5 lưu ý khi lựa chọn bàn trà sofa cho phòng khách gia đình

Trong không gian sống hiện đại, ghế sofa và bàn trà sofa là 2 món đồ nội thất luôn đi kèm với nhau để mang đến không gian tiện nghi cũng như hài hòa cho ngôi nhà. Khi đã lựa chọn được mẫu ghế sofa ưng ý điều bạn cần làm tiếp theo là lựa chọn một mẫu bàn trà sofa phù hợp cho không gian hoàn hảo. Cùng ghi nhớ 5 gợi ý sau của Nội Thất Cosy để có thể lựa chọn được một mẫu bàn trà đẹp cho không gian phòng khách nhà bạn nhé.

Chọn bàn trà sofa hài hòa với ghế và đảm bảo tính mới cho không gian.

Để có được một mẫu bàn trà cao cấp vừa đảm bảo thẩm mỹ, vừa hài hòa với những đồ nội thất khác bạn cần cân nhắc kỹ với tổng thể không gian chung của ngôi nhà. Hãy đảm bảo bàn trà sofa có màu sắc, kiểu dáng, kích thước phù hợp với ghế sofa phòng khách để tạo sự thuận tiện khi sinh hoạt cũng như mang đến không gian hoàn hảo nhất. Tuy nhiên, bạn cũng nên chú ý đến tính mới và thẩm mỹ của bàn trà để không gian không bị nhàm chán. Nếu cần thiết hãy tham khảo ý kiến của những chuyên gia để có được sự lựa chọn tốt nhất. Nội Thất Cosy hiện đi đầu trong việc mang đến những mẫu bàn trà đẹp, mới nhất cho khách hàng lựa chọn.

Rất hay:  Không gian văn phòng hoàn hảo với sofa da cao cấp

Bàn trà sofa phòng khách

Bàn trà sofa hài hòa với bộ ghế sofa đẹp cho không gian hoàn hảo.

Quan sát kỹ nước sơn của bàn trà sofa.

Việc quan sát, chú ý nước sơn của bàn trà sofa vô cùng quan trọng bởi nó không chỉ quyết định đến độ thẩm mỹ mà còn ảnh hưởng đến tuổi thọ của bàn trà. Với những bàn trà hiện đại thường được làm từ các chất liệu gỗ khác nhau nên nước sơn đặc biệt quan trọng. Hiện nay, các kỹ thuật sơn phổ biến như sơn 4k, sơn phủ 5 lớp có khả năng chống ngả màu, chống xước, chống thấm nước hiệu quả. Bạn cũng nên quan sát kỹ bề mặt bàn trà xem có vế trầy xước hay bóng tróc gì không trước khi mua để có bàn trà hoàn hảo.

Bàn trà cao cấp  phòng khách

Nước sơn bàn trà sofa mang đến mẫu bàn trà bền, đẹp.

Chú ý đến sự công năng sử dụng của bàn trà sofa.

Hiện nay, bàn trà không chỉ trưng bày trong không gian mà còn được chú ý đến sự tiện lợi, đa năng cho cuộc sống hiện đại. Bạn nên chú ý đến nhu sử dụng của gia đình để lựa chọn mẫu bàn sofa đẹp phù hợp nhất. Nếu phòng khách nhỏ hãy lựa chọn bàn trà sofa có 2 ngăn kéo để đựng được nhiều đồ cho không gian gọn gàng, tiện nghi. Những mẫu bàn trà đa năng có thể biến đổi thành bàn đọc sách, bàn ăn cho trẻ nhỏ cũng sẽ là một gợi ý cho cuộc sống hiện đại.

Rất hay:  Top 3 mẫu sofa chữ L đẹp nhất cho phòng khách nên mua

Bàn trà đẹp nhập khẩu

Bàn trà sofa đa năng cho cuộc sống tiện nghi.

Bàn trà sofa dễ dàng kết hợp với đồ nội thất khác.

Ngoài kết hợp với ghế sofa thì những mẫu bàn trà phòng khách còn cần chú ý kế hợp với các đồ nội thất khác như kệ tivi, thảm trải sàn, tủ tường. Bạn nên chú ý đến màu sắc, kiểu dáng, chất liệu của bàn trà sofa để có thế mang đến không gian hòi hòa nhât. Quan trọng nhất là bạn nên tuân theo phong cách ngôi nhà mà bạn đang trang trí.

Bàn trà sofa kết hợp với kệ tivi sang trọng

Bàn trà sofa và kết hợp kệ tivi hoàn hảo cho không gian.

Chú ý đến chế độ bảo hành, hậu mãi của bàn trà sofa.

Hãy chú ý đến chế độ bảo hành của bàn trà để bàn trà của gia đình bạn luôn được “chăm sóc” tốt nhất trong thời gian sử dụng. Hãy tìm kiếm địa chỉ uy tín và chuyên nghiệp để mua hàng nhé. Nội Thất Cosy với chất lượng bàn trà tốt nhất cùng chế độ bảo trì trọn đời, bảo hành 18 tháng chắc chắn sẽ mang đến cho các bạn những dịch vụ tốt nhất.

Với 5 lưu ý trên chắc chắc các bạn sẽ lựa chọn được cho ngôi nhà của mình mẫu bàn trà sofa đẹp, đảm bảo chất lượng cũng như hài hòa nhất cho không gian. Hãy đến với Nội Thất Cosy chúng tôi để lựa chọn được những mẫu bàn trà đẹp nhất cũng như sự tư vấn nhiệt tình của chúng tôi nhé.

Rất hay:  Các mẫu bàn tiếp khách phòng giám đốc đẹp có kiểu dáng mới nhất