2 kiểu dáng chính của bàn gỗ nguyên khối phòng khách

Bàn gỗ nguyên khối phòng khách có những kiểu dáng nào? Bàn trà hiện nay được thiết kế với mẫu mã và kiểu dáng đa dạng và bàn gỗ nguyên khối cũng không ngoại lệ. Dưới đây là kiểu dáng chính của sản phẩm này, bạn có thể tham khảo để lựa chọn được sản phẩm phù hợp.

Các kiểu dáng của bàn gỗ nguyên khối phòng khách

Trên thị trường khi tìm mua bàn sofa mặt đá, bàn trà gỗ… bạn có thể tìm thấy rất nhiều kiểu dáng khác nhau như: kim cương, oval, bàn vuông, bàn tròn… Tuy nhiên, các mẫu bàn gỗ nguyên khối phòng khách lại chỉ có một vài kiểu dáng phố biển.

Nếu bạn đang quan tâm tới dòng bàn uống nước gỗ cao cấp này thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé!

Bàn gỗ nguyên khối tròn

Đây là kiểu dáng phổ biến bạn có thể tìm thấy trên thị trường. Các mẫu bàn tròn có kiểu dáng nhỏ gọn, thích hợp sử dụng cho nhiều không gian. Vì vậy được rất nhiều người tìm kiếm hiện nay.

Bàn trà tròn nhỏ

Bàn trà tròn thường là hình dáng nguyên thủy của cây gỗ tự nhiên. Vì thế, sản phẩm có đường kính khá nhỏ, có thể sử dụng trong cả phòng khách có diện tích nhỏ hẹp.

Những mẫu bàn uống nước phòng khách được bo tròn, không có cạnh sắc còn có ý nghĩa về phong thủy, giúp mang tới nhiều điều may mắn cho gia chủ. Bên cạnh đó, thích hợp sử dụng trong nhà có người già và trẻ nhỏ vì hạn chế được khá nhiều nguy hiểm.

Rất hay:  Phòng khách thanh lịch với ghế sofa da màu trắng hiện đại

Bàn trà gỗ hình chữ nhật

Các mẫu bàn gỗ nguyên khối phòng khách hình chữ nhật cũng khá phổ biến trên thị trường. Tuy nhiên, các mẫu bàn hình chữ nhật thường không giữ được vẻ đẹp mộc mạc và nguyên thủy của cây gỗ.

Những mẫu bàn trà này thường được cắt gọt và đánh bóng bề mặt. Các mẫu bàn nguyên khối cũng được sử dụng từ một khối gỗ tự nhiên. Vì vậy cũng có giá trị thẩm mỹ cao và tuổi thọ sử dụng lâu dài.

Bàn gỗ hình chữ nhật

Những mẫu bàn trà gỗ này thích hợp bày trí cùng nhiều mẫu ghế sofa – https://noithatxinh.vn/sofa-da khác nhau. Trong đó các mẫu bàn chữ nhật được bày trí cùng bàn ghế gỗ là chủ yếu.

Bạn chưa biết cách lựa chọn bàn gỗ nguyên khối phòng khách thì hãy tham khảo ngay những thông tin hữu ích mà chúng tôi chia sẻ trên đây nhé!

Hiện trên thị trường có nhiều đơn vị cung cấp sản phẩm này. Tuy nhiên bạn nên lựa chọn địa chỉ bán hàng uy tín để sở hữu mẫu bàn chất lượng cao.