành công và kinh nghiệm của tuyến đường sắt đô thị Cát Linh – Hà Đông, chúng tôi rất tự tin sẽ tiếp nhận, vận hành tuyến Nhổn – Ga Hà Nội hiệu quả, thành công”- ông Vũ Hồng Trường nói.
Tuyến đường sắt này được Bộ Giao thông Vận tải bàn giao cho TP. Hà Nội vào ngày 6/11/2021 và đưa vào vận hành, khai thác miễn phí 15 ngày đầu. Vé tàu được ngân sách thành phố Hà Nội trợ giá gồm các loại: vé lượt (8.000 – 15.000 đồng/lượt, tính theo quãng đường đi), vé ngày (30.000 đồng/vé, không hạn chế lượt đi), vé tháng phổ thông (200.000 đồng/vé/30 ngày), vé tháng ưu đãi (100.000 đồng/vé dành cho học sinh, sinh viên), vé mua theo hình thức tập thể (30 người trở lên, 140.000 đồng/vé) và vé miễn phí (người có vé xe buýt miễn phí).
Top 22 tàu cát linh – hà đông đi qua những đầu viết bởi Cosy
Dọc tuyến đường sắt Cát Linh-Hà Đông: Qua 10 ga vẫn mỏi mắt tìm
- Tác giả: laodong.vn
- Ngày đăng: 10/19/2022
- Đánh giá: 4.8 (620 vote)
- Tóm tắt: Trong những ngày qua, tại khu vực tầng 1 ga Cát Linh đang được tạm thời làm nơi trông, giữ xe miễn phí cho người dân đi tàu. Điều này khiến …
Toàn cảnh các Nhà ga Tuyến Metro Cát Linh – Hà Đông
- Tác giả: hanoimetro.net.vn
- Ngày đăng: 04/16/2022
- Đánh giá: 4.74 (460 vote)
- Tóm tắt: Hà Nội Metro, công ty HMC,tàu điện Hà Nội, Ha Noi Metro, cong ty HMC, tau dien Ha Noi,Đường sắt đô thị, Tàu điện ngầm, Nhà ga tàu điện, Nhà ga đường sắt đô …
Tàu Cát Linh – Hà Đông sắp tăng tần suất, giờ cao điểm 6 phút/chuyến
- Tác giả: tapchigiaothong.vn
- Ngày đăng: 02/03/2023
- Đánh giá: 4.23 (491 vote)
- Tóm tắt: Công ty Hanoi Metro cho biết, việc đề xuất biểu đồ chạy tàu mới nhằm triển khai giai đoạn 2 của quá trình khai thác vận hành tuyến đường sắt Cát …
- Nội Dung: Ông Vũ Hồng Trường cũng chia sẻ, chỉ sau gần một năm vận hành, đội ngũ cán bộ, công nhân viên của công ty đã có sự lớn mạnh và trưởng thành nhanh chóng. Bước đầu tạo dựng được đội ngũ vận hành, khai thác đường sắt đô thị văn minh, chuyên nghiệp, tận …
Ăn và chơi dọc tuyến tàu điện Cát Linh – Hà Đông
- Tác giả: ttthsaigon.vn
- Ngày đăng: 06/26/2022
- Đánh giá: 4.08 (382 vote)
- Tóm tắt: Để có những bức ảnh check-in đẹp, hãy tham khảo các góc chụp trên. Các ga tàu được thiết kế với màu sắc tươi vui và không trùng lặp, giúp khách dễ phân biệt các …
- Nội Dung: Ông Vũ Hồng Trường cũng chia sẻ, chỉ sau gần một năm vận hành, đội ngũ cán bộ, công nhân viên của công ty đã có sự lớn mạnh và trưởng thành nhanh chóng. Bước đầu tạo dựng được đội ngũ vận hành, khai thác đường sắt đô thị văn minh, chuyên nghiệp, tận …
Mỗi ngày, hơn 10 nghìn hành khách đi đường sắt Cát Linh-Hà Đông
- Tác giả: nhandan.vn
- Ngày đăng: 06/08/2022
- Đánh giá: 3.99 (485 vote)
- Tóm tắt: Đến nay, những người đi tàu đã trở thành tuyên truyền viên, hướng dẫn về “văn hóa Metro” cho người khác. Đánh giá việc kết nối với xe buýt ở các …
- Nội Dung: Đánh giá việc kết nối với xe buýt ở các nhà ga tuyến Cát Linh-Hà Đông khá thuận lợi, đại diện Hà Nội Metro thông tin thêm, hiện đã có 54 tuyến buýt kết nối với đường sắt đô thị, trong đó ga Cát Linh và Yên Nghĩa có 16 tuyến buýt và các ga trung gian …
Tròn 1 năm vận hành, đường sắt Cát Linh – Hà Đông ngày càng hút
- Tác giả: kinhtedothi.vn
- Ngày đăng: 05/09/2022
- Đánh giá: 3.76 (514 vote)
- Tóm tắt: Kinhtedothi – Đường sắt Cát Linh – Hà Đông tròn 1 năm đi vào hoạt động, … Có thể nói một năm qua là những bước chân đầu tiên trên hành …
- Nội Dung: Để thu hút thêm nhiều hành khách đi tàu, ông Vũ Hồng Trường thông tin, sắp tới, công ty sẽ tiếp tục triển khai một số dịch vụ tiện ích, giá trị cao nhằm phục vụ hành khách tốt hơn tại các nhà ga tuyến ĐSĐT số 2A. Đồng thời, nghiên cứu, nâng cấp hệ …
Đường sắt Cát Linh – Hà Đông: Những điều thú vị – DNTT online
- Tác giả: doanhnghieptiepthi.vn
- Ngày đăng: 12/04/2022
- Đánh giá: 3.56 (294 vote)
- Tóm tắt: Trong 15 ngày đầu, Hà Nội sẽ miễn phí đối với tất cả hành khách đi tàu. … Theo lộ trình di chuyển của đường sắt Cát Linh – Hà Đông, tàu sẽ qua các trường:.
- Nội Dung: Học viện Âm nhạc Quốc gia, Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học KH-XH và Nhân văn, Khoa Tiếng Anh Viện Đại học Mở Hà Nội, Cao đẳng Công Thương Hà Nội, Đại học Hà Nội, Đại học Công nghệ GTVT, Đại học Sư phạm Nghệ thuật Trung ương, Học viện Y Dược học …
đường sắt Cát Linh – Hà Đông hoạt động từ 5 giờ 30 phút đến 20 giờ
- Tác giả: qdnd.vn
- Ngày đăng: 02/08/2023
- Đánh giá: 3.28 (215 vote)
- Tóm tắt: Trong 15 ngày đầu tiên vận hành thương mại, hành khách sẽ được đi tàu miễn phí, sau khoảng thời gian này mới bắt đầu thu tiền. Đại diện Hà Nội …
- Nội Dung: Ông Dương Đức Tuấn, Phó chủ tịch UBND TP Hà Nội nhìn nhận, đường sắt Cát Linh-Hà Đông là công trình giao thông đi xuyên tâm, từ trung tâm nội đô ra khu vực ngoại thành, đặt tuyến đường sắt đô thị trên nền hiện trạng đã hình thành nên gặp vướng mắc …
Các điều cần biết về tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông
- Tác giả: dulichhanoi.vn
- Ngày đăng: 09/20/2022
- Đánh giá: 3.07 (220 vote)
- Tóm tắt: Nhiều người đã tranh thủ khoảng thời gian 15 ngày miễn phí đến đây để trải nghiệm chất lượng cũng như lưu lại những bức ảnh kỷ niệm, khiến ga …
- Nội Dung: Tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông (tuyến đường sắt 2A) đã chính thức đi vào hoạt động. Nhiều người đã tranh thủ khoảng thời gian 15 ngày miễn phí đến đây để trải nghiệm chất lượng cũng như lưu lại những bức ảnh kỷ niệm, khiến ga đường sắt này “bỗng …
Tàu điện Cát Linh Hà Đông: Cách mua vé, giá vé, lộ trình
- Tác giả: meta.vn
- Ngày đăng: 03/18/2023
- Đánh giá: 2.82 (176 vote)
- Tóm tắt: Để lên tàu, khách hàng dùng vé đi qua cổng soát vé tự động (bằng cách quẹt thẻ) để lên ga đợi tàu. Tại ga xuống, hành khách cũng phải dùng thẻ quẹt (đưa vào khe …
- Nội Dung: Nếu có nhu cầu trang bị các sản phẩm đồ gia dụng, điện máy điện lạnh, y tế sức khỏe, thiết bị văn phòng… chính hãng, chất lượng, bạn vui lòng tham khảo và đặt mua tại website META.vn hoặc liên hệ tới số hotline bên dưới để được nhân viên hỗ trợ …
Thông tin cần biết nếu muốn đi tàu Cát Linh – Hà Đông
- Tác giả: vovgiaothong.vn
- Ngày đăng: 03/23/2023
- Đánh giá: 2.7 (82 vote)
- Tóm tắt: Vậy, người dân cần quan tâm những gì khi tàu vận hành? Làm sao để mua vé? Theo hướng dẫn của nhân viên tại ga, để mua vé tại quầy bán vé tự động …
- Nội Dung: Hiện, dọc hành lang tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông có 52 tuyến buýt hoạt động, với 48 tuyến trợ giá, gồm: Số số 01, 02, 05, 09B, 16, 18, 19, 21A, 21B, 22B, 22C, 23, 24, 25, 27, 29, 30, 33, 37, 38, 39, 44, 50, 57, 60A, 60B, 62, 66, 72, 84, 85, …
- Tác giả: daidoanket.vn
- Ngày đăng: 09/14/2022
- Đánh giá: 2.6 (174 vote)
- Tóm tắt: Hôm nay (6/11) tuyến đường sắt Cát Linh –Hà Đông đã trải qua một năm hoạt … Hình ảnh những em nhỏ được bố mẹ cho đi chơi bằng tàu điện.
- Nội Dung: Hiện, dọc hành lang tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông có 52 tuyến buýt hoạt động, với 48 tuyến trợ giá, gồm: Số số 01, 02, 05, 09B, 16, 18, 19, 21A, 21B, 22B, 22C, 23, 24, 25, 27, 29, 30, 33, 37, 38, 39, 44, 50, 57, 60A, 60B, 62, 66, 72, 84, 85, …
KINH NGHIỆM ĐI TÀU CÁT LINH- HÀ ĐÔNG
- Tác giả: rangsua.vn
- Ngày đăng: 07/13/2022
- Đánh giá: 2.53 (118 vote)
- Tóm tắt: Tàu Cát Linh Hà Đông đi qua những đâu? Có thể bạn chưa biết, tàu điện Cát Linh Hà Đông chạy với tuyến đường dài 13km. Với tuyến đầu từ ga Cát …
- Nội Dung: Chụp trên tàu điện cũng là một ý tưởng hay ho cho bạn bức hình đẹp . Theo kinh nghiệm của nhiều người thì bạn nên chọn các toa cuối vì hầu như toa này sẽ có ít người hơn. Khi chụp ảnh trên tàu bạn hãy căn các góc qua khung cửa để lấy được cảnh ở bên …
Mua vé đi tàu Cát Linh – Hà Đông như thế nào và các điểm kết nối xe buýt ra sao?
- Tác giả: baotintuc.vn
- Ngày đăng: 01/10/2023
- Đánh giá: 2.43 (153 vote)
- Tóm tắt: Vào 7h sáng 6/11 tới đây, dự án đường sắt đô thị Hà Nội tuyến Cát Linh – Hà Đông sẽ đưa vào khai thác thương mại sau 10 năm xây dựng cũng …
- Nội Dung: Ngoài số lượng nhân sự được tuyển dụng theo quy mô ban đầu của dự án là 681, hơn 80 nhân sự cũng được tuyển dụng bổ sung, hoàn thành đào tạo, sát hạch để làm nhiệm vụ. Đội ngũ lái tàu, nhân sự vận hành tuyến đường sắt này được tuyển dụng, đào tạo …
Tàu điện Cát Linh- Hà Đông có gì thu hút đến vậy?
- Tác giả: vivutoday.com
- Ngày đăng: 09/16/2022
- Đánh giá: 2.47 (196 vote)
- Tóm tắt: Tuyến đường sắt đô thị Cát Linh- Hà Đông với điểm đầu từ ga Cát … những điểm đặc sắc, độc đáo khi đi tàu Cát Linh – Hà Đông như thế nào?
- Nội Dung: Với 12 nhà ga được đặt tại các cung đường có mật độ giao thông nhộn nhịp nhất nhì Hà Nội, như: Thanh Xuân, Hà Đông, Nguyễn Trãi,… việc đi tàu điện Cát Linh – Hà Đông giúp bạn hạn chế được tình trạng tắc đường vẫn thường thấy, bên cạnh đó, giảm một …
- Tác giả: vov.vn
- Ngày đăng: 10/05/2022
- Đánh giá: 2.34 (91 vote)
- Tóm tắt: Việc vận hành được thực hiện theo đúng kịch bản tốt nhất trong số các kịch bản mà Hanoi Metro đã đưa ra”, ông Trường cho biết. tau cat linh-ha …
- Nội Dung: Ông Vũ Hồng Trường-Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) cho biết, sau 1 năm đưa vào khai thác và vận hành thương mại (từ ngày 6/11/2021 đến hết ngày 31/10/2022), tuyến đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông, tuyến đường sắt đô …
Tàu Cát Linh-Hà Đông
- Tác giả: cafef.vn
- Ngày đăng: 05/01/2022
- Đánh giá: 2.14 (166 vote)
- Tóm tắt: Để phục vụ hành khách đi tàu Cát Linh – Hà Đông, liên ngành GTVT – Công an thành phố Hà Nội vừa phối hợp với Cty Hanoi Metro bố trí 14 điểm gửi xe dọc tuyến …
- Nội Dung: Ông Vũ Hồng Trường-Tổng giám đốc Công ty TNHH MTV đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) cho biết, sau 1 năm đưa vào khai thác và vận hành thương mại (từ ngày 6/11/2021 đến hết ngày 31/10/2022), tuyến đường sắt đô thị Cát Linh-Hà Đông, tuyến đường sắt đô …
Nhiều kết quả nổi bật sau 1 năm tàu Cát Linh – Hà Đông đi vào hoạt động
- Tác giả: thanglong.chinhphu.vn
- Ngày đăng: 01/15/2023
- Đánh giá: 2.1 (97 vote)
- Tóm tắt: (Chinhphu.vn) – Tổng Giám đốc Công ty TNHH Một thành viên Đường sắt Hà Nội (Hanoi Metro) Vũ Hồng Trường cho biết, sau 1 năm chính thức đi …
- Nội Dung: Ông Vũ Hồng Trường chia sẻ, chỉ sau gần một năm vận hành, đội ngũ cán bộ, công nhân viên của công ty đã có sự lớn mạnh và trưởng thành nhanh chóng. Bước đầu tạo dựng được đội ngũ vận hành, khai thác đường sắt đô thị văn minh, chuyên nghiệp, tận …
Những điều cần biết để đi lại thuận tiện với đường sắt Cát Linh – Hà Đông
- Tác giả: cand.com.vn
- Ngày đăng: 11/01/2022
- Đánh giá: 2.02 (130 vote)
- Tóm tắt: Để lên tàu, khách dùng vé đi qua cổng soát vé tự động (bằng cách quẹt thẻ) để lên ke ga đợi tàu. Tại ga xuống, hành khách cũng phải dùng thẻ …
- Nội Dung: Còn tại ga Cát Linh, có 8 tuyến buýt kết nối (số 18, 23, 50, 90, BRT01, 25, 99, 38), các tuyến buýt kết nối với ga Cát Linh hiện nay hầu hết là các tuyến buýt thông qua, chỉ có tuyến buýt số 90 (Hào Nam – Nội Bài) có điểm đầu cuối tại ga Cát Linh. …
"Đi tàu Cát Linh – Hà Đông, tôi ngủ thêm được một giấc"
- Tác giả: dantri.com.vn
- Ngày đăng: 10/15/2022
- Đánh giá: 1.8 (186 vote)
- Tóm tắt: (Dân trí) – Thay vì “căng não” vượt qua những điểm ùn tắc kinh hoàng mỗi buổi sáng, nhiều người chọn đi tàu trên cao để tranh thủ ngủ thêm …
- Nội Dung: Anh Nhật cho biết, anh sống tại tòa nhà VOV Mễ Trì (Hà Nội), cơ quan ở Giảng Võ. Trước đây anh đi làm bằng xe máy qua cung đường Nguyễn Trãi, vốn là điểm nóng ùn tắc nên anh phải dạy rất sớm, đi làm sớm tránh tắc đường. Từ khi có tàu điện Cát Linh – …
Chi tiết các tuyến đường sắt kết nối đường sắt Cát Linh – Hà Đông
- Tác giả: etime.danviet.vn
- Ngày đăng: 11/01/2022
- Đánh giá: 1.76 (147 vote)
- Tóm tắt: Yên Nghĩa (Văn Khê, Yên Nghĩa). Để tạo thuận lợi cho hành khách đi tàu dọc tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông có 12 nhà ga có các tuyến xe buýt …
- Nội Dung: Tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông có chiều dài 13,05km, hoàn toàn trên cao và có 12 nhà ga, trung bình hơn 1km có một nhà ga. Lộ trình tuyến và vị trí ga như sau: Đầu phố Cát Linh (giao với phố Hào Nam) – Hoàng Cầu (ga khu vực ngã tư La Thành) – …
Những lợi ích của tàu Cát Linh – Hà Đông đối với người dân sống tại Hà Nội
- Tác giả: gocheap.vn
- Ngày đăng: 09/08/2022
- Đánh giá: 1.74 (178 vote)
- Tóm tắt: Nếu đi toàn tuyến từ điểm đầu (ga Cát Linh) tới điểm cuối (ga Yên Nghĩa) sẽ chỉ mất có 23,63 phút. Tàu đi qua 12 nhà ga: Cát Linh, La Thành, Thái Hà, Láng, …
- Nội Dung: Tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông có chiều dài 13,05km, hoàn toàn trên cao và có 12 nhà ga, trung bình hơn 1km có một nhà ga. Lộ trình tuyến và vị trí ga như sau: Đầu phố Cát Linh (giao với phố Hào Nam) – Hoàng Cầu (ga khu vực ngã tư La Thành) – …