5 mẫu sofa da thật đẹp nhất đón Tết tại Nội Thất Cosy

Không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên cực sang trọng và đẳng cấp với một mẫu sofa da thật. Với chất liệu cao cấp sẽ mang đến cho các bạn cảm giác êm ái cũng như độ bền đẹp theo thời gian sử dụng. Nội Thất Cosy luôn cập nhật và mang đến cho khách hàng những mẫu sofa mới nhất với kiểu dáng thiết kế đẹp nhất để làm mới không gian phòng khách nhà bạn nhé. Cùng tham khảo 5 mẫu sofa da thật mới nhất tại Nội Thất Cosy cho không gian phòng khách gia đình bạn đón Tết nhé.

Ghế sofa da thật đẹp CDT1825.

Mẫu ghế sofa da thật này thu hút khách hàng bởi gam màu nâu da bò vô cùng thu hút. Với gam màu này không gian phòng khách nhà bạn sẽ trở nên sang trọng và cực ấm áp, bạn cũng dễ dàng kết hợp mẫu sofa da thật đẹp này với những món đồ nội thất khác cho không gian thêm ấn tượng. Với thiết kế gồm những đường cong uốn lượng giúp cho bộ sofa trở nên duyên dáng và thu hút hơn rất nhiều.

Ghế sofa da thật đẹp

Mẫu sofa da thật cho phòng khách sang trọng.

Ghế sofa da thật đẹp CDT1826.

Mẫu ghế sofa da thật cao cấp này thu hút khách hàng bởi gam màu nâu ấm áp. Cùng với đó kiểu dáng thiết kế cách điệu phần tay vịn kết hợp với gỗ sáng bóng giúp cho bộ ghế sofa trở nên nổi bật hơn bao giờ hết. Ưu điểm nổi bật của bộ ghế sofa này đó là phần lưng tựa được thiết lông vũ cực êm ái giúp mang đến những giờ phút nghỉ ngơi vô cùng êm ái cho bạn. Với gam màu này kết hợp với những mẫu bàn trà và thảm trải sàn gam màu tươi sáng giúp cho không gian trở nên hoàn hảo hơn.

Rất hay:  Chọn bộ sofa tiếp khách nên mua chất liệu nào tốt?

Ghế da thật nhập khẩu đẹp

Ghế sofa da thật đẹp kết hợp bàn trà cực nổi bật.

Ghế sofa da thật đẹp CDT1816-1.

Mẫu sofa da thật nhập khẩu này thu hút khách hàng bởi đột phá trong kiểu dáng thiết kế. Vẫn là thiết kế dáng chữ L truyền thống nhưng được tạo điểm nhấn bởi những chi tiết mới lạ như phần tựa độn phồng ở lưng, đường chỉ may mới lạ quay bộ sofa. Với chất liệu da thật 50% cao cấp giúp cho sofa da bền đẹp theo thời gian sử dụng, cùng với đó là đệm mút cao cấp cực êm ái mang đến những giây phút vô cùng êm ái khi sử dụng.

Ghế sofa da thật đẹp cho phòng khách

Mẫu sofa da thật cao cấp cực êm ái khi sử dụng.

Ghế sofa da thật đẹp CDT1829.

Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ ghế sofa da thật cao cấp với thiết kế đơn giản nhưng vẫn mang đến không gian sang trọng cho phòng khách thì đây sẽ là bộ sofa không thể bỏ qua. Với gam màu vàng nhạt trung tính và phù hợp cho nhiều không gian sống khác nhau. Với dáng chữ L hiện đại kết hợp cùng với phần tay vịn ốp gỗ sơn sáng bóng giúp cho bộ ghế sofa thêm nổi bật dù thiết kế vô cùng đơn giản. Mẫu ghế này có thể phù hợp với nhiều không gian phòng khách khác nhau cũng như dễ dàng kết hợp cùng những đồ nội thất khác.

Ghế sofa da thật đẹp nhập khẩu

Kiểu dáng đơn giản nhưng vô cùng sang trọng của mẫu sofa da thật đẹp.

Ghế sofa da thật đẹp CDT16114.

Mẫu ghế sofa da thật nhập khẩu cuối cùng trong bộ sưu tập này là bộ sofa với kiểu dáng thiết kế mới lạ hướng đến sự tiện nghi. Với thiết kế phần tay vịn thông minh với ngăn kéo để đồ bên dưới giúp bạn có thể thoải mái để đồ cho phòng khách gọn gàng. Cùng với đó, phần lưng tựa tạo điểm nhấn với thiết kế mới lạ, hướng đến người dùng cùng với chất liệu da thật cao cấp mang đến cho bạn cảm giác êm ái nhất khi sử dụng.

Rất hay:  Bàn kính tròn nhỏ giá bao nhiêu?

Ghế sofa da thật

Mẫu sofa da thật đẹp cho phòng khách.


Với 5 mẫu sofa da thật hà nội đẹp này bạn có thể thoải mái lựa chọn cho phù hợp với không gian sống của gia đình mình. Đến ngay Nội Thất Cosy tại số 47 Nguyễn Xiển – Thanh Xuân để trực tiếp tham quan và lựa chọn cho nhà mình bộ sofa đẹp nhất đón Tết nhé.