5 mẫu combo bàn trà – kệ tivi nhập khẩu nhất định phải XEM NGAY

Những mẫu combo bàn trà – kệ tivi nhập khẩu tại Nội Thất Cosy chắc chắn sẽ mang đến không gian sang trọng và ấn tượng cho phòng khách gia đình bạn. Với kiểu dáng thiết kế thời thượng sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên cuốn hút, tươi trẻ nhưng cũng không kém phần đẳng cấp. Cùng tham khảo 5 mẫu combo bàn trà cao cấp và kệ tivi nhập khẩu có sẵn tại COSY nhé.

Lợi ích khi mua combo nội thất tại COSY khách hàng tiết kiệm được thời gian, chi phí mua sắm mà vẫn có được những sản phẩm ưng ý. Bên cạnh đó, không gian trở nên thống nhất và hài hòa hơn trong tổng thể, giúp bạn dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác. Ngắm nhìn ngay 5 mẫu combo bàn trà – kệ tivi nhập khẩu cao cấp sau đây nhé.

Combo bàn kệ nhập khẩu đẹp CB991.

Không gian phòng khách trở nên trang nhã nhưng vô cùng sang trọng với combo nội thất nhập khẩu này. Bàn trà đẹp với kiểu dáng hiện đại mang đến sự tiện nghi với những ngăn để đồ tiện lợi. Kết hợp hoàn hảo với kệ để tivi có cùng tông màu trắng sữa mang đến sự nhẹ nhàng, trang nhã nhưng vô cùng thu hút. Mẫu combo bàn kệ này có thể phù hợp với bất kỳ không gian sống nào từ hiện đại cho đế cổ điển.

Combo bàn kệ nhập khẩu đẹp CB991

Combo bàn kệ nhập khẩu đẹp CB991 với gam màu trắng sữa trang nhã.

Combo bàn kệ nhập khẩu đẹp CB992.

Mẫu combo này thu hút khách hàng bởi kiểu dáng thiết kế theo phong cách Châu Âu vô cùng sang trọng. Bàn trà nhập khẩu và kệ tivi nổi bật với gam màu nâu gỗ kết hợp mặt đá trắng sữa. Combo nội thất này mang đến sự tiện nghi tối đa cho cuộc sống hiện đại với 1 bàn trà, 1 kệ tivi và 2 tủ mini cùng phong cách thiết kế cho không gian thêm sang trọng và đẳng cấp.

Rất hay:  Các phong cách thiết kế ghế sofa được yêu thích nhất

Combo bàn kệ nhập khẩu đẹp CB992

Mẫu combo nội thất CB992 thu hút mọi ánh nhìn từ kiểu dáng đến màu sắc.

Combo bàn kệ nhập khẩu đẹp CB888.

Với những ai yêu thích sự sang trọng và lịch lãm chắc chắn không nên bỏ qua combo bàn kệ nhập khẩu CB888 với gam màu nâu đen này. Không gian trở nên huyền bí với bàn trà và kệ tivi gỗ màu đen sơn sáng bóng kết hợp mặt đá cao cấp với những vân đá tự nhiên hoàn hảo. Chắc chắn combo nội thất này sẽ nâng tầng đẳng cấp ngôi nhà, khiến bạn vô cùng hài lòng.

Combo bàn kệ nhập khẩu đẹp CB888

Phòng khách  sang trọng và đẳng cấp với combo bàn kệ nhập CB888.

Combo bàn kệ nhập khẩu đẹp CB986.

Bạn hướng đến một không gian sống trẻ trung và tươi mới nhưng cũng không kém phần quan trọng, combo bàn kệ CB986 sẽ là một gợi ý thú vị. Với gam màu nâu trắng trẻ trung phòng khách trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết. Được làm từ chất liệu gỗ cao cấp, bàn trà phòng khách và kệ tivi đảm bảo tuổi thọ cũng như độ bền đẹp trong suốt thời gian sử dụng. Với gam màu này bạn cũng dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác cho không gian hoàn hảo.

Combo bàn kệ nhập khẩu đẹp CB986

Mẫu combo bàn kệ CB986 cho không gian trẻ trung, tươi mới.

Combo bàn kệ nhập khẩu CB993.

Mang nét đẹp cổ điển kết hợp với hiện đại, mẫu combo bàn – kệ này chắc chắn sẽ chinh phục được những khách hàng khó tính nhất. Với thiết kế chân bàn trà sofa và kệ để tivi cao, thanh mảnh cùng gam màu óc chó sang trọng dự đoán đây sẽ là một trong những xu hướng nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn trong năm 2018. Không gian sẽ trở nên hoàn hảo hơn khi kết hợp combo nội thất gồm bàn trà, kệ tivi, tủ mini, bàn ghế ăn.

Rất hay:  Có nên dùng bàn ăn mặt đá cho nhà bếp không?

Combo bàn kệ nhập khẩu đẹp CB993

Không gian sang trọng, vô cùng ấn tượng với combo bàn kệ đẹp CB993.


Những mẫu combo nội thất đẹp mang đến không gian hoàn hảo cho ngôi nhà của bạn. Nếu yêu thích những combo bàn – kệ này của Nội Thất Cosy hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn cụ thể nhé. Hoặc khach hàng có thể đến trực tiếp showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển để trực tiếp tham quan và mua sắm nhé.