Bí quyết chọn bàn trà đẹp xinh cho phòng khách gia đình

Bàn trà là sản phẩm không thể thiếu trong phòng khách của các gia đình, là lựa chọn để kết hợp ăn ý với những sản phẩm ghế sofa đẹp. Khi chọn mua bàn trà đẹp cho phòng khách, chúng ta nên định hình phong cách riêng cho không gian sống để có được sản phẩm phù hợp nhất.

Hiện nay có rất nhiều đơn vị cung cấp bàn trà với sự đa dạng về chất lượng, màu sắc, kiểu dáng nhưng để có thể tận mắt trải nghiệm thực tế nhiều hơn. Hãy đến ngay showroom Nội Thất Cosy và được các nhân viên chia sẻ cách chọn bàn trà đẹp cho phòng khách gia đình thêm thu hút.

Cách chọn bàn trà đẹp cho phòng khách thêm thu hút
Nội Thất Cosy đi đầu thị trường khi
bán bàn trà nhập khẩu cao cấp 100, giúp không gian sống của gia đình hoàn hảo hơn.

Chọn bàn trà đẹp cho phòng khách gia đình theo phong cách.

Phong cách không gian quyết định rất nhiều đến việc lựa chọn mẫu bàn trà phù hợp cho căn phòng. Với những căn phòng khách thiết kế phong cách cổ điển, việc lựa chọn kiểu dáng theo phong cách cổ điển là ưu tiên hàng đầu. Và ngược lại, với những không gian phòng khách hiện đại, chọn mẫu bàn trà đồng phong cách, kiểu dáng tiện lợi sẽ giúp ích hơn cho không gian đồng thời tạo nên sự gọn gàng.
Cách chọn bàn trà đẹp cho phòng khách gia đình thêm thu hút
Bàn trà đẹp luôn khiến phòng khách gia đình thêm đẳng cấp và tinh tế khi kết hợp cùng ghế sofa.

Tuy nhiên, dù là loại bàn trà nào bạn cũng cần phải đảm bảo khoảng cách tối thiểu giữa bàn ghế phòng khách với các vật dụng khác để tạo lối đi di chuyển trong phòng. Chiều cao của bàn trà thường dựa trên việc lựa chọn chiều cao của
ghế sofa phòng khách, tiêu chuẩn chiều cao của bàn trà dao động từ 40 – 45cm.
Cách chọn bàn trà đẹp cho phòng khách thêm thu hút
Chiều cao của bàn trà thường dựa trên chiều cao của ghế sofa phòng khách.

Chọn bàn trà đẹp xinh cho phòng khách gia đình với không gian thiếu sáng, diện tích nhỏ.

Với những căn phòng khách có diện tích nhỏ, thiếu ánh sáng việc lựa chọn bàn trà nhỏ xinh mặt kính là ưu tiên hàng đầu để tăng thêm nét đẹp hiện đại, gọn gàng và giúp không gian sáng sủa hơn. Những thiết kế bàn trà đẹp xinh này luôn tạo nên không gian tươi mới, trẻ trung được nhiều gia đình chọn mua. Ngoài ra, những mẫu bàn trà gỗ nhỏ kiểu dáng đơn giản cũng rất được ưa chuộng tùy thuộc vào không gian sống của từng gia đình.
chọn bàn trà đẹp xinh cho phòng khách gia đình
Bàn trà mặt kính luôn tạo nên không gian hiện đại, thu hút.

Chọn mẫu bàn trà đẹp cho phòng khách rộng.

Phòng khách rộng rãi chính là một trong những ưu điểm để chúng ta có thể lựa chọn được bộ bàn trà ưng ý, không phải đắn đo quá nhiều. Nếu bạn thích không gian hiện đại với thiết kế vừa tinh tế, vừa sang trọng đẳng cấp hãy chọn những mẫu bàn trà mặt đá cao cấp để tăng thêm nét đẹp thu hút hơn. Còn nếu bạn thích không gian đơn giản nhẹ nhàng, những mẫu bàn trà đẹp với ngăn kéo cách âm, kích thước trung bình là một gợi ý tốt. Cuối cùng hãy một lần nữa định hình phong cách sống, sở thích của bạn để đưa ra quyết định nên chọn mẫu bàn trà đẹp nào là phù hợp nhất nhé.


Chọn mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu cho phòng khách đẹp
Mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu với thiết kế kiểu dáng cao cấp chon phòng khách rộng.


Cách chọn bàn trà đẹp cho phòng khách gia đình thêm thu hút
Những thiết kế bàn trà thông minh cũng rất được ưa chuộng cho các không gian hiện đại.

Với những chia sẻ về cách chọn bàn trà đẹp cho phòng khách gia đình thêm thu hút, Nội Thất Cosy hi vọng bạn sẽ lựa chọn cho phòng khách nhà mình một bộ bàn trà đẹp phù hợp với không gian sống, giúp ngôi nhà luôn mang lại sinh khí tốt, thoải mái ấm cúng và cảm giác vui vẻ cho cả gia đình. Để chọn được những mẫu bàn trà đẹp cho phòng khách ấn tượng, hãy đến với hệ thống showroom của
Nội Thất Cosy để trải nghiệm thực tế nhé.
Rất hay:  Ghế sofa da thật COSY có gì NHẤT?