Xem Ngay Top 20+ sản phẩm là gì [Triệu View]

Thị trường của mỗi sản phẩm hay dịch vụ là vô cùng rộng lớn với nhiều doanh nghiệp lớn nhỏ khác nhau. Thu hút khách hàng là một cuộc chiến giữa các thương hiệu. Do đó, các công ty cần có những chiến lược quảng cáo riêng biệt cũng như cách giới thiệu sản phẩm độc đáo để thu hút và thuyết phục các khách hàng tiềm năng.

Giới thiệu sản phẩm là làm gì và vai trò ra sao?

Giới thiệu sản phẩm là hoạt động tiếp thị các sản phẩm và dịch vụ mới đến với người tiêu dùng. Người giới thiệu sẽ thuyết phục khách hàng mua các sản phẩm mà doanh nghiệp cung cấp thông qua việc trò chuyện, trình bày các tính năng, công dụng hay lợi ích của sản phẩm.

Giới thiệu sản phẩm mới đến với khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển doanh nghiệp và tăng doanh thu cho công ty. Đây là bước đầu tiên để tăng độ nhận diện thương hiệu của công ty trên thị trường cũng như định vị được thứ hạng của mình trên thương trường.

Công việc giới thiệu sản phẩm mới ảnh hưởng trực tiếp đến các hoạt động giao dịch, kinh doanh của công ty.

Đọc thêm: Xây Dựng Chiến Lược Phát Triển Sản Phẩm Cần Ưu Tiên Yếu Tố Nào?

10 cách giới thiệu sản phẩm ấn tượng

Có rất nhiều cách giới thiệu sản phẩm khác nhau, sau đây là 10 cách Glints đã tổng hợp để bạn có thể tham khảo.

Phân khúc các khách hàng tiềm năng

Xác định phân khúc các khách hàng tiềm năng là bước nhảy quan trọng để doanh nghiệp thoát khỏi sự mông lung, hiểu rõ và biết được các tệp khách hàng mình hướng đến. Khách hàng tiềm năng sẽ là người có nhu cầu và đủ khả năng chi trả cho sản phẩm hay dịch vụ mà doanh nghiệp cung cấp.

Nếu không xác định rõ tệp khách hàng của mình, công ty sẽ tiêu tốn khá nhiều chi phí cho các chiến lược tiếp cận sai đối tượng.

Do đó, hiểu rõ phân khúc khách hàng tiềm năng của mình là vô cùng quan trọng đối với một doanh nghiệp.

Đặt cái tên ấn tượng cho sản phẩm

Bước quan trọng để khách hàng dễ thu hút khách hàng hơn là thực hiện đặt tên sản phẩm một cách ấn tượng và dễ nhớ trong quá trình xây dựng các chiến lược tiếp thị. Tên gọi dễ nhớ sẽ dễ in sâu vào tâm trí khách hàng và khiến họ nghĩ đến nó nhiều hơn.

Một trong các cách giới thiệu sản phẩm hiệu quả chính là marketing truyền miệng vì nó có sức ảnh hưởng vô cùng lớn. Do đó, khi ra mắt các sản phẩm mới, doanh nghiệp cần lưu ý tên gọi thật hấp dẫn và dễ nhớ.

Tạo nên kịch bản giới thiệu sản phẩm

Đây là bước vô cùng quan trọng để khi giới thiệu sản phẩm mới đến khách hàng có thể giúp bạn trở nên tự tin hơn.

Chuẩn bị trước các kịch bản giới thiệu sản phẩm sẽ giúp bạn nắm rõ thông tin sản phẩm để không rơi vào các tình huống thiếu hụt thông tin và đưa thông tin đến với khách hàng một cách đầy đủ nhất.

Điều này giúp bạn trở nên chuyên nghiệp và tăng uy tín của bản thân.

Chú ý vào lợi ích của sản phẩm/dịch vụ

Đừng quá tập trung vào công dụng của sản phẩm hay dịch vụ mà bạn nên nói thêm về các lợi ích mà sản phẩm/dịch vụ đó sẽ mang lại cho khách hàng.

Khách hàng thường có xu hướng quan tâm lợi ích và giá trị sản phẩm mang lại hơn là các tính năng của nó.

Quảng bá trên nhiều kênh truyền thông

Trong thời đại công nghệ hoá hiện nay, các trang mạng xã hội là một trong những công cụ để giới thiệu sản phẩm hiệu quả. Các kênh truyền thông có tốc độ lan truyền nhanh và rất rộng, bạn có thể tận dụng điều này để quảng bá các sản phẩm mới đến với người tiêu dùng một cách nhanh chóng nhất.

Bên cạnh đó, con người ngày càng chú trọng hơn đến tính thẩm mỹ của các chiến dịch quảng cáo. Do đó, để thu hút khách hàng tiềm năng, các doanh nghiệp cũng cần đầu tư kỹ lưỡng về các hình ảnh và video giới thiệu sản phẩm.

Hình ảnh hay video đẹp không chỉ thu hút khách hàng mà còn truyền tải thông điệp một cách đầy đủ và truyền cảm nhất.

Đọc thêm: 7 Bước Cơ Bản Xây Dựng Một Chiến Dịch Social Media Marketing Thành Công

Tiếp thị trực tiếp

Tiếp thị trực tiếp là cách marketing giới thiệu sản phẩm cho khách hàng thường được các doanh nghiệp sử dụng. Tiếp thị trực tiếp là các hình thức như phát tờ rơi, tiếp thị tại hội chợ, quảng cáo banner, v.v.

Phương pháp này cũng đem lại hiệu quả cao tuy nhiên lại không quá phổ biến vì chỉ tập trung vào một nhóm đối tượng khách hàng cụ thể. Hình thức này khá tiết kiệm so với các hình thức khác nhưng vẫn mang lại nhiều khách hàng tiềm năng.

Sử dụng ưu đãi đặc biệt

Thay vì chỉ thông báo sản phẩm hoặc dịch vụ mới của mình đến với khách hàng thông qua các mạng xã hội, bạn có thể cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ đó như một phần của thỏa thuận giới thiệu đặc biệt cho khách hàng.

Thỏa thuận này có thể có nhiều hình thức, bao gồm:

  • Định giá chiết khấu.
  • Các gói giảm giá.
  • Quảng cáo chung với một doanh nghiệp bổ sung.
  • Phiếu mua hàng
  • Mua một tặng một.
  • Nhân đôi số điểm nếu bạn có chương trình khách hàng thân thiết.
  • Quà tặng miễn phí cho mỗi lần giới thiệu.

Dù quảng cáo của bạn là gì, hãy nhớ nhấn mạnh rằng nó sẽ không kéo dài mãi mãi.

Giới thiệu độc quyền tới khách hàng trung thành

Khách hàng trung thành của bạn là một phần quan trọng trong cách quảng cáo sản phẩm của bạn, bởi vì họ có nhiều khả năng không chỉ mua sản phẩm mà còn quảng bá sản phẩm đó đến nhiều người bạn và các mối quan hệ của họ.

Rất hay:  Cách xác định góc giữa hai đường thẳng cực hay - VietJack.com

Doanh nghiệp nên giới thiệu độc quyền các sản phẩm mới đến khách hàng trung thành này có thể dưới dạng một bữa tiệc trước khi ra mắt riêng tư hoặc có thể là một lời mời đặc biệt để trải nghiệm sản phẩm mới và đưa ra phản hồi, nhận xét.

Những dịch vụ độc quyền này không chỉ là một chiến lược thu hút khách hàng tuyệt vời mà còn củng cố giá trị cho công ty. Sự tương tác và lòng trung thành là điều cần thiết cho bất kỳ chiến lược tiếp thị tăng trưởng thành công nào.

Kết hợp với bên thứ hai

Nếu công ty của bạn mới thành lập hay không quá mạnh về thương hiệu trên thị trường, bạn có thể cân nhắc về việc hợp tác với bên thứ hai để giới thiệu sản phẩm. Đây cũng là các giới thiệu sản phẩm ấn tượng đến với khách hàng.

Việc kết hợp cùng bên thứ hai chính là hợp tác cùng người nổi tiếng, KOLs thông qua các chiến dịch truyền thông. Nhưng sẽ tiêu tốn rất nhiều chi phí.

Người nổi tiếng hay các KOLs trên các nền tảng mạng xã hội hiện nay có sức ảnh hưởng khá lớn đến cộng đồng người tiêu dùng.

Họ sẽ là người trực tiếp đăng bài quảng cáo, video review, v.v, để lan tỏa sản phẩm mới cho doanh nghiệp và thu hút các khách hàng. Có thể nói kết hợp với bên thứ hai là một cách quảng cáo có hiệu quả nhất.

Chia sẻ trải nghiệm của khách hàng

Chia sẻ trải nghiệm của khách hàng sẽ làm tăng sự tin tưởng của người tiêu dùng đối với thương hiệu của bạn.

Khi bạn sẵn sàng để khách hàng nêu ý kiến của họ về doanh nghiệp của bạn hoặc các sản phẩm và dịch vụ của doanh nghiệp, bạn cho phép khách hàng tiềm năng tự xem bằng chứng thay vì yêu cầu họ thực hiện một “bước nhảy vọt” và tin rằng sản phẩm của bạn sẽ làm được những gì doanh nghiệp quảng bá.

Bạn cũng có thể tận dụng một số ý tưởng đã đề cập trước đó như cung cấp bản nâng cấp hoặc bản dùng thử miễn phí cho khách hàng và nhờ họ viết đánh giá trực tuyến về dịch vụ mới hoặc cung cấp tài liệu cho lời nói chứng thực của họ.

Đọc thêm: Experiential Marketing Từ A-Z & 5 Chiến dịch Marketing Trải Nghiệm Điển Hình

Đâu là cách giới thiệu sản phẩm hiệu quả nhất?

Cách giới thiệu sản phẩm tốt nhất để quảng bá sản phẩm hoặc dịch vụ mới của bạn là tập trung vào kênh truyền thông mà khách hàng thường xuyên truy cập và tìm hiểu hành vi trực tuyến của họ là gì. Doanh nghiệp nên sử dụng nhiều kênh và quảng cáo chéo trên mỗi kênh.

Thông điệp và các chiến dịch quảng cáo của công ty càng gắn kết và nhất quán, thì khán giả của bạn sẽ càng tò mò và muốn tìm hiểu về nó nhiều hơn. Điều này có thể giúp công ty nhiều tương tác hơn và thu hút nhiều khách hàng tiềm năng hơn, gia tăng doanh số bán hàng và mức độ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp.

Theo dõi Glints để xem thêm nhiều thông tin hữu ích khác nhé!

Tác Giả

Top 21 sản phẩm là gì viết bởi Cosy

ĐĂNG NHẬP TÀI KHOẢN ỨNG VIÊN

  • Tác giả: vieclam123.vn
  • Ngày đăng: 06/30/2022
  • Đánh giá: 4.67 (536 vote)
  • Tóm tắt: Sản phẩm, trong tiếng Anh là Product, là những dịch vụ, hàng hóa được công ty, doanh nghiệp sản xuất hay cá nhân tạo nên, nhằm đáp ứng nhu cầu của người tiêu …
  • Nội Dung: Những yếu tố phản ánh sự có mặt thực tế trong hàng hóa nghĩa là sản phẩm hiện thực và gồm có: Bố cục bên ngoài, cục đặc tính, đặc thù, bên ngoài bao bì có trưng bày tên nhãn hiệu cụ thể. Nhờ vậy, nhà sản xuất có thể khẳng định sự có mặt của bản thân …

Sản phẩm tiêu dùng là gì? Các loại sản phẩm tiêu dùng

  • Tác giả: isocert.org.vn
  • Ngày đăng: 07/14/2022
  • Đánh giá: 4.56 (267 vote)
  • Tóm tắt: Nếu người dùng cuối là một doanh nghiệp, thì nó được xem là một sản phẩm kinh doanh. Ví dụ, một kim bấm có thể là thuộc một trong hai loại trên, tùy thuộc vào …
  • Nội Dung: Điều quan trọng là phải hiểu các loại sản phẩm tiêu dùng khác nhau và sự khác biệt của chúng, vì mỗi loại sản phẩm sẽ yêu cầu một số chiến thuật tiếp thị nhất định. Ví dụ: nếu bạn đang bán một sản phẩm được săn đón nhiều, bạn có thể sẽ không cần …

Sản phẩm là gì? Phân loại sản phẩm

  • Tác giả: sieunhanh.com
  • Ngày đăng: 12/27/2022
  • Đánh giá: 4.21 (303 vote)
  • Tóm tắt: Sản phẩm (Product) là chữ P đầu tiên trong marketing Mix (4P) hay 7P Marketing. Nhưng vẫn có nhiều người chưa thật sự hiểu rõ về bản chất cũng như khái niệm …
  • Nội Dung: Phân loại hàng tư liệu sản xuất đúng đắn sẽ giúp cho việc thiết kế các chiến lược marketing thích hợp trên thị trường tư liệu sản xuất. Hàng tư liệu sản xuất có thể phân loại theo sự tham gia của chúng vào quá trình sản xuất và giá trị tương đối của …

Định vị sản phẩm là gì? 5 bước giúp định vị sản phẩm trên thị trường

  • Tác giả: mona.media
  • Ngày đăng: 10/05/2022
  • Đánh giá: 4.1 (414 vote)
  • Tóm tắt: Thậm chí nó được xеm là chiến trường khốc liệt nhất trоng Mаrkеting. Để hiểu rõ về định vị sản phẩm là gì, hãy thаm khảо ngаy bài viết dưới đây của Mona …
  • Nội Dung: Đây là chiến lược dành chо các dоаnh nghiệр ngаy từ đầu đã quyết định sản xuất rа những sản phẩm chất lượng cао hơn và sẽ định giá cао hơn đối thủ. Chiến lược này thường gắn với những thị trường có nền kinh tế рhát triển, đối tượng mục tiêu là những …

CHIẾN LƯỢC SẢN PHẨM: VAI TRÒ VÀ QUY TRÌNH CÁC BƯỚC XÂY DỰNG

  • Tác giả: pace.edu.vn
  • Ngày đăng: 02/19/2023
  • Đánh giá: 3.95 (421 vote)
  • Tóm tắt: Ví dụ như cửa hàng trà sữa A muốn kinh doanh thêm một nhà hàng bò nướng A. Chiến lược tập hợp sản phẩm (Product Mix). Chiến lược theo dòng sản phẩm (Product …
  • Nội Dung: Giai đoạn này là lúc số lượng sản phẩm bán ra và doanh thu giảm xuống một cách nhanh chóng. Đây là lúc doanh nghiệp nên tung các sản phẩm mới ra thị trường, bắt đầu một vòng đời sản phẩm mới. Đồng thời, đối với các sản phẩm ở giai đoạn suy thoái …

SKU Sản Phẩm Là Gì? Tất Tần Tận Về SKU Cần Biết

  • Tác giả: truongphatlogistics.com
  • Ngày đăng: 08/07/2022
  • Đánh giá: 3.74 (242 vote)
  • Tóm tắt: SKU là gì? SKU chính là viết tắt của cụm từ Stock – Keeping Unit, được dịch là “đơn vị lưu trữ kho” hoặc “đơn vị lưu kho” …
  • Nội Dung: Hiện nay, hầu hết các nhà bán lẻ và bán buôn đề đầu tư một khoản chi phí dành cho kho hàng, bởi đây chính là trung tâm của quy trình bán hàng, mua hàng và kiểm kê. Để kiểm soát được một khối lượng lớn số hàng hiện có trong kho các doanh nghiệp hiện …

Thiết kế sản phẩm (Product Design) Là Gì? Quy Trình Product Design Hay

  • Tác giả: eqvn.net
  • Ngày đăng: 09/28/2022
  • Đánh giá: 3.59 (416 vote)
  • Tóm tắt: Thiết kế sản phẩm (Product Design) Là Gì? Quy Trình Product Design Hay. Tác giả: EQVN.NET | Chuyên mục: Marketing | Ngày cập nhật: 29 – 01 – …
  • Nội Dung: Thiết kế sản phẩm, nhất là sản phẩm kỹ thuật số sẽ là một quy trình lâu dài, không bao giờ dừng lại. Nguyên nhân là bởi quy trình sẽ thường tồn tại những lỗ hổng trong thiết kế, yêu cầu nhà thiết kế phải tiến hành lại quy trình, như các giả định khó …

Chiến lược sản phẩm là gì? tìm hiểu 5 loại chiến lược sản phẩm kinh điển

  • Tác giả: vudigital.co
  • Ngày đăng: 07/25/2022
  • Đánh giá: 3.28 (203 vote)
  • Tóm tắt: Tầm nhìn sản phẩm là ngọn hải đăng dẫn lối toàn bộ sản phẩm. Products strategy (chiến lược sản phẩm): tài liệu dưới dạng cẩm nang, chứa nội dung định hướng gồm: …
  • Nội Dung: Nền tảng vững chắc: chiến lược sản phẩm là nền tảng hoạch định vững chắc tới sự phát triển sản phẩm mà thương hiệu sở hữu. Chiến lược sản phẩm giúp doanh nghiệp tự tin và cho phép doanh nghiệp đo lường các chỉ số nhằm theo dõi mức độ thành công và …

Giám đốc sản phẩm (Product Manager) là gì?

  • Tác giả: talent.vn
  • Ngày đăng: 02/03/2023
  • Đánh giá: 3.08 (359 vote)
  • Tóm tắt: Giám đốc sản phẩm (Product Manager) là gì? · Mô tả công việc · Các công việc chính · KPI công việc · Yêu cầu công việc · Năng lực liên quan · Bộ câu hỏi phỏng vấn.
  • Nội Dung: Nền tảng vững chắc: chiến lược sản phẩm là nền tảng hoạch định vững chắc tới sự phát triển sản phẩm mà thương hiệu sở hữu. Chiến lược sản phẩm giúp doanh nghiệp tự tin và cho phép doanh nghiệp đo lường các chỉ số nhằm theo dõi mức độ thành công và …
Rất hay:  Cách chế ngự cơn nóng giận để bảo vệ sức khỏe - Sở Y tế Nam Định

Sản phẩm là gì? Để kinh doanh tốt cần hiểu rõ về sản phẩm như thế nào?

  • Tác giả: viecmarketing24.com
  • Ngày đăng: 11/14/2022
  • Đánh giá: 2.94 (50 vote)
  • Tóm tắt: Theo Philip Kotler – ông tổ của ngành Marketing, sản phẩm là tất cả những gì có thể đưa vào thị trường để đạt được sự chú ý, sự chấp nhận, được …
  • Nội Dung: Theo Philip Kotler – ông tổ của ngành Marketing, sản phẩm là tất cả những gì có thể đưa vào thị trường để đạt được sự chú ý, sự chấp nhận, được sử dụng hoặc tiêu thụ và có khả năng thỏa mãn được một ước muốn hay một nhu cầu mà được pháp luật cho …

Chiến lược sản phẩm là gì? Cách xây dựng chiến lược sản phẩm phù hợp

  • Tác giả: gosell.vn
  • Ngày đăng: 03/06/2023
  • Đánh giá: 2.77 (171 vote)
  • Tóm tắt: Chiến lược sản phẩm là gì? Làm thế nào để xây dựng chiến lược sản phẩm đạt hiệu quả cao trong kinh doanh? Cùng GoSELL tìm hiểu ngay.
  • Nội Dung: Ví dụ, khi GoSELL ra mắt bộ giải pháp bán hàng đa kênh của mình, mục tiêu của chúng tôi không chỉ dừng lại ở việc bán phần mềm. GoSELL còn mong muốn muốn trở thành công ty dẫn đầu trong lĩnh vực tự động hóa tiếp thị và cung cấp những cơ hội kinh …

Định nghĩa về sản phẩm và những điều bạn nên biết

  • Tác giả: winerp.com.vn
  • Ngày đăng: 04/01/2023
  • Đánh giá: 2.77 (114 vote)
  • Tóm tắt: Định nghĩa về sản phẩm là gì? Định nghĩa về sản phẩm khi nói tới sản phẩm, người ta thường có suy nghĩ “sản phẩm là những thứ vật chất cụ thể …
  • Nội Dung: Những lợi ích cơ bản tiềm ẩn có thể thay đổi tùy những yếu tố hoàn cảnh và mục tiêu cá nhân của khách hàng. Vì thế, đối với mỗi doanh nghiệp thì marketer phải nghiên cứu tìm hiểu khách hàng để phát hiện những đòi hỏi về các khía cạnh lợi ích khác …

Dòng sản phẩm là gì? Chiến lược định giá theo dòng sản phẩm?

  • Tác giả: luatduonggia.vn
  • Ngày đăng: 06/07/2022
  • Đánh giá: 2.61 (189 vote)
  • Tóm tắt: Dòng sản phẩm là một nhóm các sản phẩm có liên quan, tất cả được tiếp thị dưới một tên thương hiệu duy nhất được bán bởi cùng một công ty. Các …
  • Nội Dung: Cách mà các công ty sử dụng các dòng sản phẩm là điều hiển nhiên trong ngành công nghiệp ô tô. Các nhà sản xuất ô tô nổi tiếng sản xuất nhiều dòng sản phẩm xe khác nhau để tiếp cận nhiều đối tượng người tiêu dùng nhất có thể. Vì lý do này, họ sản …

Giới thiệu sản phẩm là gì? Cách giới thiệu sản phẩm ấn tượng

  • Tác giả: kootoro.com
  • Ngày đăng: 03/25/2023
  • Đánh giá: 2.51 (81 vote)
  • Tóm tắt: Giới thiệu sản phẩm mới đến với khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc phát triển và tăng doanh thu cho công ty. Đây là bước đầu tiên để tăng độ nhận …
  • Nội Dung: Máy bán hàng tự động có thể phát mẫu thử dạng sampling cho khách hàng sau khi thu thập được thông tin khảo sát, đây là cách quảng cáo mang tính chất hai chiều, giúp doanh nghiệp và khách hàng hiểu rõ nhau hơn. Dựa trên những kết quả đo đạc có được, …

Dòng sản phẩm là gì? Chiến lược định giá dòng sản phẩm là gì?

  • Tác giả: muaban.net
  • Ngày đăng: 10/25/2022
  • Đánh giá: 2.35 (113 vote)
  • Tóm tắt: Product Lining hay còn gọi là chiến lược dòng sản phẩm là thuật ngữ phổ biến trong Marketing. Thuật ngữ này được giải thích là tập hợp các hoạt …
  • Nội Dung: Ví dụ: Sản phẩm dễ dàng nhận thấy nhất chính là những chiếc dao râu/ máy cạo râu, bạn có thể dễ dàng bỏ tiền ra mua nhanh chóng 1 chiếc dao cạo râu và sử dụng trong một thời gian rất lâu nhưng suy cho cùng số tiền bạn bỏ ra mua lưỡi dao lại lớn hơn …

Quản trị marketing

  • Tác giả: voer.edu.vn
  • Ngày đăng: 04/18/2023
  • Đánh giá: 2.21 (83 vote)
  • Tóm tắt: Sản phẩm (product) là bất cứ cái gì có thể đưa vào thị trường để tạo sự chú ý, mua sắm, sử dụng hay tiêu dùng nhằm thỏa mãn một nhu cầu hay ước muốn.
  • Nội Dung: Ở các nước phát triển ngày nay cạnh tranh chủ yếu diễn ra ở mức độ hoàn thiện sản phẩm. Theo Levitt, cuộc cạnh tranh mới không phải là giữa những gì các công ty sản xuất ra, mà là giữa những thứ họ bổ sung cho sản phẩm của mình dưới hình thức bao …

Sản phẩm cốt lõi là gì? Vai trò quan trọng của sản phẩm cốt lõi

  • Tác giả: solutionias.com
  • Ngày đăng: 11/22/2022
  • Đánh giá: 2.21 (137 vote)
  • Tóm tắt: Sản phẩm là những đồ vật, đồ dùng,… mà con người có thể nhìn thấy, chạm, cầm nắm và cảm nhận nó. Những sản phẩm này sẽ được đóng gói, sản xuất và trình bày một …
  • Nội Dung: Sản phẩm cốt lõi được xem là nền tảng để phát triển các sản phẩm khác, tạo nên sự đa dạng nhưng không làm khách hàng lãng quên đi thương hiệu đó. Điều này giúp gia tăng doanh thu, lợi nhuận và quan trọng nhất là tạo nên tiền đề để đưa ra nhiều chiến …

Sự khác biệt sản phẩm là gì và 3 phân loại chính 

  • Tác giả: wewin.com.vn
  • Ngày đăng: 01/05/2023
  • Đánh giá: 2.05 (139 vote)
  • Tóm tắt: Chiến lược khác biệt hóa sản phẩm là gì? Marketing khác biệt hóa cũng có thể liên quan đến việc tập trung vào một thị trường thích hợp. Ví dụ: …
  • Nội Dung: Một sản phẩm khác biệt có thể làm tăng lòng trung thành với thương hiệu và đem đến sự tồn tại bền vững cho thương hiệu dù ở mức giá cao hơn. Nếu một sản phẩm được coi là tốt hơn về mặt nào đó so với đối thủ cạnh tranh, người tiêu dùng sẽ coi nó xứng …

Chính sách sản phẩm trong doanh nghiệp là gì?

  • Tác giả: accgroup.vn
  • Ngày đăng: 06/19/2022
  • Đánh giá: 1.92 (190 vote)
  • Tóm tắt: Chính sách về sản phẩm là nền tảng của chính sách marketing hỗn hợp, được xác định dựa trên kế hoạch kinh doanh quy mô lớn hơn dành cho sản phẩm mới và …
  • Nội Dung: Chiến sách này phải vừa đáp ứng, thỏa mãn được các điều kiện về nhu cầu sử dụng sản phẩm của người tiêu dùng vừa đảm bảo được tính hiệu quả cho các mục tiêu Marketing của doanh doanh nghiệp. Đây được xem là cơ sở để doanh nghiệp dễ dàng xây dựng các …

CHIẾN LƯỢC PHÁT TRIỂN SẢN PHẨM LÀ GÌ?

  • Tác giả: acabiz.vn
  • Ngày đăng: 07/25/2022
  • Đánh giá: 1.9 (50 vote)
  • Tóm tắt: Chiến lược phát triển sản phẩm đề cập đến các phương pháp và hành động được sử dụng để đưa sản phẩm mới ra thị trường … Một kế hoạch kinh doanh là gì?
  • Nội Dung: Thử nghiệm thị trường: Trước khi phát hành sản phẩm cho nhiều đối tượng hơn, sản phẩm thường được phát hành cho một thị trường nhỏ hơn hoặc nhóm tập trung. Giai đoạn thử nghiệm thị trường bao gồm đánh giá phản hồi của khách hàng và hiệu quả của việc …

Thuộc tính sản phẩm là gì? Cách thêm thuộc tính sản phẩm trên Haravan

  • Tác giả: hocvien.haravan.com
  • Ngày đăng: 07/07/2022
  • Đánh giá: 1.83 (57 vote)
  • Tóm tắt: Thuộc tính sản phẩm là các thông tin chi tiết và đặc tính riêng của từng sản phẩm, có giá trị sử dụng đáp ứng những nhu cầu của con người.
  • Nội Dung: Trong bán hàng, đặc biệt là những doanh nghiệp kinh doanh các ngành hàng như thời trang, mỹ phẩm, dược liệu,… thì quản lý thuộc tính sản phẩm là công việc rất quan trọng, giúp nhà bán hàng bán được nhiều sản phẩm hơn và có kế hoạch nhập hàng phù …