Bàn giao ghế sofa vải cao cấp, bàn trà đẹp tại Hà Nội

“Anh với vợ đều thích sofa nỉ đẹp vì nó trẻ trung lại nhiều màu sắc để lựa chọn. Đến Nội Thất Cosy được em Cường tư vấn rất kỹ, mẫu sofa nỉ nhung trưng bày ở showroom lại hợp với phong cách của cả vợ chồng anh. Vì thế anh đặt mua luôn, may mắn là chọn thêm được cả bàn trà đỡ mất công tìm kiếm lại nhận được ưu đãi giảm giá thêm nên anh rất thích”. – KH Anh Hải chung cư Hòa Bình Green City chia sẻ khi mua bộ combo ghế sofa nỉ đẹp – bàn trà cao cấp tại Nội Thất Cosy.

Ngắm bộ combo ghế sofa nỉ – bàn trà đẹp.

Bàn giao ghế sofa vải, bàn trà đẹp tại Hà Nội
Mẫu ghế sofa nỉ nhung anh Hải đặt mua tại Nội Thất Cosy.

Mẫu ghế sofa nỉ được anh Hải đặt mua là thiết kế nỉ nhung cao cấp dạng góc được may rút nhấn toàn bộ bề mặt bộ sofa làm tăng thêm điểm nhấn. Gam màu xám nhẹ kết với gam nâu phần khung dưới tạo nên sự tương phản sáng – tối giúp không gian tăng thêm sức hút, nét đẹp hiện đại. Mẫu ghế sofa còn khéo léo khi kết hợp cùng gối ôm màu sắc tăng thêm sự sinh động, trẻ trung cho căn phòng khách của vợ chồng trẻ.


Bàn giao ghế sofa vải, bàn trà đẹp tại Hà Nội
Phong cách trẻ trung đậm chất Á-Đông hiện rõ nét trên mẫu ghế sofa nỉ nhung đẹp.

 
bàn giao ghế sofa vải nỉ cao cấp bán tại Hà Nội
Anh Hải được Cosy tư vấn kết hợp mẫu ghế sofa với bàn trà kính hiện đại đẹp mắt.

Nội Thất Cosy liên tục cập nhật những thiết kế bàn ghế sofa đẹp sang giúp khách hàng có được cái nhìn thực tế nhất. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để nhận được hỗ trợ tư vấn tận tâm khi mua đồ nội thất đẹp cho không gian.

Rất hay:  Ghế sofa nỉ bị bẩn nên xử lý thế nào?

Nội Thất Cosy trân trọng cám ơn gia đình anh Hải và hàng nghìn khách hàng đã tin tưởng chọn mua nội thất của chúng tôi. Chúc các gia đình sức khỏe, hạnh phúc và gặp nhiều may mắn.