Chọn mua thảm sofa bằng lông cho phòng khách

Thảm sofa bằng lông giúp phòng khách của bạn trở nên ấn tượng, sang trọng. Chất liệu lông còn đem lại sự êm ái và thoải mái khi sử dụng đấy nhé.

Dòng thảm sofa hiện nay có rất nhiều chất liệu khác nhau để chọn lựa. Mỗi chất liệu sẽ có đặc điểm riêng của mình. Với thảm sofa bằng lông chọn lựa như thế nào không phải ai cũng biết rõ.

Chọn mua thảm sofa bằng lông cho phòng khách

Chú ý sợi thảm

Thảm lông luôn đem lại cảm giác êm ái và dễ chịu khi sử dụng. Tuy nhiên bản thân nó cũng có nhiều loại khác nhau, trong nó nổi bật nhất là thảm lông ngắn và lông xù, bạn có thể chọn lựa theo ý thích. Để có sự chọn lựa tốt nhất hãy tham khảo kĩ càng, chú ý đến không gian mà bạn bố trí. Thảm lông xù sợi thảm sẽ dài hơn, tạo sự êm ái hơn. Với thảm lông ngắn thì khi bạn chăm sóc, vệ sinh sẽ dễ dàng. Bởi vậy gia chủ cân nhắc để chọn lựa.

thảm sofa bằng lông
Chú ý độ dài sợi thảm sofa bằng lông

Bạn cũng nên chú ý đến không gian, vị trí đặt thảm. Nếu như muốn đặt dưới bộ bàn ghế sofa thì chỉ nên mua những tấm thảm có kích thước vừa phải. Thảm kết hợp cùng sofa góc hay bàn trà sẽ vô cùng phù hợp. Còn nếu bạn muốn trải khắp phòng hãy tham khảo những loại thảm cuộn kích thước lớn.

Rất hay:  Tìm hiểu về sự đổi mới của mẫu bàn trà đẹp

Chú ý họa tiết, màu sắc

Họa tiết, màu sắc là yếu tố tiếp theo bạn cần chú ý khi mua thảm sofa bằng lông. Thông thường loại thảm lông xù sẽ là loại đơn sắc hoặc ít hoa văn hơn so với thảm lông ngắn. Nói chung mỗi loại sẽ có vẻ đẹp khác nhau, bạn xem xét không gian của mình để có sự chọn lựa sao cho phù hợp nhất.

thảm sofa bằng lông
Chọn màu sắc, họa tiết thảm sofa lông hợp không gian

Chú ý giá cả thảm

Giá thành thảm sofa cũng là điều bạn nên chú ý để cân đối với ngân sách của mình. Để có được sản phẩm tốt và giá hợp lí tốt nhất hãy đến các địa chỉ uy tín để có được sự yên tâm nhất.

 

thảm sofa bằng lông
Đừng quên chú ý giá khi mua thảm sofa

Thảm sofa bằng lông luôn biến không gian của bạn trở nên sang trọng hơn. Bạn có thể dùng trong nhà khách hoặc kết hợp bàn ăn mặt đá cao cấp trong nhà bếp, hoặc có thể sử dụng cho nhiều không gian khác nhau. Để mua thảm lông cao cấp hãy đến ngay với Nội Thất Xinh của chúng tôi.