Bí quyết đặt sofa góc phòng khách đẹp

Trong những không gian phòng khách hiện đại việc sở hữu một bộ sofa góc hiện đang là sự lựa chọn của nhiều gia đình. Với thiết kế đẹp cùng với sự tiện nghi và phù hợp cho nhiều không gian khác nhau sẽ mang lại căn phòng đẹp và tiện nghi. Nhưng làm thế nào để bài trí được bộ sofa góc đẹp nhất cũng như mang đến sự tiện lợi khi sinh hoạt trong không gian chung. Cùng tham khảo những gợi ý qua bài viết sau của Nội Thất Cosy nhé.

Cách kê sofa góc cho phòng khách thêm đẹp.

Trước hết, bạn cần lựa chọn vị trí đặt bộ sofa góc hoàn hảo nhất. Những bộ sofa góc nên được kê ở vị trí lấy được ánh sáng để giúp bộ sofa trở nên nổi bật và trở thành trung tâm của căn phòng. Vị trí lý tưởng nhất để đặt sofa góc là khu vực góc nhà hoặc đặt cạnh tường lối ra vào để tiết kiệm diện tích cũng như mang đến không gian hợp lý nhất. Đồng thời, các vị trí đặt này cũng phù hợp với những không gian phòng khách hiện đại có diện tích khiêm tốn khi nó mang đến sự tiện nghi cũng như tạo cảm giác không gian rộng ra.

Cách đặt sofa góc phòng khách

Bộ sofa góc nên được đặt ở góc nhà.


Đặc điểm trong thiết kế của các mẫu sofa góc hiện đại là có một cạnh dài và một cạnh ngắn nên bạn cần căn cứ vào đặc điểm này để có cách đặt phù hợp nhất. Với phần dài của bộ sofa bạn nên kê sát tường hoặc đối diện với tường để tận dụng được khoảng trống cho không gian thêm rộng hơn. Còn phần góc vuông ngắn hơn giúp tạo thêm không gian sử dụng cũng như mang đến cảm giác quây quần. Với cách đặt bộ ghế sofa này không gian căn phòng có được sự cân đối, hợp lý và thuận tiện nhất khi sinh hoạt cho các thành viên trong gia đình.

Rất hay:  Mua bàn trà 2 tầng đẹp và các địa chỉ bán hàng uy tín

Vị trí đặt sofa góc đẹp

Mẫu ghế sofa góc cho phòng khách chung cư nhỏ.


Khi kê bộ sofa góc phòng khách nhà bạn cũng không thể nào bỏ qua việc kết hợp với những đồ nội thất khác. Trước hết, với đặc điểm thiết kế của mình những bộ sofa góc đặc biệt phù hợp khi kết hợp với những mẫu bàn trà được thiết kế góc cạnh như bàn trà hình vuông hay bàn trà hình chữ nhật. Với những mẫu bàn trà này bạn có thể khéo léo kết hợp góc chữ L với góc của bàn trà để tiết kiệm không gian cũng như mang đến không gian ngăn nắp, gọn gàng. Hãy cân đối khoảng cách giữa sofa với bàn trà để thuận lợi nhất khi sinh hoạt cũng như vui chơi của các thành viên trong gia đình.

Cách đặt sofa góc phòng khách

Sofa góc kết hợp bàn trà cho không gian phòng khách hiện đại.


Cũng giống như các kiểu dáng sofa khác, một mẫu sofa góc đẹp của gia đình bạn có thể trở thành trung tâm của căn phòng khi bạn biết cách bố trí và sắp xếp hợp lý. Bộ sofa cần được đặt hài hòa trong tổng thể không gian của toàn bộ căn phòng và có sự cân đối với những đồ nội thất khác. Một trong những yếu tố đầu tiên quyết định để bạn có thể kê được bộ sofa góc đẹp nhất đó là việc bạn phải lựa chọn được mẫu sofa góc phù hợp nhất với căn phòng. Hãy chú ý đến kích thước, màu sắc và chất liệu của ghế sofa góc để phù hợp với tổng thể không gian giúp bạn có thể dễ dàng bố trí và trang trí được ấn tượng nhất.

Rất hay:  Nên mua bộ ghế sofa giá bao nhiêu là tốt và chất lượng?

Cách kê sofa góc hợp lý

Bộ sofa góc nổi bật trong không gian phòng khách chung cư.


Hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy hoặc đến số 47 Nguyễn Xiển để lựa chọn cho phòng khách gia đình mình bộ sofa góc đẹp cũng như được chúng tôi tư vấn cụ thể về cách bố trí nhé. Cosy hiện có rất nhiều mẫu sofa đẹp cho khách hàng lựa chọn.