Xem Ngay Top 20+ quảng cáo facebook là gì [Đánh Giá Cao]

Bạn đốt hàng tháng cả trăm triệu đồng để chi cho hoạt động chạy quảng cáo trên Facebook nhưng “tiền mất, tật mang” do không thu được nhiều đơn hàng. Nếu bạn đang đi tìm giải pháp để chạy ads Facebook hiệu quả thì đây là bài viết thực sự hữu ích đối với bạn. Trong bài viết này, UNICA sẽ chia sẻ cho bạn cách chạy ads Facebook hiệu quả hiệu quả của các “thánh” nghìn đơn. Các bạn cùng tham khảo nhé!

1. Facebook ads là gì?

Hiểu một cách đơn giản nhất, Facebook ads được hiểu là việc sử dụng tài khoản để chạy quảng cáo trên facebook dưới hình thức trả phí. Ngày nay, hình thức chạy quảng cáo facebook đã trở nên vô cùng quen thuộc với bất cứ cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp nào muốn tiếp cận những khách hàng tiềm năng và tăng doanh số bán hàng hiệu quả.

chạy ads là gì

Để hiểu hơn về chạy facebook ads là gì, người quảng cáo chia Facebook thành 2 định dạng như sau:

– Quảng cáo theo mục tiêu: Tùy vào mục tiêu được người quảng cáo lựa chọn mà nó có thể ảnh hưởng đến các vị trí khác nhau như: Instagram, Messenger. Quảng cáo mục tiêu bao gồm 3 loại hình: nhận thức, xem xét và chuyển đổi.

– Quảng cáo theo thể loại: được phân chia thành các định dạng như: hình ảnh, video, dạng trình chiếu, quảng cáo băng chuyền, bộ sưu tập trải nghiệm tức thì.

2. Ưu điểm vượt trội của việc chạy Ads Facebook

2.1. Khả năng target chính xác từng vùng đối tượng riêng biệt

Người dùng Facebook cũng có vô vàn nhu cầu, quan tâm và vấn đề cần giải quyết giống nhau, hay chỉ đơn giản là có chung những sở thích, quan tâm, hoặc chung khu vực địa lý, cùng trình độ đại học, có cùng cách search từ khóa khác nhau,…

Nhờ có sự phân hóa như vậy, Facebook đã đem đến cho doanh nghiệp công cụ chạy Ads Facebook để làm sao “khoanh vùng” gần như chính xác từng đối tượng hay nhóm khách hàng mục tiêu, tránh việc target nhầm đối tượng vừa không có kết quả vừa mất phí không cần thiết.

2.2. Khả năng lan truyền với tốc độ cao

Rõ ràng rồi, khi mà Facebook đang hội tụ rất nhiều yếu tố để một vấn đề được quan tâm lan rộng rãi: Số người dùng nhiều áp đảo các nền tảng mạng xã hội khác, được tối ưu tương tác giữa nền tảng Facebook và người dùng (Share, bình luận, thể hiện cảm xúc như like, ghim bài, nhúng link bài viết, lưu bài viết…), thời gian tương tác tốc độ vô cùng nhanh chóng, “vòng tròn bạn bè Facebook” không giới hạn… Tất cả đã đem đến khả năng lan truyền thông tin trên Facebook đánh bại được mọi đối thủ cạnh tranh.

2.3. Tỷ lệ CVR cao

Chính nhờ khả năng lan truyền với tốc độ cao như trên mà Facebook cũng đã giúp cho doanh nghiệp hay nhà quảng cáo chuyển đổi được những nhóm khách hàng từ tiềm năng thành khách hàng thật sự, hoặc chuyển đổi những người chưa có nhu cầu thành người có nhu cầu quan tâm, từ đó tỷ lệ chuyển đổi CVR (Conversion Rate – CVR) cũng được tối ưu từ thấp tới cao và đem về cho doanh nghiệp doanh thu đơn hàng rất lớn.

2.4. Hỗ trợ nhiều định dạng quảng cáo sáng tạo

Số người dùng Facebook đa dạng cùng với nhu cầu tối ưu khả năng hiển thị trên những nền tảng thiết bị công nghệ khác nhau là một trong những yếu tố quan trọng để Facebook quyết định mở rộng hơn các hình thức và định dạng quảng cáo khác nhau, vừa giúp cho người dùng Facebook không bị nhàm chán vừa giúp cho doanh nghiệp có nhiều lựa chọn hình thức quảng cáo phù hợp tiếp cận sâu tới từng nhóm khách hàng riêng biệt tùy theo từng mục đích và nhu cầu.

2.5. Cho phép giới hạn ngân sách đặc biệt

Ví dụ, ở các nền tảng quảng cáo khác khi bạn thiết lập quảng cáo Facebook bạn cần phải rất chú ý đến khả năng “cắn tiền” của quảng cáo đó đề phòng chúng chạy hết tiền mà chưa đem về được lợi nhuận tương xứng. Tuy nhiên đối với Facebook, nền tảng này cho phép người chạy ads có thể thiết lập ngân sácch quảng cáo tùy ý theo mục đích khác nhau. Đặc biệt thuật toán của Facebook cũng rất thông minh có thể chặn được click ảo.

3. Các loại chiến dịch quảng cáo

3.1. Quảng cáo thu hút tin nhắn

Với hình quảng cáo tin nhắn, nếu đối tượng Facebook là khách hàng tiềm năng, họ sẽ bấm vào nút gửi tin nhắn để được tư vấn. Đây là loại hình quảng cáo phổ biế tại thị trường Việt Nam. Nếu bạn muốn bán hàng trên Fanpgae thì có thể áp dụng hình thức quảng cáo tin nhắn này.

cach-chay-quang-cao-Facebook-hieu-qua-1.png

chạy ads facebook là gì

3.2. Quảng cáo chuyển đổi

Để chạy quảng cáo chuyển đổi, bạn cần có một Website hoặc một Landingpage. Đây được xem là một loại hình quảng cáo nâng cao và tương đối phức tạp. Hiểu một cách đơn giản, chyaj quảng cáo chuyển đổi là việc khách hàng Click vào đường Link có trong bài viết. Sau đó giao diện sẽ mở ra trang Landingpage để quảng bá sản phẩm và tiến hành các thao tác mua hàng trên chính Landingpage đó.

Chạy quảng cáo là gì

3.3. Quảng cáo tăng Like Fanpage

Chạy quảng cáo tăng like sẽ giúp bạn tăng like nhanh chóng trên chính Fanpge của mình. Với hình thức này, người Like Page hoàn toàn là người thật và cũng là khách hàng tiềm năng của bạn. Hoặc bạn có thể tham khảo mẫu quảng cáo trên facebook để có cho mình những mẫu quảng cáo phù hợp với sản phẩm.

3.4. Quảng cáo tương tác

Có một điều dễ dàng nhận thấy là Fanpage của bạn có thể có rất nhiều like nhưng lượng tương tác lại hạn chế. Lúc này, bạn cần đến chiến dịch chạy quảng cáo tương tác.

Chiến dịch quảng cáo tăng tương tác sẽ giúp cho Fanpage của bạn có khả năng tương tác tốt hơn nếu Fanpage của bạn đang bị giảm sút hoặc mất tương tác.

3.5. Quảng cáo gửi tin nhắn hàng loạt

Bạn đang sở hữu một Fanpage thu hút sự quan tâm của nhiều người và đã có rất nhiều khách hàng nhắn tin cho bạn trên Fanpge. Khi bạn muốn giới thiệu một chương trình khuyến mãi hấp dẫn và muốn nhóm đối tượng của mình biết đến nó để mua hàng thì bạn cần phải tạo chiến dịch gửi tin nhắn hàng loạt.

Lưu ý, với hình thức này, bạn chỉ có thể gửi tin nhắn cho những người đã từng nhắn tin cho Fanpage của bạn trước đây chứ không gửi được tin nhắn cho những người mới.

3.6. Quảng cáo lấy Data khách hàng

Đây là loại hình quảng cáo mà bạn sẽ thu thập những thông tin liên quan đến Email, địa chỉ, số điện thoại của khách hàng thông qua Form đăng ký. Loại hình quảng cáo này phù hợp với lĩnh vực bất động sản hoặc Sale oto.

4. Các định dạng quảng cáo chạy Ads Facebook

Định dạng chạy Ads Facebook là gì, đó là những định dạng quảng cáo trên Facebook để có thể tương thích với các nền tảng thiết bị thông minh khác nhau.

4.1. Định dạng hình ảnh

cach-chay-quang-cao-facebook-hieu-qua-2.jpg

Định dạng hình ảnh

Đây là kiểu định dạng quảng cáo phổ biến nhất, nhanh chóng và đơn giản nhất trên Facebook. Theo một nghiên cứu khoa học, bộ não của bạn có khả năng ghi nhớ thông tin bằng chữ chỉ là 10%, tuy nhiên con số đó sẽ là tới 65% nếu chúng xuất hiện ở dạng hình ảnh.

Quảng cáo chạy Ads Facebook có thể xuất hiện ở trên rất nhiều vị trí khác nhau và được tối ưu hiển thị tốt trên nhiều nền tảng đồng thời bạn cần lưu ý đến kích thước ảnh quảng cáo facebook. Ví dụ trên Bảng tin Facebook, trên bài viết tức thời, trên Marketplace, trên tin facebook ( thời gian 24 giờ)…

4.2. Định dạng Video

Tương tự như hình ảnh, định dạng video cũng được rất nhiều doanh nghiệp và nhà quảng cáo tự do lựa chọn để tiếp thị và bán hàng với tỷ lệ CVR cao. Video và hình ảnh đều có mục đích thu hút sự chú ý quan tâm của người dùng Facebook có nhu cầu tìm hiểu tới sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, đem đến cho người dùng những đánh giá khách quan, thông điệp ý nghĩa và khẳng định thương hiệu một cách mạnh mẽ.

Hình thức chạy Ads Facebook bằng video cũng có thể xuất hiện trên các vị trí hiển thị của Facebook như Bảng tin Facebook, trên bài viết tức thời, trên Marketplace, trên Audience Network…

4.3. Định dạng bộ sưu tập (Collection)

Định dạng bộ sưu tập là định dạng quảng cáo được tối ưu cho người dùng Facebook trên thiết bị di động, đáp ứng nhu cầu trải nghiệm khám phá thông tin, vấn đề quan tâm một cách nhanh chóng, hấp dẫn và liền mạch trên Facebook, giúp họ có được những thông tin sản phẩm/dịch vụ một cách trực quan, chân thực và đầy đủ. Hình thức này nếu doanh nghiệp có thể linh động chạy quảng cáo thì có thể đem về lượt chuyển đổi rất triển vọng.

Rất hay:  TOP 8 các cách thắt cà vạt đơn giản nhất cho mọi lứa tuổi

Hình thức chạy Ads Facebook cũng được tối ưu hiển thị để có thể xuất hiện trên các vị trí như Bảng tin Facebook, trên bài viết tức thời, trên Marketplace, trên Audience Network…

4.4. Định dạng quay vòng (Carousel)

Tuy hình thức này còn khá mới, song những ưu điểm vượt trội mà định dạng này đem lại cũng rất cao. Với kiểu định dạng quảng cáo kiểu quay vòng như vậy, doanh nghiệp có thể dùng để hiển thị nhiều hơn những sản phẩm/dịch vụ mà mình cung cấp, hoặc dùng chúng để làm nổi bật hơn những tính năng hoặc ưu đãi của sản phẩm/dịch vụ.

Hình thức chạy Ads Facebook tương tụ như các định dạng khác cũng được tối ưu hiển thị tại các vị trí như Bảng tin Facebook, bài viết tức thời, cột quảng cáo bên phải trên Facebook, trên Marketplace, trên Audience Network.. Bạn có thể tham khảo thêm quảng cáo băng chuyền (Facebook Carousel).

5. Hướng dẫn cách chạy Ads Facebook hiệu quả

Việc chạy quảng cáo Facebook hiện nay không còn quá lạ lẫm với những người kiếm tiền online. Bạn chỉ cần một tài khoản trên Facebook và một thẻ Visa thanh toán quốc tế là có thể tự chạy quảng cáo cho chính mình.

cach-chay-quang-cao-facebook-hieu-qua-2.jpg

các bước chạy quảng cáo facebook

Thay vì bạn phải mất chi phí thuê dịch vụ chạy Ads mà không thu được gì, tại sao bạn không tự chạy quảng cáo cho sản phẩm của mình và học cách chạy quảng cáo hiệu quả. Và để làm được điều này, bạn có thể tham khảo khóa học quảng cáo Facebook “Facebook Marketing từ A – Z” của giảng viên Hồ Ngọc Cương trên UNICA để được hướng dẫn online tại nhà các mẹo chạy quảng cáo Facebook, cách thức lên chiến lược Facebook Marketing hoàn hảo, tự chạy được các chiến dịch ads chuyên nghiệp.

Hơn nữa bạn có thể tự mình chạy quảng cáo và tiết kiệm được chi phí thuê ngoài. Và chạy quảng cáo hiệu quả ra đơn ầm ầm mỗi ngày của các “thánh ads” là gì? Hãy chú ý đến các bước sau đây:

Bước 1: Tạo chiến dịch ads

Bước đầu tiên và quan trọng nhất bạn cần làm đó là tạo ra một chiến dịch chạy quảng cáo. Cách đơn giản để chạy quảng cáo trên Facebook cho bài viết nào đó là bạn click chuột vào nút xanh với nội dung “Quảng cáo bài viết” phía dưới post hoặc “Quảng cáo sự kiện” đối với những quảng cáo sự kiện.

cach-chay-quang-cao-Facebook-hieu-qua.jpg?

Tạo quảng cáo trên Bussiness

Sau đó, bạn cần đến Trình quản lý quảng cáo. Trong phần này, bạn sẽ quản lý quảng cáo trên Facebook của mình. Tùy vào mục đích chạy của bạn là phát triển thương hiệu, tăng tương tác, bán sản phẩm hay tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng mà bạn sẽ chọn những mục tiêu khác nhau trong mục “Mục tiêu tiếp thị của bạn là gì”.

cach-chay-quang-cao-Facebook-hieu-qua.jpg?

Trình quản lý quảng cáo

Việc tiếp theo bạn cần làm trong bước này đó là nhập tên chiến dịch quảng cáo và chọn “Thiết lập tài khoản quảng cáo” để tạo tài khoản quảng cáo Facebook cho mình. Hơn nữa, bạn hãy lưu ý thiết lập giới hạn chi tiêu cho chiến dịch quảng cáo trong mục “giới hạn chi tiêu của chiến dịch” để không bị “đốt” quá nhiều tiền mà không thu về đơn hàng nào.

cach-chay-quang-cao-Facebook-hieu-qua.jpg?

Chiến dịch quảng cáo

Bước 2: Tạo tài khoản quảng cáo

Đây là bước quan trọng trong cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả cho những bạn lần đầu chạy quảng cáo, còn những ai đã chạy rồi thì có thể bỏ qua. Đầu tiên, bạn cần thiết lập tài khoản với những thông tin liên quan đến quốc gia, loại tiền, múi giờ. Sau khi thiết lập hoàn thành, bạn chuyển sang bước tiếp theo.

Thiết lập tài khoản quảng cáo

Bước 3: Chọn đối tượng mục tiêu của quảng cáo

Trong bước này, bạn sẽ đặt tên nhóm quảng cáo, tùy chỉnh các thông tin phù hợp mà bạn muốn chiến dịch của mình hướng tới.

cach-chay-quang-cao-Facebook-hieu-qua.jpg?

Thiết lập đối tượng mục tiêu quảng cáo

Cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả hay không phụ thuộc hết vào nhóm khách hàng mà bạn hướng tới. Dựa vào kế hoạch, bạn có thể khoanh tròn mục tiêu liên quan đến vị trí, tuổi tác, giới tính, ngôn ngữ, học vấn, sở thích, thu nhập, hành vi… Nói chung là, nếu bạn lựa chọn được mục tiêu càng cụ thể, càng chi tiết thì chi phí bạn chạy ads sẽ tiết kiệm được rất nhiều, kết quả bạn nhận được rất cao.

Tương ứng với thông tin bạn đề cập, Facebook sẽ tự động tìm kiếm kết quả và trả về cho bạn những khách hàng mục tiêu tiềm năng thông qua biểu đồ. Sau khi thiết lập xong đối tượng mục tiêu bạn click vào “Lưu đối tượng”.

Bước 4: Lựa chọn vị trí quảng cáo

Bạn sẽ có 2 lựa chọn đó là “Vị trí quảng cáo tự động” và “Chỉnh sửa vị trí quảng cáo”.

– Nếu bạn chọn “Vị trí quảng cáo tự động” thì những quảng cáo bạn setting sẽ được hiển thị ở những vị trí tối ưu nhất.

– Hoặc nếu bạn chọn “Chỉnh sửa vị trí quảng cáo” thì bạn sẽ lựa chọn được vị trí mà mình thấy tốt nhất. Hơn nữa, bạn sẽ hình dung ra được những quảng cáo của mình sẽ xuất hiện ở đâu, như thế nào.

cach-chay-quang-cao-Facebook-hieu-qua-6.jpg

Thiết lập vị trí quảng cáo

Bước 5: Thiết lập ngân sách quảng cáo

Ngân sách cho mỗi chiến dịch quảng cáo rất quan trọng, đây là một “mẹo” trong cách chạy quảng cáo Facebook hiệu quả mà bạn cần lưu lại. Bạn cần lên ngân sách một cách tối ưu và lịch trình thời gian chạy quảng cáo. Nếu bạn chọn ngân sách mỗi ngày thì mỗi ngày Facebook sẽ quảng cáo theo mức chi phí bạn đặt. Còn nếu bạn chọn “Ngân sách trọn đời” nó sẽ tương tự như “Ngân sách mỗi ngày”, chỉ khác ở chỗ khi hết ngân sách thì quảng cáo tự động ngừng lại.

Sau đó, bạn cần lên lịch đặt chạy ads. Bạn nên đặt lịch bằng cách đặt ngày bắt đầu và kết thúc cho chiến dịch.

cach-chay-quang-cao-Facebook-hieu-qua-6.jpg

Ngân sách chạy quảng cáo Facebook

Bước 6: Kiểm tra giao diện trên Facebook trước khi quảng cáo

Mục đích của bước này giúp bạn xem được hình thức của quảng cáo sẽ hiển thị như thế nào với người dùng trên thiết bị di động, máy tính. Sau khi hoàn thành các bước thiết lập, bạn cần chọn “Xét duyệt” để xem lại tổng quan một lần nữa chiến dịch quảng cáo.

cach-chay-quang-cao-Facebook-hieu-qua-6.jpg

Giao diện hiển thị quảng cáo

Khi đã chắc chắn tất cả các bước trên, bạn bấm vào nút “xác nhận“. Với những bạn chưa tạo tài khoản quảng cáo trên Facebook thì giao diện sẽ hiển thị một Form thông tin thêm tài khoản quảng cáo Facebook. Bạn chỉ cần điền đầy đủ thông tin và ấn “Tiếp tục” để hoàn thành.

cach-chay-quang-cao-Facebook-hieu-qua-6.jpg

Thanh toán quảng cáo Facebook

6. Bí quyết chạy quảng cáo Ads Facebook hiệu quả

Khi chạy quảng cáo Facebook, có một số “mẹo” để bạn chạy giá rẻ mà hiệu quả, đặc biệt dành cho những bạn lần đầu chạy ads. Một số mẹo như sau:

– Tối ưu hình ảnh quảng cáo giúp cho chiến dịch của bạn không tốn nhiều tiền và tiếp cận được nhiều người.

Nội dung độc đáo, hấp dẫn

Theo nghiên cứu, bạn sẽ chỉ có 3 giây để gây ấn tượng và thu hút khách hàng khi họ lướt newfeed trên Facebook. Vì vậy khi bạn tạo ra những nội dung quảng cáo, bạn cần đảm bảo được yếu tố độc đáo về nội dung, hấp dẫn về hình thức để khách hàng có thể nhớ đến thương hiệu của bạn.

Vì vậy, ngoài việc sử dụng các thủ thuật trong quảng cáo Facebook, nội dung chất lượng của bài viết nên chứa các thông tin giá trị, thiết thực, giải quyết được các vấn đề của khách hàng đang cần. Nêu bật được điểm khác biệt về sản phẩm của doanh nghiệp so với các dòng sản phẩm cùng loại trên thị trường. Do đó, bạn cần phải tìm hiểu thật kỹ về sản phẩm, phân tích điểm mạnh, điểm yếu của sản phẩm để có thể cài cắm chúng vào bài quảng cáo một cách tinh tế, hiệu quả.

Nội dung phải liên quan đến đối tượng mục tiêu hướng đến

Đây là yêu cầu quan trọng mà bạn cần nhớ khi xây dựng chiến lược quảng cáo Facebook ads. Do đó, nội dung quảng cáo phải liên quan đến đối tượng khách hàng nhắm đến, có như vậy khách hàng mới click vào xem và việc chạy quảng cáo của bạn mới đem lại hiệu quả.

Rất hay:  Rất Hay Top 20+ nhà máy thủy điện thác mơ thuộc tỉnh nào ? Kiến thức hay và đầy đủ

Bạn cần phải nhớ rằng, quảng cáo của bạn càng nhận được nhiều sự quan tâm phản hồi tích cực, thì sẽ càng được Facebook đánh giá cao, thúc đẩy sự thu hút của khách hàng tiềm năng đến sản phẩm của bạn.

Nút kêu gọi hành động rõ ràng

Tối ưu hóa hình ảnh cho các bài chạy Ads để đạt hiệu quả cao

Sẽ thật là lãng phí nếu những bài quảng cáo mà bạn đã đầu tư rất nhiều tâm huyết, chi phí để thu hút khách hàng mà lại quên mất thông tin về hành động.

Có thể khách hàng đọc bài viết của bạn thấy rất hấp dẫn nhưng họ không thể biết được mục đích của bài quảng cáo là gì. Vì vậy, khi viết xong bài quảng cáo bạn đừng quên việc tạo sự cấp thiết cho khách hàng khiến họ phải hành động ngay để không bỏ lỡ một cơ hội đáng tiếc.

Nhắm đối tượng chính xác

Để có thể nhắm được đối tượng một cách chính xác, bạn cần xác định các tiêu chí cơ bản thông qua một số câu hỏi như sau: Các nhóm độ tuổi của khách hàng là gì? (người trẻ, người trung niên hay cao tuổi…), Hành vi diễn ra thường xuyên của khách hàng? (Họ quan tâm đến nội dung gì, thao tác tương tác phổ biến trên facbook, vấn đề yêu thích hoặc đang quan tâm)…

Phân tích được những tiêu chí trên sẽ giúp chiến dịch quảng cáo của bạn tiếp cận được với những khách hàng tiềm năng nhất mà không mất quá thời thời gian so với việc “ôm đồm” tất cả các đối tượng khách hàng khác nhau vào chung một chiến dịch.

Không sử dụng hành vi sai phạm

Tuy Facebook là một mảnh đất khá màu mỡ cho dân kinh doanh có thể kiếm được nguồn thu ‘khủng” từ kênh này nhưng việc lạm dụng những hành vi sai phạm trên Facebook như không trả tiền quảng cáo sẽ khiến cho Facebook ngày càng trở nên nghiêm ngặt hơn, thậm chí phí quảng cáo cũng trở nên đắt đỏ hơn rất nhiều.

Ngoài ra, việc chạy nhiều định dạng quảng cáo khác nhau cùng với việc thường xuyên cập nhật, theo dõi lộ trình quảng cáo sẽ giúp chiến dịch quảng cáo trở nên hiệu quả.

Lựa chọn đúng thời điểm chạy quảng cáo

Thời điểm post bài là yếu tố quan trọng, khi chúng ta tiến hành chiến dịch quảng cáo nhằm thực hiện mục đích khách hàng sẽ tiếp cận tới bài viết của bạn hơn. Múi giờ của tài khoản quảng cáo Facebook, sẽ quyết định thời điểm bắt đầu 1 ngày mới cho quảng cáo.

Sử dụng các phần mềm để quản lý comment, inbox đặt đơn của khách hàng.

Với những chia sẻ về cách chạy Ads Facebook hiệu quả, UNICA tin rằng các bạn sẽ có thể tự mình chạy quảng cáo và đạt kết quả tuyệt vời trong gia tăng doanh số bán hàng. Để nâng cao kiến thức cũng như kỹ năng thực hiện các chiến dịch kinh doanh thực tiễn bạn đọc nên tham khảo những khoá học marketing online từ các chuyên gia hàng đầu tại Unica.

Tags: Facebook Marketing

Top 23 quảng cáo facebook là gì viết bởi Cosy

Facebook Marketing

  • Tác giả: vinalink.edu.vn
  • Ngày đăng: 02/01/2023
  • Đánh giá: 4.7 (302 vote)
  • Tóm tắt: Facebook Ads là hoạt động tiếp thị quảng bá sản phẩm dịch vụ thông qua mxh Facebook. Facebook ads trong Facebook marketing là dịch vụ quảng cáo online nhằm đưa …
  • Nội Dung: Theo nghiên cứu, bạn sẽ chỉ có 3 giây để gây ấn tượng và thu hút khách hàng khi họ lướt newfeed trên Facebook. Vì vậy khi bạn tạo ra những nội dung quảng cáo, bạn cần đảm bảo được yếu tố độc đáo về nội dung, hấp dẫn về hình thức để khách hàng có thể …

Facebook Ads là gì? Các loại quảng cáo Facebook bạn cần biết 

  • Tác giả: gobranding.com.vn
  • Ngày đăng: 10/17/2022
  • Đánh giá: 4.48 (280 vote)
  • Tóm tắt: Facebook Ads (viết tắt của Facebook Advertising) là dịch vụ quảng cáo của Facebook. Trong đó, người bán trả phí để Facebook phân phối hiển thị …
  • Nội Dung: Với mỗi bài đăng quảng cáo Boosted Page Posts, bạn có thể thiết lập đối tượng khách hàng mục tiêu, mức ngân sách chạy quảng cáo. Từ đó Facebook sẽ hiển thị bài viết với những người dùng có thói quen và hành vi tương ứng, để thu hút tương tác, tăng …

Facebook Ads là gì? Cách chạy quảng cáo Facebook Ads hiệu quả 2023

  • Tác giả: toponseek.com
  • Ngày đăng: 04/30/2023
  • Đánh giá: 4.31 (371 vote)
  • Tóm tắt: Quảng cáo Promoted Post của Facebook Ads. Promoted Post là hình thức quảng cáo Facebook chỉ xuất hiện trong News Feed và giúp thăng hạng bài viết dưới dạng gợi …
  • Nội Dung: Với mỗi bài đăng quảng cáo Boosted Page Posts, bạn có thể thiết lập đối tượng khách hàng mục tiêu, mức ngân sách chạy quảng cáo. Từ đó Facebook sẽ hiển thị bài viết với những người dùng có thói quen và hành vi tương ứng, để thu hút tương tác, tăng …

Quảng cáo Facebook là gì? Tất tần tật những điều bạn cần biết

  • Tác giả: adsplus.vn
  • Ngày đăng: 03/23/2023
  • Đánh giá: 4.14 (434 vote)
  • Tóm tắt: Thông thường các chủ doanh nghiệp nhỏ có thể hưởng lợi từ việc chạy các chiến dịch quảng cáo trên Facebook. Vậy quảng cáo trên Facebook cụ …
  • Nội Dung: Chủ doanh nghiệp nhỏ có thể bắt đầu chiến dịch quảng cáo Facebook trên nền tảng này. Bằng cách tạo trang kinh doanh và tài khoản quảng cáo trước. Bắt đầu bằng cách xác định mục tiêu chiến dịch chẳng hạn như mức độ nhận biết thương hiệu, lưu lượng …

Facebook Ads là gì? (Giải thích dễ hiểu) => Có nên quảng cáo Facebook?

  • Tác giả: kiemtiencenter.com
  • Ngày đăng: 09/28/2022
  • Đánh giá: 3.82 (588 vote)
  • Tóm tắt: Facebook Ads là 1 dịch vụ kiêm công cụ hoàn hảo của Facebook giúp bạn có thể tiếp cận khách hàng tiềm năng 1 cách dễ dàng. Nếu áp dụng tốt, đây là hướng đi có …
  • Nội Dung: Đây quả thực là những con số không thể tưởng tượng nổi. Facebook là mạng xã hội đông người sử dụng nhất thế giới và không ngừng lớn mạnh. Và trong số hàng tỉ người sử dụng Facebook, có rất nhiều người sau này có thể là khách hàng của bạn, mua những …

Facebook Ads là gì? Cách để chạy quảng cáo Fabook ra đơn – Vietnix

  • Tác giả: vietnix.vn
  • Ngày đăng: 04/07/2023
  • Đánh giá: 3.6 (353 vote)
  • Tóm tắt: Quảng cáo Facebook hay Facebook ads là dịch vụ quảng cáo được Facebook cung cấp. Dịch vụ này nhằm hỗ trợ cửa hàng, doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt …
  • Nội Dung: Đây quả thực là những con số không thể tưởng tượng nổi. Facebook là mạng xã hội đông người sử dụng nhất thế giới và không ngừng lớn mạnh. Và trong số hàng tỉ người sử dụng Facebook, có rất nhiều người sau này có thể là khách hàng của bạn, mua những …

Chạy ads là gì? Lợi ích của việc chạy ads trên Facebook?

  • Tác giả: goacademy.vn
  • Ngày đăng: 01/24/2023
  • Đánh giá: 3.46 (318 vote)
  • Tóm tắt: Chạy ads Facebook là dịch vụ cung cấp các quảng cáo được thiết lập đến các đối tượng người dùng cụ thể. Một số chi tiết để xác định khách hàng …
  • Nội Dung: Bởi thay vì bỏ ra một số tiền lớn để thực hiện quảng cáo và xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng chưa chắc đã mang lại hiệu quả. Doanh nghiệp của bạn hoàn toàn có thể thực hiện các quảng cáo chất lượng trên nền tảng mạng xã hội này. Hiệu quả chắc …

Chạy quảng cáo Facebook là gì? Cách chạy quảng cáo fb A-Z

  • Tác giả: kdigimind.com
  • Ngày đăng: 10/19/2022
  • Đánh giá: 3.29 (303 vote)
  • Tóm tắt: Chạy quảng cáo Facebook hay còn gọi là Facebook Ads. Đây là dịch vụ do mạng xã hội Facebook cung cấp. Dịch vụ này giúp hiển thị sản phẩm, những …
  • Nội Dung: Một ví dụ dễ hiểu như: bạn đang muốn mua giày Adidas. Bạn tìm kiếm thông tin về loại giày này trên mạng. Facebook lập tức tổng hợp dữ liệu và biết được rằng bạn đang quan tâm đến sản phẩm giày. Ngay sau đó, họ bắt đầu hiển thị tới bạn hàng loạt …

Chạy quảng cáo Facebook là gì ? Kiếm tiền từ Facebook Ads

  • Tác giả: thanhthinhbui.com
  • Ngày đăng: 03/30/2023
  • Đánh giá: 3.15 (337 vote)
  • Tóm tắt: Quảng cáo Facebook là bạn sẽ trả tiền cho Facebook để Facebook hiển thị những bài bán hàng của bạn đến với khách hàng đang có nhu cầu. Nói nhanh gọn lẹ. Khi bạn …
  • Nội Dung: Một ví dụ dễ hiểu như: bạn đang muốn mua giày Adidas. Bạn tìm kiếm thông tin về loại giày này trên mạng. Facebook lập tức tổng hợp dữ liệu và biết được rằng bạn đang quan tâm đến sản phẩm giày. Ngay sau đó, họ bắt đầu hiển thị tới bạn hàng loạt …
Rất hay:  Chuẩn bị vào lớp 1: Cách dạy con học chữ Tiếng Việt dễ hiểu

Quảng cáo Facebook là gì? 10 phút nắm vững tất tần tật kiến thức căn bản về Facebook Ads

  • Tác giả: oriagency.vn
  • Ngày đăng: 12/04/2022
  • Đánh giá: 2.96 (150 vote)
  • Tóm tắt: Quảng cáo Facebook là gì? 10 phút nắm vững tất tần tật kiến thức căn bản về Facebook Ads. Ngày đăng: 26/08/2021. Đăng bởi: Admin. Quảng cáo Facebook là gì?
  • Nội Dung: Quảng cáo ads Facebook bao gồm các công cụ thử nghiệm để kiểm tra và hiển thị các biến thể quảng cáo. Cụ thể là thử nghiệm A / B trong đó các nhà tiếp thị có thể hiển thị các quảng cáo gần giống nhau để xem những điều chỉnh nào hoạt động tốt hơn …

Facebook Ads Và Những Điều Cần Lưu Ý Khi Chạy Quảng Cáo Facebook

  • Tác giả: loop.vn
  • Ngày đăng: 06/26/2022
  • Đánh giá: 2.88 (136 vote)
  • Tóm tắt: Đặt target cho quảng cáo facebook là gì? Nếu bạn chưa biết về quảng cáo Facebook hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của LOOP Smart POS nhé ! Quảng cáo …
  • Nội Dung: Trước hết, hãy cho khách hàng thời gian để tìm hiểu và có thiện cảm với thương hiệu của bạn. Ban đầu bạn nên tư vấn mọi thắc mắc của họ để khách hàng nghĩ bạn luôn bên cạnh giúp đỡ họ.Tiếp đến yêu cầu khách hàng đăng ký tài khoản, đăng ký nhận tin, …

Facebook Ads là gì? Từ A đến Z về quảng cáo mạng xã hội

  • Tác giả: cleverads.vn
  • Ngày đăng: 04/23/2023
  • Đánh giá: 2.64 (152 vote)
  • Tóm tắt: Facebook Ads là chỉ những dạng quảng cáo được sử dụng trên mạng xã hội Facebook. Đây là là cách doanh nghiệp đưa sản phẩm/dịch vụ của họ tiếp cận khách …
  • Nội Dung: Trải nghiệm tức thì bao gồm rất nhiều tính năng và khả năng của các loại quảng cáo Facebook khác như: hình ảnh, video, vuốt qua băng chuyền, nhấp qua các sản phẩm được gắn thẻ và thậm chí nghiêng để xoay để có các góc độc đáo. Đây là loại quảng cáo …

Facebook ads là gì? Tìm hiểu các định dạng quảng cáo cơ bản trên Facebook

  • Tác giả: marketingai.vn
  • Ngày đăng: 11/27/2022
  • Đánh giá: 2.65 (77 vote)
  • Tóm tắt: Facebook ads là quảng cáo chạy trên nền tảng dữ liệu của Facebook. Với lượng người dùng lên đến 2 tỷ, Facebook Ads có thể giúp doanh nghiệp tiếp cận đối tượng …
  • Nội Dung: Trong mục Đối tượng của Facebook Ads, bạn sẽ phải lựa chọn dựa trên nhân khẩu học (Demographic) với những yếu tố như: Độ tuổi, giới tính, vị trí, quốc gia, thành phố, sở thích, tình trạng hôn nhân, ngôn ngữ,… Facebook đã cài đặt mục này rất chi …

Chạy Quảng Cáo Là Gì? Giải Mã Chi Tiết Về Nghề Chạy Quảng Cáo

  • Tác giả: glints.com
  • Ngày đăng: 04/30/2023
  • Đánh giá: 2.57 (56 vote)
  • Tóm tắt: Vậy chạy quảng cáo là gì và nó hữu ích như thế nào trong kinh doanh online? … Quảng cáo Facebook hay còn được gọi là Facebook Ads, …
  • Nội Dung: Chạy quảng cáo cũng là cách lan truyền sản phẩm của bạn một cách rộng rãi và dễ dàng hơn. Khi một người bạn của bạn like fanpage hay comment vào bài quảng cáo, ngay lập tức, bạn cũng sẽ nhìn thấy bài viết cùng comment xuất hiện trên bảng tin trên …

Blog

  • Tác giả: accesstrade.vn
  • Ngày đăng: 03/07/2023
  • Đánh giá: 2.45 (105 vote)
  • Tóm tắt: Thẻ tín dụng cũng là 1 lựa chọn tốt ở thời điểm hiện tại. Vì nhiều đầu thẻ Visa Debit đã bị Facebook chặn vì bị chạy bùng ăn cắp tiền quảng cáo quá nhiều.
  • Nội Dung: Chạy quảng cáo cũng là cách lan truyền sản phẩm của bạn một cách rộng rãi và dễ dàng hơn. Khi một người bạn của bạn like fanpage hay comment vào bài quảng cáo, ngay lập tức, bạn cũng sẽ nhìn thấy bài viết cùng comment xuất hiện trên bảng tin trên …

Tại sao quảng cáo Facebook được phê duyệt nhưng không chạy?

  • Tác giả: nhanh.vn
  • Ngày đăng: 12/17/2022
  • Đánh giá: 2.33 (196 vote)
  • Tóm tắt: Một trong số những vấn đề thường được nhắc tới là việc quảng cáo Facebook không chạy dù đã được phê duyệt. Vậy nguyên nhân ở đây là gì? Làm thế …
  • Nội Dung: Nếu xem xét thấy tài khoản bạn dùng chạy quảng cáo đang rơi vào một trong những trường hợp trên thì đây chính là nguyên nhân khiến quảng cáo của bạn dù không vi phạm bất cứ điều kiện gì, dù đã được phê duyệt nhưng vẫn không thể bắt đầu chạy quảng …

Quảng cáo Facebook là gì? Các bước khởi tạo Facebook ads

  • Tác giả: vtc.edu.vn
  • Ngày đăng: 07/04/2022
  • Đánh giá: 2.26 (81 vote)
  • Tóm tắt: Quảng cáo Facebook đã trở thành công cụ quen thuộc với các bạn Digital Marketer. Nhưng với những bạn mới tìm hiểu về ngành Digital Marketing …
  • Nội Dung: Nếu bạn đang gặp khó khăn trong vấn đề tự học chạy quảng cáo Facebook bạn có thể tìm đến các khóa học chuyên sâu về công cụ Facebook ads ngắn hạn. Thời gian học các khóa này sẽ tầm 5 tuần. Mức học phí sẽ dao động từ 7 – 8 triệu cho một khóa học. Các …

Tài khoản quảng cáo là gì? Lợi ích không ngờ từ TK quảng cáo FB

  • Tác giả: blog.abit.vn
  • Ngày đăng: 03/22/2023
  • Đánh giá: 2.16 (114 vote)
  • Tóm tắt: Tài khoản quảng cáo là tài khoản được hình thành dựa trên nền móng Facebook cá nhân. Nhưng nó không có hồ sơ và cũng không được cấp một số quyền tương tác giống …
  • Nội Dung: Tài khoản Việt Nam rất dễ bị gắn cờ (do tình trạng bùng tiền Facebook khá nhiều). Vì vậy nên hạn chế chạy các mặt hàng bản quyền, liên quan đến các thương hiệu lớn. Mở thêm nhiều tài khoản quảng cáo phụ. Để tránh ảnh hưởng đến tiến độ của chiến …

Quảng cáo Facebook là gì? Chạy Facebook Ads hiệu quả từ A-Z (2023)

  • Tác giả: fiexmarketing.com
  • Ngày đăng: 07/10/2022
  • Đánh giá: 2.02 (144 vote)
  • Tóm tắt: Facebook Ads là viết tắt của Facebook Advertising. Quảng cáo Facebook Ads hoạt động dựa trên pay-per-click (PPC) (cũng chính là mô hình quảng cáo cost-per-click …
  • Nội Dung: Theo Business Insider, có hơn 2.3 triệu lượt tìm kiếm trên Google mỗi phút. Google là công cụ tìm kiếm lớn nhất hành tinh, với hơn 80.6% thị phần trên toàn cầu. Vì thế Google Ads là nơi tuyệt vời để các marketer tận dụng lượt truy cập khổng lồ này …

Nghề chạy quảng cáo là gì? Cách kiếm tiền từ chạy quảng cáo đa kênh

  • Tác giả: atpsoftware.vn
  • Ngày đăng: 10/12/2022
  • Đánh giá: 1.93 (106 vote)
  • Tóm tắt: Chạy quảng cáo là việc bạn sử dụng tiền của mình để tiếp thị quảng bá sản phẩm của bạn đến người dùng ở nhiều kênh khác nhau như Facebook …
  • Nội Dung: Với các từ khóa cạnh tranh cao bạn cũng có thể tùy chỉnh với các kỹ thuật như: Bidding (đấu thầu), tối ưu hóa giao hàng (Delivery optimization), đối tượng mục tiêu (Target audience). Để bài quảng cáo của mình được tiếp cận gần hơn với nhóm đối tượng …

1. Quảng cáo Facebook là gì? – Brandinfo

  • Tác giả: brandinfo.biz
  • Ngày đăng: 04/24/2023
  • Đánh giá: 1.88 (152 vote)
  • Tóm tắt: Facebook Ads được viết tắt bởi cụm từ Facebook Advertising, là phương thức quảng cáo sử dụng phương tiện Facebook. Quảng cáo này sẽ được hiển thị và phân phối …
  • Nội Dung: Hy vọng rằng những thông tin mà Brandinfo cung cấp giúp bạn hiểu được những kiến thức cơ bản về Facebook Ads, các loại Facebook Ads, cách thức chạy quảng cáo Facebook sao cho hiệu quả. Mong rằng bạn có thể tự mình ứng dụng phương pháp hiện đại và …

Lấy hóa đơn VAT quảng cáo facebook

  • Tác giả: ketoansongkim.vn
  • Ngày đăng: 04/25/2023
  • Đánh giá: 1.74 (142 vote)
  • Tóm tắt: Quảng cáo Facebook là hình thức quảng cáo trực tuyến đang được nhiều doanh nghiệp … Bài viết cùng chuyên mục: Chiết khấu thanh toán là gì?
  • Nội Dung: Hy vọng rằng những thông tin mà Brandinfo cung cấp giúp bạn hiểu được những kiến thức cơ bản về Facebook Ads, các loại Facebook Ads, cách thức chạy quảng cáo Facebook sao cho hiệu quả. Mong rằng bạn có thể tự mình ứng dụng phương pháp hiện đại và …

Chính sách quảng cáo mới của facebook là gì? Các điểm phải LƯU Ý khi chạy Fb ADS 2023

  • Tác giả: seodo.vn
  • Ngày đăng: 07/04/2022
  • Đánh giá: 1.52 (65 vote)
  • Tóm tắt: Chính sách quảng cáo mới của facebook là gì? Các điểm phải LƯU Ý khi chạy Fb ADS 2023. SEODO CTV. Tác …
  • Nội Dung: Như đã nói, bạn cần tạo ra những trải nghiệm quảng cáo theo quy định và thân thiện với người dùng. Để đảm bảo điều này được thực hiện có hiệu quả, Facebook cũng đưa ra hướng dẫn về những điểm thường gây nhầm lẫn. Bạn có thể xem giải thích chi tiết …