Bạn có biết: Sofa góc phù hợp với những không gian nào?

Hiện nay, không quá khó khăn để bạn bắt gặp một bộ sofa góc trong bất kỳ không gian sống nào. Với kiểu dáng thiết kế hiện đại, kích thước nhỏ gọn cùng với sự tiện nghi thì những mẫu sofa này càng được khách hàng ưa chuộng. Vậy bạn đã biết sofa góc phù hợp với những không gian phòng khách nào chưa? Cùng tham khảo qua bài viết sau của Nội Thất Cosy để có thêm kiến thức cũng như sự lựa chọn cho phòng khách gia đình mình nhé.

Ghế sofa góc cho không gian diện tích khiêm tốn.

Một trong những không gian được “đo ni đóng giày” cho những mẫu sofa góc đẹp đó là những phòng khách chật hẹp với diện tích nhỏ. Có thể kể đến như căn phòng nhà phố hẹp về chiều ngang, hay những căn hộ chung cư với phòng khách hình vuông diện tích khiêm tốn. Với thiết kế góc chữ L bạn có thể linh hoạt đặt ở góc trái hay phải tùy theo sở thích giúp tận dụng được khu vực góc nhà cũng như tiết kiệm được không gian khá lớn. Với những bộ sofa góc thì căn phòng nhỏ sẽ trở nên thoáng đãng hơn rất nhiều, đồng thời với góc chữ L bạn cũng có thể tạo được khu vực sinh hoạt, nghỉ ngơi tiện lợi khi nhà có diện tích khiêm tốn.

Chọn sofa góc cho chung cư

Sofa góc cho những căn phòng có diện tích nhỏ.


Với bộ sofa góc nhỏ bạn cũng có thể dễ dàng vị trí đặt linh hoạt để làm mới không gian dù diện tích phòng hẹp. Thay vì đặt ở góc nhà bạn có thể di chuyển áp sát tường đặt cảnh cửa sổ vẫn tiết kiệm diện tích mà mang đến không gian mới lạ. Những mẫu sofa góc hiện đại sẽ tiết kiệm diện tích tốt hơn nhiều so với những bộ sofa đặt ở trung tâm phòng khách.

Sofa góc phù hợp cho những không gian phòng khách đơn giản.

Không gian phòng khách nhà bạn thiết kế theo hướng hiện đại, tối giản đồ đạc thì những bộ ghế sofa góc đẹp thiết kế đơn giản sẽ là lựa chọn tối ưu. Với thiết kế đơn giản không rườm rà nhiều chi tiết cùng với gam màu nhẹ nhàng sẽ mang lại không gian trang nhã nhưng vô cùng hiện đại và tiện nghi. Những bộ sofa da nhỏ gọn hoặc những mẫu sofa nỉ có gam màu trắng sữa, kem, xanh ngọc…sẽ là gợi ý cho không gian trở nên sang trọng và cũng dễ dàng kết hợp với những đồ nội thất khác.

Rất hay:  Chọn sofa góc đẹp cho phòng khách chung cư

Chọn sofa góc cho phòng khách nào

Ghế sofa góc bọc nỉ gam màu tươi sáng cho không gian hiện đại.

Sofa góc cho không gian sang trọng.

Với những không gian phòng khách rộng và theo phong cách sang trọng những bộ sofa góc phòng khách cũng sẽ là sự lựa chọn đáng suy nghĩ. Những bộ sofa góc được thiết kế có kích thước lớn cùng với phong cách tân cổ điển bọc vải nỉ nhung sẽ mang lại không gian cực kỳ sang trọng. Một bộ ghế sofa góc bọc da thật cao cấp có kích thước phù hợp phòng khách rộng cũng sẽ thể hiện đẳng cấp của chủ nhân.

Sofa góc phù hợp không gian nào

Phòng khách biệt thự ấn tượng với bộ sofa góc cao cấp bọc da.


Ngoài ra, những mau sofa goc dep còn có sự đa dạng về kiểu cách thiết kế, màu sắc và chất liệu nên bạn có thể thoải mái lựa chọn. Bạn có thể lựa chọn một bộ sofa da, vải hay nỉ tùy theo sở thích cũng như đặc điểm của căn phòng nhà mình. Những bộ sofa góc có thể phù hợp với bất kỳ không gian nào khi bạn lựa chọn được kích thước và màu sắc phù hợp.

Với 3 không gian này chắc chắn các bạn sẽ không còn băn khoăn những bộ sofa góc phù hợp với không gian phòng khách nào? Nếu cần được tư vấn thêm hãy liên hệ ngay với Nội Thất Cosy để được chúng tôi tư vấn cụ thể nhé.

Rất hay:  Cách đặt ghế sofa góc phù hợp với phong thủy phòng khách