Bàn trà mặt đá nhỏ cho không gian hiện đại

Bàn trà mặt đá đang là xu hướng được nhiều gia đình lựa chọn hiện nay bởi không gian sang trọng, đẳng cấp mà chúng mang lại. Với các không gian hiện đại có diện tích không quá rộng thì các mẫu bàn trà mặt đá nhỏ sẽ là sự lựa chọn phù hợp. Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu bàn trà đẹp cho khách hàng lựa chọn.

Bàn trà mặt đá nhỏ thiết kế nhỏ gọn

Các mẫu bàn trà mặt đá luôn được nghĩ rằng sẽ thiết kế với kích thước đồ sộ nên không thích hợp cho các phòng khách nhỏ. Nhưng hiện nay các mẫu bàn trà mặt đá nhỏ với thiết kế nhỏ gọn, đơn giản hiện là sự lựa chọn yêu thích của nhiều gia đình hiện nay. Với thiết kế đơn giản bạn cũng sẽ dễ dàng bày trí trong các không gian hiện đại thêm ấn tượng.
 bàn trà mặt đá nhỏ
Mẫu bàn trà mặt đá nhỏ thiết kế đơn giản


Với các mẫu bàn trà mặt đá đẹp này bạn cũng sẽ dễ dàng kết hợp cùng các đồ nội thất khác để hoàn thiện không gian sống của gia đình mình. Thiết kế đơn giản cùng kích thước nhỏ gọn sẽ mang đến không gian đẹp, ấn tượng nhưng cũng vô cùng thu hút. Chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn được yêu thích của nhiều gia đình.

Bàn trà mặt đá nhỏ mẫu mã đa dạng

Một lý do khiến các mẫu bàn trà mặt đá nhỏ này ngày càng được nhiều khách hàng yêu thích đó là sự đa dạng về mẫu mã cho khách hàng lựa chọn. Các bạn có thể chọn các mẫu bàn trà với hình dáng khác nhau theo đặc điểm không gian sống. Cùng với đó mặt đá được sử dụng hiện nay cũng có sự đa dạng về màu sắc mang lại nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng.
 bàn trà mặt đá nhỏ
Chọn mẫu bàn trà mặt đá nhỏ cho phòng khách

Nội Thất Xinh hiện có rất nhiều mẫu bàn trà mặt đá đẹp cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi cam kết chất lượng cùng với đó là giá cả tốt nhất đến với khách hàng. Đến ngay showroom của chúng tôi tại số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể nhé.
>>>Xem thêm: Mẹo bảo quản bàn trà mặt đá đúng cách bạn nên biết
Rất hay:  Cách chọn màu sắc bàn trà đẹp cho phòng khách