5 lỗi thường mắc phải khi mua sofa da phòng khách

Ghế sofa da luôn là món đồ nội thất được nhiều khách hàng lựa chọn bởi sự sang trọng và đẳng cấp mà chúng mang lại. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu sofa da phòng khách cho khách hàng lựa chọn, nhưng đây lại chính là một trong những nguyên nhân khiến khách hàng càng khó khăn khi tìm kiếm một bộ sofa cho phòng khách gia đình mình. Cùng Nội Thất Cosy điểm danh 5 sai lầm thường mắc phải để tránh khi mua sofa nhé.

Lựa chọn sofa da phòng khách kích thước sai.

Đây là sai lầm phổ biến nhất thường mắc phải khi lựa chọn ghế sofa da cao cấp cho phòng khách. Có thể bạn nhìn thấy bộ sofa da ở cửa hàng cỡ lớn nhưng nhìn rất gọn gàng và muốn sở hữu cho phòng khách nhà mình để mang đến sự thoải mái khi sử dụng. Tuy nhiên, mang về phòng khách nhà bạn lại trở nên chật trội, đi lại khó khăn hoặc bộ sofa quá nhỏ sẽ trở nên lọt thỏm. Vì thế, hãy đo đạc kích thước chính xác để có thể mua được bộ sofa vừa vặn nhất.

5 sai lầm khi mua sofa da

Bộ ghế sofa da phòng khách kích thước phù hợp.

Lựa chọn chất liệu sofa da không tốt.

Hiện nay, rất nhiều mẫu sofa da đẹp trên thị trường được làm từ nhiều loại da khác nhau, vì thế bạn cần lựa chọn những loại da chất lượng để mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng cũng như có tuổi thọ lâu bền. Nếu gia đình bạn định bỏ ra một mức chi phí lớn thì những bộ sofa da thật sẽ mang đến không gian vô cùng sang trọng. Còn đối với dòng giả da, hãy chọn những loại da có độ đàn hồi, mềm mịn tốt để mang đến cảm giác thoải mái khi sử dụng. Những dòng giả da chất lượng kém sẽ gây nên cảm giác bức bí, khó chịu khi sử dụng.

Rất hay:  Sự da dạng trong thế giới ghế sofa có thể bạn không biết

Chọn sofa phòng khách đúng cách

Ghế sofa da thật cho phòng khách sang trọng.

Sofa da không phù hợp với phong cách nhà bạn.

Những bộ ghế sofa da đẹp là trung tâm của căn phòng thu hút ánh nhìn của tất cả những vị khách đến chơi nhà nên chúng cần có sự hài hòa với tất cả không gian. Bạn yêu thích những mẫu sofa da thiết kế cầu kỳ với nhiều chi tiết nhấn nhá trong khi không gian nhà bạn có diện tích nhỏ và theo phong cách hiện đại sẽ khiến chúng trở nên kệch cỡm và không phù hợp. Vì thế, hãy chú ý đến phong cách của ngôi nhà để có được bộ sofa phù hợp nhất nhé.

Sai lầm khi chọn sofa da phòng khách

Sofa da hiện đại cho phòng khách trẻ trung, tươi mới.

Màu sắc sofa da không phù hợp.

Màu sắc là yếu tố được nhiều khách hàng chú ý nhưng vẫn nhiều người mắc phải lỗi này khi lựa chọn ghế sofa da bền đẹp cho không gian. Nhiều người thích những gam màu trầm để thể hiện sự sang trọng nhưng không gian phòng khách lại nhỏ và những món đồ nội thất đi kèm lại có màu sắc không phù hợp sẽ khiến không gian trở nên xấu xí. Vì vậy, hãy lưa chọn những bộ ghế sofa có màu sắc phù hợp và hài hòa với không gian.

Cách chọn sofa da phòng khách

Lựa chọn sofa da có màu sắc phù hợp.

Chọn sofa da không phù hợp với tư thế người sử dụng.

Sofa không phù hợp với tư thế ngồi khiến bạn không cảm thấy thoải mái khi sử dụng, nếu như lâu dài sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của các thành viên trong gian đình. Vì vậy, hãy lựa chọn những bộ sofa da bền đẹp có kiểu dáng phù hợp để mang đến sự thoải mái cho các thành viên trong gia đình khi sử dụng.

Rất hay:  Bật mí cách chọn chất liệu ghế sofa cho phòng khách rộng

Những sai lầm chọn sofa da

Ghế sofa da phù hợp với tư thế ngồi.


Trên đây là 5 sai lầm mà Nội Thất Cosy thống kê các bạn thường xuyên gặp phải khi mua sofa da cho phòng khách. Hãy ghi nhớ và chú ý khi mua sofa để để có được một bộ sofa đẹp nhất cũng như đảm bảo về thẩm mỹ cho phòng khách gia đình bạn nhé.