Bàn trà tròn đôi cho phòng khách hiện đại

Nếu bạn đang tìm kiếm một mẫu bàn trà thiết kế mới lạ cho không gian phòng khách hiện đại nhà mình thì bàn trà tròn đôi sẽ là sự lựa chọn không nên bỏ qua. Với thiết kế độc đáo chắc chắn sẽ mang đến không gian cực ấn tượng. Cùng tìm hiểu về mẫu bàn trà này qua bài viết dưới đây của Nội Thất Xinh nhé.

Bàn trà tròn đôi thiết kế độc đáo

Việc cập nhật xu hướng bàn trà giúp các bạn có được các mẫu bàn trà đẹp, hợp xu thế cũng như cùng với đó có được không gian phòng khách ấn tượng nhất. Các mẫu bàn trà tròn đôi sở hữu thiết kế độc đáo giúp mang đến không gian cực ấn tượng. Với 2 bàn trà ghép lại sẽ giúp mang đến sức hút đặc biệt của thiết kế này.

 bàn trà tròn đôi

Mẫu bàn trà độc đáo cho phòng khách


Với mẫu bàn trà tròn đôi này bạn cũng sẽ dễ dàng khi kết hợp cùng các đồ nội thất khác để hoàn thiện không gian sống cho gia đình mình. Thiết kế đơn giản, nhỏ gọn giúp các bạn có thể kết hợp bất kỳ bộ sofa, thảm trang trí hà nội nào đều có không gian đẹp và độc đáo nhất.

Mẫu mã đa dạng cho khách hàng lựa chọn

Sự đa dạng về chất liệu, kích thước cũng như màu sắc giúp mang đến nhiều sự lựa chọn khác nhau cho khách hàng. Bạn có thể chọn bàn trà tròn đôi bằng gỗ cho không gian ấm áp, gần gũi. Bàn trà mặt kính mang đến không gian hiện đại, tươi mới. Còn các mẫu bàn trà mặt đá nhập khẩu sẽ giúp có được không gian cực sang trọng và đẳng cấp.
 bàn trà tròn đôi
Sản phẩm đa dạng mang đến nhiều sự lựa chọn


Sự đa dạng về kích thước cũng mang đến nhiều sự lựa chọn cho các gia đình hiện nay. Bạn có thể căn cứ vào đặc điểm không gian sống của gia đình mình để chọn được mẫu bàn trà sofa có kích thước vừa vặn.

Rất hay:  Năm 2018 xu hướng thiết kế ghế sofa cho phòng khách là gì?

Nội Thất Xinh hiện có nhiều mẫu bàn trà tròn đôi, bàn trà hình tròn đẹp cho khách hàng đến tham quan và lựa chọn. Đến ngay số 321 Trường Chinh – Thanh Xuân hoặc liên hệ hotline 0975.90.3333 để được tư vấn cụ thể.

>>>Xem thêm: Có nên lựa chọn bàn trà chân inox không?