Bạn đã biết cách kiểm tra chất lượng bộ sofa da Hà Nội chưa?

Bất cứ ai khi đi mua ghế sofa cũng mong muốn sẽ mua được sản phẩm chất lượng, bền đẹp với thời gian. Để có thể chọn được bộ sofa ưng ý bạn cần chú ý đến nhiều yếu tố và phải biết cách để kiểm tra chất lượng của sản phẩm. Không phải ai cũng biết cách kiểm tra chất lượng bộ sofa da Hà Nội. Chính vì vậy, hôm nay Nội Thất COSY xin chia sẻ cùng các bạn về vấn đề này, giúp bạn có thể dễ dàng mua được bộ ghế sofa đẹp và chất lượng như ý muốn.

Ghế sofa da Hà Nội với sự đẳng cấp và tinh tế của mình trở thành sự lựa chọn của rất nhiều các gia đình hiện nay. Chất liệu da cao cấp đem lại cho bạn sự êm ái và vô cùng thoải mái khi sử dụng. Khi lựa chọn được bộ sofa có chất lượng cao giúp cho bạn có không gian cực sang, thoải mái khi sử dụng và thời gian dùng sẽ lâu hơn. Bạn đã biết cách kiểm tra chất lượng bộ sofa da Hà Nội chưa? Hãy chuẩn bị cho mình đầy đủ những kiến thức trước khi quyết định mua ghế sofa cho không gian gia đình nhà mình nhé.

Kiểm tra lớp bọc da bên ngoài của sofa da Hà Nội

Dòng sofa da có hai loại là chất liệu da thật và giả da, mỗi loại với những đặc điểm riêng và đều mang đến những lợi ích cho người sử dụng. Khi bộ ghế sofa sử dụng chất liệu bọc tốt tương đương với việc đó là sản phẩm cao cấp. Do vậy, bạn có thể dựa vào vỏ bọc để kiểm tra chất lượng của sản phẩm.

chất liệu bọc sofa da
Kiểm tra chất liệu bọc sofa bằng cách sờ, ngồi và quan sát kĩ

Tùy theo chất liệu da thật hay giả da mà có sự khác nhau khi bạn kiểm tra đấy nhé. Với chất liệu giả da thì bạn chú ý rằng khi sờ vào sẽ rất mịn, bề mặt bóng đẹp và có gam màu tươi mới. Dong giả da cũng có nhiều loại khác nhau, với loại kém chất lượng thường sẽ cứng và không được thoải mái khi ngồi và khi sờ vào thường rất nóng. Bạn nên hỏi rõ nhà sản xuất về nguồn gốc của nó. Nếu là loại giả da kém thì rất dễ bị bong tróc và nứt nẻ nên các bạn cần chú ý nhé. Nếu bạn có ý định mua sofa giả da thì nên chọn loại cao cấp để đảm bảo chất lượng. Hiện nay, giả da có dòng da microfiber không khác gì sofa da thật mà giá lại rẻ hơn nhiều. Khi bạn sờ hay ngồi đều sẽ vô cùng êm ái và mềm mại.

Rất hay:  Chọn đồ nội thất cho nhà bếp nhỏ hoàn hảo nhất

Với dòng ghế sofa da thật thì cũng có nhiều cách để bạn có thể kiểm tra. Bạn chú ý quan sát bề mặt, vì làm từ da động vật nên bề mặt sofa da thật sẽ không trơn bóng mà nó sẽ có chút gồ ghề, quan sát kĩ hơn sẽ thấy lỗ chân lông li ti. Màu của da thật thường trầm chứ không tươi sáng như giả da. Khi sờ vào ghế sẽ vô cùng mêm mại, mùa hè tạo cảm giác mát mẻ, mùa đông ấm áp.

Kiểm tra trọng lượng của ghế sofa da Hà Nội

Trọng lượng của mẫu ghế sofa phòng khách chính là một trong những yếu tố quyết định đến chất lượng của sản phẩm. Nếu như là bộ ghế sofa có trọng lượng càng lớn thì chất lượng của sản phẩm đó thường càng tốt. Bởi khi trọng lượng ghế nặng tương đương với việc ghế sử dụng những nguyên liệu tốt và chắc chắn. Ví dụ như khung xương của bộ sofa chất lượng sẽ làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, như vậy trọng lượng của nó sẽ nặng. Còn loại ghế có khung xương làm từ các gỗ tạp, gỗ ép thì rõ ràng trọng lượng sẽ nhẹ hơn.

kiểm tra ghế sofa da
Đừng quên kiểm tra trọng lượng của ghế sofa da

Kiểm tra trọng lượng của ghế sofa bằng cách nhấc một phần của ghế sofa lên, ghế sofa càng nặng chứng tỏ chất lượng càng tốt và ngược lại.

Rất hay:  Nửa cuối năm 2018: xu hướng bàn ghế sofa nào sẽ lên ngôi?

Kiểm tra phần khung xương của ghế sofa da Hà Nội

Khung xương là bộ phận bên trong của bộ ghế sofa và có tác dụng nâng đỡ cho toàn bộ sản phẩm. Đây là bộ phận quan trọng nên khi mua hàng bạn cần có những chú ý nhất định. Nên hỏi kĩ nhà sản xuất xem khung xương được làm như thế nào, làm từ chất liệu gì để biết được chất lượng của sản phẩm.

ghế sofa da
Ngồi thử hoặc lay ghế để kiểm tra khung xương


Các bạn có thể kiểm tra phần khung xương của ghế bằng cách lay ghế, ngồi lên ghế… Khi bạn lay hay ngồi trên ghế nếu không thấy tiếng kêu cũng như là cảm nhận được sự chắc chắn thì đó là bộ sofa da chất lượng. Còn nếu như khi bạn kiểm tra mà nghe có tiếng cọt kẹt, không được vững vàng thì cần phải xem xét lại chất lượng của sản phẩm và cân nhắc có nên mua hay không.

Ngoài ra, khi kiểm tra ghế sofa đẹp ở Hà Nội bạn cũng nên chú ý đến từng chi tiết nhỏ, xem đường chỉ may có thẳng tắp hay không, chân ghế có chắc chắn, lưng tựa có thoải mái, tay vịn thế nào… Bạn cần quan sát thật kĩ sản phẩm, ngồi và cảm nhận để có được sự lựa chọn chính xác nhất.

Để có thể mua được sofa da Hà Nội đẹp, chất lượng nhất bạn cần lựa chọn được địa chỉ mua uy tín và tin cậy. Nội Thất COSY chính là địa chỉ mà bạn không thể nào bỏ qua. Chúng tôi đem đến cho bạn những sản phẩm cực tốt, kiểu dáng đẹp và phù hợp được với nhiều các không gian sống khác nhau. Đến với COSY bạn sẽ được chúng tôi tư vấn để chọn được sản phẩm hài hòa với không gian, thời gian tuổi thọ cao và cực thoải mái khi sử dụng. Liên hệ 0914.11.8383 để biết thêm thông tin chi tiết.

Rất hay:  Nhà cấp 4 nên chọn sofa phòng khách như thế nào?