Trước khi mua kệ tivi phòng khách cần chú ý điều gì?

Khi lựa chọn bất kỳ món đồ nội thất nào bạn cũng cần phải tính toán kỹ lưỡng để có được một sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất. Vậy trước khi mua một chiếc kệ tivi phòng khách đẹp bạn cần phải chú ý những yếu tố nào? Cùng tham khảo 3 lưu ý quan trọng sau đây mà Nội Thất Cosy mách nhỏ các bạn hãy áp dụng để có được mẫu kệ tivi hoàn hảo nhất nhé.

Kệ tivi phù hợp với kích thước căn phòng.

Kích thước của phòng khách sẽ là yếu tố quyết định việc bạn lựa chọn kiểu dáng cũng như chiều dài, chiều rộng của kệ để tivi. Một không gian phòng khách rộng sẽ lựa chọn kệ lớn để giúp không gian hài hòa. Ngược lại phòng khách nhỏ hãy lựa chọn kệ có kích thước phù hợp để không mang đến sự chật trội, ngột ngạt. Hãy nắm rõ kích thước của phòng khách và những món đồ nội thất đi kèm như bàn trà phòng khách, ghế sofa da thật để lựa chọn kệ tivi có kích thước và kiểu dáng phù hợp nhất.

Chọn kệ tivi cho phòng khách

Quan tâm đến kích thước của kệ tivi trước khi quyết định mua.


Với không gian phòng rộng hãy chọn những mẫu kệ có kích thước tương ứng cùng với thiết kế nhiều chi tiết và màu sắc giúp phát huy được những lợi thế của phòng khách rộng. Còn những không gian nhỏ điều quan trọng đầu tiên là kích thước phù hợp, những chiếc kệ tivi hiện đại với thiết kế đa năng và đơn giản sẽ là lựa chọn tối ưu giúp tạo cảm giác không gian rộng ra.

Rất hay:  Kinh nghiệm mua bộ sofa vải cao cấp giúp tăng tuổi thọ bền lâu

Chọn kệ tivi cho phòng khách

Kệ tivi với kích thước phù hợp cho không gian hoàn hảo.

Phong cách thiết kế phù hợp.

Một không gian phòng khách đẹp là sự kết hợp của nhiều yếu tố nên mẫu kệ tivi đẹp nhà bạn sẽ phù hợp khi hài hòa về kiểu dáng, chất liệu, mà sắc, phong cách với những món đồ khác. Một không gian cổ điển chắc chắn sẽ không thể nào phù hợp với một mẫu kệ hiện đại thiết kế tối giản và ngược lại một không gian hiện đại đặt một chiếc kệ tân cổ điển sẽ trở nên kệch cỡm.

Chọn kệ tivi phòng khách

Kệ tivi hiện đại cho phòng khách chung cư ấn tượng.


Bên cạnh đó, hãy lựa chọn một mẫu kệ tivi đẹp hiện đại đúng với gu và sở thích của bản thân để bạn có hứng thú và tạo cảm giác thoải mái. Một chiếc kệ tivi cũng có tác dụng rất lớn mang đến những sự tác động về tâm lý rất lớn khi trở về nhà sau một ngày làm việc mệt mỏi.

Xem xét điều kiện tài chinh trước khi mua kệ tivi.

Với sự đa dạng của những mẫu kệ tivi về kiểu dáng, kích thước cũng như xuất xứ nên hiện nay có rất nhiều mức giá khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Những mẫu kệ tivi nhập khẩu sẽ có giá thành cao hơn kệ sản xuất tron nước. Kệ tivi mặt đá sẽ có giá thành cao hơn kệ tivi mặt kính. Hãy căn cứ vào sở thích và mức chi phí mà gia đình bạn dự định sử dụng khi mua để lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất nhé.

Rất hay:  Các kiểu bàn ghế phòng khách xu hướng 2020

Mẫu kệ tivi hiện đại cao cấp và sang trọng

Lựa chọn kệ tivi phù hợp với chi phí gia đình mình bỏ ra.


Trên đây là 3 điều bạn cần lưu ý và áp dụng trước khi lựa chọn một mẫu kệ tivi đẹp cho phòng khách gia đình mình. Nội Thất Cosy hiện có rất nhiều kệ tivi có sẵn cho khách hàng tham quan và lựa chọn. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 47 Nguyễn Xiển để tham quan và lựa chọn.