3 nguyên tắc chọn chọn màu sắc cho ghế sofa phòng khách đẹp

Để có được một bộ sofa phòng khách đẹp luôn phải chú ý đến rất nhiều yếu tố như kích thước, kiểu dáng, chất liệu… Lựa chọn màu sắc ghế sofa phòng khách như thế nào cũng là một vấn đề băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi chọn mua sofa. Khi lựa chọn được màu sắc phù hợp căn nhà của bạn không chỉ đảm bảo thẩm mỹ mà còn cân đối được cả sở thích của chủ nhân? Cùng tham khảo bài viết sau của Nội Thất Cosy nhé.

Hiện nay, trên thị trường rất đa dạng về các chất liệu bọc ghế sofa phòng khách đẹp, cùng với đó là sự đa dạng về màu sắc cho khách hàng lựa chọn. Hãy cân nhắc kỹ về việc lựa chọn chất liệu trước khi lựa chọn màu sắc sofa để có được một bộ sofa hoàn hảo nhất nhé. Chất liệu vải nỉ là những chất liệu đa dạng về màu sắc nhất cho các bạn lựa chọn. Ngoài ra, chất liệu giả da cao cấp hiện nay cũng ngày càng nhiều màu sắc đẹp.

Chọn màu ghế sofa phòng khách theo diện tích phòng.

Diện tích căn phòng không chỉ ảnh hưởng đến kiểu dáng ghế sofa mà còn đặc biệt quan trọng khi lựa chọn màu sắc của những bộ sofa phòng khách. Chọn màu sắc hợp lý là một cách “ăn gian” diện tích khá hữu dụng. Với những không gian phòng khách có diện tích rộng bạn nên lựa chọn những gam màu tươi sáng như trắng, kem, be, xanh bạc hà, ghi…sẽ giúp căn phòng trông có vẻ rộng hơn, thoáng đãng hơn. Còn những không gian có diện tích rộng nên lựa chọn những gam màu trầm để mang lại cảm giác ấm áp cho ngôi nhà như nâu, đen, đỏ, xanh cooban.

Rất hay:  Chỉ từ 20 – 30 triệu sở hữu ngay sofa da cao cấp đẹp hoàn hảo

Ghế sofa phòng khách đẹp màu tươi sáng

Ghế sofa phòng khách gam màu tươi sáng cho căn phòng có diện tích nhỏ.

Lựa chọn màu sắc ghế sofa phòng khách theo hướng nhà.

Với kết cấu những căn nhà khác nhau thì lượng ánh sáng vào nhà cũng từ đó mà thay đổi, lựa chọn những bộ sofa cho phòng khách cũng chú ý đến yếu tố ánh sáng vào căn phòng để lựa chọn màu sắc cho hợp lý. Với những căn phòng thường xuyên đón ánh nắng mặt trời theo hướng Đông hay hướng Tây thì nên lựa chọn những bộ sofa có tông màu lạnh, trung tính để xua tan đi cảm giác oi bức khó chịu do ánh nắng mang lại. Những căn phòng hướng Bắc, Nam ít ánh sáng mặt trời nên lựa chọn những gam màu ấm như tím, hồng, đỏ, cam để mang đến không gian ấm cúng.

Chọn màu sắc ghế sofa phòng khách

Những bộ ghế sofa phòng khách gam màu ấm cho phòng khách hướng Bắc, Nam.

Chọn màu sắc ghế sofa theo phong cách thiết kế ngôi nhà.

Với những không gian phòng khách hiện đại, những bộ ghế sofa phòng khách thường lựa chọn những gam màu tươi sáng, đơn sắc để mang đến không gian hiện đại nhưng vô cùng sang trong. Những gam màu đang được ưa chuộng hiện nay như đen, trắng, kem, xanh…mang đến không gian trang nhã nhưng vô cùng hiện đại, những gam màu này cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác cho không gian đẹp hoàn hảo.

Rất hay:  Bí quyết lựa chọn ghế sofa da thật cho phòng khách

Màu sắc ghế sofa phòng khách hiện đại

Gam màu sáng nhưng sang trọng cho ghế sofa phòng khách hiện đại.


Còn đối với những căn phòng theo phong cách cổ điển hoặc tân cổ điển thì những mẫu sofa phòng khách đẹp với tông màu cổ điển như vàng, trắng, tím nhạt…kết hợp cùng những họa tiết hoa văn cầu kỳ sẽ mang đến một không gian đẳng cấp quý tộc cho ngôi nhà.

Ghế sofa màu sắc sang trọng cho phòng khách

Ghế sofa phòng khách màu bạc cho ngôi nhà theo phong cách tân cổ điển.

Với 3 bí quyết mà Nội Thất Cosy bật mí hy vọng quý khách sẽ lựa chọn được màu sắc đẹp nhất cho bộ
sofa gia đình phòng khách.Nếu quý vị có bất kỳ khúc mắc nào khi chọn mua ghế sofa cho ngôi nhà của mình hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy nhé.