Cosy tiếp tục bàn giao sofa, bàn trà khách hàng ở Hưng Yên

Liên tục bàn giao những thiết kế bàn ghế sofa đẹp, bàn trà cao cấp cho khách hàng. Đầu tuần này, Nội Thất Cosy lại tiếp tục bàn giao bộ combo ghế sofa – bàn trà đẹp cho khách hàng tỉnh (ở Hưng Yên) với thiết kế kiểu dáng hiện đại màu sắc sang trọng, nổi bật giúp không gian tôn lên nét đẹp hoàn mỹ hơn.

Bàn giao sofa, bàn trà khách hàng ở Hưng Yên.

Bàn giao ghế sofa, bàn trà khách hàng ở Hưng Yên
Mẫu combo ghế sofa da đẹp và bàn trà cao cấp được bán tại Nội Thất Cosy.

Mẫu
ghế sofa da đẹp là thiết kế mới nhất trong năm được cách điệu với phần tay gỗ tạo điểm nhấn cho không gian. Thiết kế kiểu dáng góc đẹp, bề mặt may rút nhấn sang trọng cùng sự kết hợp của chất liệu sofa da microfiber nhập khẩu 100% mang đến nét đẹp thực sự hoàn hảo và đẳng cấp cho ngôi nhà. Mẫu bàn trà khách mua tại Nội Thất Cosy thuộc BST bàn trà gỗ hiện đại đóng trong nước gam màu trắng – đen, mặt kính cường lực dày 7 ly bền đẹp giúp không gian thêm nổi bật và hài hòa.


Bàn giao ghế sofa, bàn trà khách hàng ở Hưng Yên
Không gian nội thất phòng khách ấn tượng khi đặt mẫu bàn trà gỗ và ghế sofa hài hòa với màu sắc căn nhà.
Đến Nội Thất Cosy mua ghế sofa đẹp, bàn trà và các sản phẩm nội thất chỉ cần quý khách chia sẻ không gian, Cosy chắc chắn sẽ tư vấn sản phẩm phù hợp nhất để chúng ta đặt vào không gian sống mà mình mong muốn. 

Rất hay:  Mua ghế sofa da thật đa chức năng trong không gian

Trân trọng cám ơn các khách hàng đã gửi ảnh sản phẩm chụp thực tế cho Cosy. Chúc quý khách thật nhiều sức khỏe, hạnh phúc và thành công!