Bạn đã biết các chất liệu giả da bọc bộ sofa hiện nay là gì chưa?

Những bộ sofa được bọc bằng chất liệu giả da không còn xa lạ hiện nay, thậm chí chúng còn phổ biến hơn bao giờ hết. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các chất liệu giả da với nhiều phân khúc, có dòng giả da cao cấp và có loại rẻ tiền. Tùy theo điều kiện từng gia đình cũng như là kinh nghiệm của từng người mà có thể chọn cho mình bộ sofa giả da ưng ý nhất. Vậy chất liệu giả da bọc ghế sofa phổ biến hiện nay là gì bạn đã biết hay chưa?

Bộ sofa được làm từ chất liệu giả da chắc chắn khi so về chất lượng với ghế sofa da thật thì không thể nào bằng. Nhưng điều đó không có nghĩa là nó kém chất lượng. Như chúng tôi đã nói ở đoạn trên, nó có nhiều phân khúc với các mức giá khác nhau, quan trọng là bạn hiểu và chọn như thế nào mà thôi. Trong bài viết hôm nay COSY sẽ cùng các bạn tìm hiểu về các chất liệu giả da bọc sofa phổ biến hiện nay, giúp bạn có thêm kinh nghiệm để có thể chọn được bộ sofa với chất liệu giả da tốt nhất.

Bộ sofa bọc bằng chất liệu giả da PU

Đây là loại giả da được sử dụng rất phổ biến trong bọc ghế sofa và được đánh giá cao về chất lượng. Khi ghế sofa được bọc bằng chất liệu này sẽ có độ bền tốt, sự êm ái ổn định và thoải mái khi sử dụng. Cùng với đó màu sắc của sản phẩm cũng rất tươi mới, đẹp mắt và cuốn hút.

ghế sofa giả da
Chất liệu da PU được dùng nhiều để làm ghế sofa giả da, có chất lượng tốt


Da PU có được những ưu điểm như dẻo và mềm mại vì nó sử dụng vải dệt polyester, vải cotton hoặc vụn da được cắt nhỏ. Chúng sẽ được xử lý công nghệ kì công rồi tiếp đến người ta sẽ đem đi phủ 1 -2 lớp nhựa ở phía trên. Với sự gia công tỉ mỉ đó nên đem lại cho dòng sản phẩm này nhiều điểm vượt trôi, giúp khách hàng cảm thấy thoải mái khi sử dụng. Khi sở hữu bộ sofa da đẹp làm bằng chất liệu giả da PU trong không gian bạn sẽ có được sự sang trọng, cao cấp và thu hút sự chú ý của mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Dòng sản phẩm này cũng có độ bền khá tốt, bề mặt nhẵn bóng không trầy xước và cực kì dễ dàng vệ sinh, lau chùi. Ghế sofa giả da PU cũng có giá thành hợp lý, phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình.

Rất hay:  Các màu sơn nhà đẹp được yêu thích nhất hiện nay

Bộ sofa bọc bằng chất liệu giả da PVC

Loại da này cũng được sử dụng nhiều để sản xuất ghế sofa giả da. Nó thường dùng cho bộ sofa ở phân khúc không được đánh giá quá cao vì nó không được mềm mại mà tạo nên cảm giác hơi cứng, không thoải mái khi ngồi, bí bách, không thoáng khí và độ đàn hồi cũng không cao. Ưu điểm của dòng giả da này đó chính là không thấm nước, màu sắc đẹp và đa dạng màu.

chất liệu bọc sofa
Giả da PVC kém hơn so với sofa giả da PU

Giả da PVC làm chủ yếu từ sợi vải dệt kim polyester và sau đó người ta sẽ nhuộm 1 – 2 lớp nhựa PVC bên ngoài cùng. Giả da không thấm nước do nó được phủ lớp nhựa Vinyl ở trên cùng. Nói chung, dòng giả da này không được đánh giá cao về chất lượng, phân khúc ghế sofa giả da rẻ tiền hay dùng chất liệu này hơn.

Bộ sofa bọc bằng chất liệu da Microfiber

Đây là loại giả da được đánh giá cao cấp nhất và mới được áp dụng đưa vào sản xuất ghế sofa. Nó thường được dùng để bọc ghế ô tô hạng sang nên khi dùng cho sofa được đánh giá cao về chất lượng. Chất liệu da microfiber có nhiều ưu điểm không kém gì so với sofa da thật cao cấp nhưng lại có giá thành rẻ hơn nhiều. Đem lại sự sang trọng, êm ái và mềm mại cực cao, sự bền đẹp cũng được đánh giá là cao cấp.

chất liệu bọc sofa
Chất liệu da microfiber có chất lượng không kém sofa da thật

Ghế sofa bọc bằng chất liệu da Microfiber là một trong những bước phát triển mới của thị trường nội thất. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu bộ sofa giả da cao cấp và không thua kém là bao so với sofa da thật, đem lại mộ không gian tuyệt đẹp và sự thoải mái nhất khi sử dụng.

Rất hay:  Bàn ăn mặt đá tự nhiên có các ưu điểm gì?

Tất nhiên, nếu như bạn có điều kiện kinh tế thì vẫn nên chọn mẫu sofa da thật đẹp. Nhưng không phải ai cũng đủ điều kiện như vậy, và dòng sofa giả da, nhất là da microfiber chính là sự lựa chọn đúng đắn nhất.

Mua bộ sofa bọc chất liệu giả da cao cấp ở đâu?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp ghế sofa da dành cho quý khách hàng. Nếu như bạn có ý định mua sofa giả da thì nên chọn đơn vị uy tín thì mới có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm cũng như là giá thành.

Và đến với Nội Thất COSY bạn sẽ hài lòng trên mọi phương diện, đem đến những sản phẩm đẹp và tốt nhất. Chúng tôi cung câp đến quý khách hàng dòng sofa giả da cao cấp nhất, chất liệu da microfiber được COSY tiên phong đi đầu vào bọc sofa. Từn sản phẩm đều được chú ý tỉ mỉ đến từng chi tiết nhỏ, đem lại sự hài lòng cao nhất cho quý khách hàng.

ghế sofa đẹp
COSY bán ghế sofa giả da cao cấp nhất

Cùng với đó chúng tôi còn có các chất liệu da thật vô cùng bền đẹp, chất liệu vải nỉ cao cấp thoáng mát, êm ái. Muốn mua sofa cũng nhiều các món đồ nội thất khác hãy đến ngay với COSY từ hôm nay.