COSY gợi ý những mẫu sofa da thật đẹp cho không gian thêm cuốn hút

Muốn không gian sống của gia đình thêm cuốn hút thì không thể nào bỏ qua mẫu sofa da thật đẹp cao cấp. Khi phòng khách sở hữu bộ sofa da thật theo phong cách nào thì cũng sẽ tạo nên nét cá tính và vẻ đẹp rất riêng bạn không thể nào chối từ. Tại COSY chúng tôi có đa dạng các mẫu sofa da thật khác nhau cho bạn lựa chọn. Để giúp các bạn dễ dàng mua hàng hơn, hôm nay chúng tôi xin gợi ý một vài mẫu sofa da thật cực đẹp và cực sang, để bạn có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất với không gian sống gia đình.

Mẫu sofa da thật đẹp tạo nên một không gian sống vô cùng hoàn hảo và cuốn hút mọi người ngay từ ánh nhìn đầu tiên. Với chất lượng cao cấp vượt trội, kiểu dáng đẹp mắt cùng sự thoải mái khi sử dụng đã giúp cho ghế sofa da thật tại COSY nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Các bạn còn chần chừ gì mà không tham khảo ngay một số mẫu sofa da đẹp sau đây của chúng tôi.

Mẫu sofa da thật đẹp CDT2826

Nếu như bạn muốn có được không gian hiện đại và cực kì đẳng cấp với ghế sofa da thật thì không nên bỏ qua dòng sản phẩm. Bộ sofa với gam màu kem xám nhẹ nhàng tạo nên không gian vô cùng trẻ trung và năng động. Ghế sofa có kích thước 3500 x1850 x980 cm nên rất thích hợp cho những không gian có diện tích rộng lớn. Ghế sofa có chất liệu là da bò nhập khẩu từ Ý nên vô cùng bền đẹp với thời gian và tạo nên được sự thoải mái khi sử dụng. Các đường nét đơn giản, nhẹ nhàng nhưng dứt khoát đã giúp sofa chiếm được cảm tình của rất nhiều người. Các bộ phận bên trong của bộ sofa cũng vô cùng chắc chắn và tạo sự êm ái, thoải mái khi sử dụng.

sofa da thật
Bộ sofa rất thích hợp cho những không gian có diện tích rộng

Mẫu sofa da thật đẹp CDT2824

Bộ sofa với chất liệu da thật 100% nhập khẩu từ Ý đem lại cho bạn sản phẩm cực kì cao cấp, sang trọng và thể hiện rõ sự đẳng cấp của mình. Gam mau rêu xám mới lạ như thổi luồng gió mới vào không gian, thu hút sự chú ý của mọi người.

sofa da thật đẹp
Ghế sofa da thật 100% bền đẹp với thời gian


Ghế sofa rất thích hợp với những không gian có diện tích vừa và khiêm tốn. Dòng sản phẩm này với chất liệu bọc da cao cấp nên vô cùng mềm mại, êm ái và thoải mái khi sử dụng, cực kì bền đẹp, không bị bong tróc, nổ hay nứt nẻ. Kiểu dáng của ghế sofa hiện đại, dứt khoát, các đường chỉ may nhẹ nhàng, trơn láng cho thấy sự tinh tế và tỉ mỉ của người thợ. Với gam màu rêu xám vừa đem lại sự mới lạ cho không gian lại vừa dễ dàng kết hợp với nhiều các món đồ nội thất khác nhau cho phòng khách trở nê hài hòa và đẹp hơn.

Rất hay:  Nên mua sofa da hay nỉ cho văn phòng làm việc?

Mẫu sofa da thật đẹp CDT1801

Ghế sofa da cao cấp mang đến cho không gian sự hiện đại, gần gũi và ấm áp nhờ vào kiểu dáng cũng như là màu sắc. Kiểu dáng sofa đơn giản nhưng lại vô cùng tinh tế, ốp gỗ ở tay vịn và thân thế đem lại nét ấn tượng và lôi cuốn nhất. Bộ ghế sofa thích hợp cho nhiều không gian sống khác nhau, dễ dàng di chuyển và bố trí trong không gian sống. Kiểu dáng chữ L giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích một cách tối đa, tạo cho phòng khách sự thoáng đãng nhất. Chất liệu da thật cao cấp vô cùng êm ái và bền đẹp.

sofa da thật
Bộ sofa kiểu dáng hiện đại và màu sắc gần gũi

Mẫu sofa da thật đẹp CDT1807

Bộ sofa da cao cấp cực cuốn hút nhờ gam màu nổi bật và tươi mới, thổi bừng toàn bộ không gian. Gam màu đỏ đô rất thích hợp với những gia chủ thích sự lãng mạn và có tính cách hướng ngoại. Thiết kế ghế sofa có lưng tựa gật gù cho bạn những giờ phút nghỉ ngơi cực kì thoải mái và thư giãn. Phong cách trẻ trung, năng động rất phù hợp với xu hướng nội thất hiện nay.

mẫu sofa da thật đẹp
Ghế sofa gam màu đỏ đô cực kì cuốn hút

Mua mẫu sofa da thật đẹp tại COSY

Trên đây là những mẫu sofa da thật mà COSY gợi ý dành cho quý khách hàng. Tại công ty chúng tôi còn rất nhiều các mẫu mã khác nhau, bạn có thể thoải mái chọn lựa. Muốn mua ghế sofa da thật vừa đẹp lại vừa chất lượng hãy đến ngay với công ty chúng tôi để có được sản phẩm tốt nhất.

Rất hay:  Bạn đã biết cách chọn sofa gỗ cho phòng khách nhỏ?

Hiện nay COSY giới thiệu cho quý khách hàng dòng sofa cổ điển, tân cổ điển mới nhất, cho bạn thêm thật nhiều sự lựa chọn. Đến với chúng tôi hoặc gọi điện theo hotline để được biết thêm chi tiết.

=>> Tham khảo: COSY giới thiệu dòng sofa tân cổ điển kiểu mới cực đẹp và cực sang