Cosy bàn giao ghế sofa, bàn trà, kệ tivi đẹp nhà chú Bình Ecogreen

Vì quá ưng ý chú Bình ở KĐT Ecogreen đã chọn mua ngay trọn bộ combo mẫu sofa da đẹp, bàn trà và kệ tivi tại Nội Thất Cosy sau khi tham khảo sản phẩm từ các đơn vị khác. Khi đặt trong phòng khách mẫu ghế sofa, bàn trà và kệ tivi đẹp hoàn toàn nổi bật, sang trọng khiến vợ chồng chú rất thích.

Combo ghế sofa, bàn trà nhà chú Bình Ecogreen.

Bàn giao ghế sofa, bàn trả thực tế nhà chú Bình Ecogreen
Mẫu ghế sofa, bàn trà gia đình chú Bình rất ưng ý khi đặt trong phòng khách chung cư.


Bộ combo ghế sofa, bàn trà, kệ tivi gia đình Chú Bình chọn mua là hàng sản xuất tại xưởng của Nội Thất Cosy với ưu điểm nổi bật về tính thẩm mỹ, công năng sử dụng và mức độ hoàn thiện cao cho không gian nội thất phòng khách hiện đại. Mẫu ghế sofa đẹp được thiết kế với tay gỗ cách điệu tăng thêm điểm nhấn cùng chất liệu da cao cấp đáp ứng cao tiêu chí bền – đẹp – sang được Nội Thất Cosy đưa vào sản xuất ĐỘC QUYỀN trong những năm gần đây.


Bàn giao combo ghế sofa, bàn trà cao cấp nhà chú Bình
Phòng khách đẹp nhẹ nhàng và tươi sáng với thiết kế ghế sofa, bàn trà, kệ tivi được đặt  khéo léo trong không gian nhà Chú Bình.
Với thiết kế combo kệ tivi, Nhân viên của Nội Thất Cosy đã tư vấn cho gia đình chú Bình chọn mẫu combo kệ tivi – bản trà đen trắng được sản xuất tại xưởng với sự hài hòa về form dáng, thẩm mỹ. Vì không gian nội thất nhà Chú Bình thiết kế theo dạng mở, nên những món đồ quan trọng như ghế sofa, bàn trà và kệ tivi cao cấp cần được tối giản về phong cách màu sắc nhưng phải tinh tế, hơi hướng sang chảnh để tôn lên nét đẹp rộng mở, mới lạ nhưng không gò bó. Đó cũng chính là điều mà Nội Thất Cosy được gia đình Chú Bình đánh giá rất cao khi đến với Nội Thất Cosy bởi vì: “Chú được nhân viên tư vấn tận tình, sản phẩm đẹp mắt hợp với nhà ở của gia đình chú trong khi những nơi khác chú đi mua không có được” – Chú Bình chia sẻ với nhân viên của Nội Thất Cosy.

Bàn giao combo ghế sofa, bàn trà cao cấp nhà chú Bình
Hình ảnh mẫu combo ghế sofa – bàn trà hiện đại đặt trong phòng khách tiện nghi.


Chỉ cần đến với Cosy 47 Nguyễn Xiển, khách hàng sẽ nhận được hỗ trợ tư vấn tận tình nhất từ nhân viên của chúng tôi đồng thời chọn được cho mình mẫu nội thất hoàn chỉnh nhất cho ngôi nhà.

Nội Thất COSY trân trọng cảm ơn gia đình chị Chú Bình và nhiều gia đình khác đã tin tưởng và sử dụng sản phẩm của chúng tôi cho không gian sống của mình. 
Rất hay:  Bàn trà hình tam giác mới lạ cho không gian hiện đại