3 cách phân biệt ghế sofa da chất lượng cho phòng khách

Để sở hữu một bộ sofa da cho phòng khách nhà mình bạn sẽ phải bỏ ra một khoản chi phí khá lớn. Vì vậy làm thế nào để có thể sở hữu một bộ sofa da đẹp và chất lượng đáng với đồng tiền mình bỏ ra chắc chắn là vấn đề được nhiều khách hàng quan tâm. Cùng tham khảo bài tổng hợp 3 cách nhận biết ghế sofa da đẹp và chất lượng cho phòng khách nhà bạn mà Nội Thất Cosy tổng hợp ngay sau đây nhé.

Xem xét trên chất liệu bọc ghế sofa da.

Đây là một trong những yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất bạn nên dựa vào chúng để xem đây có phải là bộ sofa da đẹp với chất lượng tốt không. Với hai dòng da hiện nay là sofa da thật và sofa gia da sẽ có những đặc điểm khác nhau:
Với ghế sofa da thật bạn hãy quan sát kỹ bề mặt sau đó trực tiếp ngồi thử để kiểm chứng dòng sofa da cao cấp này. Bề mặt da thật sẽ hơi gồ ghề và còn lưu giữ lỗ chân lông của da tự nhiên nên hãy chú ý đến điều này. Khi ngồi lên ghế bạn sẽ cảm nhận được độ êm ái và đàn hồi cực tốt từ những ưu điểm vượt trội của dòng da này.

Chọn ghế sofa da đẹp cho phòng khách

Ghế sofa da thật cao cấp cho phòng khách.


Thứ hai đó là dòng sofa giả da hiện đang ngày càng phổ biến với giá thành rẻ hơn. Những bộ ghế sofa da đẹp này được làm từ da công nghiệp được sản xuất qua quá trình tổng hợp nên sẽ không có được những ưu điểm của da tự nhiên từ bề mặt, cảm giác khi ngồi đến tuổi thọ của chúng. Điều quan trọng là hãy trực tiếp ngồi để cảm nhận chất lượng và có thể phân biệt được loại da.

Rất hay:  Chọn sofa đẹp Hà Nội phong cách hiện đại cho phòng khách

Lựa chọn sofa da cao cấp

Mẫu sofa da Microfiber hiện đang được nhiều khách hàng lựa chọn.

Quan sát kỹ từng đường may trên sofa da.

Chắc chắn một sản phẩm hoàn hảo phải được tỉ mỉ từng chi tiết, vì vậy việc quan sát từng đường may trên sofa có thể đánh giá được phần nào quy trình sản xuất cũng như chất lượng sản phẩm. Tất cả đường may cần được trau truốt, đường chỉ phải đều, thẳng tắp và không có biết hiện sùi hay trùng vì như thế khi sử dụng sẽ nhanh chóng bị tụt mối và ảnh hưởng đến chất lượng cũng như thẩm mỹ của bộ ghế sofa da bền đẹp. Đây cũng là một cách giúp bạn nhận biết được trình độ tay nghề của thợ sản xuất để có được một bộ sofa chất lượng nhất.

Bí quyết chọn bàn ghế sofa đẹp

Ghế sofa đẹp, hoàn hảo trong từng chi tiết của ghế.

Dựa vào khung ghế sofa da.

Khung ghế là một trong những bộ phận vô cùng quan trọng của tất cả các mẫu sofa không riêng gì sofa da phòng khách. Bạn hãy ngồi trực tiếp lên sofa để cảm nhận độ chắc chắn của khung ghế. Hãy đảm bảo không nghe thấy âm thanh lạ khi bạn ngồi xuống bộ sofa da. Cùng với đó, hãy tìm hiểu thông tin về chất liệu gỗ, quy trình sản xuất cũng như chế độ bảo hành để đảm bảo có được bộ sofa ưng ý nhất nhé.

Cách lựa chọn sofa da phòng khách

Sofa da với khung ghế cao cấp bền đẹp theo thời gian.


Với 3 cách phân biệt đơn giản và hoàn toàn có thể thực hiện trực tiếp đối với những bộ ghế sofa da ngay khi bạn lựa chọn chúng hy vọng các bạn có được bộ sofa ưng ý. Để được hỗ trợ trực tiếp hãy đến ngay showroom của Nội Thất Cosy tại số 47 Nguyễn Xiển hoặc liên hệ với hotline để được tư vấn nhé.
Rất hay:  Chọn bàn ăn mặt đá cho nhà bếp nào là hợp nhất?