Giá ghế sofa cho phòng khách thay đổi và các yếu tố tác động

Khách hàng khi mua ghế sofa cho phòng khách đầu tiên chắc chắn sẽ quan tâm đến giá cả. Họ cần biết sản phẩm đó có giá như thế nào để cân nhắc phù hợp với kinh tế của mình. Giá cả của ghế sofa trên thị trường nội thất luôn có những thay đổi nhất định, nó do nhiều các yếu tố tác động khác nhau. Những yếu tố tác động và ảnh hưởng đến giá sofa là sự tổng hợp ở nhiều khía cạnh. Cùng Nội Thất COSY tìm hiểu những yếu tố tác động, ảnh hưởng đến giá của ghế sofa phòng khách nhé.

Những mẫu ghế sofa cho phòng khách trên thị trường nội thất hiện nay cực kì đa dạng và ngày càng phát triển chứ không gò bó trong một vài mẫu như trước đây. Chính vì vậy, thị trường nội thất vẫn luôn có những sự thay đổi nhất định, theo thời điểm trong năm, trong đó có giá cả. Giá cả ghế sofa thường không có sự cố định mà nó sẽ thay đổi, do nhiều nguyên nhân và nhiều các yếu tố tác động. Vậy đó là những yếu tố nào bạn đã biết hay chưa?

Theo thời điểm trong năm dẫn đến thay đổi giá sofa cho phòng khách

Rất nhiều khách hàng băn khoăn sao cùng một sản phẩm như nhau mà có người mua giá thế này, có người mua giá thế kia. Lý giải điều này đó chính là vì giá sofa có sự thay đổi theo các thời điểm trong năm. Có thể bạn mua được giá rẻ, cũng có thể bạn mua được sản phẩm đó vào một thời điểm khác sẽ có giá nhỉnh hơn. Thời điểm mua hàng có mỗi lúc sẽ khác nhau đấy nhé.

sofa cho phòng khách
Tùy theo từng thời điểm trong năm mà giá sofa có sự thay đổi

Các nhà cung cấp sofa luôn có những đợt khuyến mãi, giảm giá nên khi bạn mua ghế sofa trong các dịp này sẽ mua được mức giá rẻ hơn so với bình thường. Bên cạnh đó những dịp này bạn còn nhận được những phần quà hấp dẫn. Còn những dịp không giảm giá thì bạn sẽ mua ở mức giá cao hơn một chút. Bởi vậy, điều này giải thích vì sao tùy theo thời điểm trong năm mà giá ghế sofa lại có sự khác nhau đến như vậy.

Rất hay:  Báo giá thảm trải sàn phòng khách mới nhất

Giá sofa cho phòng khách thay đổi theo chất liệu, kích thước sản phẩm

Mỗi mẫu mã ghế sofa sẽ có giá thành khác nhau, điều này phụ thuộc vào chất liệu cũng như là kích thước của sản phẩm. Kích thước, chất liệu khác nhau thì ghế sofa chắc chắn sẽ có giá thành khác nhau.

Những bộ ghế sofa da cao cấp thường sẽ có giá thành cao hơn so với ghế sofa vải nỉ. Trong ghế sofa da thì mẫu sofa da thật cao cấp sẽ có giá đắt hơn so với sofa giả da. Chất liệu tốt hơn sẽ có giá thành đắt hơn. Cùng với đó, khi cùng chất liệu bọc mà mỗi sản phẩm có kích thước khác nhau thì tương đương giá thành cũng sẽ khác nhau. Những bộ sofa có kích thước lớn hơn thì giá thành sẽ cao hơn so với những bộ sofa có kích thước nhỏ.

ghế sofa phòng khách
Chất liệu, kích thước ảnh hưởng, tác động đến giá sofa

Kiểu dáng sofa cho phòng khách tác động đến giá ghế sofa

Hiện nay sofa có rất nhiều các mẫu mã khác nhau cho bạn chọn lựa và không phải loại mẫu mã, kiểu dáng ghế sofa nào cũng sẽ như nhau. Ghế sofa hiện đại sẽ có giá khác với sofa cổ điển đấy nhé.

Với những dòng sofa cổ điển thường có giá thành đắt hơn so với sofa hiện đại. Những bộ sofa cổ điển thường có thiết kế tinh tế, tỉ mỉ và được chạm khắc rất cầu kì. Nó đòi hỏi nhiều thời gian cũng như công sức của những người thợ. Nên so với sofa hiện đại thì dòng sản phẩm này sẽ có giá thành đắt hơn. Nói chung, mỗi mẫu mã sản phẩm sofa khác nhau sẽ có giá thành khác nhau.

sofa cho phòng khách
Kiểu dáng cũng ảnh hưởng đến giá bộ sofa

Giá cả sofa phòng khách tùy thuộc vào nơi cung cấp

Như các bạn thấy, nhất là với những ai tìm hiểu kĩ về thị trường nội thất sẽ hiểu giá ghế sofa đẹp Hà Nội ở từng nơi cung cấp sẽ không giống nhau. Mỗi đơn vị sẽ có mức giá khác nhau, có thể chênh lệch ít hoặc nhiều. Bạn đang thắc mắc vì sao lại có sự thay đổi và khác nhau đến như vậy phải không nào?

Rất hay:  Giá bộ bàn ghế gỗ ăn cơm 6 ghế có đắt hay không?

Việc giá cả của mỗi đơn vị có giá khác nhau nó do nhiều nguyên nhân. Có những địa chỉ họ không có cơ sở sản xuất và cần phải qua trung gian nên giá thành sẽ cao hơn so với đơn vị có cơ sở sản xuất. Hoặc có nơi họ nhập hàng từ nước ngoài nên giá cũng sẽ cao hơn, hay do thương hiệu khác nhau và giá cả cũng sẽ khác nhau.

giá sofa phòng khách đẹp
Giá cả sofa tùy thuộc vào thương hiệu sản phẩm


Nói chung, giá ghế sofa cho phòng khách trên thị trường nội thất luôn có sự thay đổi và tùy thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Điều quan trọng là bạn cần là khách hàng thông minh và chọn được địa chỉ mua hàng uy tín nhất.

Mua ghế sofa đúng giá, chất lượng cao cấp có tại Nội Thất COSY ngay từ hôm nay. Chúng tôi có xưởng sản xuất riêng nên không cần qua khâu trung gian. COSY mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm với giá thành tốt nhất, phù hợp với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình.

Chúng tôi có đa dạng các mẫu mã khác nhau cho bạn chọn lựa tùy theo sở thích và theo không gian sống. Xưởng sản xuất của COSY với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm cùng máy móc hiện đại có thể đáp ứng được nhu cầu của quý khách và giao hàng cho bạn trong thời gian sớm nhất.

Rất hay:  Vì sao nhiều người chọn mua bàn ghế sopha cho phòng khách?

COSY cam kết với quý khách về chất lượng sản phẩm cũng như giá thành. Hãy đến với chúng tôi ngay từ hôm nay.