Bạn đã biết gì về thị trường của ghế sofa hiện nay?

Không còn xa lạ với ghế sofa trong các không gian, từ phòng khách gia đình cho đến các không gian như văn phòng, khách sạn, nhà hàng… Ghế sofa có nhiều loại khác nhau, đa dạng các mẫu mã, tùy theo mục đích của bạn mà có sự lựa chọn thích hợp nhất. Thị trường ghế sofa ngày nay hoạt động rất sôi nổi, rất phát triển để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của quý khách hàng. Thị trường của ghế sofa như thế nào không phải ai cũng biết. Cùng tìm hiểu rõ vấn đề này qua bài viết sau đây nhé.

Có thể nói, thị trường ghế sofa ngày càng phát triển hơn khi nhu cầu của con người ngày càng tăng. Vì ngày càng mạnh nên ghế sofa cũng đa dạng hơn trong các loại kiểu dáng cho đến chất liệu, màu sắc, kích thước đem lại cho các bạn rất nhiều sự chọn lựa. Có rất nhiều các đơn vị ra đời sản xuất và cung cấp ghế sofa, chất lượng sản phẩm cũng có nhiều phân khúc, tùy theo từng điều kiện kinh tế của mỗi gia đình mà có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Tổng quan về thị trường ghế sofa hiện nay

Ghế sofa chính là món đồ nội thất không thể nào thiếu trong không gian sống. Nó chính là món đồ quan trọng nhất và trung tâm nhất, thu hút sự chú ý của mọi người. Với cuộc sống ngày nay người ta cần bộ sofa với đa chức năng, vừa là món đồ nội thất trang trí lại vừa là nơi để bàn trò chuyện, nghỉ ngơi và thư giãn. Chính nhờ vào nhu cầu của con người mà thị trường ghế sofa ngày càng có những sự phát triển rõ rệt. Nhìn tổng quan có thể thấy thị trường sofa hiện nay có đa dạng các mẫu mã như ghế sofa da thật và sofa giả da, sofa vải nỉ, sofa hiện đại, sofa tân cổ điển, sofa cổ điển…. Người ta chia ghế sofa vào nhiều các tiêu chí khác nhau. Và mỗi không gian cũng sẽ có sự lựa chọn khác nhau, đem lại ấn tượng riêng. Nhu cầu của sofa của khách hàng hiện nay cũng rất cao, thậm chí trong một gia đình bạn dùng nhiều bộ cho nhiều các vị trí khác nhau. Chính vì vậy, sofa ra đời và phát triển vượt bậc ở mọi khía cạnh, giúp con người có thêm thật nhiều sự lựa chọn.

thị trường ghế sofa
Thị trường ghế sofa hiện nay đều đang phát triển trên nhiều khía cạnh

Thị trường ghế sofa về kiểu dáng

Nói về kiểu dáng ghế sofa thì có rất nhiều, mỗi người mang một sở thích khác nhau nên sự lựa chọn cũng sẽ không giống nhau. Bởi vậy sự đa dạng trong mẫu mã đem lại cho khách hàng rất nhiều các lợi ích khác nhau. Chúng ta có thể kể đến những kiểu dáng phổ biến như sofa góc chữ L, góc chữ U, sofa văng chữ I, sofa văng bộ 1-1-3, sofa giường… Đây là những kiểu ghế sofa được rất nhiều người vì sự tiện lợi và vẻ đẹp, công năng chúng mang lại.

Rất hay:  Trong thời gian bao lâu có thể hoàn thành bộ sofa làm theo yêu cầu?

Ghế sofa giường được xem là dòng sofa đa năng, vừa là bộ sofa lại vừa là chiếc giường cực kì êm ái, dễ chịu. Với bộ sofa này khi nào bạn mệt mỏi có thể kéo ra thành chiếc giường và nằm nghỉ ngơi, thư giãn. Thiết kế nhỏ gọn giúp bạn có thể tiết kiệm diện tích một cách tối đa.

ghế sofa đẹp

Ghế sofa có rất nhiều các kiểu dáng cho bạn chọn lựa phù hợp với không gian

Ghế sofa góc lại là loại sofa được sử dụng phổ biến nhất hiện nay, nó thích hợp cho nhiều các không gian sống khác nhau, đem lại sự hiện đại và tươi mới. Ghế sofa góc dạng chữ L giúp bạn tiết kiệm diện tích một cách tốt nhất, tận dụng mọi góc chết trong nhà để bố trí. Ghế sofa gọn gàng nên cũng cực kì dễ di chuyển và không làm cho không gian bị bí bách. Ghế sofa góc có nhiều mẫu mã, kích thước để bạn chọn lựa cho không gian gia đình.

Dòng ghế sofa văng chữ I lại rất thích hợp cho không gian có diện tích khiêm tốn. Còn dạng văng bộ 1-1-3 lại dành cho những không gian có diện tích rộng, thể hiện được sự sang trọng và vô cùng đẳng cấp.

Thị trường ghế sofa về màu sắc

Màu sắc ghế sofa hiện nay có đa dạng, vô vàn các gam màu khác nhau. Từ ghế sofa da đẹp cho đến sofa vải nỉ đều có nhiều các gam màu khác nhau để bạn chọn theo ý thích. Đặc biệt, với dòng ghế sofa nỉ, bạn có thể chọn được rất nhiều các loại màu, chúng thậm chí có nhiều màu hơn so với sofa da, đem lại cho bạn không gian cực sinh động và nổi bật.

bộ sofa
Ghế sofa có muôn vàn các màu sắc khác nhau


==>> Tham khảo thêm: Ghế sofa da Hà Nội và thông điệp từ màu sắc

Rất hay:  Nửa cuối năm 2018: xu hướng bàn ghế sofa nào sẽ lên ngôi?

Thị trường ghế sofa về kích thước

Như chúng tôi đã nói, thị trường của ghế sofa hiện nay rất phát triển ở nhiều khía cạnh, trong đó có kích thước. Vì không gian của mỗi khách hàng là khác nhau nên ghế sofa cũng có rất nhiều các kích thước để bạn chọn sao cho phù hợp nhất. Kích thước của sofa còn tùy thuộc vào kiểu dáng của nó như thế nào mà kích thước cũng sẽ khác nhau.

bộ ghế sofa
Kích thước của ghế sofa cũng có nhiều loại với rất nhiều mẫu mã

Nói chung, thị trường ghế sofa hiện nay đang rất phát triển trong xu hướng chung của xã hội. Có rất nhiều các mẫu mã với các chất liệu, màu sắc, kích thước khác nhau với nhiều phân khúc về giá cả cho bạn lựa chọn như ý muốn. Có loại sofa phân khúc thấp, có loại phân khúc cao, tùy điều kiện từng khách hàng mà có được sự lựa chọn phù hợp nhất.

Nội Thất COSY chính là địa chỉ mua ghế sofa uy tín nhất dành cho quý khách hàng. Chúng tôi có đa dạng các mẫu mã khác nhau như sofa da thật, giả da cao cấp, sofa vải nỉ. Đặc biệt, chúng tôi mới giới thiệu đến quý khách dòng ghế sofa tân cổ điển kiểu mới, sofa cổ điển đem lại các bạn thật nhiều sự lựa chọn, biến không gian trở nên sang trọng và đẳng cấp hơn.

Rất hay:  10 mẫu sofa cho nhà chung cư nhỏ đẹp nên mua